ஜெனரல் அய் உங்கள் சந்தைப்படுத்தல் மூலோபாயத்தில் எவ்வாறு பொருந்த வேண்டும்?

உருவாக்கும் AI (ஜெனரல் AI) சந்தை சுற்றுச்சூழல் அமைப்பு முழுவதும் தொழில்நுட்ப சீர்குலைவின் அதிர்ச்சி அலைகளை அனுப்பியுள்ளது -குறிப்பாக மார்க்கெட்டிங் வரும்போது -பங்குதாரர்களை அதன் தாக்கங்கள், வாய்ப்புகள் மற்றும் சவால்களைப் பிடிக்க வேண்டும். இது பல்வேறு வகையான உள்ளடக்கங்களை உருவாக்குவதால், சந்தைப்படுத்துபவர்கள் பெரும்பாலும் தயாரிப்பு நகல், வலைப்பதிவு இடுகைகள், வீடியோ மற்றும் வலை விளம்பரங்கள், வாடிக்கையாளர்களுக்கு தனிப்பயனாக்கப்பட்ட சலுகைகள் மற்றும் சந்தை ஆராய்ச்சி ஆகியவற்றை உருவாக்குவதில் ஒரு சக்திவாய்ந்த முன்னேற்றமாக கருதுகின்றனர் (எ.கா., சில சந்தர்ப்பங்களில் ஜெனரல் AI வருங்காலங்கள், வாடிக்கையாளர்கள் மற்றும் பிற சந்தை பங்கேற்பாளர்களின் பதில்களைக் கணிக்க பயன்படுத்தலாம்). உண்மையில், சேல்ஸ்ஃபோர்ஸின் “ஸ்டேட் ஆஃப் மார்க்கெட்டிங்” அறிக்கையின் ஒன்பதாவது பதிப்பான 5,000 உலகளாவிய சந்தைப்படுத்துபவர்களின் ஆய்வில், “AI ஐ செயல்படுத்துவது அல்லது மேம்படுத்துவது” என்பது அவர்களின் முதலிடத்தில் இருப்பதைக் கண்டறிந்தது. சில நிறுவனங்கள் கணிசமாக சிறந்த சந்தைப்படுத்தல் விளைவுகளை அடைய ஜெனரல் AI கருவிகளைப் பயன்படுத்துகின்றன. எடுத்துக்காட்டாக, லிங்க்ட்இன் விளம்பர மாற்று விகிதங்களை 15%அதிகரிக்க வான்கார்ட் ஜெனரல் AI ஐப் பயன்படுத்தினார். இதேபோல், யூனிலீவரின் வாடிக்கையாளர் சேவை முகவர்கள் ஜெனரல் AI ஐ நம்பியுள்ளனர், இது அவர்களின் நேரத்தை 90%ஆகக் குறைக்கும்.