1960 கள் மற்றும் 1990 களில் பிரான்சின் மதிப்புமிக்க பதிப்புகளுக்கு நம்மை கொண்டு செல்லும் இரண்டு குடும்பக் கதைகளுடன், பிரெஞ்சு சினிமா உலகின் சமீபத்திய வெளியீடுகளின் மூலம் விமர்சகர் பெர்ரின் கியூனெசன் நம்மை அழைத்துச் செல்கிறார். “என் அம்மா, கடவுள் மற்றும் சில்வி வர்தன்” தனது மகனுக்காக மலைகளை நகர்த்தத் தயாராக இருக்கும் லெய்லா பெக்தி நடித்த ஒரு அர்ப்பணிப்புள்ள தாயின் கதையைச் சொல்கிறார். இதற்கிடையில், “ராணி அம்மா” ஒரு புலம்பெயர்ந்த குடும்பத்தின் அனுபவத்தை பட்டியலிடுகிறது, ஏனெனில் அவர்கள் வட ஆபிரிக்கர்களைப் பற்றிய ஒரே மாதிரியான வகைகளுக்கு எதிராக வந்து, தங்கள் பாதையில் நடப்பட்ட தடைகளை சமாளிக்க முயற்சிக்கின்றனர்; இந்த படம் பிரெஞ்சு வரலாற்று வகுப்புகளின் போகிமேன் ஒன்றில் நகைச்சுவையான மற்றும் அற்புதமான எடுத்துக்கொள்ளும். குவாடலூப்பில் வெடிப்பின் விளிம்பில் ஒரு எரிமலை “மாக்மா” இல் சமூக மற்றும் அரசியல் பதட்டங்களை வடிகட்டுகிறது, மேலும் சினிமாவின் பிறப்பு மற்றும் அதன் நவீன மாநாடுகளை ஆவணப்படுத்துவதால், லுமியர் சகோதரர்களுக்கு தியரி ஃப்ரேமாக்ஸின் காதல் கடிதத்தை நாங்கள் விவாதிக்கிறோம்.
ஆதாரம்
Home News ஒரு பாப் ஐகான், குடும்ப நாடகம் மற்றும் வெடிக்கும் கதைக்களம்: பிரெஞ்சு சினிமாவில் சமீபத்தியது