Home Business ஜாக் பிளாக்ஸின் எஸ்.என்.எல் சீட்டோஸ் ஸ்கெட்ச் பிராண்ட் ஸ்பூஃப் புத்திசாலித்தனம்

ஜாக் பிளாக்ஸின் எஸ்.என்.எல் சீட்டோஸ் ஸ்கெட்ச் பிராண்ட் ஸ்பூஃப் புத்திசாலித்தனம்

கடந்த தசாப்தத்தில், சீட்டோஸ் மற்றும் அதன் ஃபிளாமின் சூடான சுவை பிராண்ட் சில வேடிக்கையான மற்றும் எதிர்பாராத இடங்களில் பாப் அப் செய்வதைக் கண்டோம். 2017 ஆம் ஆண்டில் ஸ்பீட் சீட்டா பாப்-அப் என்.ஒய்.சி உணவகம் இருந்தது. 2018 ஆம் ஆண்டில் செஃப் ராய் சோயுடன் ஹாலிவுட் பாப்-அப் சீட்டோஸ் ஃபிளமின் ஹாட் ஸ்பாட் என்று அழைக்கப்படுகிறது. டகோ பெல்லில் ஒரு டகோ. 2019 ஆம் ஆண்டில் என்றென்றும் 21 ஆடை சேகரிப்பு இருந்தது. டிப்வெல்லுடன் ஒரு நெயில் பாலிஷ். ஒரு டாக்டர் ஸ்குவாட்ச் சோப். மற்றும், நிச்சயமாக, ஒரு ஜோடி முதலைகள். பெற்றோர் நிறுவனமான ஃபிரிட்டோ-லே டோரிடோஸ், ரஃபிள்ஸ், லேஸ், ஃபன்யூன்ஸ், ஸ்மார்ட்ஃபுட் போன்ற தயாரிப்புகளில் ஃபிளமின் சூடாக தெளிக்கப்பட்டுள்ளது, மேலும் மவுண்டன் டியூவின் வரையறுக்கப்பட்ட பதிப்பில் கூட.

ஆனால் இந்த வார இறுதியில் சனிக்கிழமை இரவு நேரலையில் ஜாக் பிளாக் முன்னர் கணிக்க முடியாத நிலைகளுக்கு அதிகரித்தார், ஃபிளமின் ‘முன்னோடியில்லாத தயாரிப்பு பிரிவில் ஃபிளமின் சூடாக கற்பனை செய்த ஒரு ஏமாற்றத்தில்.

இந்த இடுகையை இன்ஸ்டாகிராமில் காண்க

சனிக்கிழமை இரவு நேரலை (@nbcsnl) பகிரப்பட்ட ஒரு இடுகை

செஸ்டர் சீட்டா கூட எச் கொலாப் தயாரிப்பால் வெறுப்படைந்தார்.

சீட்டோஸ் எஸ்.என்.எல் கேனான்

இது சீட்டோஸுக்கு மிகவும் தகுதியான கூடுதலாகும் எஸ்.என்.எல் நியதி. இந்த பிராண்ட் பல ஆண்டுகளாக ஏமாற்றப்பட்டு பல முறை குறிப்பிடப்பட்டுள்ளது. 2019 ஆம் ஆண்டில், வூடி ஹாரெல்சன் உலகின் மிகப்பெரிய சீட்டோ அருங்காட்சியகத்தைத் திறந்த ஒரு நபராக நடித்தார்.

நிச்சயமாக, 2017 இன் புத்திசாலித்தனமான “பிட்ச் சந்திப்பு” ஸ்கெட்ச் உள்ளது, இதில் பிராண்ட் நோக்கத்தின் தவறான வழிகாட்டுதல் வரையறை தீவிரத்திற்கு கொண்டு செல்லப்படுகிறது.

நாங்கள் பீக் பிராண்ட் கொலாப்பை உருவாக்கிக்கொண்டிருக்கலாம், பல தொடர்ந்து உருண்டு கொண்டிருக்கின்றன, இது ஒரு சிற்றலை கூட தயாரிக்க மிகவும் காட்டு மற்றும் பெருமளவில் ஆக்கப்பூர்வமாக எடுக்கும். இதை வழிநடத்துவதில் திரவ மரணம் ஒரு மாஸ்டர் ஆகிவிட்டது, ஆனால் பல பிராண்டுகளுக்கு இந்த முயற்சிகள் வந்து சிறிய ஆரவாரத்துடன் செல்கின்றன.

பரந்த பிராண்ட் கலாச்சாரத்தை நையாண்டி செய்வதற்கான சரியான பிராண்டாக சீட்டோஸ் இருக்கலாம். இது சுய விழிப்புணர்வு மற்றும் வேடிக்கையான வகையில் பிரியமானவர். இது பிராண்ட் கொலாப்ஸ் மற்றும் வரையறுக்கப்பட்ட தயாரிப்புகளை புத்திசாலித்தனமாக அபத்தமான ஏமாற்றங்கள் என்று பயன்படுத்தியுள்ளது ஜஸ்ட் இது உண்மையில் நம்பக்கூடியதாக இருக்கும்.

இது நிகழ்ச்சியுடன் அதிகாரப்பூர்வ பிராண்ட் கூட்டாண்மை என்பது குறித்த கருத்துக்கான கோரிக்கைக்கு ஃப்ரிட்டோ-லே இதுவரை பதிலளிக்கவில்லை. ஆனால் அது என்று நம்புகிறேன். சேத் ரோஜனின் நிகழ்ச்சியில் கிராஃப்ட் ஹெய்ன்ஸ் அதன் அதிகாரப்பூர்வமற்ற பாத்திரத்தின் திறனை முணுமுணுப்பது போல ஸ்டுடியோ.



ஆதாரம்