வகுப்பில் தங்கள் மனநிலை பலகைகளைப் பார்ப்பதை நிறுத்துமாறு Pinterest பதின்ம வயதினரிடம் கூறுகிறது

பெரும்பாலான சமூக ஊடக நிறுவனங்களுக்கு, பயனர்களை முடிந்தவரை டூம்ஸ்கிரோலுக்கு அழைத்துச் செல்வது விளையாட்டின் பெயர். ஆனால் Pinterest இப்போது அதன் இளம் பயனர்களை வகுப்பின் போது தங்கள் தொலைபேசிகளை ஒதுக்கி வைக்க ஊக்குவிக்கிறது.
அமெரிக்காவிலும் கனடாவிலும் 13 முதல் 17 வயது வரையிலான பயனர்களுக்காக மனநிலை வாரிய பயன்பாடு தற்போது ஒரு புதிய பாப்-அப் டெமோஜிங் செய்கிறது, இது ஸ்க்ரோலிங் செய்வதை நிறுத்தி வகுப்பின் போது பயன்பாட்டை மூடும்படி கேட்கும் என்று ஒரு அறிக்கையில் தெரிவிக்கப்பட்டுள்ளது தி விளிம்பு. “கவனம் ஒரு அழகான விஷயம்,” வரியில் ஒரு ஸ்கிரீன் ஷாட் படிக்கிறது. “Pinterest ஐ கீழே வைத்து, பள்ளி மணி ஒலிக்கும் வரை அறிவிப்புகளை இடைநிறுத்துவதன் மூலம் இந்த நேரத்தில் இருங்கள்.” பள்ளி நாட்களில் காலை 8 மணி முதல் பிற்பகல் 3 மணி வரை பாப்-அப் தோன்றும், மேலும் மில்லியன் கணக்கான இளம் பயனர்களுக்கு சோதனையை வெளியிட Pinterest திட்டமிட்டுள்ளது.
புதிய சோதனை அம்சம், இந்த வாரத்தில், பியூ ரிசர்ச்சின் ஒரு புதிய அறிக்கையில், சமூக ஊடகங்கள் தங்கள் வயதில் மக்களுக்கு “பெரும்பாலும் எதிர்மறையான” மன விளைவைக் கொண்டிருப்பதாக பதின்ம வயதினரில் பாதி பேர் கருதுகின்றனர். கடந்த பல ஆண்டுகளில், இளம் பயனர்களுக்கான சமூக ஊடக ஒழுங்குமுறை பிரச்சினை சட்டமியற்றுபவர்களுக்கும் பள்ளிகளுக்கும் ஒரு முக்கிய கவலையாக மாறியுள்ளது. Pinterest இன் பயனர்களில் 40% க்கும் அதிகமானோர் ஜெனரல் இசட். இப்போது, ஒரு சிறிய வழியில், நிறுவனம் விஷயங்களை தனது கைகளில் எடுத்து வருகிறது.
வகுப்பறையில் தொலைபேசிகள் பெருகிய முறையில் திசைதிருப்பப்படுகின்றன, ஆசிரியர்கள் கூறுகின்றனர்
இந்த ஜனவரியில் ஒரு பியூ ஆராய்ச்சி ஆய்வில், உயர்நிலைப் பள்ளி ஆசிரியர்களில் 72% மற்றும் நடுநிலைப் பள்ளி ஆசிரியர்களில் 33% பேர் செல்போன் கவனச்சிதறல்களை பள்ளியில் ஒரு பெரிய பிரச்சினையாக தெரிவித்தனர். இந்த செவ்வாயன்று வெளியிடப்பட்ட திங்க் டேங்கிலிருந்து மற்றொரு ஆய்வில், 13 முதல் 17 வயதுடைய பதின்ம வயதினரில் 48% பேர் சமூக ஊடகங்கள் தங்கள் சகாக்களுக்கு “பெரும்பாலும் எதிர்மறையான” விளைவைக் கொண்டிருப்பதாகக் கண்டறிந்துள்ளனர், இது 2022 ஆம் ஆண்டில் இதேபோன்ற ஆய்வில் இருந்து 32% அதிகரித்துள்ளது (2025 ஆம் ஆண்டில் பதிலளித்தவர்கள் தங்களை சமூக ஊடகங்களின் பாதிப்பு குறித்து தெளிவற்றவர்கள் என்றாலும்).
பல ஆண்டுகளாக, சமூக ஊடகங்களின் அடிமையாக்கும் மற்றும் பெரும்பாலும் கவனத்தை சிதறடிக்கும் வழிமுறை பண்புகளை வல்லுநர்கள் எச்சரித்துள்ளனர்-மேலும் பள்ளி வயது பயனர்கள் மீது இந்த பண்புகளின் விளைவுகள் பெருகிய முறையில் பரவலான விவாதத்தின் தலைப்பு, அத்துடன் சில சாத்தியமான சட்டங்கள் ஆகும்.
மிக சமீபத்தில், அமெரிக்க சட்டமன்ற உறுப்பினர்கள் இளம் சமூக ஊடக பயனர்களைப் பாதுகாக்க இரண்டு சட்டங்களை முன்மொழிந்தனர்: குழந்தைகள் மற்றும் பதின்ம வயதினரின் ஆன்லைன் தனியுரிமை பாதுகாப்பு சட்டம், COPPA 2.0 என்று செல்லப்பெயர் பெற்றது, இது இலக்கு விளம்பரங்களை சிறார்களுக்கும் தரவு சேகரிப்புக்கும் அனுமதியின்றி தடை செய்யும்; மற்றும் குழந்தைகள் ஆன்லைன் பாதுகாப்பு சட்டம் (கோசா), இது சிறுபான்மையினருக்கு தங்கள் தயாரிப்புகளைப் பயன்படுத்தும் தீங்கு விளைவிக்கும் போது சமூக ஊடக நிறுவனங்கள் வைத்திருக்கும் “கவனிப்பின் கடமையை” வெளிப்படையாக மாற்றும்.
COPPA 2.0 மற்றும் கோசா இரண்டும் இந்த ஜூலை மாதம் செனட்டில் நிறைவேற்றப்பட்டன, ஆனால் அதன் பின்னர் நிறுத்தப்பட்டுள்ளன. .
எடுத்துக்காட்டாக, ஜூன் மாதத்தில், நியூயார்க் மாநிலம் குழந்தைகளுக்கான “போதை” சமூக ஊடக ஊட்டங்களைக் கட்டுப்படுத்தும் சட்டத்தை நிறைவேற்றியது. செப்டம்பரில், இன்ஸ்டாகிராம் பதின்ம வயதினருக்கான புதிய கணக்கு வகையை அறிமுகப்படுத்துவதன் மூலம் சாத்தியமான மாற்றங்களுக்கு முன்னால் வெளியேற முடிவு செய்தது. மேலும், சுகாதார கொள்கை அமைப்பான கே.எஃப்.எஃப் படி, ஒன்பது மாநிலங்கள் மார்ச் 2025 நிலவரப்படி பள்ளிகளில் செல்போன் பயன்பாட்டை தடைசெய்யும் அல்லது கட்டுப்படுத்தும் மாநிலம் தழுவிய கொள்கைகளை நிறைவேற்றியுள்ளன.
பதின்ம வயதினருக்கான அதிக செயல்திறன் மிக்க பாதுகாப்புகளை Pinterest எவ்வாறு செயல்படுத்துகிறது
பள்ளி வயது மாணவர்களின் சமூக ஊடக பயன்பாட்டைப் பாதுகாப்பதற்கான இந்த போக்குகள் இருந்தபோதிலும், Pinterest அதன் பாப்-அப் சோதனை குழந்தைகளை வகுப்பில் கவனம் செலுத்துவதற்கு ஒரு தொழில்நுட்ப நிறுவனம் ஒரு “செயலில்” அம்சத்தை முயற்சிக்கும் முதல் முறையாகும் என்று கூறுகிறது.
“Pinterest இல், தீங்குகளையும் கவனச்சிதறல்களையும் குறைக்கும் அதே வேளையில், அந்த தொழில்நுட்பம் மாணவர்களுக்கு வழங்க வேண்டிய அனைத்தையும் பள்ளிகள் பயன்படுத்திக் கொள்ள முடியும் என்று நாங்கள் நம்புகிறோம்,” என்று Pinterest இன் தலைமை சட்ட மற்றும் வணிக விவகார அதிகாரி வான்ஜி வால்காட் கூறினார் விளிம்பு பாப்-அப். “தொழில்நுட்ப நிறுவனங்கள் ஆசிரியர்கள், பெற்றோர்கள் மற்றும் கொள்கை வகுப்பாளர்களுடன் இணைந்து பணியாற்ற வேண்டும், எங்கள் மாணவர்களின் கைகளில் உறுதிப்படுத்தும் தீர்வுகளை உருவாக்க, ஸ்மார்ட்போன்கள் கருவிகள், கவனச்சிதறல்கள் அல்ல.”
இளைஞர்களின் சமூக ஊடக பயன்பாட்டைச் சுற்றி அதிக காவலாளிகளைச் செயல்படுத்துவதில் Pinterest இன் தலைமை ஆர்வத்தை வெளிப்படுத்துவது இதுவே முதல் முறை அல்ல, பதின்ம வயதினருக்கு புதிய பாதுகாப்பு அம்சங்களைச் சேர்ப்பதற்கான பயன்பாட்டின் முதல் நிகழ்வு இதுவல்ல.
Pinterest தலைமை நிர்வாக அதிகாரி பில் ரெடி நிறுவனத்திற்கு ஏறக்குறைய மூன்று ஆண்டுகளாக வழிநடத்தியுள்ளார், அந்த நேரத்தில் அவர் பயனர்களின் வயதை சரிபார்க்க ஒரு தேசிய டிஜிட்டல் ஐடி முறைக்கு அழைப்பு விடுத்துள்ளார், மேலும் கோசாவுக்கு தனது ஆதரவை அறிவித்தார். மீண்டும் 2023 இல், ஒரு என்.பி.சி செய்தி இளம் பெண்களின் மனநிலை பலகைகளை உருவாக்க வயது வந்த ஆண்கள் Pinterest ஐப் பயன்படுத்துகிறார்கள் என்று விசாரணையில் கண்டறியப்பட்டுள்ளது. இதற்கு பதிலளிக்கும் விதமாக, 16 மற்றும் அதற்கு மேற்பட்ட பயனர்களுக்கான புதிய இயல்புநிலை தனியுரிமை அமைப்புகளை இந்த தளம் உருவாக்கியது – அனைத்து டீன் கணக்குகளையும் தனிப்பட்டதாகவும், கண்டுபிடிக்கப்படாமலும் வைத்திருப்பது, செய்தியிடல் செயல்பாடுகளுக்கு புதிய வரம்புகளைச் சேர்ப்பது மற்றும் வயது சரிபார்ப்பை மிகவும் கடுமையானதாக மாற்றுவது உட்பட.
கூடுதலாக, Pinterest உடல்-வெட்கத்தை ஊக்குவிப்பதாக கருதக்கூடிய உள்ளடக்கத்தை அனுமதிக்காது (எடுத்துக்காட்டாக, எடை இழப்பு விளம்பரங்கள் போன்றவை) மற்றும் அதன் அழகு சோதனை அம்சங்களிலிருந்து வடிப்பான்களை அகற்றியுள்ளது. இந்த ஆண்டு உலக பொருளாதார மன்றத்தில் தொலைபேசி இல்லாத பள்ளிகளுக்கு ஆதரவாக பேசிய ரெடிஸ் என்ற தனிப்பட்ட பணியாக பதின்ம வயதினருக்கு Pinterest ஐ பாதுகாப்பானதாகத் தெரிகிறது. அந்த நேரத்தில் அவர் ஒரு நேர்காணலில் பகிர்ந்து கொண்டார், “வகுப்பறையில் குறைவான கவனச்சிதறல்களிலிருந்து மாணவர்கள் பயனடைவார்கள் என்பது மிகவும் புறநிலை ரீதியாக தெளிவாகிறது. இது அவர்களின் கற்றலுக்கு பயனளிக்கும்.”
“Pinterest க்கும் பிற தளங்களுக்கும் இடையிலான ஒரு முக்கிய வேறுபாடு என்னவென்றால், செலவழித்த நேரத்தை நாங்கள் மேம்படுத்தவில்லை, மாறாக நன்றாக செலவழித்த நேரம் -மகிழ்ச்சியான, ஊக்கமளிக்கும் அனுபவங்களுக்காக செலவழித்த நேரம்” என்று ரெடி ஜனவரி மின்னஞ்சலில் எழுதினார் வேகமான நிறுவனம். “நாங்கள் நம்பிக்கையைப் பற்றி பந்தயம் கட்டிக்கொண்டிருக்கிறோம், Pinterest இல் நிச்சயதார்த்தத்தின் ஓட்டுநராக வெறுப்பு இல்லை.”