கோகோ கோலா கோ நிறுவனத்திடமிருந்து ஒரு புதிய விளம்பரம் ஸ்டீபன் கிங்கை வெளியேற்றும் தட்டச்சுப்பொறியின் ஷாட் மூலம் திறக்கிறது பிரகாசிக்கும். கோக் பாட்டில் குறிப்பு இருக்கும் வரை பழைய கால தட்டச்சுப்பொறியில் எழுதப்பட்ட ஒரு பத்தியை பார்வையாளர் பின்பற்றுகிறார். திடீரென்று, வகை கோலா நிறுவனத்தின் ஸ்கிரிப்ட் லோகோவாக தோன்றும்.
இந்த விளம்பரம் ஸ்பெயின் மற்றும் இங்கிலாந்தில் இயங்கும் “கிளாசிக்” என்ற புதிய பிரச்சாரத்தின் ஒரு பகுதியாகும், இதில் கோகோ கோலா அதன் பிராண்ட் பெயர் இலக்கியத்தில் தோன்றும் நிகழ்வுகளை புத்தகங்களின் அசல் முதல் பதிப்பு தட்டச்சுப்பொறிகளில் வழங்குவதன் மூலம் எடுத்துக்காட்டுகிறது. பத்திகள் கருப்பு நிறத்தில் அச்சிடப்பட்டுள்ளன, மேலும் கிங்கின் பத்திகளில் “கோக்” அல்லது “கோகோ கோலா” பற்றிய குறிப்புகள் பிரகாசிக்கும்ஜே.ஜி.பல்லார்ட்ஸ் தீவிர உருவகங்கள்மற்றும் vs Naipaul’s திரு. பிஸ்வாஸுக்கு ஒரு வீடு லோகோ வடிவத்தில் வழங்கப்படுகின்றன. கோக்கின் சிவப்பு லோகோ கருப்பு ரெட்ரோ வகைக்கு மத்தியில் வெள்ளை காகிதத்திற்கு எதிராக பாப் செய்கிறது.
அணுகுமுறை கோக்கின் பாரம்பரியத்தை வலியுறுத்துகிறது மற்றும் அனலாக் ஊடகம் மற்றும் அனலாக் வழியில் ஏக்கம் மீது விளையாடுகிறது. சோடா மார்க்கெட்டிங் பெரும்பகுதி சமகால மற்றும் இளைஞர்களை அடிப்படையாகக் கொண்டது என்றாலும், கோக் இதற்கு நேர்மாறாக செயல்படுகிறார். ஈ-ரீடர்கள் மற்றும் செல்போன்கள் மீண்டும் அச்சிடுவதன் மூலம் கலாச்சாரத்தின் ஒரு பகுதியாக இருந்தது என்பதை பார்வையாளர்களுக்கு நினைவூட்ட இது ஒரு புத்திசாலித்தனமான வழியைக் கண்டறிந்தது. இது போக்கு எதிர்ப்பு மற்றும் வேண்டுமென்றே பழைய பள்ளி, கலாச்சாரத்தில் பிராண்டின் வரலாறு மற்றும் அதிர்வுகளை அதன் மரபுக்கு சமூக ஆதாரமாகப் பயன்படுத்துகிறது.
பிரச்சாரம் வெளிப்புற விளம்பர பலகைகள் மற்றும் சிக்னேஜ், ஸ்ட்ரீமிங் ரேடியோ, ஆன்லைன் வீடியோ, அச்சு மற்றும் சினிமா ஆகியவற்றில் தோன்றும். வீட்டுக்கு வெளியே உள்ள சுவரொட்டிகள் காகிதத்தில் அச்சிடப்பட்ட பத்திகளைக் காட்டுகின்றன, பக்க எண்கள் மற்றும் புத்தகங்களின் ஆசிரியர் மற்றும் தலைப்புடன் முழுமையானவை.

“கிளாசிக்” க்குப் பின்னால் உள்ள படைப்பாளர்களுக்கான சவால், “போக்குகள் ஆட்சி செய்யும் உலகில் கோகோ கோலாவின் காலமற்ற தன்மை மற்றும் நம்பகத்தன்மையை எவ்வாறு வலுப்படுத்துவது” என்று பிரச்சாரத்தை உருவாக்க கோக்கின் நிறுவனமான WPP ஓபன் எக்ஸ் உடன் பணிபுரிந்த சந்தைப்படுத்தல் நிறுவனமான வி.எம்.எல்.
“கோகோ கோலா எப்போதுமே ஒரு பானத்தை விட அதிகமாக இருந்து வருகிறது-இது ஒரு கலாச்சார ஐகானாகும், இது இயற்கையாகவே நாம் விரும்பும் கதைகளுக்குள் வழிவகுக்கிறது” என்று வி.எம்.எல் இன் துணை உலகளாவிய தலைமை படைப்பாக்க அதிகாரி ரஃபேல் பிட்டங்குய் ஒரு அறிக்கையில் தெரிவித்துள்ளார். “‘கிளாசிக்’ உடன், அந்த மரபு அதன் இலக்கிய இருப்பை ஏக்கம் மற்றும் புதியதாக உணரும் வகையில் உயிர்ப்பிப்பதன் மூலம் அந்த மரபுகளை மதிக்கிறோம்.”
கோகோ கோலா அதன் விண்டேஜ்-பாணி ஸ்கிரிப்ட் லோகோவுடன் புதிய மற்றும் ஆச்சரியமான வழிகளில் சமீபத்தில் விளையாடியுள்ளது, வி.எம்.எல் மற்றும் WPP ஓபன் எக்ஸ் ஆகியவற்றின் 2024 பிரச்சாரத்தைப் போலவே, இது லோகோவின் உண்மையான ஆனால் அங்கீகரிக்கப்படாத கையால் வரையப்பட்ட எடுத்துக்காட்டுகளைப் பயன்படுத்தியது. கடந்த ஆண்டு மறுசுழற்சி செய்வதை ஊக்குவிப்பதற்காக, ஓகில்வி நியூயார்க்குடனான கோகோ கோலாவின் பிரச்சாரம் லோகோவின் நொறுக்கப்பட்ட பதிப்புகளைப் பயன்படுத்தியது, அவை நொறுக்கப்பட்ட கேன்களில் தோன்றும்.
“கிளாசிக்” உடன், கோகோ கோலா கடந்த ஆண்டு படைப்பாற்றலைப் போலவே அதன் பிராண்ட் வழிகாட்டியிலிருந்து உடைக்க சோதனை அல்லது புத்திசாலித்தனமான வழிகளைக் கண்டுபிடிக்கவில்லை. அதற்கு பதிலாக, அதன் பிராண்ட் வழிகாட்டியை கலாச்சாரத்தின் மீது சுமத்த ஒரு புதிய வழியைக் கண்டுபிடித்து, கோக் இலக்கிய வரலாற்றில் எவ்வாறு உட்பொதிக்கப்படுகிறது என்பதைக் காட்டுகிறது.