Home Entertainment இந்த சைகடெலிக் த்ரில்லரில் நிக்கோலா கேஜ் வெயிலில் பைத்தியக்காரத்தனமாக இறங்குகிறார்

இந்த சைகடெலிக் த்ரில்லரில் நிக்கோலா கேஜ் வெயிலில் பைத்தியக்காரத்தனமாக இறங்குகிறார்

8
0

துஷ்பிரயோகம், திருட்டு, ஒரு துடிப்பு, தீமைகள், அவமதிப்பு, முறுக்கு, “சூரிய ஒளியில்” நாம் காணும் எதையும் விட வெப்பமான சூரியன் வெப்பமான ஒரு புதிய திரைப்படத்தை நான் உங்களிடம் சொன்னால் என்ன, ஒரு எலி சாப்பிட வேண்டும், அந்த எலி அவனைக் கடிக்கும், கேலி செய்வதற்கு முன், இரும்புச் சன் -ஜஸ்ட்ரேம் கரைஸ்? ஒரு கட்டத்தில், கேஜ் தனது சட்டைப் பையில் ஒரு எலியுடன் சுற்றிக் கொண்டால், அந்த எலியை எடுத்து, “எலி சாப்பிடுங்கள்!” மீண்டும் மீண்டும் (நிக்கோலா கேஜ் மேற்கோள்களின் பெரிய நியதியின் ஒரு பகுதியாக இருக்க ஒரு வரி விநியோகம்)? இந்த கூறுகள் அனைத்தும் “தி சர்ஃபர்” இன் முறையீட்டின் ஒரு பகுதியாகும், இதில் நிக்கோலா கேஜ் ஒரு கதாபாத்திரத்தில் நடிக்கிறார், அது பைத்தியக்காரத்தனமாக இறங்குகிறது. ஆனால் “தி சர்ஃபர்” என்பது ஆண் பலவீனம் மற்றும் நச்சுத்தன்மை, உள்ளூர்ப்பு பற்றிய ஒரு மோசமான திரைப்படமாகும், மேலும் ஏன் உலாவல் சிறந்தது, கனா.

நிக்கோலஸ் கேஜ் ஒரு பெயரிடப்படாத கதாபாத்திரமாக நடிக்கிறார், அவர் தனது மகனுடன் கடற்கரையில் ஒரு நல்ல நாள் இருப்பதைத் தவிர வேறொன்றையும் விரும்பவில்லை, அவர் வாங்கவிருக்கும் வீட்டைக் காண்பிப்பதற்கு முன்பு – அவர் ஒரு குழந்தையாக வாழ்ந்த வீடு – அடிவானத்தில் விவாகரத்து பெற்ற ஒரு கொந்தளிப்பான நேரத்தில் அவரை வெல்லும் முயற்சியில். கேஜின் திட்டத்தில் ஒரு சிறிய சிக்கல் உள்ளது, ஏனெனில் ஒரு சாண்டா தொப்பியில் ஒரு பரந்த மனிதர் “இங்கே வாழ வேண்டாம், இங்கே உலாவாதே” என்று கத்துகிற தண்ணீரிலிருந்து வெளியேறுகிறார்.

கடற்கரை தொழில்நுட்ப ரீதியாக பொதுவில் உள்ளது என்பது உண்மைதான், ஆனால் இது கடற்கரையை ஆக்கிரமித்து, அவர்களின் வேடிக்கையான ஆனால் இன்னும் அச்சுறுத்தும் சர்ஃபர் கும்பலின் நிலமாகக் கூறிய ஆண்களுக்கு ஒன்றும் இல்லை. வயது தனது காரணத்தை மேலும் தள்ளுவதற்கு முன்பு, இன்னொரு மனிதர் தோன்றுகிறார், மிகவும் பழுப்பு நிறமான மற்றும் மிகவும் கிழிந்த பையன் ஸ்கேலி (ஜூலியன் மக்மஹோன்) என்ற பிரகாசமான சிவப்பு போஞ்சோவில் அணிந்திருக்கிறான், அவர் கேஜை கடற்கரையிலிருந்து வெளியேறுமாறு எச்சரிக்கிறார், இல்லையெனில்.

சர்ஃபர் வெயிலில் ஒரு பதட்டமான த்ரில்லர்

ஐரிஷ் திரைப்படத் தயாரிப்பாளர் லோர்கன் ஃபின்னேகன் (டிரிப்பி “விவேரியம்”) “தி சர்ஃபர்” இல் ஒரு சிறந்த கோட்டில் நடக்கிறது, இது 70 களின் ஆஸ்திரேலிய புதிய அலை அழகியலைக் கொண்டுள்ளது, சைகடெலிக் எடிட்டிங் மற்றும் கேமரா கோணங்கள், பகல் கனவு கற்பனை காட்சிகள் மற்றும் மெதுவான ஜூம்கள் நிறைய ஆஸ்திரேலிய சூரியனைப் பற்றிய உணர்வைக் கைப்பற்றும். சர்ஃபர் கும்பலில் இருந்து அச்சுறுத்தல்கள் மற்றும் கேலிக்கூத்துகளை எதிர்கொண்டாலும், கேஜின் கதாபாத்திரம் இழப்பை எடுத்துக்கொண்டு வெளியேற வேண்டாம் என்று முடிவு செய்கிறது, ஆனால் அதற்கு பதிலாக, மீதமுள்ள திரைப்படத்தை கடற்கரை வாகன நிறுத்துமிடத்திலும், அதன் சுற்றியுள்ள பகுதியிலும், வீடற்ற மனிதர் (நிக் காசிம்) உடைந்த காரில் வசித்து வருகிறார். அவர் நீண்ட காலம் தங்கியிருக்கிறார், அதிக கூண்டு தனக்குச் சொந்தமான அனைத்தையும் இழக்கத் தொடங்குகிறது. முதலில், அவர் தனது பொருள் உடமைகளை இழக்கிறார், பின்னர் அவரது க ity ரவம், பின்னர் அவரது மனம், இறுதியாக அவரது பிடிப்பு, கேஜின் உலாவர் அவமானம், மோசடிகள் மற்றும் குழாய் சர்ஃபர் கும்பலின் அச்சுறுத்தல்களை எதிர்கொள்கிறார்.

“தி சர்ஃபர்” அதன் சன்னி இருப்பிடத்திலிருந்து பெரிய மைலேஜ் பெறுகிறது, கூண்டு சிவப்பு மற்றும் சிவப்பு நிறமாக மாறும், ஏனெனில் அவரது நாட்கள் நீண்ட காலம் வளரும்போது, ​​அவரது பொறுமை குறைகிறது, மேலும் அவரது நல்லறிவு குறைகிறது. இது மிகவும் பயனுள்ள த்ரில்லர், கேஜ் பார்வையாளர்களுடன் தனது பிடியை இழக்கிறார், இது அவருக்கு ஏன் நடக்கிறது என்று ஆச்சரியப்படுவதால், அவர் ஏமாற்றப்படுகிறாரா, சோதிக்கப்படுகிறாரா, அல்லது தண்டிக்கப்படுகிறாரா, அவர் எப்போதாவது ஒரு மனிதனாக இருக்கிறாரா (அவர் ஒரு லெக்ஸஸை ஓட்டுகிறார், ஒரு நல்ல கடிகாரத்தைக் கொண்டிருக்கிறார், மற்றும் அவர் எப்போதும் உள்ளூர் மனிதராக இருந்தால். கேஜ் சந்திப்புகளின் கதைகளுக்கு புதிதல்ல, அவர் தனது அனுபவத்தையும் நடிப்பு சாப்ஸையும் இந்த பாத்திரத்திற்கு கொண்டு வருகிறார், இது பார்ப்பது வேடிக்கையாக உள்ளது. ஆம், வேடிக்கை.

சர்ஃபர் ஒரு டிரிப்பி இருண்ட நகைச்சுவை

இந்த மனிதர் துன்பம் ஆபாசத்தில் கிட்டத்தட்ட விளிம்புகள் வழியாகச் சென்றாலும், இது ஆரோக்கியமான அளவிலான டிரிப்பி காட்சிகள் மற்றும் அபத்தமான நகைச்சுவை மூலம் நன்றியுடன் சமப்படுத்தப்படுகிறது. கேமரா தொடர்ந்து மெதுவான பெரிதாக்கங்களை கேஜின் கண்களில் செய்து வருவதால், நடிகர் ஒவ்வொரு காட்சியிலும் தனது முழு அளவிலான உணர்ச்சிகளையும் வைக்கிறார், ஆத்திரத்தில் கத்துவதிலிருந்து சில நொடிகளில் துடிப்பதற்குச் செல்கிறார், அதே நேரத்தில் பெருகிய முறையில் வெயிலைப் பார்க்கிறார். தொனி எளிதில் மிகவும் மோசமாக இருக்கக்கூடும் என்றாலும், தாமஸ் மார்ட்டினின் ஸ்கிரிப்ட்டும் ஏராளமான நகைச்சுவையைக் கொண்டுள்ளது, பெரும்பாலும், ஊமை ஆடைகளில் சர்ஃபர்ஸ் ஒரு கும்பல் அல்லது கூண்டில் செல்ல மறுக்கும் ஒரு கும்பல், இந்த சூரிய ஒளியை சகித்துக்கொள்வதை நிறுத்த பிரபஞ்சம் அவருக்குக் கொடுக்கும் ஒவ்வொரு அடையாளமும் இருந்தபோதிலும், வீட்டிற்கு செல்ல மறுக்கும் ஒரு கும்பலிலிருந்து உருவாகிறது.

“தி சர்ஃபர்” அதன் மூன்றாவது செயலில் ஒரு பெரிய திருப்பத்தைக் கொண்டுள்ளது, இது மிகவும் வேடிக்கையானது என்றாலும், ஆண் நடத்தை மற்றும் நச்சுத்தன்மை பற்றிய சில கடுமையான வர்ணனைகளை வழங்குகிறது, மேலும் ஒரு சமூக ஊடக இருப்பைக் கொண்ட ஊமை மக்களின் ஆபத்துகள் மனிதனின் உள்ளார்ந்த வேட்டையாடும் நடத்தை மற்றும் மிருகத்தை கட்டவிழ்த்து விடுவது எவ்வளவு வீக்கம். இவ்வாறு கூறப்பட்டால், சில தாமதமான படங்களின் முன்னேற்றங்கள் மிகவும் வெளிப்படையாக தந்தி மற்றும் ஆச்சரியங்களிலிருந்து விலகிச் செல்கின்றன. இருப்பினும், நிக்கோலா கேஜ் திரைப்படங்களுக்கு வரும்போது, ​​அவர் மனதை இழக்கும்போது தீர்க்கமுடியாத முரண்பாடுகளை எதிர்த்துப் போராடுகிறார், “தி சர்ஃபர்” ஒரு சிறந்த நேரம்.

/திரைப்பட மதிப்பீடு: 10 இல் 8

“தி சர்ஃபர்” மே 2, 2025 அன்று திரையரங்குகளில் திறக்கிறது.

ஆதாரம்