Home Business பதிவு-அமைக்கும் million 10 மில்லியன் FTC-Aliinois தீர்வு கார் விற்பனையாளர்களின் அங்கீகரிக்கப்படாத துணை நிரல்கள் மற்றும்...

பதிவு-அமைக்கும் million 10 மில்லியன் FTC-Aliinois தீர்வு கார் விற்பனையாளர்களின் அங்கீகரிக்கப்படாத துணை நிரல்கள் மற்றும் பாரபட்சமான கடன் நடைமுறைகளை எடுக்கும்

ஒரு ரோஜா ஒரு ரோஜா ஒரு ரோஜா, ஆனால் கார் ஷாப்பிங்கிற்குச் செல்லும் பல நுகர்வோருக்கு, விலை விலை அல்ல விலை அல்ல. இல்லினாய்ஸ், புளோரிடா, பென்சில்வேனியா மற்றும் மிச ou ரியில் உள்ள கார் வாங்குபவர்கள், டீலர்ஷிப் பெயரால் நாப்லெட்டன், பணிபுரியும் மற்றும் சட்டபூர்வமான தந்திரோபாயங்கள், நிறுவனங்கள், சேவைகள் போன்றவை, சேவைகளைச் சேர்ப்பது போன்றவை. மேலும் என்னவென்றால், எஃப்.டி.சி மற்றும் இல்லினாய்ஸின் கூற்றுப்படி, பிரதிவாதிகள் பாரபட்சமான நடைமுறைகளில் ஈடுபட்டனர், இதன் விளைவாக கறுப்பு கார் வாங்குபவர்கள் இதேபோல் அமைந்துள்ள லத்தீன் அல்லாத வெள்ளை விண்ணப்பதாரர்களைக் காட்டிலும் அதிக வட்டி விகித அடையாளங்களை செலுத்தினர்.

புகார் – பிரதிவாதிகளாக நாப்லெட்டன் கார்ப்பரேட் அலுவலகம், எட்டு டீலர்ஷிப்கள் மற்றும் இரண்டு டீலர்ஷிப்களின் பொது மேலாளர் என்று பெயரிடுகிறது – திருட்டுத்தனமான கட்டணங்களை மற்ற காகிதப்பணிகளின் மலையில் புதைப்பதற்கு முன்பு ஒரு நீண்ட பேச்சுவார்த்தை செயல்முறை இறுதி வரை பிரதிவாதிகள் தவறாமல் காத்திருப்பார்கள் என்று குற்றம் சாட்டுகிறது. சில சந்தர்ப்பங்களில், நுகர்வோர் அங்கீகரிக்கப்படாத துணை நிரல்களை உள்ளடக்கிய விலைகளை மேற்கோள் காட்டினர். மறைக்கப்பட்ட செலவுகள் குறித்து நுகர்வோர் டீலர்ஷிப்பை அழைத்தாலும், பிரதிவாதிகள் பெரும்பாலும் துணை நிரல்கள் உண்மையில் இலவசம் அல்லது கட்டணங்கள் கட்டாயமாக இருப்பதாக பொய்யாகக் கூறி பதிலளித்தனர். மேலும் தெளிவாக இருக்கட்டும்: FTC மற்றும் இல்லினாய்ஸின் கூற்றுப்படி, இது இங்கே அல்லது அங்கே ஒரு அரிய சீரற்ற கட்டணத்தின் விஷயமல்ல. புகாரில் மேற்கோள் காட்டப்பட்ட ஒரு ஆய்வில், 83% வாங்குபவர்களில் கூடுதல் பணிகள் தங்கள் ஒப்புதல் இல்லாமல் அல்லது பிரதிவாதிகளின் ஏமாற்றத்தின் விளைவாக குற்றம் சாட்டப்பட்டதாகக் காட்டுகிறது.

வாகனங்களுக்கு நிதியளித்த கறுப்பின நுகர்வோருக்கு எதிராக பாகுபாடு காண்பதன் மூலம் பிரதிவாதிகள் பல கூட்டாட்சி மற்றும் மாநில சட்டங்களை – சம கடன் வாய்ப்பு சட்டம் உட்பட – மீறினர் என்றும் புகார் கூறுகிறது. ஒரு தனிப்பட்ட நுகர்வோர் கடனின் செலவை வட்டிக்கு அதிகரிப்பதன் மூலமோ அல்லது ஒப்பந்தத்தில் துணை நிரல்களை பதுங்குவதன் மூலமோ நேபிள்டன் ஊழியர்கள் பரந்த அட்சரேகைகளைக் கொண்டிருந்தனர். புகாரின் படி, வாடிக்கையாளர்கள் தங்கள் பந்தயத்தின் அடிப்படையில் பாகுபாடு காண்பதற்கு அந்த விவேகம் பயன்படுத்தப்பட்டது, மேலும் டீலர்ஷிப்களில் கறுப்பின வாடிக்கையாளர்களுக்கு சுமார் $ 190 வட்டி வசூலிக்கப்பட்டது. சேர்க்கைக்கு கறுப்பின வாடிக்கையாளர்கள் $ 99 ஐ செலுத்தியதாகவும் புகார் கூறுகிறது.

முன்மொழியப்பட்ட தீர்வின் விதிமுறைகளின் கீழ், million 10 மில்லியன் நிதி தீர்வில் 95 9.95 மில்லியன் நுகர்வோருக்கு பண நிவாரணத்தை நோக்கி செல்லும், இல்லினாய்ஸ் வழக்கறிஞர் பொது நீதிமன்றம் உத்தரவிட்ட மற்றும் தன்னார்வ இணக்க கட்டணத் திட்ட நிதிக்கு $ 50,000 செலுத்தப்படும். பிரதிவாதிகள் எவ்வாறு வியாபாரம் செய்கிறார்கள் என்பதில் பம்பர்-டு-பம்பர் மாற்றங்கள் தேவைப்படுகின்றன. ஒரு விரிவான நியாயமான கடன் திட்டத்தை நிறுவுவது, மற்றவற்றுடன் – அவர்கள் நுகர்வோர் கட்டணம் வசூலிக்கக்கூடிய கூடுதல் வட்டி அடையாளத்தை மூடிமறைக்கவும், தங்கள் ஊழியர்களை நியாயமான கடன் நடைமுறைகளில் பயிற்றுவிப்பதற்கும், திட்டத்தின் விதிகளை மீறும் ஊழியர்களுக்கு எதிராக நடவடிக்கை எடுப்பதற்கும், அவர்கள் பெறும் எந்தவொரு பாகுபாடு குறித்து FTC க்கு அறிவிப்பதும் அடங்கும். ஒரு காரை வாங்க, குத்தகைக்கு அல்லது நிதியளிப்பதற்கான செலவு அல்லது விதிமுறைகள் குறித்து தவறாக சித்தரிப்பதை தீர்வு தடை செய்கிறது. கூடுதலாக, பிரதிவாதிகள் அனைத்து கட்டணங்களுக்கும் நுகர்வோரின் வெளிப்படையான தகவலறிந்த ஒப்புதலைப் பெற வேண்டும்.

ஆட்டோ விற்பனையாளர்களுக்கான செய்தி வெளிப்படையாக இருக்க வேண்டும். மற்ற நுகர்வோர் பரிவர்த்தனைகளில் பொருந்தும் உண்மை மற்றும் வெளிப்படைத்தன்மைக்கான அதே சட்ட தரங்களும் கார் வாங்கும் செயல்முறைக்கும் பொருந்தும். மேலும், சட்டத்தை அமல்படுத்துபவர்கள் தங்கள் இனம், இனம், மதம், தேசிய தோற்றம், பாலினம், திருமண நிலை, வயது அல்லது தடைசெய்யப்பட்ட பிற அளவுகோல்களின் அடிப்படையில் நுகர்வோருக்கு எதிரான பாகுபாட்டை பொறுத்துக்கொள்ள மாட்டார்கள்.

ஆதாரம்