பிளேஸ்டேஷன் உதவிக்குறிப்புகள் மற்றும் தந்திரங்களைத் தேடுகிறீர்களா? எப்படி என்று நாங்கள் உங்களுக்கு சொல்ல முடியாது ஒரு வெக்டா சிறப்புப் படைகள் குழு ஆல்பா அக்மிர் ஸ்னோ டிரிஃப்ட் செல்லலாம் கில்சோன் 3. ஆனால் வணிகங்களுக்கு – விளம்பர முகவர் மற்றும் பி.ஆர் நிறுவனங்கள் உட்பட – தங்கள் நடைமுறைகளை பைரஸ் பள்ளத்திலிருந்து விலக்கி வைக்க ஆர்வமாக, சோனி கம்ப்யூட்டர் என்டர்டெயின்மென்ட் அமெரிக்கா மற்றும் விளம்பர ஏஜென்சி டாய்ச் லா ஆகியோருடன் எஃப்.டி.சியின் முன்மொழியப்பட்ட குடியேற்றங்கள் நடைமுறை வழிகாட்டுதல்களை வழங்குகின்றன.
சோனியின் பிளேஸ்டேஷன் வீடாவின் திறன்களை நிறுவனங்கள் மிகைப்படுத்தியதாக வழக்குகள் குற்றம் சாட்டுகின்றன. “கிராஸ் பிளாட்ஃபார்ம் கேமிங் மூலம், நீங்கள் உங்கள் பிஎஸ் 3 விளையாட்டை விளையாடலாம், இடைநிறுத்தலாம், பின்னர் நீங்கள் விட்டுச்சென்ற இடத்திலேயே எடுக்கலாம்” என்று கூறினாலும், கையடக்க சாதனத்தின் செயல்திறன் வாக்குறுதிகளுக்கு ஏற்ப வாழவில்லை என்று எஃப்.டி.சி கூறுகிறது.
மேலும் என்னவென்றால், பி.எஸ். வீடா ஏவுதலுக்கு முன், ஒரு டாய்ச் உதவியாளர் கணக்கு நிர்வாகி #GameChanger என்ற ஹேஷ்டேக்கைப் பயன்படுத்தி, ட்விட்டரில் தயாரிப்பு குறித்த கருத்துகளை இடுகையிடுமாறு சக ஊழியர்களைக் கேட்டு ஒரு நிறுவன அளவிலான மின்னஞ்சலை அனுப்பினார். எனவே டாய்ச் ஊழியர்கள் விளம்பர நிறுவனம் அல்லது சோனியுடனான தொடர்பை வெளியிடாமல், தங்கள் தனிப்பட்ட கணக்குகளிலிருந்து ஒளிரும் ட்வீட்களை எழுதினர். எஃப்.டி.சி சட்டத்தை மீறி, ஒரு ஏமாற்றும் நடைமுறையாக புகார் சவால் விடுத்தது.
நிச்சயமாக, முன்மொழியப்பட்ட குடியேற்றங்கள் சோனி மற்றும் டாய்சுக்கு மட்டுமே பொருந்தும். ஆனால் மற்ற நிறுவனங்கள் வழக்குகளிலிருந்து என்ன எடுக்க முடியும்?
தயார், துவக்க, நோக்கம்? பி.எஸ். வீடா கேமிங்கில் பல புதிய அம்சங்களுடன் புரட்சியை ஏற்படுத்தும் என்று சோனி கூறினார். எடுத்துக்காட்டாக, விளம்பரங்களின்படி, பயனர்கள் வீட்டிலேயே ஒரு பிளேஸ்டேஷன் விளையாட்டைத் தொடங்கலாம், பின்னர் வீட்டாவில் மற்றொரு இடத்திலிருந்து விளையாட்டை மீண்டும் தொடங்கலாம். ஆனால் வெளியிடப்படாத பிடிப்பு இருந்தது. அந்த அம்சம் ஒரு சில பிஎஸ் 3 விளையாட்டுகளுக்கு மட்டுமே கிடைத்தது மற்றும் இடைநிறுத்தம் மற்றும் சேமிப்பு திறன் விளையாட்டிலிருந்து விளையாட்டுக்கு கணிசமாக மாறுபடும். மேலும், அந்த செயல்பாடு கூட வேலை செய்யும் குறைந்த எண்ணிக்கையிலான தலைப்புகளுக்கு, சோனி மக்களிடம் பிஎஸ் 3 மற்றும் விளையாட்டின் பிஎஸ் வீடா பதிப்புகள் இரண்டையும் வாங்க வேண்டும் என்று சொல்லவில்லை. நிறுவனங்கள் தங்கள் “கேம் சேங்கிங்” தயாரிப்புகள் மிகைப்படுத்தலுக்கு ஏற்ப வாழ்கின்றன என்பதை உறுதிப்படுத்த ஒரு ரோல்-அவுட்டைத் தயார் செய்வதை இந்த குடியேற்றங்கள் நினைவூட்டுகின்றன. வேறு வழியைக் கூறுங்கள், உங்கள் விளம்பரங்களை எழுத அனுமதிக்காதீர்கள், உங்கள் தயாரிப்பு பணத்தால் செய்ய முடியாது.
உங்கள் காட்சிகளை சரிபார்க்கவும். காட்சிகள் நீங்கள் சொல்வதைப் போலவே வருங்கால வாங்குபவர்களுடன் பேசலாம். அதனால்தான் சித்தரிப்புகளுக்கு நிறுவப்பட்ட கொள்கைகள் பொருந்தும். சில சோனி விளம்பரங்கள் பிரபலமான பிளேஸ்டேஷன் விளையாட்டைக் காட்டின கில்சோன் 3 பிஎஸ் 3 கன்சோலில் விளையாடுவது, இடைநிறுத்தப்பட்டு, பின்னர் பிஎஸ் வீடாவில் மற்றொரு இடத்தில் மீண்டும் அழைத்துச் செல்லப்பட்டது. சிக்கல் என்னவென்றால், வீட்டா பயனர்கள் போன்ற தரவு நிறைந்த விளையாட்டுகளை எளிதாக அணுக முடியவில்லை கில்சோன் 3 அந்த தலைப்பில் “ரிமோட் பிளே” அம்சத்தை சோனி ஒருபோதும் இயக்கவில்லை. விளம்பரதாரர்களுக்கான பாடம்? உங்கள் சொற்களைக் கவனியுங்கள் மற்றும் காட்சிகள் நுகர்வோருக்கு தெரிவிக்கின்றன.
சலசலப்பு என்ன? நிச்சயமாக, சந்தைப்படுத்துபவர்கள் தங்கள் தயாரிப்புகளைப் பற்றி சலசலப்பை உருவாக்க விரும்புகிறார்கள், ஆனால் உண்மை-விளம்பரக் கொள்கைகள் சமூக ஊடக தளங்களிலும் பொருந்தும். ஒரு குறிப்பிடத்தக்க எடுத்துக்காட்டு: ஒரு விளம்பரதாரர் மற்றும் ஒரு ட்வீட்டர் (அல்லது பதிவர் அல்லது பிற ஒப்புதலாளர்) இடையே பொருள் தொடர்பு இருந்தால், அதை தெளிவாக வெளிப்படுத்த வேண்டும். “பொருள் இணைப்பு” என்றால் என்ன? FTC இன் ஒப்புதல் வழிகாட்டிகளின்படி, இது ஒரு நுகர்வோர் ஒப்புதலைக் கொடுக்கும் எடை அல்லது நம்பகத்தன்மையை பாதிக்கும் ஒரு இணைப்பு. இது அர்த்தமுள்ளதாக இருக்கிறது, இல்லையா? விற்பனையாளருக்காக பணிபுரியும் ஒருவரின் மதிப்பீட்டிலிருந்து வேறுபட்ட வெளிச்சத்தில் ஒரு நிறுவனத்துடன் எந்த தொடர்பும் இல்லாத நுகர்வோரிடமிருந்து சாதகமான பரிந்துரையை நீங்கள் மதிப்பீடு செய்ய மாட்டீர்களா?
“ஆனால் நாங்கள் அதை விரும்புகிறோம்! நாங்கள் அதை மிகவும் விரும்புகிறோம்!” சில ஒப்புதல்கள் அவர்கள் கூறும் தயாரிப்பை உண்மையிலேயே விரும்புகின்றன என்ற தரையில் ஒரு பொருள் இணைப்பை வெளிப்படுத்தத் தவறியதை நியாயப்படுத்துகின்றன. நிச்சயமாக, ஒப்புதல்கள் “ஒப்புதலாளரின் நேர்மையான கருத்துக்கள், கண்டுபிடிப்புகள், நம்பிக்கைகள் அல்லது அனுபவத்தை பிரதிபலிப்பது” முக்கியம் – ஆனால் அது சட்டபூர்வமான இணக்கத்திற்கான ஒரே அளவுகோல் அல்ல. ஒரு தயாரிப்புக்கான உண்மையான உற்சாகம் அனைத்து பொருள் இணைப்புகளையும் வெளிப்படுத்தும் கடமையை மாற்றாது.
சமூக ஆய்வுகள். ஒரு சமூக ஊடக தவறான வழியிலிருந்து பாதுகாக்க, விளம்பரதாரர்கள், விளம்பர முகமை நிர்வாகிகள், பிஆர் தொழில் வல்லுநர்கள் மற்றும் ஒப்புதல் அளிப்பவர்கள் டோஸ் மற்றும் செய்யக்கூடாதவைகளைப் பற்றி தங்களைக் கற்பிக்க வேண்டும். உங்கள் ஊழியர்களை ஒப்புதல் வழிகாட்டிகளுக்கு அறிமுகப்படுத்த, இந்த வீடியோவை உங்கள் அடுத்த ஊழியர்கள் கூட்டத்தில் காண்பி. ஆழமாக டைவ் செய்ய விரும்புகிறீர்களா? வழிகாட்டிகளில் டஜன் கணக்கான நிஜ உலக எடுத்துக்காட்டுகள் அடங்கும். மற்றும் FTC இன் திருத்தப்பட்ட ஒப்புதல் வழிகாட்டிகள்: மக்கள் கேட்பது உங்கள் கடினமான சில கேள்விகளை எடுக்கிறது.