Economy

பிழைத்திருத்தம்: உத்தரவாதங்கள், மேக்-மோஸ் மற்றும் பழுதுபார்ப்பதற்கான கட்டுப்பாடுகள்

முதலில், மோசமான செய்தி: அந்த நிஃப்டி கொள்முதல் பழுது தேவை. இப்போது நுகர்வோருக்கு ஒரு நல்ல செய்தி: இது இன்னும் உத்தரவாதத்தின் கீழ் உள்ளது. ஆனால் அதை சரிசெய்ய அவர்கள் எங்கு செல்ல முடியும்? தங்களுக்கு விருப்பமான சுயாதீன பழுதுபார்க்கும் கடைக்குச் செல்லும் நுகர்வோரின் திறனை உற்பத்தியாளர் கட்டுப்படுத்த முடியுமா? உற்பத்தியாளர் பசை, தரமற்ற திருகுகள் மற்றும் தனியுரிம கண்டறியும் மென்பொருளைப் பயன்படுத்த முடியுமா, அவை சுயாதீன பழுதுபார்க்கும் கடைகளுக்கு விஷயங்களை சரிசெய்வது கடினம்? இது போன்ற வரம்புகள் மாக்னூசன்-மோஸ் உத்தரவாத சட்டத்தின் கீழ் நுகர்வோரின் உரிமைகளை பாதிக்கிறதா? பிழைத்திருத்தத்தை மாற்றுவதற்கான தலைப்பு இதுதான்: பழுதுபார்க்கும் கட்டுப்பாடுகள் குறித்த ஒரு பட்டறை, ஒரு FTC நிகழ்வு திட்டமிடப்பட்டுள்ளது ஜூலை 16, 2019.

FTC ஆல் செயல்படுத்தப்பட்ட, மாக்னூசன்-மோஸ் உத்தரவாத சட்டம் நுகர்வோருக்கு தகவலறிந்த கொள்முதல் முடிவுகளை எடுக்க உதவுகிறது மற்றும் உத்தரவாதக் காலத்தில் விட்ஜெட் ஃபிட்ஜெட்டைத் தொடங்கினால் அவர்களுக்கு தீர்வுகளை அணுக உதவுகிறது. மேக்-மோஸின் கீழ் ஒரு முக்கிய நுகர்வோர் பாதுகாப்பு என்னவென்றால், குறிப்பிட்ட தயாரிப்புகள் அல்லது சேவைகளைப் பயன்படுத்துவது குறித்து உற்பத்தியாளர்கள் கண்டிஷனிங் உத்தரவாதக் கவரேஜை சட்டம் தடை செய்கிறது.

எஃப்.டி.சி ஊழியர்கள் பிழைத்திருத்தத்தை நிக்ஸைக் கேட்க விரும்பும் சில கேள்விகள் இங்கே:

  • பழுதுபார்க்கும் கட்டுப்பாடுகள் மற்றும் மேக்னூசன்-மோஸ் உத்தரவாத சட்டத்தின் எதிர்ப்பு விதிமுறை ஆகியவற்றுக்கு இடையேயான இடைவெளி என்ன, இது பிராண்ட், வர்த்தகம் அல்லது கார்ப்பரேட் பெயரால் அடையாளம் காணப்பட்ட பாகங்கள் அல்லது சேவைகளைப் பயன்படுத்துவதில் உற்பத்தியாளர்கள் பாதுகாப்பு பெற முடியாது என்பதை நிறுவுகிறது.
  • பழுதுபார்க்கும் கட்டுப்பாடுகள் நீட்டிக்கப்பட்ட உத்தரவாதங்கள் மற்றும் சேவை ஒப்பந்தங்களுக்கான சந்தையை பாதிக்கிறதா?
  • நுகர்வோர் தங்கள் பொருட்களை சரிசெய்ய முயற்சிக்கும்போது என்ன வகையான கட்டுப்பாடுகள் இயங்குகின்றன?
  • உற்பத்தியாளர்களின் கட்டுப்பாடுகள் சிறிய பிழைத்திருத்தம்-வணிகங்களில் தாக்கத்தை ஏற்படுத்துகின்றனவா?
  • நுகர்வோர் DIY இல் ஈடுபட்டால் அல்லது உள்ளூர் பழுதுபார்க்கும் கடைக்குச் சென்றால் அல்லது உற்பத்தியாளர்கள் தயாரிப்புகளை வழக்கற்றுப் போயிருக்கிறார்களா அல்லது திறமையற்றவர்களா?
  • உடல் காயத்தின் அபாயத்தைக் குறைக்க அல்லது உற்பத்தியாளர்களை மற்றவர்களால் முறையற்ற முறையில் சரிசெய்யப்பட்ட தயாரிப்புகளுக்கான பொறுப்பிலிருந்து பாதுகாக்க பழுதுபார்க்கும் கட்டுப்பாடுகள் அவசியமா?
  • பழுதுபார்க்கும் கட்டுப்பாடுகளின் விளைவுகளை நுகர்வோர் புரிந்துகொள்கிறார்களா?

உற்பத்தியாளர்களின் பழுதுபார்க்கும் கட்டுப்பாடுகளின் பரவல் மற்றும் தாக்கம் குறித்த அனுபவ ஆராய்ச்சி மற்றும் தரவுகளையும் நாங்கள் தேடுகிறோம். எடுத்துக்காட்டாக, உற்பத்தியாளரைத் தவிர வேறு ஒருவரால் சரிசெய்யப்பட்ட தயாரிப்புகளை முடக்கும் குறியீட்டைப் பற்றி நீங்கள் என்ன சொல்ல முடியும், மூன்றாம் தரப்பு பழுதுபார்ப்புகளை கடினமாக்கும் தயாரிப்பு வடிவமைப்புகள் (பசை மட்டுமே பசை மட்டுமே அகற்ற முடியும்), ஒப்பந்த பிந்தைய விற்பனை அல்லது உரிமக் கட்டுப்பாடுகள் அல்லது தனியுரிம நோயறிதல் மென்பொருள் மற்றும் மாற்று பாகங்கள்? ஏப்ரல் 30, 2019 க்குள் உங்கள் ஆராய்ச்சி மற்றும் தரவை எங்களுக்கு அனுப்புங்கள். சாத்தியமான குழு உறுப்பினர்களைப் பற்றி உங்களுக்கு பரிந்துரைகள் உள்ளதா? Nixingthefix@ftc.gov இல் எங்களுக்கு மின்னஞ்சல் அனுப்புங்கள்.

திருத்தத்தை நிக் செய்வது ஜூலை 16 ஆம் தேதி வாஷிங்டன், டி.சி.யில் உள்ள 400 7 வது தெரு, எஸ்.டபிள்யூ. இது இலவசம் மற்றும் பொதுமக்களுக்கு திறந்திருக்கும். நீங்கள் ஆன்லைனில் பொதுக் கருத்துகளைத் தாக்கல் செய்யலாம், செப்டம்பர் 16, 2019 வரை பதிவைத் திறந்து வைப்போம்.

நிகழ்ச்சி நிரல் மற்றும் வாட்ச்-தி-வெபாஸ்ட் வழிமுறைகளைப் பற்றிய கூடுதல் தகவலுக்கு வணிக வலைப்பதிவைப் பின்தொடரவும்.

ஆதாரம்

Related Articles

Back to top button