Business

விநியோகச் சங்கிலிகளுக்கு டிஜிட்டல் மாற்றம் தேவை

ஃபாஸ்ட் கம்பெனி இம்பாக்ட் கவுன்சில் என்பது எங்கள் பார்வையாளர்களுடன் தங்கள் நுண்ணறிவுகளைப் பகிர்ந்து கொள்ளும் தலைவர்கள், வல்லுநர்கள், நிர்வாகிகள் மற்றும் தொழில்முனைவோரின் அழைப்பிதழ் மட்டுமே உறுப்பினர் சமூகமாகும். உறுப்பினர்கள் பியர் கற்றல், சிந்தனை தலைமை வாய்ப்புகள், நிகழ்வுகள் மற்றும் பலவற்றை அணுகுவதற்கான வருடாந்திர நிலுவைத் தொகையை செலுத்துகிறார்கள்.


தொற்றுநோய் உலகளாவிய விநியோகச் சங்கிலிகளின் பாதிப்புகள் மற்றும் திறமையின்மைகளை முழுமையாக அம்பலப்படுத்தியது. அந்தக் காலத்தின் நிச்சயமற்ற தன்மைகளை நிவர்த்தி செய்வதற்கான உத்திகளை மாற்றுவதற்கு பெரும்பாலான பிராண்டுகள் சுறுசுறுப்பாக இருந்தபோதிலும், நீண்டகால தகவமைப்பு, பின்னடைவு மற்றும் நெகிழ்வுத்தன்மை பிந்தைய அறக்கட்டளை ஆகியவற்றின் இழப்பில், பல முன்னுரிமை வேகம் மற்றும் தருணத்தின் அழுத்தங்களை பூர்த்தி செய்வதற்கான செலவு.

இன்று, கட்டணங்கள், வர்த்தகப் போர்கள், காலநிலை மாற்றம் மற்றும் புவிசார் அரசியல் நிச்சயமற்ற தன்மை போன்ற புதிய விநியோக சங்கிலி அழுத்தங்கள் சிக்கலான தன்மை மற்றும் இடையூறு என்ற நினைவூட்டல்களாக செயல்படுகின்றன – தாம்சன் ராய்ட்டர்ஸின் உலகளாவிய வர்த்தக அறிக்கைக்கு 2025 ஆம் ஆண்டில் விநியோகச் சங்கிலி நிர்வாகத்தை விவரிக்கப் பயன்படுத்தப்படும் இரண்டு சொற்கள் மீண்டும், மீண்டும், தாக்கத்தை ஏற்படுத்தும் வணிகத்தை ஏற்படுத்தியுள்ளன.

உலகளாவிய செயல்பாடுகளில் தற்போதைய அபாயங்களை பிராண்டுகள் மற்றும் சில்லறை விற்பனையாளர்கள் பகுப்பாய்வு செய்யும்போது, ​​அவர்கள் கேட்கிறார்கள்: “நாங்கள் மீண்டும் இங்கு வந்தோம்?”

தகவமைப்பு விநியோக சங்கிலிகளை உருவாக்கவும்

ஒரு மிட்-ஃபாண்டெமிக் EY கணக்கெடுப்பில், நிறுவனங்கள் விநியோகச் சங்கிலி உத்திகளை மிகவும் நெகிழக்கூடிய, நிலையான மற்றும் ஒத்துழைப்பு, AI, பகுப்பாய்வு மற்றும் ஆட்டோமேஷன் போன்ற தொழில்நுட்பங்களை மேம்படுத்துவதற்கான திட்டங்களை உருவாக்கி வருவதைக் கண்டறிந்துள்ளது. ஆனால் அவர்கள் செய்தார்களா?

பதில் ஆம் மற்றும் இல்லை. தொற்றுநோய் இடையூறுகளின் அவசரம் குளிரூட்டப்பட்டவுடன், நுகர்வோர் தொகுக்கப்பட்ட பொருட்கள் மற்றும் சில்லறை நிறுவனங்கள் வருவாய் உருவாக்கம், தொழிலாளர் தேர்வுமுறை மற்றும் உற்பத்தி ஆகியவற்றிற்கு தங்கள் கவனத்தைத் திருப்பின. டிஜிட்டல் மாற்றத்தில் நிச்சயமாக சில முதலீடு இருந்தது. அசைவற்ற உணவு தொழில்நுட்பம் 2024 ஆம் ஆண்டில் நிறைவடைந்த தொழில்நுட்ப போக்குகள் கணக்கெடுப்பில், கணக்கெடுக்கப்பட்ட உணவு, பானம் மற்றும் மூலப்பொருள் உற்பத்தியாளர்கள் இன்னும் திட்டமிடல் கட்டங்களில் இருப்பதைக் கண்டறிந்தனர், அவற்றின் 2025 டிஜிட்டல் உருமாற்ற உத்திகளின் ஒரு பகுதியாக AI (50%) மற்றும்/அல்லது விநியோக சங்கிலி கண்காணிப்பு அமைப்புகளில் (48%) முதலீடு செய்வார்கள் என்று நம்புகிறார்கள்.

டிஜிட்டல் மாற்றத்தில் மீண்டும் முதலீடு செய்வதற்கான நேரம் இப்போது. விலையுயர்ந்த இடையூறுகளை வானிலை மற்றும் நுகர்வோர் எதிர்பார்ப்புகளை மாற்றும் ஒரு நெகிழ்திறன் செயல்பாட்டை உருவாக்குவதும் பராமரிப்பதும் நவீன தொழில்நுட்பத்தால் ஆதரிக்கப்படும் தகவமைப்பு விநியோகச் சங்கிலி தேவைப்படுகிறது. தொற்றுநோய்களின் போது நிரூபிக்கப்பட்டபடி, விநியோக சங்கிலி முறிவுகள் பொருளாதாரங்களை தடம் புரளக்கூடும். குறுகிய கால மாற்றங்கள் ஒரு இசைக்குழு உதவி பிழைத்திருத்தமாக இருக்கலாம், ஆனால் அடுத்த நெருக்கடி வரும்போது நீண்டகால பின்னடைவை ஆதரிக்க வேண்டாம். மாறாக, கட்டமைப்பு நெகிழ்வுத்தன்மை, இறுதி முதல் இறுதியில் தெரிவுநிலை மற்றும் மேம்பட்ட பகுப்பாய்வு ஆகியவற்றைக் கொண்ட கூட்டு விநியோகச் சங்கிலிகள் இருத்தலியல் அச்சுறுத்தல்களை நிர்வகிக்கக்கூடிய சவால்களாக மாற்றலாம் மற்றும் நெருக்கடியைப் பொருட்படுத்தாமல், விரைவான, முன்கணிப்பு முடிவெடுக்கும் திறன்களை திறக்க முடியும்.

வணிகத் தலைவர்கள் முன்னோக்கிப் பார்க்கும்போது, ​​இன்றைய விநியோக சங்கிலி அழுத்தங்களை பூர்த்தி செய்ய நிறுவனங்களுக்கு உதவும் பகுதிகள் மற்றும் நீண்டகால தகவமைப்பு மற்றும் பின்னடைவுக்கான சிறந்த நிலை நிறுவனங்கள் இங்கே உள்ளன.

மூலோபாய சீரமைப்பு: விநியோகச் சங்கிலிகளை முடிவெடுக்கும் மற்றும் செயல்திறன் தேர்வுமுறை ஆகியவற்றிற்கு அடித்தளமாக கருதப்பட வேண்டும், மேலும் நிறுவனங்களுக்கு ஒரு போட்டி நன்மையை வழங்க முடியும், இது செலவு சேமிப்பு முயற்சிகளுக்கு இலக்காக மட்டுமல்ல. முக்கியமாக, ஒரு அளவு-பொருந்துகிறது-எல்லா அணுகுமுறையும் இல்லை; வெளிப்படையான மூலோபாய சீரமைப்பு முக்கியமானது.

எடுத்துக்காட்டாக, சில்லறை பெஹிமோத் அமேசான் மற்றும் கோஸ்ட்கோ ஆகியவை தங்கள் விநியோக சங்கிலி உத்திகளுடன் தங்கத் தரத்தை அமைத்தன, ஆனால் அவற்றின் தனித்துவமான வணிக இலக்குகளை ஆதரிக்கும் தனித்துவமான அணுகுமுறைகளைக் கொண்டுள்ளன. முடிவில்லாத தேர்வு, வசதி மற்றும் வேகத்தை அமேசான் மேம்படுத்துகையில், கோஸ்ட்கோ அளவு, எளிமைப்படுத்தல் மற்றும் செயல்பாட்டு திறன் மூலம் மதிப்பை வழங்குவதில் கவனம் செலுத்துகிறது -அதே இறுதி இலக்கை அடையும் இரண்டு அணுகுமுறைகள்: வலுவான வளர்ச்சி மற்றும் விசுவாசமான, மகிழ்ச்சியான வாடிக்கையாளர்கள். வணிகங்கள் முதலில் அவர்கள் எதைச் சாதிக்க முயற்சிக்கிறார்கள் என்பதையும், அவற்றின் மூலோபாய வேறுபாடுகள் என்ன என்பதையும் முதலில் சீரமைத்து, பின்னர் ஒரு விநியோக சங்கிலி மூலோபாயத்தை நிர்ணயிப்பது மிகவும் முக்கியமானது.

தரவு அறக்கட்டளை: எங்கள் உலகளாவிய சந்தையின் சிக்கலான தன்மையைக் கருத்தில் கொண்டு, விநியோக சங்கிலி தெரிவுநிலை மற்றும் மேம்பட்ட பகுப்பாய்வு ஆகியவை பயனுள்ள விநியோக சங்கிலி மேலாண்மை உத்திகளின் அடித்தள கூறுகள். பல நிறுவனங்கள் தற்போது விரிவான தரவை சேகரித்தாலும், அது உடனடியாக செயல்பட முடியாது. ஒரு தயிர் பிராண்ட், எடுத்துக்காட்டாக, அமெரிக்காவில் அதன் தயாரிப்பை தயாரிக்கக்கூடும், ஆனால் வெவ்வேறு நாடுகளிலிருந்து இறக்குமதி செய்யப்படும் பொருட்களை நம்பியிருக்கலாம். குறிப்பாக தற்செயலான கட்டணங்களுடன், பிராண்டுகள் ஒவ்வொரு மூலப்பொருளும் எங்கு மூலமாக உள்ளன என்பதை தீர்மானிக்க அவற்றின் தயாரிப்பின் “பொருட்களின் மசோதா” பற்றிய நுண்ணறிவு தேவை மற்றும் அவற்றின் செயல்பாடுகளில் கட்டணங்களின் சாத்தியமான தாக்கத்தை விரைவாக புரிந்துகொள்ள உதவும் சுத்தமான, நிகழ்நேர, சிறுமணி தரவுகளை அணுகலாம்.

ஒரு புதிய பழ பிராண்ட் உணவு பாதுகாப்பு சம்பவத்திற்கு செல்லலாம் மற்றும் பாதிக்கப்பட்ட தொகுதிகள் எங்கு விநியோகிக்கப்பட்டன என்பதை தீர்மானிக்க பாதிக்கப்பட்ட சரக்குகளை விரைவாக கண்டுபிடிக்க வேண்டும். தேவைப்படும்போது விரைவான முடிவெடுப்பதைத் தெரிவிக்க நிறுவனங்கள் தங்கள் விநியோகச் சங்கிலிகளில் உள்ள பல்வேறு உள்ளீடுகளிலிருந்து தரவை சேகரிக்க வேண்டும், ஒன்றிணைக்க வேண்டும் மற்றும் இயல்பாக்க வேண்டும்.

குறுக்கு-செயல்பாட்டு ஒத்துழைப்பு: நெகிழக்கூடிய விநியோகச் சங்கிலிகளில், ஒவ்வொரு கட்டத்திலும் பங்காளிகள் பொருட்களின் ஓட்டத்தை மேம்படுத்த தகவல்களைப் பகிர்ந்து கொள்கிறார்கள். திட்டமிடல் கட்டத்தில் தொடங்கி, துல்லியமான தேவை மற்றும் விநியோக கணிப்புகள் சப்ளையர்களிடமிருந்து சரியான அளவிலான உற்பத்தி உள்ளீடுகளை வழங்குவதற்கு கொள்முதல் செய்ய அனுமதிக்கின்றன. நிறுவனத்தின் தரமான தரங்களை எந்த சப்ளையர்கள் பூர்த்தி செய்கிறார்கள் என்பதை அடையாளம் காணவும், தொடர்ந்து சரியான நேரத்தில் வழங்கவும் இது உதவுகிறது, இதனால் உற்பத்தி திறமையான உற்பத்தி அட்டவணைகளை பராமரிக்க முடியும். சரியான நேரத்தில் விநியோகத்தை உறுதிப்படுத்த கிடங்கு திறன் மற்றும் தளவாட வளங்கள் குறித்த துல்லியமான தகவல்கள் தேவை. தகவமைப்பு விநியோகச் சங்கிலிகளுக்கு குறுக்கு-செயல்பாட்டு ஒத்துழைப்பு மற்றும் நிறுவனங்கள் மற்றும் முழுவதும் நிகழ்நேர தரவு பகிர்வு தேவைப்படுகிறது, இதனால் நிறுவனங்கள் குறைந்த சரக்கு அல்லது உற்பத்தி தடைகள் போன்ற சாத்தியமான சிக்கல்களை முன்கூட்டியே அடையாளம் காண முடியும், மேலும் இடையூறுகளைத் தவிர்க்க விரைவாக செயல்படலாம்.

கலாச்சார அர்ப்பணிப்பு: சப்ளை சங்கிலி கணக்கெடுப்பு பதிலளித்தவர்களில் கால் பகுதியினர் மட்டுமே வாரிய மட்டத்தில் விநியோக சங்கிலி அபாயங்கள் குறித்து வழக்கமான அறிக்கையை கவனித்ததாக மெக்கின்சி தரவு கண்டறிந்தது. பின்னடைவு என்பது வழக்கமான உடற்பயிற்சி தேவைப்படும் ஒரு தசை, நெருக்கடிகள் வெளிப்படும் போது மட்டுமே நிறுவனங்கள் கவனம் செலுத்த வேண்டிய ஒன்றல்ல. விநியோகச் சங்கிலி மாற்றம் என்பது நிறுவனம் முழுவதும் மற்றும் மிக உயர்ந்த மட்டங்களில் கட்டாயமாக இருக்க வேண்டும், உத்திகள் மற்றும் திட்டங்கள் தவறாமல் மறுபரிசீலனை செய்யப்பட்டு புதுப்பிக்கப்பட வேண்டும். ஆரம்பகால எச்சரிக்கை சமிக்ஞைகளை விரைவில் அடையாளம் காண்பதன் மூலம், நிறுவனங்கள் விரைவாக முடிவுகளை எடுக்கலாம் மற்றும் மூலோபாயத்தை திருத்தலாம் மற்றும் எதிர்கால நெருக்கடிகளின் தாக்கங்களைத் தணிக்கும் திட்டங்கள்.

விநியோக சங்கிலி இடையூறுகள் அரிதாகவே கணிக்கக்கூடியவை. நிறுவனங்கள் எதிர்கால இடையூறுகளுக்கு முன்னால் இருப்பதற்கான சிறந்த அணுகுமுறை, தினசரி நடவடிக்கைகளில் சுறுசுறுப்பை அனுமதிக்கும் ஒரு அடித்தளத்தை உருவாக்குவதோடு, கட்டணங்கள் போன்ற குறிப்பிடத்தக்க நிகழ்வுகளுக்கும் விரைவான முடிவெடுப்பது தேவைப்படுகிறது. இறுதி முதல் இறுதி பார்வை மற்றும் ஒத்துழைப்பை எளிதாக்கும் அமைப்புகள் மற்றும் செயல்முறைகளை உருவாக்குவதன் மூலம், வணிகத் தலைவர்கள் இப்போது விநியோகச் சங்கிலி சுறுசுறுப்பில் கவனம் செலுத்தலாம், எனவே அடுத்த நெருக்கடி நிகழும்போது நாங்கள் தயாராக இருக்கிறோம்.

ட்ராஸ்டால் மிருதுவான நிறுவனர் மற்றும் தலைமை நிர்வாக அதிகாரி ஆவார்.

ஆதாரம்

Related Articles

மறுமொழி இடவும்

உங்கள் மின்னஞ்சல் வெளியிடப்பட மாட்டாது தேவையான புலங்கள் * குறிக்கப்பட்டன

Back to top button