பாதையைப் பற்றி இரண்டு வார பேச்சுக்குப் பிறகு, பிரபலமான தலைப்பு தடம்ingFTC கள் உட்பட .5 22.5 மில்லியன் தீர்வு முந்தைய உத்தரவை மீறியதற்காக கூகிள் மூலம். கூகிள் சஃபாரி உலாவியின் பயனர்களிடம் குக்கீகளை கண்காணிக்கவோ அல்லது இலக்கு விளம்பரங்களுக்கு சேவை செய்யவோாது என்று கூறினார், ஆனால் நிறுவனத்தின் கண்காணிப்பு நடைமுறைகள் அதன் உரிமைகோரல்களுக்கு வெகுதூரம் சென்றதாக FTC குற்றம் சாட்டியது. நிச்சயமாக, அந்த தீர்வின் விதிமுறைகள் கூகிளுக்கு மட்டுமே பொருந்தும், ஆனால் வழக்கு மற்றும் பிற சமீபத்திய எஃப்.டி.சி செயல்களிலிருந்து கண்காணிப்பைத் தொடும் நிறைய ஆர்வமுள்ள நிர்வாகிகள் எடுக்கலாம்.
இது ஒரு டெகாத்லான், ஒரு கோடு அல்ல. இப்போது, பெரும்பாலான நிறுவனங்கள் தங்கள் தனியுரிமைக் கொள்கைகளில் அவர்கள் சொல்வது அவர்களின் அன்றாட நடவடிக்கைகளுடன் வரிசைப்படுத்த வேண்டும் என்ற செய்தியை (நாங்கள் நம்புகிறோம்) பெற்றுள்ளோம். ஆனால் உங்கள் தனியுரிமைக் கொள்கையில் மட்டுமல்லாமல், தேர்வு வழிமுறைகள், விலகல்கள் மற்றும் பயனர்கள் தங்கள் அனுபவத்தைத் தனிப்பயனாக்கக்கூடிய பிற வழிகளைப் பற்றி நீங்கள் பேசும் வாய்ப்புகள் உள்ளன. FTC கள் புகார் கூகிள் மேற்கோள்களுக்கு எதிராக-மற்றவற்றுடன்-நிறுவனத்தின் விளம்பர குக்கீ விலகல் செருகுநிரல் பக்கத்தில் தவறாக சித்தரிக்கிறது. வணிகங்களுக்கான செய்தி? டெகாத்லெட்டுகளைப் போலவே, விவேகமான நிறுவனங்களும் பலகையில் சிறந்து விளங்குகின்றன. தனியுரிமை வாக்குறுதிகளை அவர்கள் எங்கு செய்கிறார்கள், அவர்கள் பயன்படுத்தும் குக்கீகளின் சரக்குகளை பராமரிப்பது, மற்றும் தாக்கங்களை சிந்திக்காமல் புதியவற்றைத் தொடங்க வேண்டாம் என்பது அவர்களுக்குத் தெரியும்.
உறுப்பினர்கள் மட்டுமே. இல்லை, 80 களில் இருந்து ஸ்போர்ட்டி ஜாக்கெட்டுகள் அல்ல. நிறுவனங்கள் சுய ஒழுங்குமுறை திட்டங்களுடன் தங்கள் தொடர்பை முன்னிலைப்படுத்தும்போது என்ன தெரிவிக்கப்படுகின்றன என்பதைப் பற்றி நாங்கள் இங்கு பேசுகிறோம். ஆன்லைன் விளம்பரத் தொழிலுக்கான தன்னார்வ சுய ஒழுங்குமுறைக் குழுவான நெட்வொர்க் விளம்பர முன்முயற்சியில் (NAI) சேர, நிறுவனங்கள் தங்கள் தரவு சேகரிப்பை வெளிப்படுத்தவும், பயன்பாட்டு நடைமுறைகளை வெளிப்படுத்தவும் ஒப்புக்கொள்கின்றன. கூகிள் தனது NAI உறுப்பினராகக் கூறினாலும், சஃபாரி பயனர்களின் தரவுகளுடன் என்ன செய்து கொண்டிருக்கிறது என்பதை நிறுவனம் உண்மையாக வெளியிடவில்லை என்று FTC கூறுகிறது. ஆகையால், கூகிள் NAI இன் குறியீட்டை எந்த அளவிற்கு க honored ரவித்தது என்பதை தவறாக சித்தரித்தது என்று FTC குற்றம் சாட்டியது. சுய ஒழுங்குமுறை திட்டங்களில் உறுப்பினர் என்பது உங்கள் அழைப்பு, ஆனால் ஒரு தொழில் குறியீட்டை நீங்கள் பின்பற்றுவதை நீங்கள் விளம்பரப்படுத்தியவுடன், அதன் விதிமுறைகளுக்கு ஏற்ப வாழ்க.
தவறான அறிவுறுத்தப்பட்ட மாறுவேடம். மராத்தான் வீரர்கள் முதலில் அரங்கத்திற்குள் நுழைந்து, ஒரு உற்சாகமான கூட்டத்தின் முன் கடைசி நீளத்தை இயக்க வேண்டும் என்று கனவு காண்கிறார்கள். ஆனால் ’72 ஒலிம்பிக்கில் அமெரிக்கன் ஃபிராங்க் ஷார்ட்டரை நினைவில் கொள்கிறீர்களா? அவர் பேக்கை அரங்கில் வழிநடத்தினார், ஆனால் யாரோ ஒரு சீருடையை அணிந்துகொண்டு, ப்ளீச்சர்களின் கீழ் மறைத்து வைக்கப்பட்டுள்ளனர், மேலும் அதிகாரிகள் முரட்டுத்தனத்தைக் கண்டுபிடிப்பதற்கு முன்பு ஒரு வெற்றி மடியை எடுத்தனர். நிச்சயமாக, சூழ்நிலைகள் வேறுபட்டவை, ஆனால் சஃபாரியின் விலகல் இயல்புநிலை அமைப்பைச் சுற்றி வேலை செய்ய கூகிள் தனது குக்கீயை மறைக்க குறியீட்டைப் பயன்படுத்திய FTC இன் குற்றச்சாட்டுடன் எங்கள் புள்ளி தொடர்புடையது. கவனமாக நிறுவனங்களுக்கு எடுத்துச் செல்வது என்னவென்றால், பயனர்களின் விருப்பங்களை ஒதுக்கி வைப்பது விலையுயர்ந்த சட்ட தவறான செயல்களுக்கு வழிவகுக்கும்.
ரிலே ரேஸ். பல சமீபத்திய எஃப்.டி.சி தனியுரிமை வழக்குகள் எந்த நிறுவனங்களுக்கிடையில் துண்டிக்கப்படுவதை பரிந்துரைக்கின்றன சொல்லுங்கள் அவர்கள் செய்கிறார்கள், உண்மையில் திரைக்குப் பின்னால் என்ன நடக்கிறது. வணிகங்கள் அந்த தடையை எவ்வாறு கடக்கின்றன? லோம்பார்டி-எஸ்க்யூ கஷ்கொட்டை மேற்கோள் காட்ட பயிற்சியாளர்கள் விரும்புகிறார்கள், “இல்லை I இல் அணி. “ஆனால் நீங்கள் உங்கள் நிறுவனத்தின் தரவு மேலாண்மை குழுவைப் பற்றி பேசுகிறீர்கள் என்றால், ஒரு இருக்க வேண்டும் அது. உங்கள் தகவல் தொழில்நுட்ப ஊழியர்கள் உங்கள் சந்தைப்படுத்தல் நிர்வாகிகள் மற்றும் சட்ட ஆலோசகர்களுக்கு மென்மையான பேடன் பாஸ்கள் மூலம் வலுவான முன்னணி போட்டியை இயக்க வேண்டும். ஆனால் வெற்றி முன்னால் பூச்சுக் கோட்டைக் கடக்க உறுதிபூண்டுள்ள உயர் நிர்வாகத்திடமிருந்து ஒரு திட நங்கூரக் காலைப் பொறுத்தது.
(நாங்கள் இப்போது விளையாட்டு உருவகங்களுடன் நிறுத்துவோம்.)