Home Entertainment எஃப் 1 எல்லா நேரத்திலும் மிகவும் கடினமான பட படப்பிடிப்புகளில் ஒன்றைப் போல ஒலிக்கிறது

எஃப் 1 எல்லா நேரத்திலும் மிகவும் கடினமான பட படப்பிடிப்புகளில் ஒன்றைப் போல ஒலிக்கிறது

9
0

ஆபத்து மண்டலத்தில் இவ்வளவு நேரம் செலவழித்த பிறகு, “டாப் கன்: மேவரிக்” இயக்குனர் ஜோசப் கோசின்ஸ்கி தனது புதிய படமான “எஃப் 1” மூலம் “டாப் கன்: மேவரிக்” ஆனால் ஒரு காரில் தோற்றமளிக்கும். வரவிருக்கும் திரைப்படம் பிராட் பிட்டை ஒரு டவுன் அண்ட் அவுட் ரேசராகக் காண்கிறது, அவர் “ஸ்னோஃபால்” ஸ்டார் டாம்சன் இட்ரிஸின் ஹாட் ஷாட் டிரைவருடன் டைட்டன்ஸ் ஆஃப் தி ஸ்போர்ட்டுக்கு எதிராக ஒரு பந்தயத்தை வென்றார், இதன் விளைவாக நடிகர்கள் நிறைய படங்களை பாதையில் செலவழிக்க வேண்டும் என்று கோரியது. இந்த விஷயத்தில், இது உண்மையான பந்தய வீரர்களுடன் ஒரு நேரடி பந்தயத்தையும், அதை வெளிப்படுத்துவதைப் பார்க்கும் பார்வையாளர்களையும் குறிக்கிறது.

/இந்த வார தொடக்கத்தில் புதிய படத்திற்கான டிரெய்லர் முன்னோட்டத்தில் திரைப்படம் கலந்து கொண்டது, புதிய காட்சிகளில் காட்டப்பட்டுள்ள வேகமான காட்சிகளை படமாக்கும் போது ஒவ்வொரு நொடியும் தனது நட்சத்திரங்களை எவ்வாறு பாதையில் கொண்டு செல்வது என்று இயக்குனர் வெளிப்படுத்தினார். “இனம் நடக்காமல் எங்களால் பாதையில் சுட முடியவில்லை. இது தவறான மாறும் தன்மையாக இருந்திருக்கும். ஆகவே, நாங்கள் உண்மையில் ரேஸ் வார இறுதியில் இருந்தோம், நூறாயிரக்கணக்கான மக்கள் எங்களைப் பார்த்துக் கொண்டிருக்கிறோம், நடைமுறைக்கு இடையில் இந்த நேர இடங்களைக் கண்டுபிடித்து, ஃபார்முலா ஒன் எங்களுக்கு தயவுசெய்து வழங்கிய தகுதி” என்று கொசின்ஸ்கி விளக்கினார்.

அங்கிருந்து, இனம் இருந்தது. “எனவே இந்த 10 அல்லது 15 நிமிட இடங்களை நாங்கள் பெறுவோம், அங்கு நாங்கள் பிராட் மற்றும் டாம்சன் கார்களில் தயாராக இருக்க வேண்டும், சூடான டயர்கள் செல்லத் தயாராக இருக்க வேண்டும், பயிற்சி முடிந்தவுடன், அவர்கள் பாதையில் வெளியேறுவார்கள்.” சாலையில் செல்வது ஒரு விஷயம், ஆனால் பின்னர் அதிவேக பந்தயங்களை ஒரு புதிய வழியில் படமாக்கி-180mph இல் அதைச் செய்தது.

ஜோசப் கோசின்ஸ்கி டாப் துப்பாக்கியிலிருந்து பாடம் எடுத்தார்: மேவரிக் எஃப் 1 க்குள்

800 மணிநேர காட்சிகளை சேகரித்த “டாப் கன்: மேவரிக்” படப்பிடிப்பைப் பயன்படுத்திய பிறகும், ஜோசப் கொசின்ஸ்கி “எஃப் 1” உடன் மிஞ்சும் என்று நம்பிய வரம்புகளை எதிர்கொண்டார். “அதாவது, நாங்கள் கற்றுக்கொண்ட அனைத்தையும் ‘டாப் கன்: மேவரிக்’ இல் எடுத்து அதை மேலும் தள்ளி ஒரு புதிய கேமரா அமைப்பை உருவாக்க வேண்டியிருந்தது,” என்று அவர் கூறினார். “நீங்கள் ஒரு ரேஸ் காரில் 60 பவுண்டுகள் கியரை வைக்க முடியாது, அது அதே வழியில் செயல்படப்போகிறது என்று எதிர்பார்க்கலாம்.”

அதிர்ஷ்டவசமாக, சோனியுடன் ஒத்துழைப்பதன் மூலம், “மேவரிக்” இல் பயன்படுத்தப்படும் கேமராக்கள் அவற்றின் அசல் அளவின் கால் வரை சுருங்கி, அவர்கள் கட்டிக்கொண்டிருக்கும் புதிய சவாரிக்கு இடமளித்தன. அங்கிருந்து, குழுவினர் மோட்டார் பொருத்தப்பட்ட ஏற்றங்களுடன் (“டாப் கன்: மேவரிக்” இல் சாத்தியமில்லை) படப்பிடிப்பு நடத்தும்போது கேமராக்களை இயக்கவும் நகர்த்தவும் முடிந்தது, கோசின்ஸ்கி பாதையைச் சுற்றி கார்கள் ராக்கெட் செய்ததால் அதிக அளவிலான இயக்கத்தை கைப்பற்ற அனுமதித்தது. “நான் எங்கள் ஒளிப்பதிவாளரான கிளாடியோ (மிராண்டா) உடன் அடிப்படை நிலையத்தில் அமர்ந்திருக்கிறேன், 16 திரைகளைப் பார்க்கிறேன். கேமராக்களுக்கான கட்டுப்பாடுகளில் கேமரா ஆபரேட்டர்கள் கிடைத்துள்ளனர், (நான்) அவர்கள் படப்பிடிப்பு செய்யும் போது ஒரு நேரடி தொலைக்காட்சி நிகழ்ச்சி போன்ற கேமரா நகர்வுகளை அழைக்கிறேன்.”

இந்த முன்னேற்றங்களுடன், அவை புதிய நிலத்தை உடைக்கவில்லை, ஆனால் அதன் மீது ரப்பரை எரிக்கின்றன. “இவ்வளவு ஆராய்ச்சி மற்றும் தொழில்நுட்பம் மற்றும் மேம்பாடு நடிகர்களுக்கான பயிற்சி மற்றும் ஒரு உண்மையான பந்தயத்தில் படப்பிடிப்பின் தளவாடங்கள் தவிர, காட்சிகளின் ஒரு சட்டகத்தை உருட்ட முடிந்தது” என்று கோசின்ஸ்கி கூறினார். “எனவே இதை இழுக்க முடிந்தது நிறைய தயாராக இருந்தது.” அவர்கள் கிடைத்த படப்பிடிப்பு நேரத்தின் சிறிய ஜன்னல்களைக் கருத்தில் கொண்டு, அந்த தருணங்களில் அவர்களுக்குத் தேவையானதைப் பெறுவதற்கான கடுமையான அழுத்தம், நடிகர்கள் உண்மையில் உண்மையான தடங்களில் அபத்தமான அதிக வேகத்தில் வாகனம் ஓட்டுகிறார்கள், மேலும் 100,000 க்கும் மேற்பட்ட பார்வையாளர்களைக் கொண்ட ஒரு கூட்டத்திற்காக இதைச் செய்வார்கள், இது எல்லா காலத்திலும் கடினமான திரைப்பட படப்பிடிப்புகளில் ஒன்றாக இருந்திருக்கலாம் என்று கூறுவது மிகைப்படுத்தலாகத் தெரியவில்லை. ஜூன் 27, 2025 அன்று “எஃப் 1” வரும்போது அவர்கள் அதை எவ்வாறு செய்தார்கள் என்று பாருங்கள்.

ஆதாரம்