உள்ளூர் மொபைல் மார்க்கெட்டிங் சிறு வணிக வெற்றிக்கான அத்தியாவசிய உத்திகள்

முக்கிய பயணங்கள்
- உள்ளூர் மொபைல் மார்க்கெட்டிங் முக்கியமானது: இது சிறு வணிகங்கள் நிகழ்நேரத்தில் நுகர்வோரை அடைய உதவுகிறது, தெரிவுநிலை, கால் போக்குவரத்து மற்றும் வாடிக்கையாளர் ஈடுபாட்டை அதிகரிக்கும்.
- உள்ளூர் எஸ்சிஓவை மேம்படுத்தவும்: உங்கள் கூகிளுக்கு முன்னுரிமை அளிக்கவும், ஆன்லைன் இருப்பு மற்றும் தேடல் தரவரிசைகளை மேம்படுத்த தொடர்புடைய உள்ளூர் முக்கிய வார்த்தைகளைப் பயன்படுத்தவும்.
- ஜியோலோகேஷன் அந்நியச் செலாவணி: உள்ளூர் வாடிக்கையாளர்களை ஈர்க்க புவி மற்றும் இருப்பிட அடிப்படையிலான விளம்பரங்களைப் பயன்படுத்துங்கள், வருகைகளை இயக்க பிரத்யேக விளம்பரங்கள் அல்லது தள்ளுபடியை வழங்குதல்.
- மொபைல் மார்க்கெட்டிங் கருவிகளைப் பயன்படுத்துங்கள்: வாடிக்கையாளர் உறவுகளை நிர்வகிக்கவும், தகவல்தொடர்புகளை மேம்படுத்தவும், ஈடுபாட்டை திறம்பட கண்காணிக்கவும் எஸ்எம்எஸ் சந்தைப்படுத்தல் பயன்பாடுகள் மற்றும் சிஆர்எம் தீர்வுகளை செயல்படுத்தவும்.
- முக்கிய செயல்திறன் குறிகாட்டிகளை அளவிடவும் (கேபிஐக்கள்): உங்கள் சந்தைப்படுத்தல் உத்திகளை மதிப்பீடு செய்து செம்மைப்படுத்த உள்ளூர் தேடல் தெரிவுநிலை, கிளிக்-மூலம் விகிதங்கள், கால் போக்குவரத்து மற்றும் வாடிக்கையாளர் கருத்து போன்ற அளவீடுகளை தவறாமல் பகுப்பாய்வு செய்யுங்கள்.
- சமூகத்துடன் ஈடுபடுங்கள்: உள்ளூர் கூட்டாண்மைகளை உருவாக்கி, பிராண்ட் விழிப்புணர்வு மற்றும் வாடிக்கையாளர் விசுவாசத்தை வலுப்படுத்த சமூக நிகழ்வுகளில் பங்கேற்கவும்.
இன்றைய வேகமான உலகில், உள்ளூர் மொபைல் மார்க்கெட்டிங் என்பது சிறு வணிகங்களுக்கான விளையாட்டு மாற்றியாகும். ஷாப்பிங் முதல் சேவைகளைக் கண்டுபிடிப்பது வரை எல்லாவற்றிற்கும் அதிகமான மக்கள் தங்கள் ஸ்மார்ட்போன்களை நம்பியிருப்பதால், இந்த போக்கைத் தட்டினால் உங்கள் வணிகத்தை வரைபடத்தில் வைக்கலாம் – அதாவது. உங்கள் வாடிக்கையாளர்கள் உங்கள் தயாரிப்புகள் அல்லது சேவைகளை தேவைப்படும்போது அவற்றைக் கண்டுபிடிப்பதை கற்பனை செய்து பாருங்கள்.
உள்ளூர் மொபைல் மார்க்கெட்டிங் சக்தியைப் பயன்படுத்துவது புத்திசாலி அல்ல; இது வளர்ச்சிக்கு அவசியம். நிகழ்நேரத்தில் உங்கள் இலக்கு பார்வையாளர்களை அடையலாம், கால் போக்குவரத்தை அதிகரிக்கலாம் மற்றும் வாடிக்கையாளர் ஈடுபாட்டை மேம்படுத்தலாம். நீங்கள் ஒரு கபே, ஒரு பூட்டிக் அல்லது சேவை வழங்குநராக இருந்தாலும், மொபைல் உத்திகளை எவ்வாறு பயன்படுத்துவது என்பதைப் புரிந்துகொள்வது போட்டியிலிருந்து உங்களை ஒதுக்கி வைக்கும். மொபைல் மார்க்கெட்டிங் மூலம் உங்கள் உள்ளூர் சமூகத்துடன் எவ்வாறு திறம்பட இணைக்க முடியும் என்பதை ஆராய்வோம்.
உள்ளூர் மொபைல் மார்க்கெட்டிங் புரிந்துகொள்ளுதல்
உள்ளூர் மொபைல் மார்க்கெட்டிங் ஒரு குறிப்பிட்ட புவியியல் பகுதிக்குள் தங்கள் மொபைல் சாதனங்கள் மூலம் நுகர்வோரை சென்றடைவதில் கவனம் செலுத்துகிறது. இந்த சந்தைப்படுத்தல் வடிவம் இருப்பிட அடிப்படையிலான தொழில்நுட்பங்களை மேம்படுத்துகிறது, இது உங்கள் சிறு வணிகத்தை உங்கள் இலக்கு சந்தையுடன் நேரடியாக இணைக்க அனுமதிக்கிறது.
உள்ளூர் மொபைல் மார்க்கெட்டிங் வரையறை
உள்ளூர் மொபைல் மார்க்கெட்டிங் பார்வையாளர்களை அவர்களின் இருப்பிடத்தின் அடிப்படையில் ஈடுபடுத்த வடிவமைக்கப்பட்ட உத்திகளை உள்ளடக்கியது. இது போன்ற கருவிகள் அடங்கும் ஜியோடார்ஜிங்இது பயனர்களின் தற்போதைய அல்லது சமீபத்திய இடங்களின் அடிப்படையில் விளம்பரங்களை வழங்குகிறது. தந்திரோபாயங்கள் அடங்கும் இருப்பிட அடிப்படையிலான விளம்பரங்கள்அருவடிக்கு உள்ளூர் விளம்பரங்கள்மற்றும் ஆன்லைன் பட்டியல்கள் போன்ற தளங்களில் கூகிள் எனது வணிகம் மற்றும் யெல்ப். இந்த அணுகுமுறைகள் உங்கள் தயாரிப்புகள் அல்லது சேவைகள் தேவைப்படும்போது உங்கள் பிராண்டை சாத்தியமான வாடிக்கையாளர்களுக்கு அணுகக்கூடியதாக மாற்ற உதவுகின்றன.
சிறு வணிகங்களுக்கு முக்கியத்துவம்
சிறு வணிகங்களைப் பொறுத்தவரை, உள்ளூர் மொபைல் மார்க்கெட்டிங் பல வழிகளில் முக்கியமானது என்பதை நிரூபிக்கிறது:
- அதிகரித்த தெரிவுநிலை: இருப்பது உள்ளூர் தேடல் சாத்தியமான வாடிக்கையாளர்கள் உங்கள் வணிகத்தை எளிதாகக் கண்டுபிடிப்பதை முடிவுகள் உறுதி செய்கின்றன.
- மேம்பட்ட நிச்சயதார்த்தம்: பயன்படுத்துதல் சமூக ஊடக சந்தைப்படுத்தல் போன்ற தளங்கள் பேஸ்புக் விளம்பரங்கள் மற்றும் வணிகத்திற்கான இன்ஸ்டாகிராம்உங்கள் சமூகத்துடன் நேரடியாக ஈடுபட உதவுகிறது.
- சமூக இணைப்பு: உள்ளூர் கூட்டாண்மைகளை உருவாக்குதல் அல்லது நிதியுதவி அண்டை நிகழ்வுகள் சமூகத்துடனான உங்கள் உறவுகளை பலப்படுத்துகிறது மற்றும் பிராண்ட் விழிப்புணர்வை அதிகரிக்கிறது.
- வாடிக்கையாளர் விசுவாசத்தை அதிகரிக்கும்: விசுவாசத் திட்டங்களை செயல்படுத்துதல் மற்றும் தனிப்பயனாக்கப்பட்ட உள்ளூர் கூப்பன்களை மொபைல் வழியாக அனுப்புவது மேம்படுத்தலாம் வாடிக்கையாளர் தக்கவைப்பு.
- செல்வாக்கு வாய்ப்புகள்: உள்ளூர் செல்வாக்கு செலுத்துபவர்களுடன் ஒத்துழைப்பது சமூகத்திற்குள் உங்கள் வரம்பையும் நம்பகத்தன்மையையும் அதிகரிக்கலாம்.
உள்ளூர் மொபைல் மார்க்கெட்டிங் தழுவுவதன் மூலம், சாத்தியமான வாடிக்கையாளர்களின் கவனத்தை ஈர்க்க, உங்கள் ஒட்டுமொத்த சந்தைப்படுத்தல் மூலோபாயத்தை மேம்படுத்துவதற்காக உங்கள் சிறு வணிகத்தை திறம்பட நிலைநிறுத்துகிறீர்கள்.
பயனுள்ள உள்ளூர் மொபைல் மார்க்கெட்டிங் உத்திகள்
உள்ளூர் மொபைல் மார்க்கெட்டிங் உங்கள் சிறு வணிகத்தின் தெரிவுநிலை மற்றும் ஈடுபாட்டை கணிசமாக அதிகரிக்கும். பயனுள்ள உத்திகளை செயல்படுத்துவது உங்கள் சமூகத்தில் உங்கள் இலக்கு சந்தையுடன் இணைக்க உதவுகிறது.
உள்ளூர் எஸ்சிஓவை மேம்படுத்துதல்
உங்கள் ஆன்லைன் இருப்பை மேம்படுத்த, உள்ளூர் எஸ்சிஓவுக்கு முன்னுரிமை கொடுங்கள். உங்கள் உரிமைகோரல் மற்றும் மேம்படுத்தவும் கூகிள் எனது வணிகம் உங்கள் முகவரி, தொலைபேசி எண் மற்றும் செயல்பாட்டு நேரம் போன்ற அனைத்து தகவல்களும் துல்லியமானவை என்பதை பட்டியலிடுவது, உறுதிசெய்கிறது. உங்கள் வலைத்தள உள்ளடக்கம் மற்றும் போன்ற தளங்களில் உங்கள் வணிகம் தொடர்பான பொருத்தமான சொற்களைப் பயன்படுத்தவும் யெல்ப். திருப்திகரமான வாடிக்கையாளர்களை வெளியேற ஊக்குவிக்கவும் கூகிள் மதிப்புரைகள்நேர்மறையான கருத்து உங்கள் நற்பெயரை மேம்படுத்துகிறது மற்றும் உள்ளூர் தேடல்களில் உங்கள் தரவரிசைகளை அதிகரிக்கிறது.
புவிஇருப்பிடத்தைப் பயன்படுத்துதல் மற்றும் இலக்கு
அருகிலுள்ள வாடிக்கையாளர்களை அடைய ஜியோடார்ஜெட்டிங் மற்றும் இருப்பிட அடிப்படையிலான விளம்பரங்களைப் பயன்படுத்திக் கொள்ளுங்கள். சாத்தியமான வாடிக்கையாளர்கள் “எனக்கு அருகில்” சேவைகளைத் தேடும்போது, உங்கள் வணிகம் முக்கியமாக தோன்ற வேண்டும். போன்ற தளங்களைப் பயன்படுத்துங்கள் பேஸ்புக் விளம்பரங்கள் மற்றும் வணிகத்திற்கான இன்ஸ்டாகிராம் உள்ளூர் பார்வையாளர்களை மையமாகக் கொண்ட இலக்கு பிரச்சாரங்களை இயக்க. இதை இணைக்கவும் உள்ளூர் விளம்பரங்கள்உங்கள் கடை அல்லது வலைத்தளத்தைப் பார்வையிட வாடிக்கையாளர்களை ஊக்குவிக்கும் பிரத்யேக மொபைல் கூப்பன்கள் அல்லது சிறப்பு சலுகைகள் போன்றவை. உடன் ஈடுபடுவது உள்ளூர் நிகழ்வுகள் அல்லது ஸ்பான்சர்ஷிப்களை உருவாக்குவது உங்கள் தெரிவுநிலையை அதிகரிக்கிறது மற்றும் உங்கள் சிறு வணிகத்தை ஊக்குவிக்கும் போது சமூக இணைப்புகளை உருவாக்க உதவுகிறது.
சிறு வணிகங்களுக்கான கருவிகள் மற்றும் தளங்கள்
உள்ளூர் மொபைல் மார்க்கெட்டிங் ஈடுபடும் சிறு வணிகங்களுக்கு பயனுள்ள கருவிகள் மற்றும் தளங்களைப் பயன்படுத்துவது அவசியம். இந்த வளங்கள் உங்கள் இலக்கு சந்தையுடன் இணைக்க உதவுவது மட்டுமல்லாமல், உங்கள் ஆன்லைன் இருப்பையும் மேம்படுத்துகின்றன.
மொபைல் சந்தைப்படுத்தல் பயன்பாடுகள்
மொபைல் மார்க்கெட்டிங் பயன்பாடுகள் வாடிக்கையாளர்களை அவர்கள் இருக்கும் இடத்தில் சென்றடைவதில் முக்கிய பங்கு வகிக்கின்றன. நிலையான தொடர்பு மற்றும் EMITRR போன்ற எஸ்எம்எஸ் மார்க்கெட்டிங் பயன்பாடுகள் வாடிக்கையாளர்களின் மொபைல் சாதனங்களுக்கு நேரடியாக தனிப்பயனாக்கப்பட்ட விளம்பரங்கள், தள்ளுபடிகள் மற்றும் நிகழ்வு நினைவூட்டல்களை அனுப்ப உங்களை அனுமதிக்கின்றன. உங்கள் செய்திகள் காணப்படுவதை அதிக திறந்த விகிதங்கள் உறுதி செய்கின்றன. நீங்கள் சமூக ஈடுபாட்டை மேம்படுத்தலாம் மற்றும் இலக்கு மொபைல் கூப்பன்கள் மூலம் உள்ளூர் நிகழ்வுகளை ஊக்குவிக்கலாம், உங்கள் கடை முன்புறத்திற்கு கால் போக்குவரத்தை உருவாக்கலாம்.
உள்ளூர் சந்தைப்படுத்தல் CRM தீர்வுகள்
சிஆர்எம் தீர்வுகள் உள்ளூர் சந்தைப்படுத்தல் முயற்சிகளுக்கு முக்கிய ஆதரவை வழங்குகின்றன. ஹப்ஸ்பாட் மற்றும் சேல்ஸ்ஃபோர்ஸ் போன்ற தளங்கள் வாடிக்கையாளர் தொடர்புகளைக் கண்காணிக்கவும், உங்கள் பார்வையாளர்களைப் பிரிக்கவும், உங்கள் சந்தைப்படுத்தல் உத்திகளைத் தக்கவைக்கவும் உங்களுக்கு உதவுகின்றன. இந்த கருவிகளைப் பயன்படுத்துவதன் மூலம், நீங்கள் வாடிக்கையாளர் உறவுகளை திறம்பட நிர்வகிக்கலாம், விசுவாசத் திட்டங்களை அதிகரிக்கலாம் மற்றும் கூகிள் எனது வணிகம் அல்லது யெல்ப் போன்ற நேர்மறையான ஆன்லைன் மதிப்புரைகளை ஊக்குவிக்கலாம். ஒரு திட சிஆர்எம் மூலோபாயம் வாடிக்கையாளர் தரவின் அடிப்படையில் வடிவமைக்கப்பட்ட பிரச்சாரங்களை உருவாக்க உங்களை அனுமதிக்கிறது, உங்கள் சந்தைப்படுத்தல் செயல்திறனை அதிகரிக்கிறது மற்றும் உள்ளூர் தேடல் தெரிவுநிலையை இயக்குகிறது.
உள்ளூர் மொபைல் மார்க்கெட்டிங் வெற்றியை அளவிடுதல்
உள்ளூர் மொபைல் மார்க்கெட்டிங் வெற்றியை அளவிடுவது என்பது செயல்திறன் மற்றும் ஈடுபாட்டை மதிப்பிடுவதற்கு குறிப்பிட்ட அளவீடுகளைக் கண்காணிப்பதை உள்ளடக்குகிறது. உங்கள் உத்திகளைச் செம்மைப்படுத்தவும், உங்கள் சமூகத்தில் முடிவுகளை அதிகரிக்கவும் தொடர்புடைய தரவுகளைச் சேகரிப்பதில் கவனம் செலுத்துங்கள்.
கண்காணிக்க முக்கிய செயல்திறன் குறிகாட்டிகள் (கேபிஐ)
- உள்ளூர் தேடல் தெரிவுநிலை: கூகிள் மற்றும் யெல்ப் போன்ற தளங்களில் உள்ளூர் தேடல் முடிவுகளில் உங்கள் தரவரிசைகளை கண்காணிக்கவும். உயர் தரவரிசை உங்கள் இலக்கு சந்தையில் பயனுள்ள உள்ளூர் எஸ்சிஓ மற்றும் தெரிவுநிலையைக் குறிக்கிறது.
- கிளிக்-மூலம் விகிதங்கள் (சி.டி.ஆர்): உங்கள் உள்ளூர் விளம்பரங்கள் அல்லது பட்டியல்களைக் கிளிக் செய்யும் பயனர்களின் சதவீதத்தைக் கண்காணிக்கவும். அதிக சி.டி.ஆர் கள் வெற்றிகரமான உள்ளூர் விளம்பரம் மற்றும் ஈடுபாட்டுடன் கூடிய உள்ளடக்கத்தை பிரதிபலிக்கின்றன.
- கால் போக்குவரத்து: இலக்கு விளம்பரங்களுக்குப் பிறகு உங்கள் வணிகத்தைப் பார்வையிடும் வாடிக்கையாளர்களின் அதிகரிப்பை அளவிட புவிஇருப்பிடக் கருவிகளைப் பயன்படுத்தவும். பயனுள்ள உள்ளூர் விளம்பரங்கள் அதிக கால் போக்குவரத்திற்கு வழிவகுக்கும்.
- மாற்று விகிதங்கள்: எத்தனை பயனர்கள் விரும்பிய செயல்களை எடுத்துக்கொள்கிறார்கள், அதாவது விசுவாசத் திட்டங்களுக்கு கொள்முதல் செய்வது அல்லது பதிவுபெறுவது. மேம்படுத்தப்பட்ட மாற்று விகிதங்கள் வெற்றிகரமான சந்தைப்படுத்தல் உத்திகளைக் குறிக்கின்றன.
- வாடிக்கையாளர் கருத்து: கூகிள் எனது வணிகம் மற்றும் யெல்ப் போன்ற தளங்களில் ஆன்லைன் மதிப்புரைகள் மற்றும் மதிப்பீடுகளை தவறாமல் மதிப்பிடுங்கள். நேர்மறையான கருத்து உங்கள் நற்பெயரை மேம்படுத்துகிறது மற்றும் சமூக ஈடுபாட்டை ஊக்குவிக்கிறது.
வாடிக்கையாளர் ஈடுபாட்டை பகுப்பாய்வு செய்தல்
- சமூக ஊடக இடைவினைகள்: பேஸ்புக் மற்றும் இன்ஸ்டாகிராம் போன்ற தளங்களில் ஈடுபாட்டு நிலைகளை கண்காணிக்கவும். உங்கள் பார்வையாளர்களின் ஆர்வத்தையும் பதிலளிப்பையும் அறிய விருப்பங்கள், கருத்துகள் மற்றும் பங்குகளை மதிப்பீடு செய்யுங்கள்.
- மின்னஞ்சல் சந்தைப்படுத்தல் அளவீடுகள்: திறந்த கண்காணிப்பு மற்றும் மின்னஞ்சல் மார்க்கெட்டிங் வழியாக அனுப்பப்பட்ட உங்கள் உள்ளூர் விளம்பரங்களுக்கான விகிதங்களைக் கிளிக் செய்க. அதிக ஈடுபாட்டு விகிதங்கள் உங்கள் இலக்கு சந்தைக்கு பயனுள்ள செய்தியிடல் மற்றும் பொருத்தத்தை சமிக்ஞை செய்கின்றன.
- நிகழ்வு பங்கேற்பு: உள்ளூர் நிகழ்வுகள் மற்றும் சமூக ஈடுபாட்டு முயற்சிகளில் வருகையை மதிப்பிடுங்கள். அதிகரித்த பங்கேற்பு வெற்றிகரமான அடிமட்ட சந்தைப்படுத்தல் முயற்சிகளை பிரதிபலிக்கிறது.
- உள்ளூர் கருத்து மற்றும் ஆய்வுகள்: விருப்பத்தேர்வுகள் மற்றும் திருப்தியைப் புரிந்துகொள்ள வாடிக்கையாளர் கணக்கெடுப்புகளிலிருந்து நுண்ணறிவுகளை சேகரிக்கவும். பின்னூட்டத்தின் அடிப்படையில் உங்கள் உத்திகளைத் தையல் செய்வது சமூக ஈடுபாட்டை பலப்படுத்துகிறது.
- கூட்டு வெற்றி: உங்கள் பிராண்ட் விழிப்புணர்வு மற்றும் வாடிக்கையாளர் அணுகலில் உள்ளூர் கூட்டாண்மை மற்றும் ஸ்பான்சர்ஷிப்களின் தாக்கத்தை மதிப்பிடுங்கள். வெற்றிகரமான ஒத்துழைப்புகள் உங்கள் சந்தைப்படுத்தல் மூலோபாயத்தை மேம்படுத்தலாம் மற்றும் உங்கள் பார்வையாளர்களை நீட்டிக்க முடியும்.
முடிவு
உள்ளூர் மொபைல் மார்க்கெட்டிங் தழுவுவது உங்கள் சிறு வணிகத்தை மாற்றும். சரியான கருவிகள் மற்றும் உத்திகளை மேம்படுத்துவதன் மூலம் உங்கள் சமூகத்துடன் அர்த்தமுள்ள வழிகளில் இணைக்க முடியும். உங்கள் ஆன்லைன் இருப்பை மேம்படுத்துவதும், இருப்பிட அடிப்படையிலான தொழில்நுட்பங்களைப் பயன்படுத்துவதும் வாடிக்கையாளர்களை அவர்கள் இருக்கும் இடத்தை அடைய உதவும்.
இந்த தந்திரங்களை நீங்கள் செயல்படுத்தும்போது உங்கள் வெற்றியைக் கண்காணிக்க மறக்க வேண்டாம். கேபிஐக்களைக் கண்காணிப்பது என்ன வேலை செய்கிறது, எங்கு மேம்படுத்தலாம் என்பது பற்றிய நுண்ணறிவுகளை வழங்கும். கவனம் செலுத்தும் அணுகுமுறையுடன் நீங்கள் தெரிவுநிலையை மட்டுமல்ல, உள்ளூர் வாடிக்கையாளர்களிடையே விசுவாசத்தையும் வளர்ப்பீர்கள்.
இன்று உங்கள் உள்ளூர் மொபைல் மார்க்கெட்டிங் முயற்சிகளைப் பொறுப்பேற்கவும், எப்போதும் வளர்ந்து வரும் டிஜிட்டல் நிலப்பரப்பில் உங்கள் வணிகம் செழித்து வருவதைப் பாருங்கள்.
அடிக்கடி கேட்கப்படும் கேள்விகள்
உள்ளூர் மொபைல் மார்க்கெட்டிங் என்றால் என்ன?
உள்ளூர் மொபைல் மார்க்கெட்டிங் என்பது நுகர்வோரை அவர்களின் மொபைல் சாதனங்கள் மூலம் அவர்களின் புவியியல் இருப்பிடத்தின் அடிப்படையில் குறிவைக்கும் சந்தைப்படுத்தல் உத்திகளைக் குறிக்கிறது. நிகழ்நேரத்தில் அருகிலுள்ள வாடிக்கையாளர்களுடன் இணைக்க ஜியோடார்ஜெட்டிங், இருப்பிட அடிப்படையிலான விளம்பரங்கள் மற்றும் உள்ளூர் விளம்பரங்கள் போன்ற தந்திரோபாயங்களைப் பயன்படுத்துவது இதில் அடங்கும்.
சிறு வணிகங்களுக்கு உள்ளூர் மொபைல் மார்க்கெட்டிங் ஏன் முக்கியமானது?
சிறு வணிகங்களுக்கு உள்ளூர் மொபைல் மார்க்கெட்டிங் முக்கியமானது, ஏனெனில் இது தேடல் முடிவுகளில் தெரிவுநிலையை மேம்படுத்துகிறது, கால் போக்குவரத்தை அதிகரிக்கிறது மற்றும் வாடிக்கையாளர் ஈடுபாட்டை வளர்க்கிறது. இது வணிகங்கள் தங்கள் இலக்கு பார்வையாளர்களை திறம்பட அடையவும், உள்ளூர் சந்தையில் சிறப்பாக போட்டியிடவும் உதவுகிறது.
உள்ளூர் எஸ்சிஓவை சிறு வணிகங்கள் எவ்வாறு மேம்படுத்த முடியும்?
சிறு வணிகங்கள் உள்ளூர் எஸ்சிஓவை தங்கள் கூகிள் எனது வணிக பட்டியலைக் கோருவதன் மூலமும் மேம்படுத்துவதன் மூலமும், வணிகத் தகவல்கள் துல்லியமானவை என்பதை உறுதி செய்வதன் மூலமும், நேர்மறையான வாடிக்கையாளர் மதிப்புரைகளை ஊக்குவிப்பதன் மூலமும் மேம்படுத்தலாம். இது தேடல் தரவரிசைகளை மேம்படுத்துகிறது மற்றும் உள்ளூர் வாடிக்கையாளர்களை ஈர்க்கிறது.
உள்ளூர் மொபைல் மார்க்கெட்டிங் என்ன கருவிகள் உதவக்கூடும்?
உள்ளூர் மொபைல் மார்க்கெட்டிங் பயனுள்ள கருவிகளில் வாடிக்கையாளர்களுக்கு நேரடியாக விளம்பரங்களை அனுப்புவதற்கான நிலையான தொடர்பு மற்றும் EMITRR போன்ற பயன்பாடுகள் அடங்கும். வாடிக்கையாளர் உறவு மேலாண்மை (சிஆர்எம்) ஹப்ஸ்பாட் மற்றும் சேல்ஸ்ஃபோர்ஸ் போன்ற தீர்வுகள் இடைவினைகள், பிரிவு பார்வையாளர்கள் மற்றும் தையல்காரர் உத்திகளை நிர்வகிக்க உதவுகின்றன.
உள்ளூர் மொபைல் மார்க்கெட்டிங் வெற்றியை வணிகங்கள் எவ்வாறு அளவிட முடியும்?
உள்ளூர் தேடல் தெரிவுநிலை, கிளிக் மூலம் விகிதங்கள் மற்றும் மாற்று விகிதங்கள் போன்ற முக்கிய செயல்திறன் குறிகாட்டிகளை (கேபிஐக்கள்) கண்காணிப்பதன் மூலம் வணிகங்கள் வெற்றியை அளவிட முடியும். சமூக ஊடக இடைவினைகள் மற்றும் பின்னூட்டங்கள் மூலம் வாடிக்கையாளர் ஈடுபாட்டை பகுப்பாய்வு செய்வது செயல்திறனைப் பற்றிய நுண்ணறிவுகளையும் வழங்குகிறது.
ENVATO வழியாக படம்