டாப்லைன்
கடந்த 24 மணி நேரத்திற்குள், டெல்டா, அமெரிக்கன், தென்மேற்கு மற்றும் ஜெட் ப்ளூ ஆகிய நான்கு பெரிய அமெரிக்க கேரியர்கள் 2025 ஆம் ஆண்டின் முற்பகுதியில் தங்கள் கண்ணோட்டத்தை மங்கச் செய்துள்ளன, திடீரென நடுங்கும் பொருளாதார நிலைமைகளுக்கு மத்தியில் உள்நாட்டு விமானப் பயணத்திற்கான மென்மையான தேவை மற்றும் குறைந்த நுகர்வோர் நம்பிக்கையை ஒப்புக் கொண்டன.
முக்கிய அமெரிக்க விமான நிறுவனங்கள் உள்நாட்டு விமானப் பயணத்திற்கான குறைந்த தேவை மற்றும் அரசாங்க பயணங்களைக் காண்கின்றன, … (+)
முக்கிய உண்மைகள்
A ஒழுங்குமுறை தாக்கல் சந்தை திங்களன்று மூடப்பட்ட பின்னர், டெல்டா ஏர் லைன்ஸ் அதன் முதல் காலாண்டு கணிப்புகளை ஒரு பங்குக்கு 40 முதல் 50 காசுகள் வரை குறைத்து, “அதிகரித்த மேக்ரோ நிச்சயமற்ற தன்மையால் ஏற்படும் நுகர்வோர் மற்றும் பெருநிறுவன நம்பிக்கையை சமீபத்திய குறைப்பு, உள்நாட்டு தேவையில் மென்மையை உந்துகிறது.”
அமெரிக்கன் ஏர்லைன்ஸ் ஒரு நொடி தாக்கல் செவ்வாயன்று Q1 2025 இல் 60 முதல் 80 சென்ட் வரை ஒரு பங்கை இழக்க எதிர்பார்க்கிறது, இது முன்னர் கணித்திருந்த 20 முதல் 40 சென்ட்டுகளை விட கணிசமாக பெரிய இழப்பு, இது முன்னர் கணித்திருந்தார், “உள்நாட்டு ஓய்வு பிரிவில் விமானம் 5342 மற்றும் மென்மையின் தாக்கம், முதன்மையாக மார்ச் மாதத்தில்,” ஜான் 29 ரீட்டர் ஜெட்ஜர் மற்றும் ஒரு பிராந்திய பாஸர் மோதல் மற்றும் ஒரு பிராந்திய பாஸர் மோதல்.
தென்மேற்கு ஏர்லைன்ஸ் ஒரு இருக்கை மைலுக்கு (RASM) வருவாய் குறித்த வழிகாட்டுதலை ஒரு முக்கிய தொழில் மெட்ரிக், 3% குறைத்தது நொடி தாக்கல் செவ்வாய்க்கிழமை.
ஜெட் ப்ளூ ஏர்வேஸ் அதன் முன்னறிவிப்பை ஒரு கீழ்நோக்கி சரிசெய்தது நொடி தாக்கல் செவ்வாயன்று, இப்போது காலாண்டில் 2% க்கு பதிலாக குறைந்தபட்சம் 4% இழப்பை கணித்துள்ளது.
செவ்வாயன்று சந்தைகள் திறக்கப்படுவதற்கு முன்பு டவ் ஜோன்ஸ் அமெரிக்க விமானக் குறியீடு சுமார் 6% குறைந்தது.
பாரம்பரிய நட்பு நாடுகளான கனடா மற்றும் மெக்ஸிகோவுக்கு எதிராக ஜனாதிபதி டொனால்ட் டிரம்ப் கட்டணங்களை எதிர்த்து பயன்படுத்துவதால் மந்தநிலையின் ஆபத்து அதிகரித்து வருவதாக பொருளாதார வல்லுநர்கள் கூறுகின்றனர், ஆனால் டிரம்ப் இருக்கிறார் வாக்குறுதியளித்தார் எந்தவொரு சுருக்கமான பொருளாதார வலியும் நீண்டகால லாபத்திற்கு மதிப்புள்ளது.
முக்கிய பின்னணி
உள்நாட்டு விமான பயணத்திற்கான தேவை வீழ்ச்சி பலவீனமான பொருளாதாரத்தின் அடையாளமாக இருக்கலாம். “எங்கள் தொழில் தொடர்புபடுத்தப்பட்ட மிக முக்கியமான காரணிகளில் மொத்த உள்நாட்டு உற்பத்தி ஒன்றாகும் என்பதை நாங்கள் அறிவோம்,” டெல்டா தலைமை நிர்வாக அதிகாரி எட் பாஸ்டியன் சி.என்.பி.சி. திங்களன்று. பிப்ரவரியில் “மொத்த உள்நாட்டு உற்பத்தியில் மிகவும் குறிப்பிடத்தக்க மாற்றத்தை” பார்த்ததாகவும், “நாங்கள் கண்காணிக்கும் நம்பிக்கை சமிக்ஞைகளில்” “” நுகர்வோர் செலவு நிறுத்தத் தொடங்கியது “என்றும் பாஸ்டியன் கூறினார்.
டோஜ் வெட்டுக்கள் பயண தேவையை பாதித்துள்ளனவா?
அதன் எஸ்.இ.சி தாக்கல் செய்வதில், தென்மேற்கு “குறைவான அரசாங்க பயணத்தை” அதன் குறைவான கண்ணோட்டத்திற்கு ஒரு காரணம் என்று மேற்கோள் காட்டியது, மேலும் யுனைடெட் ஏர்லைன்ஸ் அரசாங்க ஊழியர் பயணத்திற்கு பிந்தைய டிரம்ப் பதவியேற்பு வீழ்ச்சியைக் கண்டது, பிசினஸ் இன்சைடர் அறிக்கை கடந்த மாதம், அரசாங்க பயணம் கேரியரின் வணிகத்தில் சுமார் 2% ஆக இருந்தது என்பதைக் குறிப்பிட்டார். 2024 ஆம் ஆண்டில் யுனைடெட் பயணிகள் வருவாயில் கிட்டத்தட்ட 52 பில்லியன் டாலர்களை எடுத்துக் கொண்டது, எனவே அரசு பயணிகளில் 2% சரிவு 1 பில்லியன் டாலருக்கும் அதிகமான வருவாயைக் குறைக்கும்.
பெரிய எண்
5.7%. சர்வதேச விமானப் போக்குவரத்து சங்கத்தின் (IATA) முழு ஆண்டு உலகளாவிய பயணிகள் சந்தை செயல்திறன் தரவுகளின்படி, 2024 ஆம் ஆண்டில் உள்நாட்டு விமான பயணத்திற்கான தேவை எவ்வளவு உயர்ந்தது, 2.5% திறன் உயர்வை விட அதிகமாக உள்ளது. உலகளவில், இந்தத் தொழில் விமானப் பயணத்திற்கான சாதனை படைத்த தேவையைக் கண்டது, போக்குவரத்து அளவு ஆண்டுக்கு 13.6% அதிகரித்து, திறன் 12.8% அதிகரித்துள்ளது.
எதைப் பார்க்க வேண்டும்
வரலாற்று ரீதியாக, விமான பயணத்திற்கான குறைந்த தேவை பொதுவாக மிகவும் மலிவு விமானங்களைக் கொண்டுவருகிறதுஅம்புவரம் சிறப்பு சலுகைகள் மற்றும் விளம்பரங்கள்.
மேலும் வாசிப்பு
இல்லை, ஓடுபாதை அருகிலுள்ள மிஸ்ஸ்கள் அதிகரித்து வரவில்லை (ஃபோர்ப்ஸ்)