Home Business கார்ஷீல்ட் தனது வாகன சேவை ஒப்பந்தங்களின் வரம்புகள் குறித்து சத்தியத்திலிருந்து நுகர்வோரை பாதுகாத்ததாக FTC கூறுகிறது

கார்ஷீல்ட் தனது வாகன சேவை ஒப்பந்தங்களின் வரம்புகள் குறித்து சத்தியத்திலிருந்து நுகர்வோரை பாதுகாத்ததாக FTC கூறுகிறது

வாகன சேவை ஒப்பந்தங்களுக்கான கார்ஷீல்டின் பரவலான விளம்பர பிரச்சாரத்தை நீங்கள் பிடிக்கவில்லை என்றால், செலவழிக்க வேண்டிய சில நபர்களில் நீங்களும் ஒருவராக இருக்கலாம் மேலும் டிவி பார்க்கும் நேரம். எங்கும் நிறைந்து, கார்ஷீல்டின் விளம்பரங்களைப் பற்றி நீங்கள் உண்மையிலேயே தெரிந்து கொள்ள வேண்டியது என்னவென்றால், எஃப்.டி.சி அவர்களை ஏமாற்றும் என்று சவால் செய்துள்ளது. 10 மில்லியன் டாலர் முன்மொழியப்பட்ட தீர்வு, சேவை ஒப்பந்தங்கள் எதை உள்ளடக்கியது என்பது குறித்து நிறுவனம் தவறான கூற்றுக்களைச் செய்ததாகக் கூறுகிறது, நுகர்வோர் தங்களுக்கு விருப்பமான கடையில் பழுதுபார்ப்புகளைப் பெறலாம், ஏமாற்றும் பிரபலங்கள் மற்றும் நுகர்வோர் ஒப்புதல்களைப் பயன்படுத்தினர், மற்றும் டெலிமார்க்கெட்டிங் விற்பனை விதியை மீறினர்.

இந்த புகார் கார்ஷீல்ட் விளம்பரங்களுக்குப் பின்னால் இரண்டு தொடர்புடைய வீரர்களை பெயரிடுகிறது. பிரதிவாதி அமெரிக்கன் ஆட்டோ ஷீல்ட் ஒவ்வொரு வாகன சேவை ஒப்பந்த வகைக்கும் கூறப்படும் பாதுகாப்பு மற்றும் தகுதி அளவுகோல்களை தீர்மானிக்கிறது, “வெள்ளி” திட்டத்திலிருந்து “வைர” திட்டம் வரை, நுகர்வோர் மாதத்திற்கு $ 80 முதல் $ 120 வரை வெளியேறுகிறார்கள். புகாரின் படி, வாடிக்கையாளர்களின் உரிமைகோரல்களை தீர்ப்பதற்கும் செலுத்துவதற்கும் அமெரிக்க ஆட்டோ ஷீல்ட் பொறுப்பு. பிரதிவாதி கார்ஷீல்ட் விளம்பரங்களை உருவாக்கி சந்தைப்படுத்தல் நிர்வகிக்கிறார், இருப்பினும் கட்சிகளின் ஒப்பந்தம் அமெரிக்கன் ஆட்டோ கேடயத்திற்கு உள்ளடக்கத்தில் ஒரு குறிப்பிடத்தக்க கருத்தை அளிக்கிறது.

கார்ஷீல்டின் விளம்பரங்கள், வாகன சேவை ஒப்பந்தங்கள் நுகர்வோரை தங்கள் உற்பத்தியாளரின் உத்தரவாதம் காலாவதியான பின்னர் எதிர்பாராத பழுதுபார்க்கும் செலவுகளிலிருந்து பாதுகாக்கின்றன என்று தெரிவித்துள்ளது. விளம்பரங்கள் “பாதுகாப்பு” மற்றும் “மன அமைதி” ஆகியவற்றைக் கொண்டிருந்தன, வாடிக்கையாளர்களுக்கு “விலையுயர்ந்த கார் பழுதுபார்ப்புகளுக்கு நீங்கள் ஒருபோதும் பணம் செலுத்த மாட்டீர்கள்” என்று உறுதியளித்தனர். கூடுதலாக, நுகர்வோர் எதிர்பார்க்கக்கூடிய கவரேஜ் மூலம் விளம்பரங்கள் குறிப்பிட்டவை. ஒரு விளம்பரத்தின்படி, “கார்ஷீல்டில் உள்ள வாகனங்களுக்கு வெளியே உள்ள வாகனங்களுக்கான முக்கிய பகுதிகளையும் அமைப்புகளையும் மறைக்க உதவும் திட்டங்கள் கார்ஷீல்டில் உள்ளன. எனவே அவை உடைந்து போகும்போது, ​​நீங்கள் மசோதாவில் சிக்கியவர் அல்ல. ” “பெரிய பில்கள் இல்லை” என்று உறுதியளித்த மற்றொரு விளம்பரம், “எனது கார் உடைந்தால், அதை எனக்கு மறைக்க கார்ஷீல்டை நம்பலாம்.”

பழுதுபார்க்கும் வசதிகளின் சொந்த கேடய பழுதுபார்க்கும் வலையமைப்பைப் பற்றி கூடுதலாக, பிரதிவாதிகள் நுகர்வோருக்கு “உங்கள் காரை பழுதுபார்க்கும் போது, ​​அதை உங்களுக்கு பிடித்த மெக்கானிக் அல்லது உங்கள் வியாபாரிக்கு கூட எடுத்துச் செல்கிறீர்கள், மேலும் கார்ஷீல்ட் அவர்களுக்கு நேரடியாக பணம் செலுத்துகிறார்” என்று உறுதியளித்தார். நிறுவனத்தின் கூற்றுப்படி, “உங்கள் கார் கடையில் இருக்கும்போது உங்கள் வாடகை காருக்கு பணம் செலுத்தும் திட்டங்கள் கூட உள்ளன.”

இன்னும் வேலியில் உள்ள நுகர்வோருக்கு, கூடைப்பந்து வீரர் ஆலன் ஐவர்சன், புரோ மல்யுத்த வீரர் ரிக் பிளேயர் மற்றும் பேஸ்பால் வீரர்கள் வாக்கர் பியூஹ்லர், பீட் அலோன்சோ மற்றும் மாட் வியர்லிங் உள்ளிட்ட தொழில்முறை விளையாட்டு வீரர்களின் ஒப்புதல்களை கார்ஷீல்ட் இடம்பெற்றது. பிற விளம்பரங்கள் ஸ்போர்ட்ஸ்காஸ்டர் கிறிஸ் பெர்மன் மற்றும் நடிகர்கள் ஐஸ்-டி, விவிகா ஏ.

கார்ஷீல்ட் வாகன சேவை ஒப்பந்தத்தின் மூலம் அவர்கள் எவ்வளவு பணம் சேமித்தார்கள் என்பது குறித்து குறிப்பிட்ட உரிமைகோரல்களைச் செய்யும் நுகர்வோர் இந்த விளம்பரங்கள் எடுத்துக்காட்டுகின்றன. ஒரு நுகர்வோர் கூற்றுப்படி, “நான் ஏழு ஆண்டுகளாக ஒரு கார்ஷீல்ட் வாடிக்கையாளராக இருந்தேன், மூன்று வாகனங்கள் மூடப்பட்டிருந்தன, அவை என்னை, 000 9,000 க்கு அருகில் சேமித்தன.” மற்றொரு நுகர்வோர் “எனக்கு கார்ஷீல்ட் இல்லையென்றால், நான் பாக்கெட்டுக்கு வெளியே, 000 7,000 ஆக இருந்திருப்பேன்” என்று கூறினார்.

அனைத்து டிவி விளம்பரங்களும் – அத்துடன் விளம்பர அஞ்சல்களும் – நுகர்வோர் கேள்விகள் இருந்தால் அல்லது பதிவு செய்ய விரும்பினால் அழைக்க ஒரு தொலைபேசி எண்ணைக் கொண்டுள்ளன. புகாரின் படி, டெலிமார்க்கெட்டர்கள் நுகர்வோரை வரிசையில் வைத்தவுடன், அவர்கள் அங்கீகரிக்கப்பட்ட ஸ்கிரிப்ட்களிலிருந்து வேலை செய்கிறார்கள், விற்பனை ஆடுகளத்தில் வெப்பநிலையை அதிகரிக்கவும். எடுத்துக்காட்டாக, டெலிமார்க்கெட்டர்கள் நுகர்வோருக்கு வைரத் திட்டத்துடன், “(ஜே) வாகனம் புதியதாக இருந்ததைப் போலவே, இது உங்கள் எஞ்சின், டிரான்ஸ்மிஷன், டிரைவ் ஆக்சில், சஸ்பென்ஷன், ஸ்டீயரிங், எரிபொருள் அமைப்பு, ஏ/சி, மற்றும் உங்கள் கணினிகள் மற்றும் உயர் தொழில்நுட்ப மின்னணுவியல் ஆகியவற்றை உள்ளடக்கியது!” நுகர்வோர் “நீங்கள் பயன்படுத்த விரும்பும் வியாபாரி அல்லது ASE சான்றளிக்கப்பட்ட மெக்கானிக்கைத் தேர்வுசெய்யலாம், மேலும் எந்தவொரு பழுதுபார்ப்புக்கும் $ 100 விலக்கு உள்ளது!” அவர்களின் வாகன சேவை ஒப்பந்தத்தில் ஒரு வாடகை கார் “கூடுதல் செலவு இல்லாமல்” உள்ளது. புகாரின் படி, அந்த ஆரம்ப அழைப்பின் போது பதிவுபெறாத நுகர்வோர் ஒப்பந்தத்தை முத்திரையிட வடிவமைக்கப்பட்ட கார்ஷீல்ட் டெலிமார்க்கெட்டர்களிடமிருந்து பல பின்தொடர்தல் அழைப்புகளைப் பெற எதிர்பார்க்கலாம். ஒரு வாகன சேவை ஒப்பந்தத்தை வாங்கிய பிறகுதான், நுகர்வோர் 25-30 பக்க ஆவணத்தைப் பெற்றனர், இது கார்ஷீல்டின் விளம்பரங்களில் அல்லது அதன் டெலிமார்க்கெட்டர்களால் வெளியிடப்படாத விலக்குகள், விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகள் நிறைந்த அடர்த்தியான 25-30 பக்க ஆவணத்தைப் பெற்றது.

ரப்பர் சாலையைச் சந்தித்தபோது என்ன நடந்தது? பல நுகர்வோரின் கார்கள் உடைந்து போகும் வரை அவர்கள் தங்கள் வாகன சேவை ஒப்பந்தங்களின் கீழ் தங்கள் உரிமைகளைப் பயன்படுத்த முயன்றனர் என்று எஃப்.டி.சி கூறுகிறது, பிரதிவாதிகள் வாக்குறுதியளித்ததை விட கணிசமாகக் குறைவாக வழங்குவதை அவர்கள் அறிந்தார்கள். புகாரின் படி, “பல சந்தர்ப்பங்களில், ஒரு வாகன முறிவை அனுபவித்து, அவற்றின் (வாகன சேவை ஒப்பந்தங்களை) பயன்படுத்த முயற்சித்த பின்னரே, கார்ஷீல்டின் விளம்பரங்கள் மற்றும் டெலிமார்க்கெட்டர்களால் செய்யப்பட்ட பிரதிநிதித்துவங்களை நுகர்வோர் உணர்கிறார்கள் தவறான அல்லது தவறானவை.”

எடுத்துக்காட்டாக, பிரதிவாதிகளின் உத்தரவாதங்கள் இருந்தபோதிலும், பல நுகர்வோர் பழுதுபார்ப்புக்காக தங்களது விருப்பத்தின் வசதியைப் பயன்படுத்த முடியவில்லை. ஒரு நுகர்வோரின் கூற்றுப்படி, “கார்ஷீல்ட்டை அவர்கள் கவரேஜ் என்று ஏற்றுக்கொள்கிறார்களா என்று நான் கேட்கும்போது எல்லோரும் சிரிக்கிறார்கள்.” மற்றொரு நுகர்வோர் அறிக்கை, “(i) சுற்றி அழைத்தார், நியாயமான தூரத்திற்குள் எந்தக் கடையும் கார்ஷீல்ட்டை ஏற்காது. ஒவ்வொரு கடையிலிருந்தும் பதில் ‘இல்லை, ஏனென்றால் அவர்கள் தங்கள் மசோதாவை செலுத்தவில்லை.’ ”மற்ற நுகர்வோர் தங்கள் கேடயம் பழுதுபார்க்கும் நெட்வொர்க்கின் உறுப்பினர்களாக விளம்பரப்படுத்திய சில வசதிகள் கூட கார்ஷீல்டுடன் ஒன்றும் செய்ய விரும்பவில்லை என்று கூறினர்.

கார்ஷீல்ட் வாகன சேவை தொடர்புகளை ஏற்க விரும்பும் பழுதுபார்க்கும் கடையை நுகர்வோர் கண்டுபிடிக்க முடிந்தால், பல சந்தர்ப்பங்களில், அமெரிக்க ஆட்டோ ஷீல்ட் கார்ஷீல்டின் விளம்பரங்களில் அல்லது அதன் டெலிமார்க்கெட்டர்களால் தெளிவாக வெளிப்படுத்தப்படாத பல விலக்குகளைத் தூண்டியுள்ளது. உண்மையில், கார்ஷீல்டின் சேவை ஒப்பந்தங்கள் எதுவும் அனைத்து பழுதுபார்க்கும் அல்லது “மூடப்பட்ட” வாகன அமைப்புகளுக்கு பழுதுபார்ப்பதை உள்ளடக்கியது. விளைவு: வாகன சேவை ஒப்பந்தங்களுக்கு பெரிய பணம் செலுத்திய பல நுகர்வோர் பையை வைத்திருந்தனர் – மற்றும் மசோதாவை செலுத்துதல் – விலைமதிப்பற்ற பழுதுபார்ப்புக்காக பிரதிவாதிகள் நம்புவதற்கு வழிவகுத்தனர் என்று எஃப்.டி.சி கூறுகிறது.

பிரதிவாதிகள் எஃப்.டி.சி சட்டத்தை மீறுவதாக புகார் கூறுகிறது, அவர்களின் வாகன சேவை ஒப்பந்தங்கள் எதை உள்ளடக்கியது என்பது குறித்து தவறான கூற்றுக்களைச் செய்வதன் மூலம், நுகர்வோர் தங்களுக்கு விருப்பமான பழுதுபார்க்கும் கடையை பொய்யாக உறுதியளிப்பதன் மூலம், வாடிக்கையாளர்களுக்கு வாடகை கார்களை அணுகலாம் என்ற ஏமாற்றும் வாக்குறுதிகளை வழங்குவதன் மூலம். பிரபலங்கள் உண்மையான வாடிக்கையாளர்கள் அல்ல அல்லது கார்ஷீல்ட் வாகன சேவை ஒப்பந்தத்தை ஒருபோதும் பயன்படுத்தவில்லை என்பதில் பிரதிவாதிகளின் சான்றுகள் ஏமாற்றும் என்று எஃப்.டி.சி கூறுகிறது. புகாரின் படி, நுகர்வோர் சான்றுகள் தவறாக வழிநடத்தப்பட்டன, ஏனெனில் மக்கள் உண்மையில் சித்தரிக்கப்பட்ட டாலர் தொகையை சேமிக்கவில்லை. கூடுதலாக, பிரதிவாதிகளின் தவறான விளக்கங்கள் மற்றும் குறைபாடுகள் பல விதிகளை மீறியதாக FTC குற்றம் சாட்டுகிறது டெலிமார்க்கெட்டிங் விற்பனை விதி அந்த அமெரிக்க ஆட்டோ ஷீல்ட் டி.எஸ்.ஆர் மீறல்களுக்கு உதவியது மற்றும் எளிதாக்கியது.

நுகர்வோருக்கான 10 மில்லியன் டாலர் நிவாரணம் தவிர, முன்மொழியப்பட்ட தீர்வு கார்ஷீல்டை எந்தவொரு பொருட்கள் அல்லது சேவைகளுடன் தொடர்புடைய தவறான விளக்கங்களைச் செய்வதைத் தடைசெய்கிறது, ஒரு தயாரிப்பு அல்லது சேவையுடன் ஒப்புதலாளர்களின் அனுபவத்தைப் பற்றி தவறாக சித்தரிப்பதைத் தடைசெய்கிறது, மேலும் அமெரிக்க ஆட்டோ ஷீல்ட் மூன்றாம் தரப்பு சந்தைப்படுத்துபவர்களிடம் ஒழுங்கைப் பற்றி சொல்ல வேண்டும். தீர்வுக்கு டெலிமார்க்கெட்டிங் விற்பனை விதிக்கு இணங்கவும் தேவைப்படுகிறது.

இந்த நடவடிக்கை மற்ற வணிகங்களுக்கான போர்டு இணக்க ஆலோசனையை வழங்குகிறது.

முன் ஒப்பந்தத்தின் விவரங்களை விளக்குங்கள். ஒரு வாகன சேவை ஒப்பந்தம் வேறு எந்த நுகர்வோர் பரிவர்த்தனையிலிருந்து வேறுபட்டதல்ல. நுகர்வோர் வாங்குவதற்கு முன் பொருள் விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகள் குறித்து தெளிவாக இருப்பது நிறுவனத்தின் பொறுப்பு. FTC இன் கூற்றுப்படி, பல விலக்குகளால் நுகர்வோர் ஆச்சரியப்பட்டதாக பிரதிவாதிகள் போதுமான எச்சரிக்கை கொண்டிருந்தனர். இரண்டு பிபிபிக்கள் வழங்கிய பொது விழிப்பூட்டல்களுக்கு மேலதிகமாக, கார்ஷீல்ட் மிசோரி மற்றும் ஜார்ஜியாவுடன் அவர்களின் நடைமுறைகள் குறித்து குடியேற்றங்களை அடைந்தார். FTC வழக்கு ஒரு “முறை” பற்றிய உள் கார்ப்பரேட் தகவல்தொடர்புகளையும் மேற்கோளிட்டுள்ளது. . . கவரேஜ் தவறான புரிதல்கள் தொடர்பான புகார்கள். ” நிச்சயமாக, ஒப்பந்தத்தின் விவரங்கள் ஆரம்பத்தில் இருந்தே தெளிவாக இருப்பதை உறுதி செய்வதே புத்திசாலித்தனமான நடவடிக்கை. ஆனால் மனசாட்சி நிறுவனங்கள் நுகர்வோர் புகார்களையும் கண்காணிக்கின்றன மற்றும் குழப்பத்தை ஏற்படுத்தும் தந்திரங்களை நிறுத்துகின்றன.

உங்கள் நிறுவனத்திற்கு FTC இலிருந்து அபராதம் குற்றங்கள் குறித்த அறிவிப்பு வந்திருக்கிறதா? அதை தீவிரமாக எடுத்துக் கொள்ளுங்கள். செப்டம்பர் 2022 இல், எஃப்.டி.சி கார்ஷீல்டில் ஒப்புதல்கள் தொடர்பான அபராதம் குற்றங்களின் அறிவிப்பை அனுப்பியது, கமிஷன் ஏமாற்றும் அல்லது நியாயமற்றது என்று சில நடைமுறைகளை அடையாளம் கண்டுள்ளது – குறிப்பாக, ஒரு தயாரிப்பு அல்லது சேவையின் உண்மையான பயனராக ஒப்புதலாளரை பொய்யாக பிரதிநிதித்துவப்படுத்துகிறது. ஆனால் அறிவிப்பைப் பெற்ற பிறகும், கார்ஷீல்ட் சில விளையாட்டு வீரர்கள் மற்றும் பிரபலங்களை வாடிக்கையாளர்கள் அல்லது பயனர்கள் என்று தொடர்ந்து ஏமாற்றுவதாகக் கூறப்படுகிறது. உங்கள் நிறுவனம் FTC இன் அபராதம் குற்றங்களின் அறிவிப்புகளில் ஏதேனும் ஒன்றைப் பெற்றிருந்தால், உங்கள் நடைமுறைகள் சட்டத்துடன் இணங்குவதை உறுதிசெய்ய இணக்க காசோலையை மேற்கொள்ளுங்கள்.

டெலிமார்க்கெட்டிங் விற்பனை விதியின் கீழ் உங்கள் கடமைகளை மதிப்பாய்வு செய்யவும். “ஆனால் இரவு உணவு நேரத்தில் சீரற்ற நபர்களை நாங்கள் அழைக்கவில்லை, எனவே டெலிமார்க்கெட்டிங் விற்பனை விதி எங்களுக்கு பொருந்தாது. ” டி.எஸ்.ஆரின் பரந்த நோக்கத்தை புறக்கணித்த பல வணிகங்களிலிருந்து, “டெலிமார்க்கெட்டிங்” ஐ ஒரு பகுதியாக “ஒரு திட்டம், திட்டம் அல்லது பிரச்சாரம்” என்று வரையறுக்கிறது என்று கேள்விப்பட்டிருக்கிறோம். . . பொருட்கள் அல்லது சேவைகளை வாங்க தூண்டுவதற்கு. ” நிச்சயமாக, அந்த தேவையற்ற மற்றும் எரிச்சலூட்டும் அழைப்புகள் நுகர்வோர் அதிகம் புகார் கூறுகின்றன, ஆனால் FTC புகார் நிறுவுகையில், பல வகையான அழைப்புகள் உள்ளடக்கப்பட்டுள்ளன.

  • வெளிச்செல்லும் அழைப்புகள் டெலிமார்க்கெட்டர்களால் தொடங்கப்பட்டது டி.எஸ்.ஆருக்கு உட்பட்டது. ஒரு டெலிமார்க்கெட்டர் ஏன் ஒரு அழைப்பை வைத்திருந்தாலும் – நுகர்வோரின் ஆன்லைன் விசாரணைக்கு பதிலளிக்கும் விதமாக, அழைப்புக்கான நுகர்வோர் கோரிக்கை அல்லது வேறு எந்த காரணத்திற்காகவும் – டி.எஸ்.ஆருக்கு உண்மையைச் சொல்ல டெலிமார்க்கெட்டர்கள் தேவை. ஆன்லைன் மேற்கோள் கோரிக்கைகளை நிரப்பிய நுகர்வோரை கார்ஷீல்ட் அழைத்தார். முந்தைய அழைப்பின் போது வாகன சேவை ஒப்பந்தத்தை வாங்க மறுத்துவிட்ட நுகர்வோருக்கு இது பின்தொடர்தல் அழைப்புகளையும் செய்தது. அந்த நுகர்வோரில் சிலர் திரும்ப அழைக்கும்படி கூட கேட்டிருக்கலாம், ஆனால் அழைப்புகள் கார்ஷீல்டால் தொடங்கப்பட்டதால், அவை ஏமாற்றத்திற்கு எதிரான டி.எஸ்.ஆரின் தடைகளுக்கு உட்பட்டவை.
  • சில உள்வரும் அழைப்புகள் நுகர்வோரால் தொடங்கப்பட்டது. விளம்பரங்கள் தெளிவாக வெளிப்படுத்தினால் மட்டுமே குறிப்பிட்ட பெறுநர்களுக்கு உரையாற்றப்படும் நேரடி அஞ்சல் விளம்பரங்களுக்கு பதிலளிக்கும் விதமாக நுகர்வோரின் அழைப்புகளை டி.எஸ்.ஆர் விலக்குகிறது – மற்றவற்றுடன் – அனைத்து பொருள் கட்டுப்பாடுகள், வரம்புகள் அல்லது நிபந்தனைகள். கார்ஷீல்டின் நேரடி அஞ்சல் விளம்பரங்கள் குறிப்பிட்ட நுகர்வோருக்கு உரையாற்றப்பட்டதால், தேவையான வெளிப்பாடுகள் இல்லாததால், அந்த விளம்பரங்களைப் பெற்ற நுகர்வோர் உள்வரும் அழைப்புகள் டி.எஸ்.ஆரால் மூடப்பட்டன.
  • எழுச்சிபல பொதுவான தக்கவைப்பு நுட்பங்கள் உட்பட, டி.எஸ்.ஆரால் மூடப்பட்டுள்ளது. ரத்து செய்ய நுகர்வோர் கார்ஷீல்டை அழைத்தபோது, ​​ஒரு தக்கவைப்பு முகவர் தள்ளுபடியுடன் ஒப்பந்தத்தை இனிமையாக்குவதன் மூலம் தங்கள் ஒப்பந்தங்களை வைத்திருக்க அவர்களை வற்புறுத்த முயன்றார். இந்த வடிவத்தை உயர்த்துவது டி.எஸ்.ஆருக்குள் விழுகிறது, இது உள்வரும் போது அல்லது வெளிச்செல்லும் அழைப்பின் போது நடைபெறுகிறது.

உங்கள் வணிகம் இந்த வகையான அழைப்புகளைச் செய்தால் அல்லது பெற்றால், உங்களைப் பழக்கப்படுத்துங்கள் டெலிமார்க்கெட்டிங் விற்பனை விதிகுறிப்பாக ஏமாற்றும் நடத்தைக்கு எதிரான அதன் தடைகள். இந்த தடைகள் டி.எஸ்.ஆரால் அழைப்பை அனுமதித்தாலும் கூட ஏற்படாத விதிமுறைகளிலிருந்து தனித்தனியாக இருக்கும். விதியை மீறும் வணிகங்கள் மிகப்பெரிய சிவில் அபராதங்களை எதிர்கொள்ளக்கூடும், எனவே இணக்கம் செலவு குறைந்ததாகும். டெலிமார்க்கெட்டிங் பக்கத்தில் FTC வளங்களை அணுகவும்.

ஆதாரம்