Home News அடையாள நெருக்கடி கொண்ட ஹீரோக்கள் – டோட்டபஃப்

அடையாள நெருக்கடி கொண்ட ஹீரோக்கள் – டோட்டபஃப்

15
0

டோட்டா எப்போதும் வளர்ந்து வரும் விளையாட்டு, அது மறுக்கமுடியாத அளவிற்கு நல்லது. தற்போதைய இருப்பு புதுப்பிப்பு வறட்சி நாம் விரும்புவதை விட சற்று நீளமாக இருக்கலாம், ஆனால் புதுப்பிப்புகள் இல்லாத நிலையில் கூட, இங்கேயும் அங்கேயும் புதிய மெட்டா முன்னேற்றங்கள் வெளிவருகின்றன. எவ்வாறாயினும், இன்று நாம் தற்காலிக போக்குகளைப் பற்றி பேசப் போவதில்லை, அதற்கு பதிலாக ஹீரோக்கள் மீது கவனம் செலுத்துவோம், எங்கள் கருத்துப்படி, அவற்றை தனித்துவமாக்கிய பகுதிகளை இழந்தோம்.

அவை மோசமாக இல்லை, அவை இயலாது. உண்மையில், அவற்றில் சில மிக உயர்ந்த விளையாட்டில் கூட நம்பமுடியாத அளவிற்கு பிரபலமாக உள்ளன.

நாங்கள் வளர்க்கும் தலைப்பு என்னவென்றால், அவை பிரபலமாக உள்ளன, அவற்றின் வடிவமைப்பு முன்னறிவிக்கும் வகையில் அல்ல. டோட்டாவில் இது மிகவும் சாதாரணமானது-எல்லாவற்றிற்கும் மேலாக, மற்ற விளையாட்டுகளுடன் ஒப்பிடும்போது, ​​டோட்டா ஏன் எண்ணற்ற மிகவும் சிக்கலானது மற்றும் ஆழமானது. எனவே தெளிவாக இருக்க வேண்டும்: நாங்கள் அதை ஒரு சிக்கலாகக் கருதவில்லை, ஆனால் இது பற்றி பேசுவது சுவாரஸ்யமானது மற்றும் விவாதிக்கத்தக்கது என்று நாங்கள் உணர்கிறோம்.

ஒரு சுய-பிரகடனப்படுத்தப்பட்ட திகைப்பாக gonoisseurஹீரோ ஆரக்கிள் வெளியீட்டில் சில சிக்கல்களை அனுபவிக்கத் தொடங்கியது போல் உணர்கிறேன். ஆரக்கிள் ஆரக்கிள் திகைப்பூட்டும் முக்கிய காரியத்தைச் செய்தது, ஆனால் சிறந்தது. அப்போதிருந்து, ஹீரோ ஒருவித இழந்துவிட்டார், கடந்த தசாப்தத்தில் நிறைய மறுசீரமைப்புகளைப் பெற்றார்.

திகைப்பூட்டும் ஆதரவைச் சேமிப்பதற்கான பயணமாக இருந்தது. அவரது பழைய இறுதி, நெசவு அணிகளுக்கு இடையில் ஒரு பெரிய கவச முரண்பாட்டை உருவாக்கப் பயன்படுகிறது, மேலும் அவரது மென்மையான குணப்படுத்தும் திறன்களை இன்னும் அதிகமாக்குகிறது. எல்லாவற்றிற்கும் மேலாக – 5 கவசத்துடன் ஒரு இலக்கை குணப்படுத்துவது 30+ உடன் இலக்கை குணப்படுத்த மிகவும் வித்தியாசமானது.

அவர் குறுகிய கூல்டவுன்கள், வலுவான லேனிங் இருப்பு மற்றும் உயர் குழு சண்டை இருப்பு ஆகியவற்றைக் கொண்டிருந்தார். இவை அனைத்தும் இப்போது கூட ஓரளவு உண்மை, ஆனால் இப்போது அவருக்கு உண்மையிலேயே பிரகாசிக்க தங்கம் தேவை.

எனவே ஒரு முக்கிய பாத்திரத்தில் திகைப்பூட்டும் தற்போதைய போக்கு. ஆகானிம் மூலம் உலகளாவிய மற்றும் சில இலவச உடனடி தாக்குதல்களுக்கு இடையில், திகைப்பூட்டும் ஒரு நம்பமுடியாத சக்திவாய்ந்த அளவிடுதல் சேத வியாபாரியாக இருக்கலாம், அசல் வடிவமைப்பு அவரைச் சுற்றி ஒரு காப்பக ஆதரவாக இருந்தாலும்.

பிரச்சனை என்னவென்றால், டோட்டாவின் சமநிலை எவ்வளவு துல்லியமாக இருக்க வேண்டும் என்பதோடு, பல வேறுபட்ட விஷயங்களில் நல்ல ஹீரோக்கள் பொதுவாக எதற்கும் அவ்வளவு பெரியதல்ல. உண்மையில், இது திகைப்பின் விஷயமாகும்: ஹீரோ பல ஹீரோக்களின் ஆதரவைக் காப்பாற்றுகிறார், மேலும் அவர் ஒரு மையமாக நம்பமுடியாதவர். எனவே, தொழில்முறை காட்சி மற்றும் உயர் மட்ட பப்களிலிருந்து கிட்டத்தட்ட முழுமையான இல்லாதது.

அம்சங்களை அறிமுகப்படுத்துவது ஹீரோ அனுபவிக்கும் சில சிக்கல்களைத் தணித்திருக்க வேண்டும், ஆனால் உண்மையான மறுபிரவேசம் செய்து மெட்டாவின் ஒரு பகுதியாக மாறுவதற்கு நாங்கள் இன்னும் ஒரு ஆதரவு திகைப்புக்காக காத்திருக்கிறோம். அல்லது அவர் இறுதியாக ஒரு சரியான கோர் ஹீரோவாக மாறலாம். இல்லையெனில் ஹீரோ இழந்துவிட்டதாக உணர்கிறார்.

அழைப்பாளர் உலகளாவியதாக மாறுவது வெறும் வித்தியாசமானது, இல்லையா? அவர் அர்செனல் மாகஸ் எல்லாவற்றிற்கும் மேலாக. டோட்டா பிரபஞ்சத்தில் வரி வழிகாட்டி மேல். அவர் முற்றிலும் ஒரு உளவுத்துறை ஹீரோவாக இருக்க வேண்டும்.

நாம் லோர் மற்றும் உலகக் கட்டட நிலைத்தன்மையைப் பேசுகிறோம் என்றால், இன்வோக்கர் என்பது ஒத்ததாக இருக்கலாம் வில்க்போர்ட்ஸ் மற்றும் ஒருவேளை அர்செனல் மாகஸ் அவர்களின் உடல் வலிமையை பெருக்க மந்திரத்தைப் பயன்படுத்தும் ஒரு சக்திவாய்ந்த போராளியாக இருப்பது அர்த்தமுள்ளதாக இருக்கிறது. அல்லது வார்ஹம்மர் 40 கே பிரபஞ்சத்திலிருந்து பயோமன்சர் சைக்கர்ஸ் உடன் அவரை எங்காவது நெருக்கமாக வைக்கலாம். அவர்கள் ஒருவிதமான மாகேஜ்கள், ஆனால் அவர்கள் தங்கள் வார்ப் “மந்திரத்தை” பயன்படுத்துவதன் மூலம் வாரியர்ஸைப் போல போராடுகிறார்கள். டோட்டா இன்வோக்கர் உலகில் உலகில் வாரியாக வாரியாக அர்த்தமுள்ளதாக இருக்கும்.

டோட்டா விளையாட்டில் வலது கிளிக் அழைப்பாளர் இன்னும் இல்லை. ஏதோ இருக்கிறது தவறு ஹீரோ கட்டிடம் இரட்டை வ்ரைத் பேண்ட் வ்ரைத் பேண்ட் மற்றும் மாண்டா பாணி மான்டா பாணி, முதன்மையாக தானாகவே தாக்கல் செய்யும் மக்களைச் சுற்றி சென்று ஒரு கேரிக்கு அளவிடுகிறது.

ஒருவேளை நான் தவறு செய்கிறேன், அல்லது அது எனக்கு வயதாகிவிட்டது, ஆனால் இன்வோக்கர் மீண்டும் ஒரு உளவுத்துறை ஹீரோவாக மாறுவதை நான் விரும்புகிறேன். அவரது எழுத்துப்பிழைகள் மற்றும் திறன்களுக்கு சில பஃப்ஸுடன், வலது கிளிக் திறன் இல்லாததை ஈடுசெய்யலாம்.

நாணயத்தின் எதிர் பக்கத்தில் எங்களிடம் மியூர்டா உள்ளது-ஒரு ஹீரோ இரட்டை தாக்குதலுக்கு 50% வாய்ப்பு உள்ளது, ஒவ்வொரு தாக்குதலுக்கும் விமர்சிக்க வாய்ப்பு உள்ளது. ஒரு ஹீரோ, விளையாட்டில் வலுவான ஆட்டோ-தாக்குதல் ஸ்டெராய்டுகளில் ஒன்றைக் கொண்டிருந்தாலும் முதன்மையாக ஒரு ஆதரவாக விளையாடப்படுகிறது.

நேர்மையாக இருக்க இது எங்களுக்கு வித்தியாசமானது. ஒருவேளை பிரச்சனை என்னவென்றால், ஹீரோ உளவுத்துறை அடிப்படையிலானது மற்றும் பல எண்ணாக-மையப்படுத்தப்பட்ட டிபிஎஸ் உருப்படிகள் இல்லை. ஒருவேளை அது அவளுடைய விவசாய வலிமையின் பற்றாக்குறை – ஹீரோவுக்கு எந்த இயக்கம் இல்லை, முகாமில் இருந்து முகாமுக்குச் செல்லும்போது சற்றே மெதுவாக இருக்கும்.

ஒருவேளை அது ஹீரோவின் ஸ்க்விஷினேஷனாக இருக்கலாம், ஆனால் இறுதி முடிவு இன்னும் ஒரு கதாபாத்திரம், அவர் நிச்சயமாக வடிவமைப்பாளர்களின் நோக்கங்களிலிருந்து வேறுபட்ட வகையில் விளையாடுவதை முடித்துக்கொண்டார்.

இப்போது, ​​இன்வோக்கரைப் போலவே, இது ஒரு சமநிலை பிரச்சினை என்று நாங்கள் நினைக்கவில்லை அல்லது இது விளையாட்டின் தரத்திலிருந்து எந்தவொரு அர்த்தமுள்ள வழியிலும் திசைதிருப்பப்படுகிறது. இது “தவறு” என்று உணர்கிறது, ஆனால் அது உண்மையில் அல்ல, நாங்கள் விளையாட்டைப் பற்றி ஒட்டுமொத்தமாக சிந்தித்தால்.

அந்த இரண்டு ஹீரோக்களும் தங்கள் முதன்மை பண்புகளை மாற்றிக்கொள்வதைக் காண நாங்கள் விரும்புகிறோம், எனவே நாங்கள் ஒரு கேரி மியூர்டா மற்றும் எழுத்துப்பிழை அழைப்பாளருடன் முடிவடையும். அது “சரி” என்று உணரும்.

இந்த விஷயத்தில் உங்கள் கருத்து என்ன? ஹீரோ எவ்வாறு பயன்படுத்தப்படுகிறார் என்பது முக்கியமல்ல, அவை பயனுள்ளதாக இருக்கும் வரை, விளையாட்டில் ஒரு முக்கிய இடத்தை நிரப்ப முடியும் என்று நீங்கள் நினைக்கிறீர்களா? அல்லது நீங்கள் என்னைப் போலவே இருக்கிறீர்களா, ஹீரோவின் கதை மற்றும் காட்சி வடிவமைப்பு மற்றும் அவர்களின் விளையாட்டில் பங்கு ஆகியவற்றுக்கு இடையே சற்று அதிக தொடர்பு இருக்க வேண்டும் என்று யார் நினைக்கிறார்கள்?

கீழேயுள்ள கருத்துப் பிரிவில் கதை நட்பு இருப்பு புதுப்பிப்பைப் பயன்படுத்தக்கூடிய ஹீரோக்களின் உங்கள் எண்ணங்களையும் பிற எடுத்துக்காட்டுகளையும் பகிர்ந்து கொள்ளுங்கள்!

ஆதாரம்