மொபைல்-மையப்படுத்தப்பட்ட கேமிங் நிறுவனமான ஸ்கோப்லி புதன்கிழமை 3.5 பில்லியன் டாலருக்கு “போகிமொன் கோ” க்கு பின்னால் உள்ள நியாண்டிக் நிறுவனத்தின் கேமிங் வணிகத்தை வாங்குகிறது.
இந்த ஒப்பந்தம் “பிக்மின் ப்ளூம்” மற்றும் “மான்ஸ்டர் ஹண்டர் நவ்” உள்ளிட்ட பல பிரபலமான விளையாட்டுகளை ஸ்கோபியின் மடிக்கு கொண்டு வரும். நியாண்டிக் கேமிங் வணிகம் 30 மில்லியனுக்கும் அதிகமான மாதாந்திர செயலில் உள்ள பயனர்களைக் கொண்டுள்ளது மற்றும் 2024 ஆம் ஆண்டில் 1 பில்லியன் டாலர் வருவாயைப் பெற்றுள்ளது என்று இந்த ஒப்பந்தம் குறித்த அறிவிப்பில் ஸ்கோப்லி தெரிவித்துள்ளது.
“போகிமொன் கோ” என்பது நியாண்டிக் கேம்ஸ் சேகரிப்பின் கிரீடம் நகையாகும், ரசிகர்களின் விருப்பமான விளையாட்டு கடந்த ஆண்டு 100 மில்லியனுக்கும் அதிகமான தனித்துவமான வீரர்களை இழுக்கிறது-இது முதன்முதலில் தொடங்கப்பட்ட எட்டு ஆண்டுகளுக்குப் பிறகும். இந்த விளையாட்டு 20 மில்லியன் வாராந்திர செயலில் உள்ள வீரர்களைக் கொண்டுள்ளது, மேலும் இது 2016 இல் வெளியானதிலிருந்து ஒவ்வொரு ஆண்டும் முதல் 10 மொபைல் கேம்களில் இடம் பெற்றுள்ளது.
மேலே உள்ள நியாண்டிக் விளையாட்டுகள் இப்போது தற்போதுள்ள மொபைல் பிரசாதங்களின் ஸ்கொபிலியின் போர்ட்ஃபோலியோவுடன் சேர்க்கப்படும்: “ஸ்கிராப்பிள் கோ,” “டபிள்யுடபிள்யுஇ சாம்பியன்ஸ்” மற்றும் “ஏகபோக கோ!”
“ஒரு பகிரப்பட்ட விளையாட்டு அன்பின் மூலம் அர்த்தமுள்ள சமூகங்களை வளர்ப்பதில் ஸ்கோப்லி எப்போதுமே கவனம் செலுத்தி வருகிறது, மேலும் இந்த முயற்சியில் நியாண்டிக் விளையாட்டு அமைப்பு உலகின் மிகச் சிறந்த ஒன்றாகும்” என்று ஸ்கோப்லி தலைமை வருவாய் அதிகாரி டிம் ஓ பிரையன் ஒரு அறிக்கையில் தெரிவித்துள்ளார். “கடந்த தசாப்தத்தில் குழு கட்டியெழுப்பியவற்றால் நாங்கள் மிகவும் ஈர்க்கப்பட்டோம், புதுமையான அனுபவங்களை வழங்குகிறார்கள், இது ஒரு பரந்த, நீடித்த உலகளாவிய பார்வையாளர்களை கவர்ந்திழுக்கும் மற்றும் உண்மையான உலகில் மக்களை வெளியேற்றுகிறது. எங்கள் கூட்டாண்மை மூலம் அணியின் படைப்பாற்றலை மேலும் விரைவுபடுத்த நாங்கள் எதிர்நோக்குகிறோம். ”
“போகிமொன் கோ” போன்ற நியண்டிக் மொபைல் கேம்களில் பல பயனர்களை சுற்றி வருவது அடங்கும். “போகிமொன் கோ,” 2016 முதல், வீரர்கள் 30 பில்லியன் ஒருங்கிணைந்த மைல்களை நடத்தியுள்ளனர், ஸ்கோப்லி கூறினார். கடந்த ஆண்டு மட்டும், நியாண்டிக் விளையாட்டாளர்கள் 3.94 டிரில்லியன் நடவடிக்கைகளை எடுத்ததாக நிறுவனத்தின் ஒப்பந்த அறிவிப்பின் படி.
நியாண்டிக் நிறுவனர் மற்றும் தலைமை நிர்வாக அதிகாரி ஜான் ஹான்கே, தனது நிறுவனத்தின் விளையாட்டுகளின் ரசிகர்களுக்கு இந்த கூட்டாண்மை “சிறந்தது” என்று தான் நம்புவதாகவும், “எங்கள் விளையாட்டுகளுக்கு நீண்டகால ஆதரவும் முதலீட்டையும் தேவைப்படுவதை உறுதி செய்வதற்கான சிறந்த வழியாகும்” எதிர்கால தலைமுறையினரால் அனுபவிக்கப்படும் “என்றென்றும் விளையாட்டுகளாக” இருப்பதற்கான சிறந்த வழியாகும்.