BusinessNews

வேலைக்குச் செல்லும் சைனாடவுன் வணிக உரிமையாளர்கள் நெரிசல் விலை மோசமானது என்று கூறுகிறார்கள்

பேருந்துகள் வேகமாக உள்ளன. பிராட்வே வளர்ந்து வருகிறது. நடைபாதைகள் எடுக்கக்கூடியதை விட லோயர் மன்ஹாட்டனில் அதிக கால் போக்குவரத்து உள்ளது. சுரங்கப்பாதை ரைடர்ஷிப் நூறாயிரக்கணக்கான மக்களால் அதிகரித்துள்ளது.

ஆனால், ஓ, அதை ஊறுகாய் மனிதனிடம் சொல்லாதே!

கார் உரிமையாளர்களின் விண்ட்ஷீல்ட் முன்னோக்கு அவர்களின் யதார்த்தத்தை எவ்வாறு சிதைக்கிறது என்பதற்கான சமீபத்திய எடுத்துக்காட்டில்-மற்றும் பொதுக் கொள்கையையும்-ஒரு சுய பாணியிலான லோயர் மன்ஹாட்டன் வணிகக் குழு நெரிசல் விலை ஏற்கனவே ஒரு முழுமையான “பேரழிவு” என்று கூறுகிறது.

அது தெளிவாக இல்லை, ஆனால் அது கிராண்ட் ஸ்ட்ரீட்டில் உள்ள ஊறுகாய் தோழர்களின் உரிமையாளரைத் தடுக்கவில்லை – அவர் ஒவ்வொரு நாளும் குயின்ஸ் முதல் தனது அன்பான லோயர் ஈஸ்ட் சைட் நொதித்தல் தொழிற்சாலைக்கு ஓட்டுகிறார் – வணிகம் குறைந்து வருவதைப் போல உணர.

“நான் ஒரு $ 9 தயாரிப்பை விற்கிறேன்,” என்று வணிக உரிமையாளரான அல் காஃப்மேன் கூட்டணிக்கு சைனாடவுன் மற்றும் லோயர் ஈஸ்ட் சைட் ஆகியவற்றைப் பாதுகாக்குமாறு கூறினார் அதன் இப்போது வெளியிடப்பட்ட அறிக்கை. “எனது வாடிக்கையாளர் $ 9 தயாரிப்பு மற்றும் $ 4 ஐ $ 9 தயாரிப்பை வாங்குவது கடினம் !!!! எல்லாம் (விலையில்) மேலே செல்கிறது, எனவே எனது வாடிக்கையாளர்களுக்கு அதை அனுப்ப வேண்டிய கட்டாயத்தில் இருக்கிறேன்.”

காஃப்மேனின் கருத்துக்கள் கணக்கெடுப்பில் மற்றவர்களைப் போலவே இருந்தன, இது 112 வணிக உரிமையாளர்களின் கருத்துக்களை பிரதிநிதித்துவப்படுத்துவதாகக் கூறுகிறது, அவர்களில் 86 சதவீதம் பேர் எண்ணிக்கையை எதிர்ப்பதாகக் கூறினர். ஆனால் காரணங்கள் முற்றிலும் முரண்பாடாக இருந்தன, இது ஒரு தூக்கி எறியும் எல்லாவற்றையும் பிரதிபலிக்கிறது, சுவர் மற்றும்-ஹோப்-ஏதோ-குச்சி விரக்தி: 71 சதவீதம் பேர் வாடிக்கையாளர் போக்குவரத்தை குறைத்துள்ளதாகக் கூறினர், அதே நேரத்தில் 53 சதவீதம் பேர் இந்த எண்ணிக்கையை ஊழியர்களுக்கு பயணம் செய்வதை கடினமாக்கியுள்ளதாகக் கூறினர்.

இரண்டு விஷயங்களும் – போக்குவரத்து இல்லை! பயணங்கள் கடினமானது! – உண்மையாக இருக்க முடியாது, கணக்கெடுப்பு வருவாய் மற்றும் வணிகங்களுக்கான செலவுகள் பற்றிய உண்மையான பகுப்பாய்வை வழங்கவில்லை.

மேலும், மிக முக்கியமானது, எந்த வாடிக்கையாளர்களும் நேர்காணல் செய்யப்படவில்லை.

எனவே அவர்களுக்காக கூட்டணி சர்வேயர்களின் பணிகளை நாங்கள் செய்தோம்.

‘நான் போக்குவரத்தில் உட்கார விரும்புகிறேன்’

கடந்த வாரம், ஸ்ட்ரீட் பிளாக் ஊறுகாய் தோழர்களால் கைவிடப்பட்டது, இது “ஒரு காலத்தில் சலசலப்பான ஊறுகாய் சந்தைகளுக்கு பெயர் பெற்ற ஒரு சுற்றுப்புறத்தில்” கடைசி ஸ்டாண்டிங் ஸ்டோராக தன்னைத்தானே செலுத்துகிறது – நெரிசல் விலை நிர்ணயம் செய்வதற்கு முன்பே லோயர் ஈஸ்ட் பக்கத்தில் டைம்ஸ் மாறிக்கொண்டிருக்கிறது என்பதற்கான அறிகுறியாகும்.

மூலையில் கடை வீட்டில் ஏழு நாட்கள் சுற்றுலாப் பயணிகள் மற்றும் சமூக ஒழுங்குமுறைகளுக்கு வீட்டில் ஊறுகாய்களை விற்கிறது. ஏறக்குறைய எதுவுமில்லை, குறைந்தபட்சம் ஒரு வார நாளில் $ 9 உச்ச எண்ணிக்கை நடைமுறையில் இருக்கும்போது, ​​காரில் வந்து சேரும்.

வளர்ந்து வரும் ஈ-காமர்ஸ்; ஊறுகாய் தோழர்களே கப்பல்!புகைப்படம்: சோபியா லெபோவிட்ஸ்

ஆனால் குயின்ஸிலிருந்து ஒவ்வொரு நாளும் வேலைக்கு ஓட்டுகிறார் என்று காஃப்மேன் கூறினார் – மேலும் அவரது பயணம் இப்போது 10 நிமிடங்கள் குறைவாக இருப்பதாக ஒப்புக்கொண்டார், அது அவரை மாற்றுவதாக மாற்றியது அல்ல.

“இது எனக்கு $ 9 செலவாகும், எனவே நான் போக்குவரத்தில் உட்கார விரும்புகிறேன். (சேமிப்பு) 10 நிமிடங்கள் மட்டுமே – பெரிய விஷயமல்ல, ”என்று காஃப்மேன் கூறினார்.

தனது வணிகத்தின் பெரும்பகுதி ஓட்டுனர்களிடமிருந்து வரவில்லை என்று அவர் ஒப்புக் கொண்டார், ஆனால் வெளிப்புற பெருநகரங்களில் வசிக்கும் சில ஒழுங்குமுறைகள் அடிக்கடி வருகை தருவதில்லை, ஏனென்றால் அவர்கள் ஒரு விஷயத்திற்காக வாகனம் ஓட்டுவதற்குப் பதிலாக மண்டலத்திற்குள் செல்வதைத் தூண்டுகிறார்கள்-இது நெரிசல் விலையின் போக்குவரத்து-குறைப்பு இலக்குகளில் ஒன்றாகும்.

நெரிசல் விலை நிர்ணயம் தனது வணிகத்தை பாதிக்கிறது என்பதற்கான கடினமான ஆதாரங்களை வழங்க அவர் மறுத்துவிட்டார்.

“இது பெரும்பாலும் மக்களிடமிருந்து பெறும் கருத்துகள், ஆனால் அது குறிப்பிடத்தக்கதாக இருக்காது” என்று காஃப்மேன் ஒப்புக்கொண்டார். “மக்கள் உள்ளே வரமாட்டார்கள், அல்லது ஒரு நிகழ்ச்சியைக் காண அல்லது வேறு ஏதாவது செய்ய அவர்கள் (மன்ஹாட்டனுக்கு) வரும் வரை அவர்கள் காத்திருப்பார்கள். நான் இரண்டு நபர்களைக் கொண்டிருந்தேன், அவர்கள் மருத்துவரைப் பார்க்கச் சென்றார்கள், அவர்கள் கீழே வந்து ஊறுகாய் கிடைக்கும் என்று கண்டறிந்தனர். அவர்கள் ஒரு பயணத்தை செய்யப் போவதில்லை, அவர்கள் தங்கள் பயணங்களை இணைக்கப் போகிறார்கள். குறைவான போக்குவரத்து உள்ளது, நான் ஒப்புக்கொள்கிறேன், ஆனால் அது மதிப்புக்குரியதா? ”

போக்குவரத்து வல்லுநர்கள் இது என்று கூறுகிறார்கள். நெரிசல் விலை நிர்ணயம் செய்வதற்கான யோசனை என்னவென்றால், மக்கள் தங்கள் பயணத்தின் வெளிப்புறங்களை உள்வாங்கிக் கொள்வது, ஓட்டுநர்கள் வாகனம் ஓட்டுவதற்கான “உண்மையான செலவு” ஒரு சிறிய பிட் அதிக பணம் செலுத்த வேண்டும், இதனால் அவர்கள் பிராந்தியத்திற்கு சிறந்த வெவ்வேறு தேர்வுகளைச் செய்வார்கள்.

“மக்கள் பயணங்களை இணைத்துக்கொண்டால், அவர்கள் நெரிசல் நிவாரண மண்டலத்தை மிகவும் திறமையாகச் செய்கிறார்கள், அதுதான் நாங்கள் நம்புகிறோம், எதிர்பார்க்கிறோம். அதுதான் கொள்கை செயல்படுகிறது, ”என்று பிராந்திய திட்ட சங்கத்தின் ஆராய்ச்சி மற்றும் மூலோபாய இயக்குனர் ரேச்சல் வெயின்பெர்கர் கூறினார்.

வாடிக்கையாளர்கள் என்ன நினைக்கிறார்கள்?

கடந்த வாரம் எங்கள் வருகையின் போது, ​​ஊறுகாய் தோழர்களே ஈ-காமர்ஸ் டெலிவரிகளுக்கான ஆர்டர்களைக் கட்டிக்கொண்டிருந்தனர், அதே நேரத்தில் வாடிக்கையாளர்கள் நடந்து சென்றனர், ஸ்கூட்டர் செய்தார்கள் அல்லது ஒரு பிரகாசமான சிற்றுண்டியைப் பிடிக்க போக்குவரத்து எடுத்தனர். பிஸியான மூலையில் போக்குவரத்து நன்றாக வழங்கப்படுகிறது: கதவுக்கு வெளியே M14A மற்றும் M9 பஸ் உள்ளது, மற்றும் டெலான்சி ஸ்ட்ரீட்/எசெக்ஸ் ஸ்ட்ரீட் ஜே ரயில் ஒரு தொகுதி தொலைவில் உள்ளது.

அல்போன்சோ கார்சியா சில ஊறுகாய்களைப் பிடிக்க தனது ஸ்கூட்டரை எடுத்துக் கொண்டார். புகைப்படம்: சோபியா லெபோவிட்ஸ்

ஆல்பாபெட் சிட்டியில் வசிக்கும் அல்போன்சோ கார்சியா, தி டிரேடர் ஜோவின் தெரு முழுவதும் ஷாப்பிங் செய்தபின் முதல் முறையாக ஊறுகாய் தோழர்களைப் பார்வையிட்டார். கார்சியா தனது எலக்ட்ரிக் ஸ்கூட்டரைப் பயன்படுத்தி தனது ஊறுகாய்-அன்பான கூட்டாளருக்கு பொருட்களைப் பெற பயன்படுத்தினார்.

“இது போன்ற சிலரை நான் புரிந்துகொள்கிறேன், சிலர் அதை வெறுக்கிறார்கள்,” கார்சியா நெரிசல் விலை நிர்ணயம் பற்றி கூறினார். “இது உதவியது (போக்குவரத்துடன்). எனது ஸ்கூட்டரில் நான் மிகவும் வசதியாக உணர்கிறேன். ”

தனது அப்பாவுடன் ஊறுகாய் தோழர்களை விட்டு வெளியேறிக் கொண்டிருந்த ஜோஷ் சந்தனா, அவர் தனது வாழ்நாள் முழுவதும் அக்கம் பக்கத்திலேயே வசித்து வருவதாகவும், ஊறுகாய் கடையை நேசிப்பதாகவும் கூறினார். அவரும் அவரது அப்பாவும் சமைப்பதற்கும், சிற்றுண்டி செய்வதற்கும், ஒரு ஹேங்கொவர் தீர்வுக்காகவும் பயன்படுத்தும் ஊறுகாய்களைப் பிடிப்பது உட்பட அவர்களின் எல்லா தவறுகளையும் செய்ய நடந்து செல்கிறார்கள்.

“நாங்கள் இங்கே எதையும் செய்கிறோம், நாங்கள் நடக்கப் போகிறோம்,” என்று சந்தனா தனது கீழ் கிழக்கு பக்க சுற்றுப்புறத்தைப் பற்றி கூறினார்.

சிகாகோ, அலெக்ஸ் ஸ்மித் மற்றும் மேக்ஸ் எம்.

“இந்த பகுதி உண்மையில் அணுகக்கூடிய நடைபயிற்சி” என்று ஸ்மித் கூறினார். “வாகனம் ஓட்டுவது கடினமாக இருக்கும், எனவே வாகனம் ஓட்டுவதை நான் பெறுகிறேன் (நெரிசல் விலையுடன்).”

அக்கம் பக்கத்தில் வசித்து, ஊறுகாய் தோழர்களை தனது இளம் மகளுடன் அடிக்கடி பார்வையிடும் ஜெசிகா பீபர், லோயர் ஈஸ்ட் சைட் நடைபயிற்சி ஒரு சிறந்த அக்கம் என்று கூறினார்.

“நாங்கள் நடந்து செல்கிறோம், பொதுப் போக்குவரத்து எடுத்துக்கொள்கிறோம், எல்லா இடங்களிலும் செல்ல ஸ்கூட்டர்” என்று அவரது மகள் தனது பிரகாசமான ஊதா நிற ஸ்கூட்டரைப் பிடித்துக் கொண்டாள்.

கணக்கெடுப்பைக் குறைமதிப்பிற்கு உட்படுத்துதல்

கணக்கெடுப்பு ஒரு “தவறான ஒருமித்த விளைவு” – வணிக உரிமையாளர்கள் தங்கள் வாடிக்கையாளர்கள் வணிகத்திற்கு ஓட்டுகிறார்கள் என்று கருதும் ஒரு வகை சார்பு. இல் ஆய்வு பிறகு ஆய்வு.

“மற்றவர்கள் எவ்வாறு சுற்றி வருகிறார்கள் என்பது குறித்து மக்கள் அனுமானங்களைச் செய்கிறார்கள் என்று சொல்வது நியாயமானது என்று நான் நினைக்கிறேன்,” என்று முத்தரப்பு போக்குவரத்து பிரச்சாரத்தில் காலநிலை மற்றும் பங்கு கொள்கை இயக்குனர் ஜாகி கோஹன் கூறினார். “நான் வரையக்கூடிய இணையானது 14 வது தெரு புஸ்வே மன்ஹாட்டனாக இருக்கும், அங்கு, அந்த பஸ்வே நடைமுறைக்கு வருமாறு நாங்கள் வாதிட்டபோது, ​​14 வது தெருவில் உள்ள வணிக உரிமையாளர்கள் இது வணிகத்தைக் கொல்லப் போகிறார்கள் என்று அதே வாதங்களை முன்வைத்தனர், அது அப்படி இல்லை.”

நெரிசல் விலை கேமராக்கள் இரண்டு மாதங்களுக்கு முன்பு இயக்கப்பட்டதிலிருந்து சேகரிக்கப்பட்ட பூர்வாங்க தகவல்கள், மண்டலத்தில் கால் போக்குவரத்து அதிகரித்துள்ளது என்பதையும், வணிகமானது ஒரு பொதுவான போக்கில் மேல்நோக்கி உள்ளது என்பதையும் காட்டுகிறது. லோயர் மன்ஹாட்டனின் பொருளாதாரம் கிரெடிட் கார்டு நிறுவனங்களின் தரவுகளின் அடிப்படையில் கிட்டத்தட்ட பில்லியன் டாலர் ஊக்கத்தைப் பெற்றுள்ளது, மேலும் உணவக முன்பதிவுகள் ஆண்டுக்கு 7 சதவீதம் உயர்ந்துள்ளன என்று ஓபன்டபிள் தெரிவித்துள்ளது.

“இந்தக் கொள்கையால் மக்கள் தங்கள் வணிகத்தை காயப்படுத்துவதாக நான் பாராட்டுகிறேன், ஆனால் … இது நாம் காணும் மற்ற ஆதாரங்களுக்கு எதிரானது, அதில் கால் போக்குவரத்து மற்றும் சில்லறை விற்பனை நகரத்தை சுற்றி வருகிறது” என்று வெயின்பெர்கர் கூறினார்.

செவிப்புலன் மற்றும் அனுமானம்

கணக்கெடுப்பு பெரும்பாலும் வேலைக்குச் செல்லும் வணிக உரிமையாளர்களின் கருத்துகளையும், அக்கம் பக்கத்திலுள்ள பிற இடப்பெயர்ச்சி அழுத்தங்களுக்கான நெரிசல் விலை தொடர்பான கேள்விகளையும், உயரும் வாடகை போன்றவற்றையும் பெரிதும் நம்பியுள்ளது.

குழுவின் தந்திரோபாயங்கள் காரணமாக அநாமதேயமாக இருக்க விரும்பிய ஒரு நீண்ட கால குடியிருப்பாளர், நெரிசல் விலை நிர்ணயம் முடிவுகளில் மகிழ்ச்சியடைவதாகவும், அக்கம் பக்கத்தின் பிரபலமான உணவகங்களில் முன்பதிவு செய்ய போராடுவதாகவும் கூறினார்.

“நான் அதை மிகவும் விரும்புகிறேன்,” என்று அவர் புதிய எண்ணிக்கையைப் பற்றி கூறினார். “நெரிசல் குறைவதை நான் உண்மையில் காண முடியும்.”

உண்மையில், சைனாடவுனைப் பாதுகாப்பதற்கான கூட்டணி மற்றும் லோயர் ஈஸ்ட் சைட் கணக்கெடுப்பு ஆகியவை சமூகவாசிகளில் பெரும்பாலோர் ஓட்டுநர்கள் அல்ல என்பதை சுட்டிக்காட்டத் தவறிவிட்டன, மேலும் பாதுகாப்பான வீதிகள், குறைந்த மாசுபாடு மற்றும் குறைந்த போக்குவரத்து போன்ற கட்டணங்கள் வழங்கும் வாழ்க்கைத் தரத்தை அறுவடை செய்யும். உண்மையில், சைனாடவுன் மற்றும் லோயர் ஈஸ்ட் சைட் குடியிருப்பாளர்கள் மட்டுமே 6.6 சதவீதம் பேர் மட்டுமே வேலைக்கு வருகிறார்கள். மேலும் 83 சதவீத வீடுகளுக்கு ஒரு காரை அணுக முடியாது மக்கள் தொகை கணக்கெடுப்பு தரவு.

“எங்களிடம் உண்மையில் காரில் பயணம் செய்யும் நபர்களின் எண்ணிக்கைகள் உள்ளன, மேலும் இது ஒரு காரை வைத்திருக்கவோ அல்லது வைத்திருக்கவோ முடியாததால், பொது போக்குவரத்தை நம்பியிருக்கும் பரந்த, பரந்த, பெரும்பான்மையான மக்களுடன் ஒப்பிடும்போது இது மிகச்சிறியதாகும். அவர்களின் பயணங்கள் பற்றி என்ன? ” கோஹன் கூறினார்.

ஆனால் நெரிசல் விலை கலாச்சாரப் போரில், கருத்து என்பது உண்மை. இந்த கருத்து நகரத்திற்கு வெளியே உள்ளவர்களிடமிருந்து வருகிறது என்பதைத் தவிர; பதிலளித்த வணிக உரிமையாளர்களில் பெரும்பான்மையானவர்கள் என்று கணக்கெடுப்பு கூறியது அக்கம் பக்கத்தில் வாழ வேண்டாம்.

அதற்கான முடிவுகள் யார் – பயனடைவவர்கள் அல்ல, ஆனால் எண்ணிக்கை செலுத்தும் சிலரிடமிருந்து: “குறைந்த மன்ஹாட்டனை அணுகுவதை மக்கள் கடினமாக்குகிறார்கள், குறைக்கப்பட்ட நெரிசலிலிருந்து எந்தவொரு சாத்தியமான நன்மைகளையும் விட அதிகமாக உள்ளனர்.”

கணக்கெடுப்பு இணைப்புகள் நகர்ப்புற நிறுவனத்திலிருந்து ஒரு இடுகைஆனால் பயணத்தை தவறாகப் புரிந்துகொள்கிறது: பொது போக்குவரத்தில் முதலீடு சமூகங்களுக்கும் அவர்களின் குடியிருப்பாளர்களின் பொருளாதார வாய்ப்புகளுக்கும் நல்லது என்பதை எல்லா ஆதாரங்களும் காட்டுகின்றன.

நெரிசல் விலை அதன் மிக அடிப்படையான மட்டத்தில் என்ன செய்கிறது? பொது போக்குவரத்திற்கு நிதி.

“வாகனம் ஓட்டுவது பொது போக்குவரத்து அல்ல,” என்று கோஹன் கூறினார். பேருந்துகள் யாருக்கு சேவை செய்கின்றன? முதன்மையாக குறைந்த வருமான பயணிகள், எனவே, நாங்கள் அனுபவிக்கும் சுவர் கார் போக்குவரத்திற்கு முழுமையான சுவரின் அளவைக் குறைப்பதன் மூலம் அவர்களின் சேவையை மேம்படுத்த முடியும், அது எனக்கு ஒரு பெரிய வெற்றியாகும். ”

ஜனாதிபதி டிரம்ப் தனது செல்லப்பிராணி திட்டத்தின் “தொழிலாள வர்க்கம்” நியூயார்க்கர்கள் (உண்மையில் நகரத்தில் அதிகமாக ஓட்டுவதில்லை) சார்பாக நெரிசல் விலையை முடிவுக்குக் கொண்டுவந்துள்ளார். கடந்த மாதம் எண்ணை முடிவுக்கு வருவதாக அவர் அறிவித்த பின்னர், எம்.டி.ஏ உடனடியாக மத்திய அரசு மீது வழக்குத் தொடர்ந்தது. டிரம்ப் நீதிமன்றத்தில் வெற்றிபெறாவிட்டால் கேமராக்களை வைத்திருப்பதற்கும் வருவாயை சேகரிப்பதற்கும் ஆளுநர் ஹோச்சுல் சபதம் செய்துள்ளார்.

நெரிசல் விலை நிர்ணயம் இன்னும் நிலத்தின் சட்டமாகும். நேரம் செல்ல செல்ல, டோலின் விளைவு குறித்த தெளிவான தரவு இருக்கும்.

ஆதாரம்

Related Articles

Back to top button