BusinessNews

மார்ச் மேட்னஸின் போது நீங்கள் ஏன் இறுதியாக ஸ்டேட் ஃபார்மின் சூப்பர் பவுல் விளம்பரத்தைப் பார்க்கப் போகிறீர்கள்

ஜனவரி மாதத்தில், பேரழிவு தரும் லாஸ் ஏஞ்சல்ஸ் காட்டுத்தீயின் தாக்கம் காரணமாக ஒரு சூப்பர் பவுல் விளம்பரத்தை நடத்துவதற்கான தனது திட்டங்களை ரத்து செய்வதாக ஸ்டேட் ஃபார்ம் அறிவித்தது.

“லாஸ் ஏஞ்சல்ஸ் மக்களுக்கு ஆதரவை வழங்குவதில் எங்கள் கவனம் உறுதியாக உள்ளது” என்று நிறுவனம் அந்த நேரத்தில் ஒரு அறிக்கையில் தெரிவித்துள்ளது.

ஆனால் இப்போது நிறுவனம் தனது சூப்பர் பவுல் வேலையை எடுத்து அதன் விளம்பர நாட்காட்டியான மார்ச் மேட்னஸின் மற்றொரு தூணுக்கு கொண்டு வருகிறது. இந்த ஸ்பாட் ஜேசன் பேட்மேன் அஸ். . . பேட்மேன், பேட்மேனுக்கு குறைவான மாற்று. ஏஜென்சி ஹைடிவ் என்பவரால் உருவாக்கப்பட்டது, இந்த இடத்தில் கிராமி வென்ற கலைஞர் SZA, பிரபலமான ஸ்ட்ரீமர் கை செனாட் மற்றும் உள்ளடக்க உருவாக்கியவர் ஜோர்டான் ஹவ்லெட் (அக்கா ஜோர்டான் தி ஸ்டாலியன்) ஆகியோரும் உள்ளனர். கடந்த வாரம், செனாட் தோன்றினார் ஜிம்மி ஃபாலன் நடித்த தி இன்றிரவு நிகழ்ச்சி இடத்தை கிண்டல் செய்ய.

மாநில பண்ணை சி.எம்.ஓ கிறிஸ்டின் குக் கூறுகையில், மார்ச் மேட்னஸ் கலாச்சாரத்தின் ஒரு பெரிய பகுதியாகும், மேலும் நகைச்சுவையைப் பயன்படுத்த ஒரு முக்கியமான விஷயத்தைப் பயன்படுத்த சரியான நேரம். “இன்று, முன்னெப்போதையும் விட, காப்பீட்டு நிறுவனங்கள் அனைத்தும் ஒரே மாதிரியானவை என்று தோன்றலாம், ஆனால் கவரேஜ் என்று வரும்போது, ​​காப்பீட்டைக் கொண்டிருப்பது மாநில பண்ணையை வைத்திருப்பதற்கு சமமானதல்ல” என்று குக் கூறுகிறார்.

கடந்த சில ஆண்டுகளில், மாநில பண்ணை தலைப்புச் செய்திகளில் ஆதிக்கம் செலுத்தியுள்ளது தீவிர வானிலை அபாயத்தால், தீ விபத்துகளால் காப்பீட்டுக் கொள்கைகளை கைவிடுவதற்கு. அவ்வாறு செய்த ஒரே காப்பீட்டு நிறுவனம் இதுவல்ல, ஆனால் ஸ்டேட் ஃபார்ம் பின்னடைவால் கடுமையாக பாதிக்கப்பட்டது.

இப்போது, ​​இந்த பிராண்ட் விமர்சனத்தை எதிர்ப்பதற்காக ஒரு வலுவான விளையாட்டு சந்தைப்படுத்துபவராக ஒரு முழு நீதிமன்ற பத்திரிகையை வைக்கிறது. “விளையாட்டில் எங்கள் நிலையான முதலீடு என்பது எங்கள் வணிக மூலோபாயத்தை சீரமைப்பதாகும் (அதனுடன்), நாங்கள் பெரிய, நிச்சயதார்த்த பார்வையாளர்களை எவ்வாறு அடைகிறோம் என்பது பற்றியது” என்று குக் கூறுகிறார். “நாங்கள் ரசிகர்களுடனான அந்த உணர்ச்சிகரமான தொடர்பை உருவாக்க விரும்புகிறோம். எனவே, எங்கள் ஸ்பான்சர்ஷிப்களில் இருந்தாலும் அல்லது நாங்கள் வழங்கும் படைப்பாளியாக இருந்தாலும் நாங்கள் அதைச் செய்வதை நீங்கள் காண்கிறீர்கள். ”

குக் கூறுகையில், பிராண்ட் அதன் பதிவு மற்றும் சேவைகளை மற்ற விருப்பங்களுடன் ஒப்பிடுமாறு மக்களைக் கேட்பது முக்கியம். “எங்கள் வகை மிகவும் போட்டித்தன்மை வாய்ந்தது” என்று குக் கூறுகிறார். “வித்தியாசத்தை முன்னிலைப்படுத்துவது எங்களுக்கு முக்கியம், மேலும் வணிக நிலைப்பாட்டில் இருந்து நேரம் சிறப்பாக இருக்க முடியாது. அது தைரியமாக உணர்ந்தால், அது இருக்க வேண்டும். ஏனென்றால், பிரச்சாரத்தின் முக்கிய செய்தியை மக்கள் புரிந்துகொள்வது முக்கியம் என்று நாங்கள் உணர்கிறோம். ”


ஆதாரம்

Related Articles

Back to top button