மார்ச் 28, 2025 வெள்ளிக்கிழமை – 13:20 விப்
ஜகார்த்தா, விவா இந்தோனேசியாவில் குழந்தை பராமரிப்பு தொழில் தொடர்ந்து வளர்ச்சியை அனுபவித்து வருகிறது, இது தயாரிப்பு தரம் குறித்த நுகர்வோர் விழிப்புணர்வு மற்றும் ஈ-காமர்ஸ் தளங்களின் வளர்ச்சியால் ஆதரிக்கப்படுகிறது. இந்த போட்டி சந்தை இயக்கவியலில், பல்வேறு பிராண்டுகள் ஹிபூ உட்பட தங்கள் நிலையை வலுப்படுத்த போட்டியிடுகின்றன.
படிக்கவும்:
வணிகத்தைப் பற்றி குழப்பமடைய வேண்டாம்
ஹிபூ ஒரு குழந்தை தோல் பராமரிப்பு பிராண்ட் ஆகும், இது அதன் வளர்ச்சியை ஆதரிக்க நிதி பெற்றுள்ளது. ட்ரைஹில் கேபிடல், கோபிடல் வென்ச்சர்ஸ் மற்றும் முலியா ஸ்கை கேபிடல் தலைமையிலான ஒரு சுற்றில் அவர்களுக்கு 1 மில்லியன் அமெரிக்க டாலர் அல்லது RP16.5 பில்லியனுக்கு சமமான பங்கு நிதியுதவி கிடைத்ததாக நிறுவனம் அறிவித்தது.
இந்தோனேசிய குழந்தை தோல் பராமரிப்பு சந்தையில் வணிகத்தை விரிவுபடுத்துவதற்கும் பிராண்டுகள் இருப்பதை வலுப்படுத்துவதற்கும் இந்த நிதி பயன்படுத்தப்படுகிறது. இதை ஹிபூவின் நிறுவனர் மற்றும் தலைமை நிர்வாக அதிகாரி ஜுவான் அடிபுத்ரா கார்த்தவிட்ஜாஜா தெரிவித்தார்.
படிக்கவும்:
ஷரியா சொத்தின் செயல்திறனை ஊக்குவிக்கவும், இந்த 2 டெவலப்பர்கள் லாபத்தை மட்டுமல்ல என்பதை உறுதிசெய்கிறார்கள்
நிறுவனத்தின் வளர்ச்சியை ஆதரிக்க இந்த நிதி பயன்படுத்தப்படும் என்றார். மார்ச் 28, 2025 வெள்ளிக்கிழமை, “எங்கள் பணியில் கவனம் செலுத்துகையில் வணிக அளவிடுதலுக்கு ஆதரவளிக்க இந்த நிதி அனுமதிக்கும்” என்று அவர் கூறினார்.
நிறுவனத்தின் உத்தியோகபூர்வ அறிக்கையின்படி, சந்தைப்படுத்தல் உத்திகள், தயாரிப்பு மேம்பாடு மற்றும் மனித வளங்களை ஆட்சேர்ப்பு செய்வதை வலுப்படுத்த பெறப்பட்ட நிதிகள் ஒதுக்கப்படும். கூடுதலாக, சில நிதிகள் சந்தை ஆராய்ச்சிக்கு மேலும் நுகர்வோர் தேவைகளைப் புரிந்துகொள்வதற்கும் வணிக நடவடிக்கைகளை அதிகரிப்பதற்கும் பயன்படுத்தப்படும்.
படிக்கவும்:
சிறப்புத் திறன்கள் தேவையில்லாமல் பணக்காரர்களாக இருக்க எளிய வழிகள்
மேலும், முதலீடுகள் ட்ரைஹில் மூலதனத்தின் வி.பி.
“தயாரிப்பு தரம் குறித்த பொது விழிப்புணர்வு வேகமாக அதிகரித்து வருகிறது. இது சமூக ஊடகங்கள் மற்றும் டிஜிட்டல் மார்க்கெட்டிங் வளர்ச்சியால் ஆதரிக்கப்படுகிறது. தேசிய பிராண்டுக்கு ஒரு மூலோபாய நிலை உள்ளது, ஏனெனில் இது இந்தோனேசிய மக்களின் அபிலாஷைகளுக்கு விரைவாக பதிலளிக்க முடியும். மேலும், இந்த சந்தையின் வளர்ச்சியை ஆதரிக்கும் சில்லறை நெட்வொர்க் பக்கத்தில் விரைவான முன்னேற்றங்களையும் நாங்கள் காண்கிறோம்,” என்று அவர் கூறினார்.
இந்த முதலீட்டு முடிவு ஹிபூவின் வளர்ச்சிக்கான ஆற்றலை அடிப்படையாகக் கொண்டது என்றும் அவர் கூறினார்.
“ட்ரைஹில் கேபிடல் ஹிபூ குழந்தையின் வளர்ச்சியில் பெரும் திறனைக் காண்கிறது, குறிப்பாக சரியான நிதியுதவியின் ஆதரவுடன். விநியோக மூலோபாயத்தை திறம்பட செயல்படுத்த முடியும் என்று நிரூபிக்கப்பட்டுள்ள ஹிபூ பேபியின் நிறுவனர் டிராக் பதிவால் இந்த நம்பிக்கை பலப்படுத்தப்படுகிறது,” என்று வலேரியானஸ் கூறினார்.
உத்தியோகபூர்வ அறிக்கையில் மேற்கோள் காட்டப்பட்ட தரவுகளின்படி, இந்தோனேசியாவில் உள்ள குழந்தை தோல் பராமரிப்பு சந்தை 5.27%ஒருங்கிணைந்த வருடாந்திர வளர்ச்சி விகிதத்துடன் (சிஏஜிஆர்) வளரும் என்று எதிர்பார்க்கப்படுகிறது, 2025 ஆம் ஆண்டில் 1,925 பில்லியன் அமெரிக்க டாலர் (ஆர்.பி 31.7 டிரில்லியன்) முதல் 2030 இல் 2.490 பில்லியன் அமெரிக்க டாலர் வரை.
“தொடர்ந்து வளர்ந்து வருவதற்கான எங்கள் அர்ப்பணிப்பின் மூலம், 2025 ஆம் ஆண்டில் இந்தோனேசியாவில் குழந்தை தோல் பராமரிப்பில் சந்தைத் தலைவராகவும், குழந்தைகள் சப்ளிமெண்ட்ஸாகவும் ஹிபூ உறுதியாக உள்ளார். நுகர்வோருக்கு சிறந்ததை வழங்குவதற்காக, நாங்கள் வழங்கும் தயாரிப்புகளை தொடர்ந்து விரிவுபடுத்துவதோடு, பெருகிய முறையில் போட்டி சந்தையில் பதவிகளை வலுப்படுத்துவோம்” என்று ஜுவான் முடித்தார்.
அடுத்த பக்கம்
இந்த முதலீட்டு முடிவு ஹிபூவின் வளர்ச்சிக்கான ஆற்றலை அடிப்படையாகக் கொண்டது என்றும் அவர் கூறினார்.