Tech

எங்கள் காலத்தின் கடைசி சகாப்தம்: மேம்பட்ட நடவடிக்கை மற்றும் செயலிழப்பு நாடகம்

HBO’S எங்களுக்கு கடைசி எனக்கு கிடைத்தது ஒரு ரிவெட் அதிரடி விளையாட்டு பழக்கமான மனித தருணங்களால் வலுவூட்டப்பட்டது மற்றும் ஒரு பணக்கார மனித நாடகத்தை உருவாக்கியது பயங்கரமான செயலால் ஆதரிக்கப்படுகிறது. சீசன் இரண்டிற்கான திரும்பும்போது, ​​இப்போது தொடர்ச்சியான விளையாட்டை ஒரு ஆரம்ப பொருளாகப் பயன்படுத்தி, ஷோரூனர்களான கிரேக் மஜின் மற்றும் நீல் ட்ரக்மேன் ஆகியோர் அவர்களுக்கு இன்னும் நிறைய வேலைகளைக் கொண்டிருந்தனர். முதல் சீசன் ஜோயல் மற்றும் கிராஸ்-கன்ட்ரியின் ஜோயல் மற்றும் எல்லியின் பயணத்தின் உணர்ச்சி ஆழத்தையும் வரம்பையும் பெரிதும் நீட்டித்தது, அதே நேரத்தில் சாலையில் சந்திக்கும் பலரின் கதைகள் மற்றும் நடிகர்கள் (பருத்தித்துறை பாஸ்கல் மற்றும் பெல்லா ராம்சே தலைமையில்) சிறந்தவை.

இது இரண்டு ஆண்டுகளுக்கு முன்பு, இப்போது நேரம் வந்துவிட்டது. இந்த ஏப்ரல் 13, ஞாயிற்றுக்கிழமை HBO இல் நடந்த இரண்டு பிரீமியரும், நிகழ்ச்சி ஒரு சிக்கலான கதையின் முதல் பகுதியை உண்மையுள்ள வேலையை பதிவுசெய்கிறது என்பதைக் குறிப்பிடுவதில் நான் மீண்டும் மகிழ்ச்சியடைகிறேன், அதே நேரத்தில் முதல் சீசனைப் பற்றிய எனது சிறிய புகார்களில் சிலவற்றைக் குறிப்பிடுகிறது.

(ஆசிரியரின் குறிப்பு: இந்த கதை இரண்டு பரவலாக விவாதிக்கப்படுகிறது, ஆனால் குறிப்பிட்ட விவரங்கள் மற்றும் ஸ்பாய்லர்களைத் தவிர்க்கிறது. முதல் பருவத்திற்கு ஸ்பாய்லர்கள் உள்ளன.)

சீசன் 1 (மற்றும் முதல் விளையாட்டு) முடிவடைந்த இடத்தை நிகழ்ச்சி சரியாகப் பெறுகிறது. ஜோயல் மற்றும் எல்லி வயோமிங்கின் ஜாக்சனின் குடியேற்றத்திற்குத் திரும்புகிறார்கள், அங்கு அவரது சகோதரர் ஜோயல் டாமி அமைதியான, நன்கு சார்ந்த சமூகத்தின் ஒரு பகுதியாக இருக்கிறார்-பேரழிவு தரும் உலகில் உறவினர் பாதுகாப்பின் அரிய சோலை. ஃபயர்ஃபிளைஸுக்கு ஒரு வருடம் கழித்து இது வருகிறது – ஒரு ஜாம்பி தொற்றுநோயைத் தேடும் ஒரு போராளிக் குழு – நாடு முழுவதும் எல்லியை கடத்திச் சென்ற ஜோயலை கைப்பற்றியது. அடுத்த பயணத்தின் போது, ​​ஜோயல் எல்லியுடன் பிணைக்கப்பட்டு, அவளை ஒரு மாற்று மகளாகக் கருதுகிறார், 20 ஆண்டுகளுக்கு முன்பு தொற்றுநோயின் தொடக்கத்தில் இழந்தவருக்கு பதிலாக.

நோய்த்தொற்றுக்கு எல்லியின் நோய் எதிர்ப்பு சக்தி தீயணைப்பு வீரர்களுக்கு ஒரு சிகிச்சையைக் கண்டுபிடிப்பதற்கான திறவுகோலைக் கொண்டிருப்பதாக நம்பிக்கையை அளித்தது – ஆனால் ஜோயல் அவளைக் கொல்வார் என்று அறிந்தால், அவர் எல்லியை விட்டு வெளியேறுவதற்கு முன்பு நடைமுறையை செயல்படுத்த முயற்சிக்கும் ஒரு முழு படையினரும் டாக்டரும் துடைக்கிறார். அவருக்குத் தெரிந்தவரை, ஒரு சிகிச்சை செய்ய வழி இல்லை, ரைடர்ஸ் ஃபயர்ஃபிளை இசைக்குழுவுக்குச் சென்றபோது ஜோயல் அதை மீட்டார்.

அதன் கடைசி இரண்டு பருவங்களில் HBO இல் கைட்லின் டெவர்
புகைப்படம் லியான் ஹென்ட்ஷர்/HBO

படுகொலை செய்யப்பட்டதைத் தொடர்ந்து சில நாட்களில் நாங்கள் அப்பி (கைட்லின் டெவரின் ஆத்திரமடைந்த தீவிரத்துடன் விளையாடிய) மற்றும் சால்ட் லேக் சிட்டியில் இளம் தீக்களின் சிறிய குழுவினர் சந்திப்பதால், ஜீல் ஃபயர்ஃபிளைஸை நம்பியிருப்பது பெரிய தாக்கத்தை ஏற்படுத்தும் என்பதை நாங்கள் உடனடியாக அறிந்துகொள்கிறோம். விஷயங்கள் பின்னர் ஐந்து ஆண்டுகள் முன்னேறுகின்றன. எல்லி மற்றும் ஜோயல் ஆகியோர் ஜாக்சன் சமூகத்துடன் நன்கு ஒருங்கிணைக்கப்பட்டு, ஒப்பீட்டளவில் சாதாரண வாழ்க்கை-ஜீலின் சிகிச்சை அமர்வுகளை கெயில் (அற்புதமான கேத்தரின் ஓ’ஹாரா) அவரும் எல்லிக்கும் ஓரளவு வீழ்ச்சி இருப்பதைக் காட்டுகிறார்கள். இது ஒரு 19 -வருடங்கள் மட்டுமே அல்லது எஞ்சிய ஆழமான ஒன்று.

எதையும் கெடுக்காமல், தொடர்ச்சியான விளையாட்டு, அமெரிக்காவின் கடைசி பகுதி IIஒன்று மிகவும் குறைவான நேரியல் விவகாரம் அவரது முன்னோடி. நிகழ்வுகள் பல பின்னோக்கி வழியாக -ஆர்டரில் தோன்றும். வாய்ப்புகள் மாறுகின்றன. பல்வேறு புள்ளிகளில் இனப்பெருக்கம் செய்யக்கூடிய தன்மை. கடந்த ஆண்டின் பெரும்பகுதியை நான் செலவிட்டேன், மஜின் மற்றும் ட்ரக்மேன் இந்த கட்டமைப்பை தொலைக்காட்சியாக எவ்வாறு மொழிபெயர்ப்பார்கள் – எந்த நிகழ்வுகள் எந்த வரிசையில் நிரூபிக்கப்படும், எந்த விஷயங்களை வெட்டலாம் அல்லது விரிவாக்கலாம்?

ஆனால் ஆச்சரியப்படும் விதமாக, நிகழ்ச்சி விளையாட்டின் தேதியை கவனமாக பிரதிபலிக்கிறது. இந்த பருவத்தின் மையமானது ஜோயல் மற்றும் எல்லி, முதல் சீசனில் இருந்து வீழ்ச்சி மற்றும் அது அவர்களைச் சுற்றியுள்ள அனைவரையும் பாதிக்கும் விதம். ஜாக்சனில் ஒரு பிரபலமற்ற நகர திருவிழா மற்றும் சீசன் முழுவதும் அப்பியின் உந்துதலின் வெளிப்பாடு உள்ளிட்ட ஒரு சில நிகழ்வுகள், ஒரு வரிசையில் முன்னதாக நகர்ந்து, விஷயங்கள் ஏன் நடக்கின்றன என்பதைப் பற்றி பார்வையாளர்களுக்கு கூடுதல் சூழலைக் கொடுக்கின்றன. அப்பி மற்றும் எல்லி போன்ற அவர்களின் கண்காணிப்பில் அவர்கள் விளையாடும் கதாபாத்திரங்களின் ஊடாடலுக்கு இடையிலான மாற்றத்தை ஈடுசெய்ய படைப்பாளர்கள் கூறிய ஒரு மாற்றம் இது.

HBO இன் தி லாஸ்ட் ஆஃப் அமெரிக்க சீசன் இரண்டில் பருத்தித்துறை பாஸ்கல் மற்றும் கேத்தரின் ஓ'ஹாரா
HBO இன் தி லாஸ்ட் ஆஃப் அமெரிக்க சீசன் இரண்டில் பருத்தித்துறை பாஸ்கல் மற்றும் கேத்தரின் ஓ’ஹாரா
புகைப்படம் லியான் ஹென்ட்ஷர்/HBO

பருவத்தின் கட்டமைப்பு வேலை செய்யும்-மல்டிலெவல் சதி ஒருபோதும் சிக்கிக்கொள்வது கடினம் என்று உணரவில்லை, மேலும் இந்த பருவத்தில் அதிரடி மற்றும் நாடகத்தை சமநிலைப்படுத்துவதில் நிகழ்ச்சி ஒரு சிறந்த வேலையைச் செய்து கொண்டிருந்தது என்று நான் நினைக்கிறேன். நடிகர்களும் படைப்பாளர்களும் குறிப்பிட்டுள்ளபடி, ராம்சே மற்றும் பாஸ்கல் ஆகியோர் ஒன்றாக அதிக நேரம் எடுப்பதில்லை, முதல் யுகத்தில், இது அவர்களின் அருமையான வேதியியலைக் கொடுக்கும் அவமானம். ஆனால் இரு நடிகர்களும் ஜோயல் மற்றும் எல்லியின் உறவை அதிகம் பயன்படுத்துகிறார்கள், மேலும் மற்ற காட்சி கூட்டாளர்களுடன் ஒரு சிறந்த வேலையைச் செய்கிறார்கள். ஜோயல் மற்றும் எல்லி இருவரும் டினாவுடன் (இசபெலா மெர்சிட்) முக்கியமான நேரத்தை செலவிடுகிறார்கள், அவர் ஜோயலுக்கு மற்றொரு மகள் மற்றும் எல்லிக்கு ஒரு சிறந்த நண்பர் / காதல். இந்த காட்சிகளில் முற்றிலும் மாறுபட்ட அணுகுமுறையைக் கொண்டுவருகிறது – உலகில் உள்ள அனைவரையும் போல எங்களுக்கு கடைசிபயங்கரமான விஷயங்களின் நியாயமான பங்கை அவள் கண்டிருக்கிறாள் என்பது உங்களுக்குத் தெரியும், ஆனால் எல்லியை சுவாரஸ்யமாக சமநிலையிலிருந்து விலக்கி வைக்கும் வகையில் அவர் ஒரு குளிர் நம்பிக்கையை பாதிப்புடன் இணைக்கிறார்.

விளையாட்டில் நடக்காத நிகழ்ச்சியின் முக்கிய புதிய நிகழ்வுகளில் ஒன்று ஜாக்சன் நகரத்தின் மீது அசுத்தமான தாக்குதலின் பெரும் முற்றுகை (நிகழ்ச்சியின் பல்வேறு டிரெய்லர்களில் நீங்கள் காணும் ஒன்று). முதலாவதாக, முதல் பருவத்தில் பாதிக்கப்பட்டவர்கள் அச்சுறுத்தலாக உணரவில்லை என்ற புகார்களுக்கு அவர் ஒரு பதிலாக உணர்ந்தார், ஆனால் பெரிய அளவிலான போர் அதே அத்தியாயத்தில் மிகவும் நெருக்கமான அச்சுறுத்தலை எதிர்க்கும் விதம் சரியாக விளையாடுகிறது. இந்த எபிசோடில் மிகவும் அமைதியான மற்றும் தன்மையை அடிப்படையாகக் கொண்ட ஒன்று, முற்றுகையின் தீவிரத்திற்குப் பிறகு நான் பாராட்டிய ஒரு தாளம். நிச்சயமாக, பருவம் முடிவுக்கு வருவதால் விஷயங்கள் வளர்ந்து வருகின்றன, ஆனால் சமநிலை அளவிடப்பட்டதாகவும் சிந்தனையுடனும் உணர்கிறது.

கடைசி HBO இல் இசபெலா மெர்சிட் மற்றும் பெல்லா ராம்சே
கடைசி HBO இல் இசபெலா மெர்சிட் மற்றும் பெல்லா ராம்சே
புகைப்படம் லியான் ஹென்ட்ஷர்/HBO

ஒட்டுமொத்தமாக, இந்த பருவத்தில் பாதிக்கப்பட்டவர்கள் பிந்தையதை விட அதிகம் உள்ளனர், மேலும் அவை எப்போதும் போலவே மிகவும் ஆபத்தானவை மற்றும் பயமாக இருக்கின்றன. விளையாட்டில், வீரர் ஒரு தொடுதலுடன் ஐந்து அல்லது ஆறு எதையும் பெறுவதைப் பற்றி யோசிக்க முடியாது, ஆனால் நிகழ்ச்சியில் ஒரு சந்திப்பு கூட ஆபத்து நிறைந்ததாக உணர்கிறது. நிச்சயமாக, சிறு வயதினரைப் போலவே, மக்கள் உலகின் மிகவும் கணிக்க முடியாத மற்றும் அச்சுறுத்தும் பகுதியாகும்.

கெயிலின் தலைவிதி மற்றும் அவரது கணவர் யூஜின் (ஜோ பான்டோலியானோ நடித்தார்) போன்ற பிற புதிய கதாபாத்திரங்கள் மற்றும் நிகழ்வுகள், தனது உலகத்தை வளப்படுத்தவும் பலப்படுத்தவும் மீண்டும் உதவுகின்றன எங்களுக்கு கடைசி. தனிப்பட்ட கதாபாத்திரங்களுக்கு அப்பால், இந்த நிகழ்ச்சி முதல் பருவத்தில் கன்சாஸ் நகரத்தின் “விடுதலையாளர்களைப்” போலவே பெரிய போரிடும் பிரிவுகளிலும் ஆழமாகக் காணப்படுகிறது. அணிகள் எவ்வாறு உருவாகின்றன என்பதைப் பற்றி நாங்கள் பல கருத்துக்களை எடுத்துக்கொள்கிறோம், மேலும் பாதிக்கப்பட்டவர்களுக்கும் ஒருவருக்கொருவர் உயிர்வாழ முயற்சிக்கிறோம், மேலும் எந்த வழியையும் சரியானதாகவோ அல்லது தவறாகவோ சித்தரிக்காததற்கு நிகழ்ச்சி ஒரு நல்ல வேலையைச் செய்கிறது.

கதை உருவாகி, ஒரு வட்டத்தில் தன்னை இழக்கத் தொடங்கும் போது எல்லி தனது சொந்த தீர்ப்புகளை எடுக்கிறார், அது அவரது நண்பர்கள் தனது செயல்களிலிருந்து அகற்றப்பட்டாலும் கூட, வெளியே வரத் தெரியவில்லை. ராம்சே இதை மிகச் சிறப்பாக நடிக்கிறார் – அவர்கள் இலகுரக மற்றும் சிறிய சட்டகத்தைக் கொண்டிருந்தாலும், அவர்கள் எல்லியின் காட்டுமிராண்டித்தனத்தை நம்பத்தகுந்த மற்றும் பயமுறுத்தும் வகையில் விளையாடுகிறார்கள். எல்லேவின் தேர்வுகளின் எடை குவிக்கத் தொடங்கும் மற்றும் பார்க்க உற்சாகமாகவும் எரிச்சலூட்டும் இடத்திலும் இந்த பக்கம் மிகவும் பாதிக்கப்படக்கூடிய தருணங்களில் மாறுகிறது. வன்முறை மற்றும் பாதுகாக்கப்பட்ட எல்லியின் அமைதியான அழகின் பின்னணியில் சீசன் இரண்டில் விளையாடும் என்றும் பல சிறிய தருணங்கள் நிச்சயமாக இங்கே பணம் செலுத்தத் தொடங்குகின்றன என்றும் மஜின் கூறினார்.

கடைசி அமெரிக்காவின் இரண்டு சகாப்தத்தில் HBO இல் பருத்தித்துறை பாஸ்கல்
கடைசி அமெரிக்காவின் இரண்டு சகாப்தத்தில் HBO இல் பருத்தித்துறை பாஸ்கல்
புகைப்படம் லியான் ஹென்ட்ஷர்/HBO

முதல் சீசனைப் போலல்லாமல், இது ஒரு தனி விவகாரம், இரண்டு சீசன் காற்றில் நிறைய விடுகிறது. மீண்டும், இது படைப்பாளிகள் ஏற்கனவே எங்களிடம் கூறிய ஒன்று. இரண்டாவது விளையாட்டின் கதையின் கதைக்கு குறைந்தது இரண்டு பருவங்கள் தேவைப்படும் என்று மஜின் கூறினார். இங்கே சொல்ல நிறைய கதைகள் உள்ளன, எனவே விஷயங்கள் முதல் பருவத்திலிருந்து மிகவும் மாறுபட்ட சூழ்நிலையில் முடிவடைகின்றன. மஜின், ட்ரக்மேன் மற்றும் நடிகர்கள் மூன்றாவது சீசனை கடைசி நேரத்தை விட சற்று வேகமாக மாற்ற முடியும் என்று நம்புகிறேன், ஏனெனில் இரண்டு ஆண்டுகள் சில தீர்மானங்களுக்காக மிக நீண்ட காத்திருப்பு போல் இருக்கும்.

ஏழு அத்தியாயங்களுடன் மட்டுமே, இரண்டாவது சீசனில் முதல் சீசனை விட குறைவான மரணதண்டனை நேரம் உள்ளது, இது ஏற்கனவே எனக்கு கொஞ்சம் விரைந்ததாக உணர்ந்தது. குறிப்பாக இறுதிப் போட்டி அதன் சில காட்சிகளை வேகமான தீயில் உடைத்தது, அது கிட்டத்தட்ட சாத்தியமற்றது என்று உணர்ந்தது. எந்தவொரு வேகத்தையும் இழக்காமல் கூடுதல் 10 நிமிடங்களை எளிதாக செய்ய முடியும். மஜின் ஏற்கனவே கூறியதிலிருந்து அடுத்த சீசன் “கணிசமாக பெரியதாக இருக்கும்”, விரைவான திருப்பத்திற்கான எனது நம்பிக்கைகள் யதார்த்தமானவை.

எங்கள் இருவரின் கடைசி சகாப்தத்தில் HBO இல் பெல்லா ராம்சே
எங்கள் இருவரின் கடைசி சகாப்தத்தில் HBO இல் பெல்லா ராம்சே
புகைப்படம் லியான் ஹென்ட்ஷர்/HBO

முடிவில், இது பெரும்பாலான பார்வையாளர்களுக்கு மோசமாக இருக்காது. எங்களுக்கு கடைசி இது ஒரு முழுமையான மற்றும் உணர்ச்சிபூர்வமான கடிகாரமாக இருக்கலாம், சீசன் இரண்டு முதல் விட அதிகமாக இருக்கலாம். தீவிர வன்முறையின் சில தருணங்கள் பார்க்க கடினமாக உள்ளன. இந்த நிகழ்ச்சி மறைமுகமான மற்றும் அழகிய வன்முறைக்கு இடையில் ஒரு சிந்தனை சமநிலையைத் தாக்கும், ஆனால் அது இன்னும் வேதனையாக இருக்கலாம், மேலும் சில தருணங்கள் எனக்கு கிட்டத்தட்ட நோய்வாய்ப்பட்டவை (பொருத்தமான உணர்வு, ஆனால் மிகவும் சுவாரஸ்யமாக இல்லை).

இரண்டாவது சீசனை ஒரு இடைவெளியில் மதிப்பீடு செய்வது கொஞ்சம் கடினம், ஏனெனில் இது சில அழகான அழுக்கு, நேரியல் அல்லாத ஆரம்ப பொருளின் முதல் பாதி மட்டுமே. இது ஒரு பெரிய அடி அல்ல. பல நிகழ்ச்சிகள் ஒவ்வொரு ஆண்டும் எல்லாவற்றையும் சுத்தமாக தொகுப்பில் போடுவதில்லை. இந்த நிகழ்ச்சியின் ஒவ்வொரு அத்தியாயத்திலும், நாடகம் முதல் வடிவமைப்பு ஸ்கிரிப்ட் மற்றும் வி.எஃப்.எக்ஸ் வரை செலுத்தப்படும் தரத்தைப் பொறுத்தவரை, எந்தவொரு தீர்மானத்தையும் எடுக்க நீண்ட நேரம் எடுத்தாலும் கூட, சீசனை அனுபவித்த எவரும் இங்கு வருவதற்கு என்ன வரப்போகிறார்கள் என்று சொல்வதன் மூலம் நான் உறுதியாக இருக்கிறேன். அது அடிப்படையாகக் கொண்ட விளையாட்டைப் போலவே, பயணம் எங்களுக்கு கடைசி இரண்டு சீசன் தீவிரமானது மற்றும் பல பார்வையாளர்களைக் கேட்கிறது, ஆனால் அது இன்னும் ஒரு பயணத்தை எடுத்துக்கொள்ள வேண்டிய பயணமாகும்.

இந்த கட்டுரை முதன்முதலில் https://www.engadget.com/enterainement/tv-movies/the-last-us-sean-wo-review-mplified-prate-and-rush-prama-160007751.html?src=rsssrss இல் தோன்றியது

ஆதாரம்

Related Articles

Back to top button