ஆபரேஷன் ரூஸ் கட்டுப்பாடு: கார்கள் உங்கள் சந்துக்கு மேலே இருந்தால் 6 உதவிக்குறிப்புகள்

கார் விளம்பரத்திற்கு வரும்போது, உண்மை நிலையான உபகரணங்களாக இருக்க வேண்டும். இது ஆபரேஷன் ரூஸ் கட்டுப்பாட்டின் செய்தி, எஃப்.டி.சி மற்றும் மாநில, கூட்டாட்சி மற்றும் சர்வதேச சட்ட அமலாக்கங்களின் கடற்கரை முதல் கடற்கரை மற்றும் எல்லை தாண்டிய ஸ்வீப், ஆட்டோமொபைல் விளம்பரங்களில் ஏமாற்றத்தை செலுத்துவதை நோக்கமாகக் கொண்டது, சேர்க்கைகள், நிதி மற்றும் வாகன கடன் மாற்ற சேவைகள். FTC வழக்குகள் உங்கள் விளம்பரங்களை சரியான பாதையில் வைத்திருக்க உதவும் 6 உதவிக்குறிப்புகளை வழங்குகின்றன.
1. துணை நிரல்களை மோசமான-ஓன்களாக மாற்றும் நடைமுறைகளைத் தவிர்க்கவும். எஃப்.டி.சி செயல்களில் இரண்டு துணை நிரல்களை உள்ளடக்கியது-கூடுதல் தயாரிப்புகள் அல்லது சேவைகள் ஒரு காரின் விற்பனை, குத்தகை அல்லது நிதியுதவி ஆகியவற்றைக் குறிக்கின்றன. வழக்கமான துணை நிரல்களில் நீட்டிக்கப்பட்ட உத்தரவாதங்கள், உத்தரவாதமான ஆட்டோமொபைல் பாதுகாப்பு (இடைவெளி) காப்பீடு, கடன் ஆயுள் காப்பீடு, அண்டர்கோட்டிங் மற்றும் போன்றவை அடங்கும். எஃப்.டி.சி படி, கலிபோர்னியாவை தளமாகக் கொண்ட தேசிய கட்டண நெட்வொர்க் ஆன்லைன் விளம்பரங்களிலும், அங்கீகரிக்கப்பட்ட விற்பனையாளர்களின் நெட்வொர்க் மூலமாகவும், அதன் இரு வார கட்டணத் திட்டத்தை வாங்கிய கார் வாங்குபவர்கள் பணத்தை மிச்சப்படுத்தும். நுகர்வோர் சொல்லாதது என்னவென்றால், கூடுதல் செலவு பெரும்பாலும் எந்த சேமிப்பையும் விட அதிகமாக இருந்தது. எஃப்.டி.சி இது ஒரு பொருள் உண்மை என்று கூறுகிறது, இது வெளிப்படையாக வெளிப்படுத்தப்பட்டிருக்க வேண்டும். ஒரு தொடர்புடைய செயலில், எஃப்.டி.சி நியூ ஜெர்சி டீலர்ஷிப்ஸ் மாட் பிளாட் இன்க் மற்றும் கிளாஸ்போரோ இறக்குமதி எல்.எல்.சி ஆகியோரை என்.பி.என் இன் ஏமாற்றும் துணை நிரல்களைத் தூண்டுவதற்கும், கனமான கமிஷன்களை பாக்கெட் செய்வதற்கும் வழக்குத் தொடர்ந்தது. வழக்கைத் தீர்க்க, NPN நுகர்வோருக்கு 47 2.475 மில்லியன் பணத்தைத் திரும்பப்பெறுதல் மற்றும் கட்டண தள்ளுபடியை வழங்கும். டீலர்ஷிப்கள் கூடுதலாக 4 184,000 க்கு மேல் திருப்பும்.
2. உங்கள் சுருதியை குறைக்க வேண்டாம். ஆபரேஷன் ரூஸ் கட்டுப்பாட்டு வழக்குகளில் மூன்று ஆட்டோ விற்பனையாளர்களால் ஏமாற்றும் விளம்பரத்தை சவால் செய்கின்றன. இந்த ஒப்பந்தத்தின் உண்மையான செலவு – வெளிப்படுத்தத் தவறியபோது – அல்லது போதுமான அளவு வெளிப்படுத்தத் தவறியபோது பேரம் விலைகளைக் குறிக்க தலைப்புச் செய்திகளைப் பயன்படுத்துவதன் மூலம் சிலர் எல்லையைத் தாண்டினர். எடுத்துக்காட்டாக, புளோரிடாவின் லாங்வுட் நகரின் கோரி ஃபேர்பேங்க்ஸ் மஸ்டாவுக்கான விளம்பரங்கள் “பயன்படுத்தப்பட்ட கார்களை $ 99 வரை குறைவாக” செய்தன. ஆனால் FTC இன் படி, $ 99 என்பது ஒரு கலைப்பு விற்பனையில் வழங்கப்படும் கார்களுக்கான குறைந்தபட்ச முயற்சியாகும், அதில் கணிசமான கட்டாய கட்டணங்கள் இல்லை. இதேபோன்ற ஒரு வீணில், டீலர்ஷிப்பின் விளம்பரங்களில் ஏற்றப்பட்ட கார்களின் புகைப்படங்கள் – ஸ்பாய்லர்கள் மற்றும் சன்ரூஃப்ஸ் போன்ற சில படங்கள் – விலையில் சேர்க்கப்படவில்லை என்பதை தெளிவாக விளக்காமல் உள்ளடக்கியது என்று எஃப்.டி.சி கூறுகிறது.
3. ஏமாற்றும் “பூஜ்ஜிய தொகை” விளையாட்டுகளைத் தெளிவாகத் தெரிந்துகொள். போல சீன்ஃபீல்ட் எல் மான்டேயின் ரோஸ் நிசானுக்கான விளம்பரங்கள் ஒன்றும் கவனம் செலுத்தவில்லை-“$ 0 ஆரம்ப கட்டணம், $ 0 டவுன் கட்டணம், $ 0 டிரைவ்-ஆஃப் குத்தகை”. கலிபோர்னியா நிறுவனம் ஸ்பானிஷ் மொழி விளம்பரங்களிலும் இதே கூற்றுக்களை வெளியிட்டது. பிற விளம்பரங்கள் “$ 0 டவுன்*, 0% ஏபிஆர் நிதி*, 0 கொடுப்பனவுகள்*மற்றும் 0 சிக்கல்கள்” என்று உறுதியளித்தன. சரி, FTC க்கு ஒரு சிக்கல் இருந்தது – மற்றவற்றுடன் – “பூஜ்ஜியத்தின்” ஏமாற்றும் பயன்பாடு. விளம்பரப்படுத்தப்பட்ட மாதாந்திர கட்டணத்திற்கான விளம்பரங்களில் நுகர்வோர் கார்களை விரும்பினால் டீலர்ஷிப்பின் “$ 0 குத்தகை தொடக்கத்தில்” ஒப்பந்தம் பொருந்தாது. “$ 0 டவுன் கட்டணம்” பற்றி என்ன? விளம்பரங்களில் இடம்பெறும் மாதாந்திர கட்டணத்திற்காக வாகனங்களுக்கு நிதியளிக்க மக்கள் பணம் செலுத்த வேண்டியிருந்தது என்று FTC கூறுகிறது. மற்றும் “0% ஏபிஆர்?” விளம்பரப்படுத்தப்பட்ட கட்டணத்திற்காக அந்த கார்களுக்கு நிதியளிப்பதற்கான வருடாந்திர சதவீத வீதம் 0%க்கும் அதிகமாக இருந்தது. .
4. சரங்கள் இணைக்கப்பட்டிருந்தால், அவற்றை நுகர்வோருக்கு முன்பே தெளிவுபடுத்துங்கள். அலபாமாவின் பர்மிங்காமில் ஜிம் பர்க் நிசானுடன் FTC இன் குடியேற்றத்தின் செய்தி அதுதான். புகாரின் படி, டீலர் கண்களைக் கவரும் விலையை முன்னிலைப்படுத்தினார், வாகனம் உண்மையில் நுகர்வோருக்கு என்ன செலவாகும் என்பதை தெளிவாக விளக்குகிறது. எடுத்துக்காட்டாக, சில சந்தர்ப்பங்களில், முழு விலையாகத் தோன்றியது உண்மையில் மக்கள் செலுத்த வேண்டியதுதான் பிறகு அவர்கள் $ 3,000 வரை குறைந்த கட்டணத்தை செலுத்தினர். மற்ற விளம்பரங்களில் அனைவருக்கும் கிடைக்காத சிறப்பு தள்ளுபடிகள் அல்லது தள்ளுபடியில் காரணியாக இருக்கும் விலைகள் இடம்பெற்றன. எடுத்துக்காட்டாக, சில விலைகள் சமீபத்திய கல்லூரி பட்டதாரிகளுக்கு மட்டுமே பொருந்தும், ஒரு கட்டுப்பாடு முக்கியமாக வெளியிடப்படவில்லை. புதிதாக நினைக்கும் செம்மறி தோல் இல்லாமல் வருங்கால வாங்குபவர்களிடம் விளம்பரங்கள் சொல்லவில்லை. . பொருள் கட்டுப்பாடுகள் மற்றும் வரம்புகளை தெளிவாக வெளிப்படுத்துங்கள்.
5. ஃபைன் ப்ரிண்ட் அடிக்குறிப்புகள் மற்றும் புதைக்கப்பட்ட “மறுப்புகள்” நட்சத்திரங்கள் அல்லாதவை. ஜிம் பர்க் நிசான், எல் மான்டேயின் ரோஸ் நிசான் மற்றும் கோரி ஃபேர்பேங்க்ஸ் மஸ்டா ஆகியோருக்கான விளம்பரங்கள் அனைத்தும் ஒரு ஏமாற்றும் கருப்பொருளின் மாறுபாடுகளை உள்ளடக்கியது: ஃபைன் பிரின்ட் அடிக்குறிப்புகள், நுகர்வோர் பார்க்க வேண்டியவை, அல்லது பிற புதைக்கப்பட்ட தகவல்கள் “தெளிவான மற்றும் கன்ஃபிக்” என்ற பிற புதைக்கப்பட்ட தகவல்கள். விளம்பரதாரர்கள் பெரும்பாலும் ஒரு வெளிப்பாடு எவ்வளவு பெரியதாக இருக்க வேண்டும் என்று கேட்கிறார்கள், ஆனால் இது எழுத்துரு அளவை விட அதிகம். நுகர்வோர் உண்மையில் கவனிக்கவும், படிக்கவும், புரிந்து கொள்ளவும் போதுமானது.
6. கடன் சட்டங்கள் அவர்கள் செலுத்த வேண்டிய கடன். மூன்று விற்பனையாளர்களுக்கும் எதிரான நடவடிக்கைகள் கூட்டாட்சி கடன் சட்டங்களின் விதிகளை மீறியதாக குற்றம் சாட்டுகின்றன. ஒரு பொதுவான குழி: நுகர்வோர் குத்தகைச் சட்டத்தின் கீழ் சில “தூண்டுதல் விதிமுறைகளை” பயன்படுத்துதல், கடன் வழங்கும் சட்டத்தில் உண்மை, ரெக் இசட் அல்லது ரெக் எம் ஆகியவை தேவையான வெளிப்பாடுகளைச் செய்யாமல். எடுத்துக்காட்டாக, மாதாந்திர குத்தகை கொடுப்பனவுகளை நீங்கள் விளம்பரப்படுத்தினால், பரிவர்த்தனை குறித்த பிற உண்மைகளை நீங்கள் வெளிப்படுத்தும் சி.எல்.ஏ இன் கீழ் ஒரு தேவையைத் தொடங்குகிறது – குத்தகை கையொப்பமிடும் மொத்த தொகை, பாதுகாப்பு வைப்பு தேவையா, மற்றும் திட்டமிடப்பட்ட கொடுப்பனவுகளின் எண்ணிக்கை, தொகை மற்றும் நேரம் போன்றவை.
ஆபரேஷன் ரூஸ் கட்டுப்பாட்டின் ஒரு பகுதியும்: புளோரிடாவை தளமாகக் கொண்ட ரீஜென்சி நிதி சேவைகள் மற்றும் தலைமை நிர்வாக அதிகாரி இவான் லெவிக்கு எதிரான சட்ட அமலாக்க நடவடிக்கை. எஃப்.டி.சி படி, நிறுவனம் தங்கள் கார் குறிப்புகளில் மாற்றங்களை பேச்சுவார்த்தை நடத்த நிதி ரீதியாக நிர்ணயிக்கப்பட்ட நுகர்வோர் வெளிப்படையான கட்டணங்களை வசூலித்தது, ஆனால் பெரும்பாலும் அதற்கு பதிலாக எதையும் வழங்கவில்லை. ஒரு கூட்டாட்சி நீதிபதி பிரதிவாதிகளின் சொத்துக்களை உறைய வைத்து, ஒரு ஆரம்பகால தடை உத்தரவுக்குள் நுழைந்தார். அந்த வழக்கில் வழக்கு தொடர்கிறது.