Home Business சைமன் & ஸ்கஸ்டர் உங்களுக்கு பிடித்த உள்ளடக்க படைப்பாளராக இருக்க விரும்புகிறார்

சைமன் & ஸ்கஸ்டர் உங்களுக்கு பிடித்த உள்ளடக்க படைப்பாளராக இருக்க விரும்புகிறார்

14
0

ஒரு புத்தகக் கடையில் உங்களுக்கு $ 100 மற்றும் ஐந்து நிமிடங்கள் வழங்கப்பட்டால், நீங்கள் எந்த தலைப்புகளைத் தேர்ந்தெடுப்பீர்கள்? சைமன் & ஸ்கஸ்டரின் வரவிருக்கும் வலைத் தொடரின் முன்மாதிரி இதுதான், புத்தகக் கடை பிளிட்ஸ்Its அதன் ஆசிரியர்களை சந்தைப்படுத்த வெளியீட்டாளரின் சமீபத்திய இணையத்தால் ஈர்க்கப்பட்ட முயற்சி.

மற்றும் புத்தகக் கடை பிளிட்ஸ் ஒரு ஆரம்பம் மட்டுமே. சமீபத்திய நேர்காணலில் வெட்டுமுதன்மை முத்திரையின் புதிய வெளியீட்டாளர் சீன் மானிங், சைமன் & ஸ்கஸ்டரை ஒரு ஊடக அதிகார மையமாக நவீனமயமாக்குவதற்கான தனது திட்டங்களை பகிர்ந்து கொண்டார். படைப்புகளில் உள்ள மற்ற தொடர்களில் விருதுகள் காட்சி -பாணி நேர்காணல் திட்டம் அடங்கும் கம்பளத்தைப் படியுங்கள்.

“நாங்கள் அடிப்படையில் மையத்தில் புத்தகங்களைக் கொண்ட ஒரு பொழுதுபோக்கு நிறுவனம். ஒவ்வொரு செவ்வாய்க்கிழமை, ஒரு புதிய எழுத்தாளர் எங்களிடம் இருக்கிறார், அவர் ஒரு கலாச்சார சுவை தயாரிப்பாளராக இருக்கிறார்,” என்று மானிங் கூறினார். “நாங்கள் ஏன் அவற்றைப் பயன்படுத்தவில்லை? நாங்கள் ஏன் வெளிப்புற ஊடகங்களை நம்பியிருக்கிறோம்?”

ஆன்லைனில் புத்தகம் தொடர்பான உள்ளடக்கத்திற்கு நன்கு ஆவணப்படுத்தப்பட்ட பசி உள்ளது. டிக்டோக்கின் புத்தக சமூகம் 2024 ஆம் ஆண்டில் சுமார் 59 மில்லியன் அச்சு புத்தக விற்பனைக்கு பொறுப்பாக இருந்தது, முன்னர் அறியப்படாத ஆசிரியர்களை வீட்டுப் பெயர்களாக மாற்றியது. புக் டோக்கின் பழைய, குறைவான ஜானி உறவினர், புக் டியூப், புதிய வெளியீடுகளை ஊக்குவிப்பதற்கும் பெரிய மற்றும் சிறிய ஆசிரியர்களுக்கு இலவச சந்தைப்படுத்தல் வழங்குவதற்கும் நீண்ட காலமாக பயன்படுத்தப்படுகிறது.

இன்று அமெரிக்காவில் அதிக விற்பனையான புனைகதை எழுத்தாளர்கள் பலரும்-கொலின் ஹூவர், சாரா ஜே. மாஸ் மற்றும் ரெபேக்கா யரோஸ் உள்ளிட்டவர்கள் டிக்டோக்கில் வைரலாகி வருவதற்கான ஒரு பகுதியாக தங்கள் வெற்றியைப் பெறுகிறார்கள். பயன்பாட்டின் பரபரப்பான பாணியில் ஒரு ஒற்றை வீடியோ பெரும்பாலும் பாரம்பரிய விளம்பரங்களை விஞ்சும், ஆசிரியர்களை நேராக பெஸ்ட்செல்லர் பட்டியல்களில் அனுப்புகிறது.

புக் டோக்கின் ஓடிப்போன வெற்றி 21 ஆம் நூற்றாண்டில் வெளியீட்டாளர்களை கட்டாயப்படுத்தியுள்ளது, மற்ற சமூக தளங்களில், குறிப்பாக இன்ஸ்டாகிராம் மற்றும் நூல்களில் தங்கள் இருப்பை வளர்க்க அவர்களைத் தூண்டுகிறது. மானிங் தனது மிகப்பெரிய போட்டி இனி மற்ற வெளியீட்டாளர்கள் அல்ல என்று நம்புகிறார் -அது சமூக ஊடகங்கள்.

போன்ற பிராண்டுகளால் ஈர்க்கப்பட்டது துணைஇது யூடியூப் ஆவணப்படங்கள் மூலம் பின்வருவனவற்றை உருவாக்கியது, மற்றும் தி நியூயார்க்கர் அதன் பாட்காஸ்ட்கள் மற்றும் வருடாந்திர திருவிழாவுடன், மானிங் கூறினார் வெட்டு புத்தகங்களுக்காக A24-பாணி பிராண்ட் விசுவாசத்தை பயிரிடுவதை அவர் கருதுகிறார்.

. என புத்தகக் கடை பிளிட்ஸ்மானிங் பெரிய லட்சியங்களைக் கொண்டுள்ளார்: “தவிர்க்க முடியாமல் தொடர் ஒரு விளம்பர நிறுத்தமாக இருக்கக்கூடும் என்பது எனது நம்பிக்கை கோழி கடை தேதி அல்லது சூடானவை. ”


ஆதாரம்