Entertainment

இந்த வீடியோ கேமை சரிசெய்வது 2025 ஆம் ஆண்டில் மிகவும் திகில் படம்





1943 ஆம் ஆண்டில், யுனிவர்சல் பிக்சர்ஸ் அவர்களின் இரண்டு அசுரன் கதாபாத்திரங்களை ஒரே திரைப்படத்தில் வீச ஒரு எழுச்சியூட்டும் யோசனை இருந்தது, “ஃபிராங்கண்ஸ்டைன் ஓநாய்களை சந்தித்தார்”, இதனால் இது அவர்களின் முந்தைய பொருட்களைப் போல இரண்டு மடங்கு அழகாகவும் பயமாகவும் இருந்தது. 1950 கள் மற்றும் 60 களில், உலகளாவிய அசுரன் திரைப்படங்கள் மற்றும் பிற திகில் படங்களின் நிலையான அலை “திகில் நிகழ்ச்சி” போன்ற மறைக்கப்பட்ட பெயர்களுடன் விளம்பரப்படுத்தப்பட்டது, மேலும் பெரும்பாலும் இரட்டை, மூன்று அல்லது மராத்தான் பில்லிங்கில் காட்டப்பட்டது. 1962 ஆம் ஆண்டில், பாபி “போரிஸ்” பிக்கெட் “மான்ஸ்டர் மாஷ்” என்ற பாடலை வெளியிட்டது, இது ஒரு புதிய பாப் இசை தொகுப்பாகும், இது இதுவரை ஒவ்வொரு பிரபலமான அசுரனின் பங்கேற்புடன் ஒரு விருந்தின் கதையைச் சொல்கிறது, மேலும் பாடல் மிகவும் பிரபலமாகிவிட்டது, இது இன்றுவரை ஒரு ஹாலோவீன் பிரதான கிட் ஆகும்.

விளம்பரம்

இவை அனைத்தும் நிரூபிக்கிறபடி, திகில் சினிமாவின் தரத்தின் நீண்ட பாரம்பரியம் உள்ளது, இந்த வகையின் அதிக அனுபவம் மற்றும் பண்டிகை அம்சங்களை அடிப்படையாகக் கொண்ட ஒரு ட்ரோப். அடிப்படையில், இது பயத்தில் அதிகமாக இருக்கும் கருத்துக்கான மூலதனமாகும், மேலும் சந்தேகமின்றி ஒரு குழு கதாபாத்திரங்கள் மிகவும் சுவாரஸ்யமான அச்சுறுத்தல்களை எதிர்கொள்கின்றன. இது ஒரு தெளிவற்ற விதி அல்ல என்றாலும், திகில் திரைப்படங்களில் பன்முகத்தன்மை ஒரு வரவேற்கத்தக்க காரணியாக இருக்கலாம் என்பது மறுக்க முடியாதது, மேலும் நன்கு கையாளப்பட்டால், அது கொண்டு வரும் அதிவேக நிலைக்கு ஏற்ப அச்சுறுத்தல் காரணி உண்மையில் சஸ்பென்ஸை தட்டையானது என்பதை அதிகரிக்கக்கூடும்.

இந்த மாதம் “விடியல் வரை” இந்த கொள்கையின் மிகவும் வசதியான எடுத்துக்காட்டு. இது சுழலும் விலங்குகளின் பட்டியலைக் கொண்ட ஒரு படம், அவர்களுக்கு அருகில் சிக்கிய ஏழை இளைஞர்களும் ஒரு வாழ்க்கைச் சுழற்சியில் சிக்கிக்கொண்டனர், அவர்கள் உயிர்வாழ முடியாவிட்டால், விடியற்காலையில் உயிர்வாழ முடியாவிட்டால். இந்த இரண்டாவது யோசனை படம் ஒரு தழுவல் என்ற உண்மையிலிருந்து உருவாகிறது அதே பெயரின் வீடியோ கேம் 2015 இல்மற்றும் அந்த விளையாட்டின் கதையை கொண்டுவருவதற்கு பதிலாகஇயக்குனர் டேவிட் எஃப். அவ்வாறு செய்யும்போது, ​​திரைப்படத் தயாரிப்பாளர்கள் ஒரு திரைப்படத்தை உருவாக்கினர், குறிப்பாக ஆழமாக இல்லாவிட்டாலும், புதிய, கவர்ச்சிகரமான, பயமுறுத்தும் மற்றும் வேடிக்கையாக மாற முடிந்தது. ஒரு விளையாட்டிலிருந்து தழுவிய ஒரு பிரதான திகில் படத்தைப் பொறுத்தவரை, இது ஒரு சாதனையாகும், ஆனால் “விடியல் வரை” அதன் மெட்டா, மான்ஸ்டர் மேஷில் தற்போதைய மாற்றம், படம் அல்ல படம் அல்ல படம் அல்ல திரைப்படம் அல்ல. சிறந்தஆனால் பெரும்பாலான ஆண்டின் திகில் படம்.

விளம்பரம்

வாழ, இறந்து, மீண்டும் … விடியல் வரை

லூப் மான்ஸ்டர் மேஷின் நேரத்திற்கு, “விடியல் வரை” அதன் அமைப்புகளை விரைவாகவும் நேர்த்தியாகவும் வைத்திருக்கிறது. பல திகில் திரைப்படங்களின் பாரம்பரியத்தில் (ட்ரூ கோடார்ட்டின் அதே மெட்டா உட்பட “காட்டில் கேபின்”), தொலைதூர மற்றும் தொலைதூர பள்ளத்தாக்குக்கான பயணத்தில் பல்கலைக்கழக வயதுடைய மக்களின் அதிகாரியை தெளிவற்ற முறையில் படம் பார்க்கிறது. ஒரு சத்தமில்லாத விருந்து நடத்துவதற்கு அங்கு செல்வதற்குப் பதிலாக, ஒரு வருடத்திற்கு முன்பு இப்பகுதியில் காணாமல் போன தனது சகோதரி மெலனியை (மியா மிட்செல்) தேடியபோது, ​​குழு தங்கள் நண்பர்களான க்ளோவர் (எல்லா ரூபின்) ஐ ஆதரிப்பதற்காக கலந்துகொண்டது. ஹில் என்று அழைக்கப்படும் ஒரு மர்மமான மற்றும் விசித்திரமான எரிவாயு நிலைய உரிமையாளருடனான சந்திப்புக்குப் பிறகு (விளையாட்டின் ரசிகர்கள் அங்கீகரிக்கப்படுவார்கள்), மேலும் ஐந்து சாகசக்காரர்கள் பள்ளத்தாக்கில், ஒரு “வீட்டின்” விளிம்பில் மர்மத்தை முடிவுக்குக் கொண்டுவருவதைக் கண்டுபிடித்தனர்.

விளம்பரம்

குழுவில் சிலர் வீட்டிற்குள் நுழைந்து நினைவு பரிசு புத்தகத்தில் கையெழுத்திட்டபோது, ​​நண்பர்கள் தங்களைத் தாங்களே ஒரு கோடரியால் முகமூடி அணிந்த மனநிலையால் தாக்கப்படுவதைக் கண்டனர். அவர்கள் அனைவரும் அவருடைய பிளேட்டை கைவிட்டபோது, ​​அவர்கள் புத்துயிர் பெற்று இரவில் முன்னர் கொண்டு செல்லப்பட்டனர் என்பதைக் கண்டறிந்தனர், அவர்களை சொந்தமாக்கவும் கொல்லவும் விரும்பிய ஒரு சூனியக்காரரால் மட்டுமே உளவியல் ரீதியாக பங்கேற்றனர். விரைவில், இந்த நிலத்தை சபித்த சில அமானுஷ்ய சோதனைகளுக்கு அவர்கள் சமீபத்திய பலியாகிவிட்டார்கள் என்பதை அது உணர்ந்தது, சில பொறையுடைமை சோதனைகள், அவை ஒரே இரவில் 13 உயிர் பிழைத்தன. இருப்பினும், ஒவ்வொரு முறையும் முயற்சிப்பது அவர்களுக்கு ஒரு புதிய அச்சுறுத்தலை அறிமுகப்படுத்துவது மட்டுமல்லாமல், மரணத்தை விட மோசமான விதிக்கு அவர்களைக் கொண்டு வந்தது.

மக்கள் பார்க்க முடியும், “விடியல் வரை” ஒத்த மணல் பெட்டியில் விளையாடுகிறது முந்தைய நேரம் திரைப்படம் “கிரவுண்ட்ஹாக் நாள்”, “எட்ஜ் ஆஃப் டுமாரோ” மற்றும் குறிப்பாக “மகிழ்ச்சி நாள்” போன்றவை, பின்னர் கிளாசிக்கல் மற்றும் வெப்பமண்டல திகில் கட்டமைப்பின் இதேபோன்ற உயர் கருத்து. “எட்ஜ் ஆஃப் டுமாரோ” மற்றும் “ஹேப்பி டெத் டே” இரண்டும் வீடியோ கேம் மூலோபாயத்தை சினிமாவுக்கு திறமையாக கொண்டு வருவதாகக் குறிப்பிடப்படுகின்றன, மேலும் மாதிரிகள் கற்றுக்கொள்வதன் மூலமும், சரியான விளையாட்டை விளையாடுவதன் மூலமும் அவர்களின் வளையத்தை முயற்சித்து மூடுவதற்கு அவர்களின் முக்கிய கதாபாத்திரங்களின் வலிமையை அளிக்கிறது. வீடியோ கேமின் வீடியோ தழுவலாக இருந்தபோதிலும், “டில் டான்” இந்த கருத்தை புத்திசாலித்தனமாக மாற்றியமைத்தது, அதன் முக்கிய கதாபாத்திரங்களை ஒரு கனவு வளையத்திற்குள் கொண்டுவந்தது, அங்கு கற்றுக்கொள்ள மாதிரியும் இல்லை, இதில் ஒவ்வொரு மறுபடியும் கண்ணுக்குத் தெரியாத அச்சுறுத்தலைக் கொடுக்கும், மேலும் ஒவ்வொரு உயிர்த்தெழுதலும் குழுக்களின் நினைவுகள் முரண்படுகிறது. ஒரு பயனுள்ள சாதனமாகத் தோன்றும் அசல் விஷயத்தை எடுத்துக்கொள்வது ஒரு புத்திசாலித்தனமான, கவலைக்குரிய விஷயம், மேலும் இந்த ஏழைக் குழந்தைகள் முயற்சி செய்து உயிர்வாழ மற்றொரு தடையாக அமைகிறது.

விளம்பரம்

விடியல் வரை அனுபவத்தின் மகிழ்ச்சி என்பது ஆழத்தை தியாகம் செய்வதாகும்

நிச்சயமாக, நிறைய காட்டு யோசனைகள் மற்றும் விளக்கங்கள் 103 -நிமிட படத்தில் வச்சிடப்படுகின்றன, அதாவது ஏதோ பக்கத்தில் விழ வேண்டும், மற்றும் “விடியல் வரை” விஷயத்தில், அது கதாபாத்திரங்கள். என்னை தவறாக புரிந்து கொள்ளாதீர்கள், நடிகர்களின் குழு இங்கே சில நல்ல வேலைகளைச் செய்கிறது; ரூபின் தனது கடைசி பெண்ணுடன் சரியான வலிமை மற்றும் துளைகளுடன் ஊக்கமளித்தார், பெல்மாண்ட் கேமலி ஒரு அற்புதமான நகைச்சுவை குதிகால் செய்தார், மேலும் ஜி-யங் யூ தனது ஆபத்தான தருணங்களை கவலையடைந்த யதார்த்தத்துடன் கடந்து சென்றார். இது யாரிடமும் இருக்கும்போது நீங்கள் குழப்பமடையக்கூடிய ஒரு திரைப்படம் அல்ல, ஏனென்றால் ஒவ்வொரு கதாபாத்திரமும் தங்களைத் தாங்களே நிர்ணயிக்க போதுமான தனித்துவத்திற்கு ஏற்றது. இருப்பினும், அவர்களின் பெயர்களை நீங்கள் மறந்துவிடலாம் (அவர்கள் தொடர்ந்து ஒன்றாகக் கூச்சலிட்டாலும் கூட), அவர்களைப் பற்றி நிறைய அறிய நீங்கள் நிச்சயமாக போராடுவீர்கள். குழுவின் ஒரு சில உறுப்பினர்களுக்கு டூபர்மேன் மற்றும் பட்லர் ஒரு கதாபாத்திர வளைவின் உறவு, ஆனால் சம்பந்தப்பட்ட மக்கள் படத்தின் ரொட்டி மற்றும் வெண்ணெய் கதாபாத்திரத்தின் வளர்ச்சி அல்ல என்பதை உணர்ந்ததாகத் தோன்றியது.

விளம்பரம்

இது படம் செய்யும் உயர் -ஸ்ட்ரிங் மெட்டா சதி செய்யும் வர்த்தக -ஆப் நடவடிக்கையின் ஒரு பகுதியாகும். முடிவில், இந்த கதாபாத்திரங்கள் இன்னும் அடித்தளமாக இருந்தால், அவர்கள் நடக்கும் அனைத்தையும் பகுத்தறிவு செய்ய முயற்சிக்கும்போது அவர்கள் மனதை இழக்க நேரிடும் அல்லது தொடர்ந்து பேசுவார்கள். இதுபோன்ற விஷயங்களில் படத்தை வீணாக்க முடியாது, எனவே இந்த நபர்கள் கத்தவில்லை என்றால், அவர்கள் அடுத்து என்ன நடக்கிறது என்பதை விளக்குகிறார்கள். இந்த அம்சம் சிலர் படத்தை சரிபார்க்க காரணமாக இருக்கலாம், அதைச் சேமிக்க எதுவும் இல்லை. இருப்பினும், நீங்கள் ஒரு திரைப்படத்தை அதன் சொந்த வழியில் சந்தித்தால், குறிப்பாக எண்ணற்ற திகில் திரைப்படங்களை நீங்கள் அறிந்திருந்தால், அதில் பலவீனமான கதாபாத்திரங்கள் திகைக்க வைக்கப்படலாம், மேலும் பாதிக்கப்பட்டவரின் காலணிகளில் ஒன்றரை மணி நேரம் தங்களைத் தாங்களே வைக்க போதுமான அனுதாபத்தைக் கண்டறிந்தனர்.

விளம்பரம்

சாண்ட்பெர்க் தனது நடிப்பை படத்தின் உயிரினங்கள் மற்றும் விளைவுகளுடன் பெரிதும் பயன்படுத்துகிறார்

“விடியல் வரை” மிகவும் வென்ற அம்சம் என்னவென்றால், இது ஒரு நல்ல நேர அனுபவமாக மாறுவதற்கு தெளிவாக தொடர்புடையது, அடிப்படையில் திரைப்படத்தின் வடிவத்தில் ஒரு பேய் வீடாக மாறத் தேர்வுசெய்கிறது (ஏதோ ஏதோ ஒன்று சாம் ரைமி ஒருமுறை “ஸ்பூக்-எ-குண்டு வெடிப்பு” என்று பெயரிடப்பட்டது). அதனால்தான் சாண்ட்பெர்க் முக்கியத்துவம் வாய்ந்த மனிதர்; “லைட்ஸ் அவுட்” உடன் அறிமுகமானதிலிருந்து, அவர் அனைவரின் கைவினைத்திறனை நேசிக்கும் திரைப்படத் தயாரிப்பாளரின் வகை என்பதை அவர் நிரூபித்துள்ளார், முடிந்தவரை சிறந்த வேலை விளைவை உறுதி செய்வதற்காக அல்லது சிறிது நேரம் சரியானது. டூபர்மேன் இந்த வகை பழைய பள்ளி ஸ்க்லாக் டீரர், திகில் கிட் அர்த்தமற்ற மகிழ்ச்சியாக இருக்க வேண்டும் என்று சொல்லாமல் புரிந்து கொள்ள விரும்பும் ஒரு நபர். காயம் மற்றும் அதையே கண்டுபிடித்து தொடரும் நடைமுறைகளைச் செய்யாமல் அதை கவர்ச்சியாக வைத்திருக்க “விடியல் வரை” போதுமான எடை உள்ளது, மேலும் இது அதிர்ச்சியைக் கருத்தில் கொள்வதன் எண்ணம் உண்மையில் ஒரு பெரிய கதைக்களம்.

விளம்பரம்

சாண்ட்பெர்க், டூபர்மேன் மற்றும் அவர்களது நடிகர்கள் மற்றும் திரைப்படக் குழுவினர் ஒரு நல்ல திகில் திட்டத்தில் ஈடுபடுவதைத் தவிர வேறு எதையும் செய்ய விரும்பவில்லை, மேலும் அவர்கள் சரியாக உருவாக்கிய உயிரினங்கள், விளைவுகள் மற்றும் நகைச்சுவைகள். படத்தில் மிகவும் தைரியமாக ஒரு சிறப்பு தருணம் உள்ளது வானொலியின் ம silence னம் மற்றும் தங்கள் சொந்த இரத்தக்களரி விளையாட்டுகளில் “தயாராக இல்லையா”. படம் பல முறை ஒரு நகைச்சுவையை நம்பியிருந்தாலும், ஒரு சிறிய பழைய பாலிஹூ ஆவி மீண்டும் திகிலுக்கு கொண்டு வர உதவும் அளவுக்கு அது இன்னும் வலுவாக உள்ளது. ஹெக், கடந்த ஆண்டு சுயாதீன பரிசோதனை கூட “ஒரு வன்முறை இயல்பு” அதன் சிறப்பியல்பு அழிவு காட்சிக்கு அதிக பேச்சாக மாறியுள்ளது ஸ்லேசர் வெப்பமண்டல பகுதிகளின் டிகோடிங்கை விட. திகிலில், வெளிப்பாடு உங்களை வெகுதூரம் அழைத்துச் செல்லும், மேலும் “டான் வரை” சட்ஸ்பா மற்றும் பீதி இந்த வகைக்கு ஒரு பிஸியான ஆண்டில் தனித்து நிற்கும்.

விளம்பரம்

படம் வேண்டுமென்றே வீடியோ கேமின் கதையை மீண்டும் செய்யவில்லை என்றாலும், இது விளையாட்டின் மறைமுகமான கருத்துக்கு முற்றிலும் ஏற்றது, அவர்கள் ஒரு திகில் திரைப்படத்தை உண்மையில் பிழைக்க முடியுமா என்று வீரரிடம் கேட்கிறார்கள். “விடியல் வரை. படத்தின் பன்முகத்தன்மை அந்த யோசனையின் சாக்லேட்டுக்கு வேர்க்கடலை வெண்ணெய் ஆகும், படம் அதன் சொந்த கட்டமைப்பை அமைக்கும் போது கூட ஒரு பயன்முறையில் சிக்குவதை ஒருபோதும் அனுமதிக்காது. பாபியிடமிருந்து ஒரு சொற்றொடரை கடன் வாங்க,” டான் வரை “உண்மையில் ஒரு வலுவான கல்லறை அணையின் பிளாட்டோனிக் சிறந்ததாக உணர்கிறது.

/திரைப்பட மதிப்பீடு: 10 இல் 8

ஏப்ரல் 25, 2025 அன்று “டபிள்யூ டான்” தியேட்டர்களைத் தாக்கியது.



ஆதாரம்

Related Articles

மறுமொழி இடவும்

உங்கள் மின்னஞ்சல் வெளியிடப்பட மாட்டாது தேவையான புலங்கள் * குறிக்கப்பட்டன

Back to top button