Home News குடியரசுக் கட்சியுடன் இணைக்கப்பட்ட இரண்டு நிறுவனங்களுக்கு அதன் million 200 மில்லியன் விளம்பர பிரச்சாரத்தின் ஒரு...

குடியரசுக் கட்சியுடன் இணைக்கப்பட்ட இரண்டு நிறுவனங்களுக்கு அதன் million 200 மில்லியன் விளம்பர பிரச்சாரத்தின் ஒரு பகுதியை வழங்குவதற்கான செயல்முறையை டி.எச்.எஸ் விரைவுபடுத்துகிறது

அமெரிக்க உள்நாட்டுப் பாதுகாப்புத் துறை இரண்டு குடியரசுக் கட்சியுடன் இணைக்கப்பட்ட இரண்டு நிறுவனங்களுக்கு 200 மில்லியன் டாலர் தொலைக்காட்சி விளம்பர பிரச்சாரத்தின் முதல் பகுதியை வழங்குவதற்காக ஒரு முழுமையான போட்டி ஏல செயல்முறையைத் தவிர்த்தது, இது சட்டவிரோத குடியேற்றம் மீதான ஒடுக்குமுறைக்கு ஜனாதிபதி டிரம்ப் பாராட்டுகிறது.

டி.எச்.எஸ் கடந்த மாதம் செய்தி நிறுவனங்களிடம் பிரச்சாரத்திற்காக “போட்டி கொள்முதல் செயல்முறைக்கு” உட்பட்டது என்று கூறினார். ஆனால் ஒரு கூட்டாட்சி தரவுத்தளத்தில் வெள்ளிக்கிழமை வெளியிடப்பட்ட ஒரு ஆவணத்தில், அமெரிக்க-மெக்ஸிகோ எல்லையில் ட்ரம்ப் ஒரு தேசிய அவசரநிலையை அறிவிப்பது “ஒரு அசாதாரணமான மற்றும் கட்டாய அவசரம்” என்று திணைக்களம் கூறியது, இது ஒரு சூழ்நிலை கூட்டாட்சி நிறுவனங்களை வழக்கமான போட்டி செயல்முறையைத் தவிர்ப்பதற்கு அனுமதிக்கிறது.

விளம்பரங்களில் உள்நாட்டு பாதுகாப்பு செயலாளர் கிறிஸ்டி நொம் ஒரு நீல நிற உடையில் ட்ரம்பிற்கு நன்றி தெரிவிக்கும் அமெரிக்க கொடிகளின் பின்னணியுடன் நிற்கும். ட்ரம்ப் நிர்வாக உத்தரவுகளில் கையெழுத்திட்டது மற்றும் விமானப்படை ஒன்றில் பறப்பது போன்றவற்றின் பிரச்சார பாணி படங்களை அவர்கள் கலக்கும்போது, ​​ரியோ கிராண்டே மற்றும் பொலிஸ் கார்களைக் கடந்து சைரன்களைக் கடந்து செல்வது.

அமெரிக்காவை விட்டு வெளியேறவோ அல்லது வரவோ கூடாது என்று குடியேறியவர்களை நொய்ம் எச்சரிக்கிறார். “நீங்கள் சட்டவிரோதமாக இங்கே இருந்தால், நாங்கள் உங்களைக் கண்டுபிடித்து உங்களை நாடுகடத்துவோம். நீங்கள் ஒருபோதும் திரும்ப மாட்டீர்கள், ”என்று அவர் ஒரு வீடியோக்களில் கூறுகிறார்.

டிரம்பின் 2016 பிரச்சாரத்தின் ஊடக ஆலோசகராக பணியாற்றிய லூசியானாவை தளமாகக் கொண்ட அரசியல் ஆலோசகரான ஜெய் கொனாட்டனுக்கு சொந்தமான எல்.எல்.சி என்று நினைக்கும் நபர்கள் வென்ற நிறுவனங்களில் ஒன்றாகும். லூசியானாவின் ஆளுநருக்கான ஜெஃப் லாண்ட்ரியின் பிரச்சாரத்தில் முன்னாள் டிரம்ப் பிரச்சார மேலாளர் கோரே லெவாண்டோவ்ஸ்கியுடன் அக்டோபர் 2023 இல் கொனாட்டன் பணியாற்றியதாகத் தோன்றியது. தெற்கு டகோட்டா கவர்னராக தனது பதவிக்காலத்திற்குச் செல்லும் நீண்டகால NOEM ஆலோசகர் லெவாண்டோவ்ஸ்கி, லாண்ட்ரியைத் தேர்ந்தெடுக்க உதவிய அணியின் ஒரு பகுதியாக எக்ஸ் ஒரு இடுகையில் அவரைக் குறிப்பிட்டார்.

ஒப்பந்தத்திற்காக தேர்ந்தெடுக்கப்பட்ட மற்ற நிறுவனம் பாதுகாப்பான அமெரிக்கா மீடியா, எல்.எல்.சி ஆகும், இது குடியரசுக் கட்சியின் ஆலோசகர் மைக் மெக்ல்வெய்ன் சொந்தமான ஒரு சொத்தின் முகவரியுடன் சில நாட்களுக்கு முன்னர் டெலாவேரில் இணைக்கப்பட்டுள்ளது. பாதுகாப்பான அமெரிக்கா மீடியாவுக்கு ஏற்கனவே விளம்பர வாங்குவதற்காக million 16 மில்லியன் வழங்கப்பட்டுள்ளது.

கருத்து தேடும் செய்திகளுக்கும் அழைப்புகளுக்கும் கொனாட்டன் மற்றும் மெக்ல்வெய்ன் பதிலளிக்கவில்லை. அசோசியேட்டட் பிரஸ்ஸுக்கு வழங்கப்பட்ட அறிக்கையில் டி.எச்.எஸ் இதை ஒரு “போட்டி செயல்முறை” என்று அழைத்தது.

“அமெரிக்க வரி செலுத்துவோர், பாதுகாப்பான அமெரிக்கா மீடியா மற்றும் இருவரும் இந்த இலக்கு வைக்கப்பட்ட தேசிய மற்றும் சர்வதேச பிரச்சாரத்திற்காக பகிரப்பட்ட ஒப்பந்தத்தைப் பெற்றனர் என்று நினைக்கும் நபர்களுக்கான சிறந்த சேவை, தயாரிப்பு மற்றும் விலையை வழங்க பல நிறுவனங்களுடன் ஒரு போட்டி செயல்முறையைப் பின்பற்றுதல்” என்று அது கூறியது. “பல தொழில் அரசு அதிகாரிகள் இந்த போட்டி கொள்முதல் செயல்முறையை மேற்பார்வையிட்டனர்.”

ஒரு கூட்டாட்சி ஒப்பந்த தரவுத்தளத்தில் வெளியிடப்பட்ட ஆவணம் ஒரு பகுதியிலுள்ள பின்வருமாறு: “அமெரிக்காவிற்கும் அதன் பிரதேசங்களுக்கும் உள்ள சட்டவிரோத வெளிநாட்டினரை உடனடியாக வெளியேறவும், நாட்டிற்கு சட்டவிரோத குடியேற்றத்தை ஊக்கப்படுத்தவும் டிஹெச்எஸ் உடனடி உள்நாட்டு மற்றும் சர்வதேச பிரச்சாரம் தேவைப்படுகிறது.”

ஹைப்பர்-இலக்கு ஊடகங்கள் மற்றும் விளம்பர சேவைகளில் நிபுணத்துவம் பெற்ற தொழில் வெளியீடுகள் மற்றும் விற்பனையாளர்களை டிஹெச்எஸ் மதிப்பாய்வு செய்தது மற்றும் அதன் தேடலை உடனடியாக வேலை செய்ய முடிந்த நான்கு நிறுவனங்களுக்கு குறைத்தது.

“இந்த முக்கியமான தகவல்தொடர்புகளை பொதுமக்களுக்கு வழங்குவதில் ஏதேனும் தாமதம் தவறான தகவல்களின் பரவலை அதிகரிக்கும்” என்று ஆவணம் கூறுகிறது.

கடந்த மாதம் கன்சர்வேடிவ் அரசியல் நடவடிக்கை மாநாட்டில் விளம்பர பிரச்சாரத்தின் பின்னணியில் உள்ள கதையை நொய்ம் பகிர்ந்து கொண்டார். அதன் குடிவரவு நடவடிக்கைகளில் பொதுமக்களை இடுகையிடுவதற்கு கூடுதல் செய்தி மாநாடுகளை நடத்த பரிந்துரைத்ததாக அவர் கூறினார், ஆனால் டிரம்ப் அந்த விளம்பரங்களைக் கேட்டார், “நீங்கள் என்ன செய்கிறீர்கள் என்பதற்கான உண்மையை அமெரிக்க மக்களுக்குத் தெரியுமா என்பதை உறுதிப்படுத்தவும்.”

“ஆனால் அவர், ‘எனக்கு முதல் விளம்பரம் வேண்டும், நீங்கள் எனக்கு நன்றி சொல்ல வேண்டும் என்று நான் விரும்புகிறேன். எல்லையை மூடியதற்கு நீங்கள் எனக்கு நன்றி சொல்ல விரும்புகிறேன். ‘ நான், ‘ஆம், ஐயா. எல்லையை மூடியதற்கு நன்றி. ‘”

விளம்பரங்களை ஒளிபரப்ப இதுவரை செலவழித்த பெரும்பாலான பணங்கள் ஆங்கில மொழி தொலைக்காட்சி நிலையங்களில் million 2 மில்லியனுக்கும் அதிகமாக உள்ளன, இது நாடு முழுவதும் உள்ள ஸ்பானிஷ் மொழி நிலையங்களில் ஒளிபரப்ப 360,000 டாலர்களுடன் ஒப்பிடும்போது, ​​விளம்பர கண்காணிப்பு நிறுவனமான ஆடிம்பாக்ட் ஆகியவற்றின் தரவு காட்டுகிறது.

பீனிக்ஸ், பாஸ்டன், லாஸ் ஏஞ்சல்ஸ், நியூயார்க் மற்றும் டல்லாஸில் உள்ள தொலைக்காட்சி நிலையங்களில் இது மிகவும் ஒளிபரப்பப்பட்டுள்ளதாக தரவு காட்டுகிறது. இது பெரிய சந்தைகளில் ஃபாக்ஸ் நியூஸில் இயங்குவதைக் கண்காணிக்கிறது, பெரும்பாலான ஒளிபரப்புகள் வாஷிங்டன் மற்றும் பிலடெல்பியா பகுதிகளில் கைப்பற்றப்பட்டுள்ளன.

அசோசியேட்டட் பிரஸ்ஸுக்கு லைகோன் எழுதுகிறார். வாஷிங்டனில் உள்ள ஆந்திர எழுத்தாளர் பைரன் த au இந்த அறிக்கைக்கு பங்களித்தார்.

ஆதாரம்