ஹேண்ட்டெஸ் சீசன் 6 இன் ஊழியரின் குறிப்புகள் நிரல் எவ்வாறு முடிவடையும் என்பதைக் காட்டுகிறது

இந்த கட்டுரையில் உள்ளது ஸ்பாய்லர்கள் “தி ஹேண்ட்டெஸின் கதை” பகுதி 6 இன் முதல் மூன்று அத்தியாயங்களில்.
“தி ஹேண்ட்டெஸ் டேல்” சீசன் 6 இன் மூன்றாவது எபிசோடில் “பக்தி” என்ற தலைப்பில் உள்ளது, மேலும் கிலியட் பெண்களை உடலுறவு கொள்ள கட்டாயப்படுத்தும்போது நச்சுத்தன்மையுள்ள மதத்திற்கான அர்ப்பணிப்பைக் கண்டோம். ஆனால் மிகவும் விசுவாசமான சில கதாபாத்திரங்கள் தங்கள் சொந்த அர்ப்பணிப்பு அல்லது மற்றவர்களின் அர்ப்பணிப்பு பற்றி கேள்விகளைக் கேட்கத் தொடங்குகின்றன. முந்தைய எபிசோடில், “எக்ஸைல்”, லாரன்ஸ் கமாண்டர் இரவு பிரார்த்தனைகளில் பங்கேற்கவில்லை. பின்னர் செரீனா அவரை மண்டியிட்டு தன்னை சொல்லச் சொன்னார். அவர் மற்றொரு இரவில் இருந்து செரீனாவின் ஜெபத்தை மீண்டும் மீண்டும் செய்தார், இதனால் கடவுள் இல்லையென்றால் ஒரு புதிய பெத்லகேமை உருவாக்க என்ன தள்ளுகிறார் என்று அவளிடம் கேட்டார். அது கடவுளா இல்லையா என்று அவர் பதிலளித்தார், அவரால் அதை நிரூபிக்கவோ நிராகரிக்கவோ முடியவில்லை. “அவர்கள் ‘மார்க் ஆஃப் மார்க் புத்தகத்தில்’ எழுதியது போல, அதுதான் கடவுள் செய்வார், இல்லையா?” அவர் உலர்ந்த கேலி செய்தார். “தி ஹேண்ட்டெஸ் டேல்” இல் ஒரு பிரபலமான கலாச்சார குறிப்பு இருக்கும்போது இது எப்போதுமே ஜார்னிங் ஆகும், இது அவர்களின் அமெரிக்க பதிப்பு முழு -கால கனவாக மாறுவதற்கு முன்பு நம்முடையது என்பதை நமக்கு நினைவூட்டுகிறது.
விளம்பரம்
“மேக் மோன் புக்” இன் வரி, மோர்மன் மிஷனரியான எல்டர் பிரைஸில் உள்ள “அமெரிக்காவின் தீர்க்கதரிசி” என்ற நம்பிக்கையான நகைச்சுவையிலிருந்து அவரது நம்பிக்கைகளை விவரிக்கிறது. அமெரிக்கா 1800 இருந்தபோதிலும், ஜோசப் ஸ்மித் தங்கத் தகடுகளைக் கண்டுபிடித்தபோது, அவற்றை சாதாரண காகிதத்தில் நகலெடுக்கும்படி கடவுள் அவரிடம் கேட்டார். ஜோசப் கிட்டத்தட்ட இறந்துவிட்டபோது, அனைவருக்கும் தட்டுகளை காட்டாமல் ஏன் அவரை இறக்க அனுமதித்தார் என்று கணிசமாகக் கேட்டார். “நான் உண்மையைச் சொல்கிறேனா இல்லையா என்பதற்கான ஆதாரங்கள் அவர்களிடம் இருக்காது” என்று அவர் பாடினார். பின்பற்றுபவர்களின் இந்த யோசனை அவருக்கு நம்பிக்கை இருக்க வேண்டும், பார்க்காமல் “கடவுள் செய்வார்” என்று நம்ப வேண்டும். மதத்தின் கிண்டல் “சவுத் பார்க்” ட்ரே பார்க்கர் மற்றும் மாட் ஸ்டோன் ஆகியவற்றை உருவாக்கியவர் உண்மையில், இந்த திட்டத்தில் உள்ள கதாபாத்திரங்களுடன் என்ன நடக்கிறது என்பது பற்றி இது நிறைய பேசுகிறது, கிலியட் மெதுவாக அதன் பலத்தை இழக்கிறார்.
விளம்பரம்
லாரெஸ் தளபதியும் மத தீவிரவாதிகளை கேலி செய்தார்
லாரெஸ் தளபதி “மேக் மோன் புக்” ஐ நேசிப்பார், ஏனெனில் அவர் எப்போதும் மதத்திலிருந்து பிரிக்கப்படுகிறார். கிலியட்டில் பொறுப்பானவர்களைப் பற்றி அவர் பெரும்பாலும் ஆழ்ந்த, ஸ்னீக்கி குரலில் ஸ்னைட் கருத்துக்களை தெரிவித்தார், அவர்களை “மத துகள்கள்” என்று அழைத்தார். “அன்புள்ள ஆஃப்ரெட்” இல், அவர் பணிப்பெண்களின் உண்மையான நோக்கத்துடன் லிடியாவில் இருக்கிறார்: அவர்கள் “அணுக வேண்டும்”, இதனால் தளபதிகள் “அவர்கள் விரும்பியதைச் செய்து தங்கள் கற்களைப் பெறுகிறார்கள். இவர்கள் பக்தி ஆண்கள்; அவர்களுக்கு கொஞ்சம் சிரமம் தேவை.” “பன்றிகள்” இல், அவர் கூர்மையாக கவனித்தார், “கிலியட் குழந்தைகளைப் பற்றி கவலைப்படுவதில்லை. கிலியட் வலிமையைப் பற்றி அக்கறை காட்டுகிறார். விசுவாசம், பழைய மதிப்பு, வீட்டில் தயாரிக்கப்பட்ட ரொட்டி-இது முடிவுக்கு ஒரு வழிமுறையாகும். இது ஒரு கவனச்சிதறல் மற்றும் சாளர உடை.” மற்றவர்களின் மனதைக் கட்டுப்படுத்தவும், கையாளவும், மாற்றவும் மதத்தை எவ்வாறு தீவிரவாதமாக மாற்ற முடியும் என்பதை அவர் ஆழமாக அறிந்திருக்கிறார். விசுவாசிகளை தனது சொந்த நலனுக்காக அவர் சுரண்ட முடியும்.
விளம்பரம்
கிலியட்டின் கிறிஸ்தவ அடிப்படை வீடுகளுடன் லாரன்ஸ் கமாண்டர் செய்ததைப் போல ட்ரே பார்க்கர் மற்றும் மாட் ஸ்டோன் மோன் மோனிசத்தின் அடக்குமுறை விதிகளைக் கட்டினர். “டர்ன் இட் ஆஃப்” இல் “ஓரினச்சேர்க்கையாளர்கள் அடக்கப்படுவது அல்லது அவரது சகோதரியின் மரணம் போன்றவை) அணிந்தவர் அவர்களின் காயங்களிலிருந்து விலகிச் செல்லும் வழியிலிருந்து அவர் ஒரு கிக் வெளியேறுவார். “பேய் மோர்மன் ஹெல் ட்ரீம்” இல், மாபெரும் காபி கோப்பைகளைப் போல உடையணிந்த நடனக் கலைஞர்கள் பாவத்திற்கான மூத்த விலையின் கவலைகளின் வெளிப்பாடுகள். ஒரு குழந்தை ஹிட்லருடன் நண்பர்களை சமன் செய்யும் போது ஒரு டோனட்டை பதுங்கிக் கொண்டு, உங்களை என்றென்றும் எரிக்க உங்களை நேராக நரகத்திற்கு அழைத்துச் செல்லும்போது. 1978 ஆம் ஆண்டில் கறுப்பின மக்களை மட்டுமே ஏற்றுக்கொள்வது மற்றும் பிற்பட்ட வாழ்க்கையில் உங்கள் சொந்த கிரக யோசனை போன்ற இனவெறி மற்றும் கற்பனையைப் பற்றி பேசும்போது துறவியின் அதிக வெப்பம் லாரன்ஸ் சந்தேகத்தை குழப்பிவிடும். தீவிரமான நகைச்சுவை ஆனால் இசையின் கடி முற்றிலும் பொருந்துகிறது நடிகர் பிராட்லி விட்லி விட்ஃபோர்டின் இயற்கையான அறிவு மற்றும் பாத்திரம் நம்பமுடியாத நபர்.
விளம்பரம்
பணிப்பெண்களின் கதை கதாபாத்திரங்கள் கிலியட்டின் மிருகத்தனமான யதார்த்தத்துடன் எழுந்திருக்கின்றன
நைஜீரியா மக்கள் எதிர்கொள்ளும் நோய், வறுமை மற்றும் பஞ்சத்தைப் பார்த்தபின், முதியோர் பரந்த கண்களின் விலை மத சந்தேகங்களால் நிரப்பப்பட்டது. அவருடைய கருத்தில், அவர்களுக்கு நம்பிக்கை இல்லை, ஏனென்றால், அடிப்படையில், கடவுள் அவர்களிடம் “எஃப் ***” என்று கூறினார். எல்டர் கிக்கிஹாம் தனது நகைச்சுவையான மற்றும் பச்சாத்தாபம் சொற்பொழிவு மூலம் அவற்றை இணைப்பதைக் காணும் வரை – “நட்சத்திரங்களுக்கு இடையிலான போரின்” மற்றும் “லார்ட் ஆஃப் தி ரிங்க்ஸ்” ஆகியவற்றிலிருந்து சில கற்பனையான விவிலிய சத்தியங்களுடன் தெளிக்கப்பட்டது – விசுவாசம் ஆர்வமுள்ள இடத்திலிருந்து மற்றவர்களின் கவனத்திற்கு வரும் என்பதை எல்டரின் விலை புரிந்து கொள்ளத் தொடங்கியது.
விளம்பரம்
“தி ஹேண்ட்டெஸ் டேல்” இல் அய் லிடியாவுடன் இதேபோன்ற வெளிப்பாடுகளின் மை வரிகளை நாங்கள் காணத் தொடங்கினோம், ஜானின் நீண்ட காலமாக அவதிப்பட்டார் என்று அவர் கண்டுபிடித்தபோது, ஜீசபெல். ஆன் டவுட், தனது சொந்த ஸ்பின்-ஆஃப் பெறுகிறார்பெரும்பாலும் ஒரு கொடூரமான நடிப்பைக் கொண்டுவருகிறது, ஆனால் இப்போது மனம் உடைந்தது, அவள் வாய் விரக்தியில் நடுங்குகிறது. பழத்தின் “புனிதமான சேவை” (மற்றும் அவர் எண்ணற்ற கடுமையான பயிற்சி நேரத்தை செலவழிக்கும் நபர்) மோசமாக நடத்தப்படுவதால், பணிப்பெண்கள் மற்றும் மக்களை ஏன் மதிக்க வேண்டும் என்பதை விளக்குமாறு லாரன்ஸ் கேட்டார். கிலியட் பொம்மலாட்டங்கள் குழந்தைகளைப் பற்றி உண்மையில் அக்கறை கொள்ளவில்லை அல்லது பணிப்பெண் வழங்கிய சேவையை அவள் பார்க்கத் தொடங்கினாள். இதேபோன்ற விழிப்புணர்வில் செரீனா விழித்திருப்பதாகத் தெரிகிறது. தனது வளர்ந்து வரும் புத்தகத்தைப் பற்றி தனது தந்தையுடனான கலந்துரையாடல்களை அவர் நினைவு கூர்ந்தார், மேலும் அவரது பொது அறிவும் திறன்களும் ஒரு அமைதியான, கீழ்த்தரமான மனைவியாக அவளிடமிருந்து கிழிந்தது கசப்பாகத் தோன்றியது.
விளம்பரம்
இசை “மேக் புத்தகம்” ஆத்திரமூட்டும் மற்றும் வேடிக்கை பற்றிய இந்த சிறிய குறிப்பு இந்த இறுதி பருவத்தின் பெரிய யோசனைகளை பரிந்துரைக்கலாம்: விசுவாசத்தின் கேள்வி மற்றும் அதிகார கட்டமைப்புகளை அகற்றுவது படிப்படியாக, இவை அனைத்தும் கிலியட்டின் சாத்தியமான தூக்கி எறியப்படுவதற்கு வழிவகுக்கிறது.
“தி ஹேண்ட்டெஸ் டேல்” பகுதி 6 இன் புதிய அத்தியாயங்கள் செவ்வாயன்று ஹுலுவைத் தாக்கின.