Economy

ஒரு திருமணமான தம்பதியினர் ஒரு வணிகத்தை உருவாக்குவதற்காக அரசு ஊழியர்கள் மற்றும் டி.என்.ஐ.

புதன், மார்ச் 19, 2025 – 06:00 விப்

ஜகார்த்தா, விவா – வணிகத்தை வளர்ப்பதில் கவனம் செலுத்த ஒரு நிரந்தர வேலையை விட்டு வெளியேறுவதற்கான முடிவு நிச்சயமாக எளிதான விஷயம் அல்ல. இருப்பினும், இது முட்டியாரா நிசா ரோஸ்டியான்டா மற்றும் அவரது கணவர் எடுத்த துணிச்சலான படி.

படிக்கவும்:

திருமணமான தம்பதியினர் அவரது வாடகை வீட்டில் இறந்து கிடந்தனர், சாட்சி தங்களுக்கு ஒரு பிக்கர் இருப்பதாகக் கூறினார்

முன்னர் டி.என்.ஐ.யின் உறுப்பினராக பணியாற்றிய முன்னாள் அரசு ஊழியர் (பி.என்.எஸ்) மற்றும் அவரது கணவர், தங்கள் தொழிலை விட்டு வெளியேறி, காளபோரோ குழுமத்தை உருவாக்க முடிவு செய்தனர், இது இப்போது பல்வேறு பிராண்டுகளை ஆரோக்கியமான உணவு பொருட்கள் மற்றும் தினசரி தேவைகளை மறைக்கிறது.

ஒரு வணிக பயணத்தின் ஆரம்பம்

படிக்கவும்:

துணை திட்டத்திலிருந்து மே அரிக் வென்ற குவனை வென்றது, ஆரம்பத்தில் ஒரு மதுரா கடை கீப்பர் மட்டுமே

படிக்கவும்:

ஆன்லைன் ஷாப்பிங் போக்கு கசிவுகள் 2025, இந்த தயாரிப்பு சிறந்த விற்பனையாகும்

முத்து வணிக பயணம் 2016 ஆம் ஆண்டில் அவர் அலிஃப் தேதிகளை நிறுவியபோது தொடங்கியது மறுவிற்பனையாளர் ஆரோக்கியமான உணவு. வணிகத்தின் வளர்ச்சியுடன், 2019 ஆம் ஆண்டில், தேதிகள், சஃப்ரான் மற்றும் தேன் தயாரிப்புகளில் கவனம் செலுத்திய சஃபியா பிராண்ட், மத்திய கிழக்கு மற்றும் ஹீட்டியை அவர் தொடங்கினார்.

கூடுதலாக, அவளும் அவரது கணவரும் நிறுவினர் பிராண்ட் பாம் சர்க்கரை, பூண்டு மற்றும் மோரிங்கா போன்ற பல்வேறு பயிர்களை விற்கும் பூமியிலிருந்து.

பல்வேறு வணிகக் கோடுகளை மிகவும் கட்டமைக்கப்பட்ட முறையில் நிர்வகிக்க, முட்டியாரா 2022 ஆம் ஆண்டில் குழு காலபரேஷனைக் கட்டினார். கலபோரிங்கின் பெயர் சூரா அல்-மைதாவால் ஈர்க்கப்பட்டது, இது நன்மையில் ஒத்துழைப்பின் முக்கியத்துவத்தை வலியுறுத்தியது.

சவால்கள் எதிர்கொள்ளும் மற்றும் தேவை அதிகரித்து வருகின்றன

மற்ற வணிகர்களைப் போலவே, முத்துக்கள் எதிர்கொள்ளும் மிகப்பெரிய சவால் அதன் வணிகத்தை உருவாக்கும் ஆரம்பத்தில் மூலதனம். இருப்பினும், உற்பத்தியின் தரத்தை பராமரிப்பதன் மூலமும் விற்பனை சேனலை விரிவாக்குவதன் மூலமும் அவர் அதை வெல்லுகிறார்.

ஒரு வணிகத்தை நிறுவுவதற்கான ஆரம்பத்தில், மூலதனம் மிகப்பெரிய சவால். இதை சமாளிக்க, தயாரிப்பு தரத்தை பராமரிப்பதன் மூலமும், டோகோபீடியா மற்றும் டிக்டோக் கடை இ-காமர்ஸ் தளங்களில் விற்பனை சேனல்களைத் திறப்பதன் மூலமும் நுகர்வோர் நம்பிக்கையை அதிகரித்து வருகிறோம்,“ஜகார்த்தாவில் விவா சந்தித்தபோது ஞானத்தின் முத்துக்கள்.

தொற்றுநோய் காரணமாக சிரமத்தைக் கொண்ட பெரும்பாலான வணிகங்களுக்கு மாறாக, முத்து வணிகம் உண்மையில் விரைவான எழுச்சியை அனுபவிக்கிறது. தேதிகள் மற்றும் ஆரோக்கியமான உணவுகளுக்கான தேவை வியத்தகு அளவில் அதிகரிக்கிறது, இதனால் குழுக்களின் கிராபரேஷனுக்கு அதிக உழைப்பு தேவைப்படுகிறது.

இதை சமாளிக்க, மியார்பன் மற்றும் யோககார்த்தாவிலிருந்து மாணவர்களுக்கு பயிரியாரா பயிற்சி பெற்றார் ஹோஸ்ட் லைவ் ஸ்ட்ரீமிங் டிக்டோக்கில். தற்போது, ​​கலபோரோ குழுமம் சுமார் 150 ஊழியர்களைக் கொண்டுள்ளது.

பாண்டெமியின் போது, ​​தேதிகள் மற்றும் ஆரோக்கியமான உணவுகளுக்கான தேவை வியத்தகு அளவில் அதிகரிக்கிறது, இதனால் குழுவின் கல்லாசரேஷனுக்கு அதிக மனித வளங்கள் தேவைப்படுகின்றன. டிக்டோக்கில் நேரடி ஸ்ட்ரீமிங் ஹோஸ்டாக மாறுவதன் மூலம் ஒரு வணிகத்தை நடத்த உதவுவதற்காக நாங்கள் இறுதியாக சைர்பன் மற்றும் யோககார்த்தாவிலிருந்து பல மாணவர்களுக்கு பயிற்சி அளித்தோம். இப்போது, ​​கலபோரோ குழுவில் சுமார் 150 ஊழியர்கள் உள்ளனர்,“முத்துக்கள் விளக்கின.

குழு கலபோரேஷன் உத்தி மற்றும் வெற்றி

கலபோரோ குழுவின் வெற்றியின் முக்கிய காரணிகளில் டிஜிட்டல் தொழில்நுட்பத்தைப் பயன்படுத்துவது ஒன்றாகும். சந்தைப்படுத்தல் மூலோபாயத்தின் மூலம் குறுகிய வீடியோ, நேரடி ஸ்ட்ரீமிங்அதே போல் டிக்டோக்கில் படைப்பாளர்களின் ஒத்துழைப்பும், வணிக விற்பனை கணிசமாக அதிகரித்துள்ளது. உண்மையில், டிக்டோக் கடையின் பங்களிப்பு மொத்த குழு கலபோரிங் வருவாயில் 70% ஐ அடைகிறது.

டோகோபீடியா மற்றும் டிக்டோக் கடையில் ரமலான் கூடுதல் உற்சாகமான பிரச்சாரத்தில், முந்தைய ஆண்டை ஒப்பிடும்போது அலிஃப் 200% வரை விற்பனையின் அதிகரிப்பு பதிவு செய்தது.

கூடுதலாக, பயன்படுத்த நன்றி ஒருங்கிணைந்த விற்பனையாளர் மையம் டோக்கோபீடியா மற்றும் டிக்டோக் கடை, டோக்கோபீடியாவில் பரிவர்த்தனைகள் ரமழான் மாதத்தில் 10 மடங்கு வரை அதிகரித்துள்ளன.

உத்வேகம் தரும் கதைகளைப் பகிர்கிறது

ஜகார்த்தாவில் டிக்டோக் மற்றும் டோகோபீடியா-டைக்டோக் கடை கூடுதல் கூடுதல் உற்சாகமான 2025 2025 போக்கு ஆகியவற்றில் முட்டியாரா பகிர்வு என்பது உத்வேகம் அளிக்கிறது.

ரமலான் 2025 மாதத்தில், அவர் அதன் சந்தை வரம்பை விரிவுபடுத்துவதற்கு மஞ்சள் கூடையுடன் நேரடி மற்றும் குறுகிய வீடியோ போன்ற டிக்டோக் அம்சங்களை அதிகளவில் பயன்படுத்துகிறார்.

முத்துக்கள் போன்ற விற்பனையாளர்களுக்கு ரமழானின் வேகமானது ஒரு சிறந்த வாய்ப்பாக நிரூபிக்கப்பட்டுள்ளது. ரமலான் கூடுதல் உற்சாகமான டோகோபீடியா மற்றும் டிக்டோக் கடை பிரச்சார பரிவர்த்தனைகள் விடியல் 10 தடவைகளுக்கு மேல் அதிகரித்தபோது.

இந்த பிரச்சாரமும் உதவுகிறது பிராண்ட் உள்ளூர் மற்றும் படைப்பாளிகள் விற்பனையை அதிகரிக்கின்றனர், சராசரியாக வரிசையில் அதிகரிப்பு இரட்டிப்பாகும்.

ஒரு வணிகத்தை உருவாக்குவதில் கவனம் செலுத்துவதற்காக முத்து மற்றும் அவரது கணவர் தங்கள் நிரந்தர வேலையை விட்டு வெளியேற தைரியம் அசாதாரண முடிவுகளைத் தந்துள்ளது.

சரியான மூலோபாயம், தொழில்நுட்பத்தின் பயன்பாடு மற்றும் வலுவான அர்ப்பணிப்பு ஆகியவற்றால், வணிக உலகில் வெற்றியை அடையக்கூடிய பலருக்கு அவர்களின் கதை ஒரு உத்வேகம்.

அடுத்த பக்கம்

சவால்கள் எதிர்கொள்ளும் மற்றும் தேவை அதிகரித்து வருகின்றன

அடுத்த பக்கம்



ஆதாரம்

Related Articles

Back to top button