கில்மானுக் துறைமுகத்தின் பின்னடைவு துறைமுகத்தில் வளரத் தொடங்குகிறது

வெள்ளிக்கிழமை, ஏப்ரல் 4, 2025 – 08:36 விப்
மணல், விவா – கிழக்கு ஜாவா கெட்டபாங் லாபுஹா லாபுஹா வழியாக மணலுக்கு பாய்கிறார், லெபெரன் 2021 க்குப் பிறகு பின்னிணைப்புடன் வளரத் தொடங்குகிறார்.
மிகவும் படியுங்கள்:
பொருத்தமான இல்லாத மணல் சாலையை முன்னிலைப்படுத்தவும், சன் சலோ: 50-60 ஆண்டுகளுக்கு முன்பு அது இன்னும் அப்படியே இருக்கிறது
பக். ஏ.எஸ்.டி.பி இந்தோனேசியா ஃபெர்ரி ஜாவாவிலிருந்து ஜாவா வரை, ஜெம்ப்ரானா ரீஜென்சி கிலிமனுக் துறைமுகத்தில் கிழக்கு ஜாவா வழியாக கெட்டபாங் துறைமுகம் வழியாக அதிகரிக்கத் தொடங்கியது.
பி.டி.யின் செய்திக்குறிப்பில். ஏ.எஸ்.டி.பி இந்தோனேசியா ஃபெர்ரி, வெள்ளிக்கிழமை, எச் +1, 37,943 பேர் கெட்டபாங் துறைமுகம், பானுவாங்கி ரீஜென்சி, கிழக்கு ஜாவாவை கிலிமனுக் துறைமுகத்திற்கு கடந்ததாகக் குறிப்பிட்டுள்ளனர்.
மிகவும் படியுங்கள்:
டிபோக் மோட்டார் சைக்கிள்களின் பயணிகள் கமுஜாங் பண்டுங் பாதையில் விபத்துக்களுக்கு ஆளானார்கள்
“கடந்த ஆண்டின் இதே காலத்துடன் ஒப்பிடும்போது இந்த எண்ணிக்கை 26.5 சதவீதம் அதிகரித்துள்ளது” என்று பி.டி.
சைல்ட் ஸ்ட்ரீட்டில் உள்ள கிராசிங் சேவையில் பணியாற்றும்படி அவர் கேட்டார், மேலும் அவரது குழு கப்பலின் 32 அலகுகள்.
மிகவும் படியுங்கள்:
கெட்டபாங் 5-7 ஏப்ரல் 2025 லாபரன் பேக்ஃப்ளோ நிலை, 25,000 வாகனங்களை கடக்கவும்
பொதுவாக, ஒரு திட்டமிடப்பட்ட பயணி புறப்படும் முறையுடன், இந்த ஆண்டு ஈத் அல் -ஃபிட்டர் விடுமுறைகள், துறைமுகத்தின் அடர்த்தி ஒப்பீட்டளவில் குறைந்துவிட்டது.
“ஆன்லைன் டிக்கெட்டுகளை வாங்குவதன் மூலம், துறைமுகத்தில் பயணிகளின் வருகை மேலும் தீர்மானிக்கப்படுகிறது, இதனால் விதிமுறைகளின் எதிர்பார்ப்புகள் சிறப்பாக இருக்கும்” என்று அவர் கூறினார்.
எனவே, தலைகீழ் ஓட்டத்தின் போது கணினி பயன்படுத்தப்படும், ஆன்லைனில் கப்பல் டிக்கெட்டுகளை வாங்கும் போது பயணிகள் புறப்படுகிறார்கள்.
அனைத்து பயணிகளின் துறைமுகத்திற்கும் விரட்டப்படுவதைத் தவிர்ப்பதற்காக, அவரைப் பொறுத்தவரை, கெட்டபாங் மற்றும் கிலிமனுக்கின் இருப்பிடங்கள் வழங்கப்பட்டுள்ளன.
“எல்லா துறைமுகங்களிலும், கணினி தாமதம் மணல் ஸ்ட்ரேட்டுகளுடன் பயன்படுத்தப்படுகிறது. கெட்டபங்காவில் உள்ள வாகனங்கள், அத்துடன் கில்மானுகுக்கு பல இடங்கள் தயாரிக்கப்பட்டுள்ளன,” என்று அவர் கூறினார்.
அவரைப் பொறுத்தவரை, கெட்டபாங் பிராந்தியத்தில் உள்ள பயணிகள் வாகனங்கள் கிராண்ட் வாட்டோடோல் மற்றும் புலுசன் பையருக்குள் நுழைவதாக சுட்டிக்காட்டுகின்றன, அதே நேரத்தில் தயாரிப்புகளின் வாகனங்கள் அர்பா கால்பந்து மைதானம் மற்றும் ஸ்காண்ட்ஜோங் முனையத்தில் இயக்கப்படுகின்றன.
கில்மானுக்கில், தாமதமான அமைப்பை ஆதரிக்கும் நிலை கிலிமனுக் சரக்கு முனையம் மற்றும் பயணிகள் வாகனங்களுக்கான கிலிமனுக் பஸ் முனையம் மற்றும் தயாரிப்பு வாகனங்களுக்கான சிக்கிக் எடை பாலம் என்று அவர் கூறினார்.
“மென்மையான பின்னடைவைப் பொறுத்தவரை, நாங்கள் வெவ்வேறு குழுக்களுடன் தொடர்ந்து ஒருங்கிணைத்து வருகிறோம். கப்பல்கள் கிடைப்பது, செயல்பாட்டு தேர்வுமுறை மற்றும் வாகன வரிசைகளின் மேலாண்மை ஆகியவற்றை நாங்கள் உறுதிசெய்கிறோம், இதனால் பின்னோக்கி பயணம் சீராக தொடர்கிறது,” என்று அவர் கூறினார்.
சேவை பயனர்களின் புறப்பாட்டைப் பின்பற்றவும், எதிர் ஓட்டத்தின் உச்சியைத் தவிர்க்கவும் இது பொருந்தும்.
சேவை பயனர்களின் ஒழுக்கம் மற்றும் செயல்பாட்டு நுட்பங்கள் தயாரிக்கப்படுகின்றன என்று அவர் நம்புகிறார், சமூகத்திற்கு மிகவும் வசதியான மற்றும் திறமையான பயண அனுபவங்களை வழங்க முடியும். (எறும்பு)
அடுத்த பக்கம்
“எல்லா துறைமுகங்களிலும், கணினி தாமதம் மணல் ஸ்ட்ரேட்டுகளுடன் பயன்படுத்தப்படுகிறது. கெட்டபங்காவில் உள்ள வாகனங்கள், அத்துடன் கில்மானுகுக்கு பல இடங்கள் தயாரிக்கப்பட்டுள்ளன,” என்று அவர் கூறினார்.