Home Entertainment ஜேம்ஸ் பாண்டின் மோசமான திரைப்படங்களில் ஒன்று மண்டேலா விளைவின் பிரதான எடுத்துக்காட்டு

ஜேம்ஸ் பாண்டின் மோசமான திரைப்படங்களில் ஒன்று மண்டேலா விளைவின் பிரதான எடுத்துக்காட்டு

6
0

நீங்கள் ஒரு ஜேம்ஸ் பாண்ட் தூய்மையானவராக இருந்தாலும், ரகசிய முகவர் தனது பணிகளை தீவிரமாக எடுத்துக்கொள்வதைப் பார்க்க விரும்புகிறீர்களோ அல்லது தொடரின் கேம்பியர் கூறுகளுக்கு மென்மையான இடத்தைக் கொண்ட ஒருவரிடமோ, “மூன்ரேக்கர்” இன் மரபு குறித்து பேசுவதற்கு நிறைய இருக்கிறது, இது உரிமையின் மரபில் ஒரு வினோதமான நுழைவு மற்றும் 007 விண்வெளிக்குச் செல்கிறது. லூயிஸ் கில்பர்ட் இயக்கிய படம் ரிச்சர்ட் கீலின் தாடைகளில் திரும்பும் தீய உதவியாளரைக் கொண்டிருக்கும் ஒரே பாண்ட் சாகசமாகும்.

மெட்டல் நிறைந்த வாயுடன் ஊமையாக பேடி 1975 இன் “தி ஸ்பை ஹூ ஹூவை நேசித்த” இல் தனது திரையில் அறிமுகமானார். அப்போதிருந்து, அவர் சிறந்த பிணைப்பு எதிரிகளில் ஒருவராக நினைவில் வைக்கப்பட்டுள்ளார். கீலின் உயரமான 7 அடி அந்தஸ்தும், அமைதியான மோசமான புன்னகையும் ஒரு வார்த்தை கூட சொல்லாமல் அந்தக் கதாபாத்திரத்தை அத்தகைய திணிக்கும் உருவமாக மாற்றியது. மற்றொரு படத்தில் மீட்பின் வளைவைக் கொண்ட ஒரே உதவியாளர்களில் இவரும் ஒருவர். எப்படி? இது நிச்சயமாக அன்பின் சக்தியின் மூலம்.

ரியோ டி ஜெனிரோவில் ரோஜர் மூரின் 007 உடன் வாக்குவாதத்திற்குப் பிறகு, ஜாஸ் ஒரு கேபிள் கார் நிலையத்தில் நொறுங்குகிறது. டோலி (பிளான்ச் ராவலெக்) என்ற ஊமையாக இருக்கும் பெண் தனது உதவியாளரைக் காண்பிப்பார், அது முதல் பார்வையில் காதல். சாய்கோவ்ஸ்கியை குறிக்கவும்! ஜாஸ் தனது உலோகக் காட்சியை அம்பலப்படுத்துகிறார், மேலும் சிறிய காதல் ஆர்வம் புன்னகைத்து, அவளது பிரேஸ்களை அம்பலப்படுத்துகிறது. காத்திருங்கள், மற்ற அனைவருக்கும் நினைவில் இருப்பது இல்லையா? சரி, அது உண்மை இல்லை.

பிரபலமற்ற சந்திப்பு அழகானது, கோழியின் காதலிக்கு சத்தியம் செய்தவர்களிடையே குழப்பத்திற்கு வழிவகுத்தது என்று தோன்றுகிறது. சில பாண்ட் ரசிகர்கள் டோலியின் பிரேஸ்களைக் காண முடியும் என்று கூட கூறியுள்ளனர் படத்தின் பழைய பிரதிகள்ஆனால் அனைத்து ஆதாரங்களும் மாறாக சுட்டிக்காட்டுகின்றன.

டோலி ஒருபோதும் இல்லாததால் உங்களை நீங்களே இணைத்துக் கொள்ளுங்கள்

மண்டேலா விளைவின் இந்த குறிப்பிட்ட எடுத்துக்காட்டு – ஒரு குழுவினரால் பகிரப்பட்டதாகத் தோன்றும் தவறான நினைவுகள் ஏன் – இந்த இருவரும் ஏன் ஒருவருக்கொருவர் விழும் என்று நீங்கள் செய்யக்கூடிய எளிதான நகைச்சுவை என்று கருதியது. ஒன்று யூடியூபர்இருப்பினும், a இலிருந்து ஒரு துணுக்கை இழுக்க முடிந்தது 1979 “மூன்ரேக்கர்” இன் விமர்சனம் லாஸ் ஏஞ்சல்ஸ் டைம்ஸில், திரைப்பட விமர்சகர் வின்சென்ட் கான்பி எழுதினார், “அவர் பிரேஸ்களை அணிந்திருந்தால் மட்டுமே அது சொர்க்கத்தில் ஒரு உறவாக இருக்கும்.”

ஒரு வெகுஜன கூட்டு எதையாவது பார்த்ததாக நம்பும்போது, ​​இல்லையெனில் அவர்களைத் தூண்டுவது கடினம். A போன்ற பிற வடிவங்களில் மக்களின் தவறானவை சட்டபூர்வமானதாக இருக்கும்போது இது உதவாது 2006 பின்னிஷ் கிரெடிட் கார்டு வணிக. கீல் இங்கே தாடைகளை விளையாடவில்லை, இது நடிகரின் பாரம்பரிய புன்னகையால் குறிக்கப்படுகிறது. நடிகரின் முக்கிய உயரம் ஆரம்பத்தில் பொன்னிற காசாளரை கவலையடையச் செய்கிறது, அதாவது, தனது சம்போ மினி விசா கார்டை கடை ஏற்றுக்கொள்வதா என்று அவர் பணிவுடன் கேட்கும் வரை. இன்னும் சில பொருட்களைப் பெற கீல் விலகிச் செல்லும்போது, ​​அவள் அவனைத் திரும்பிப் புன்னகைக்கிறாள், ஒரு பிரேஸ்களை வெளிப்படுத்துகிறாள்!

அவளது முத்து வெள்ளையர்கள் நாள் என தெளிவாகக் காண்பீர்கள். எனவே நாங்கள் எப்படி இங்கு வந்தோம்? பிரேஸ் புதிர் மண்டீலா விளைவுக்கு ஒரு எடுத்துக்காட்டு மற்றும் குலேஷோவ் விளைவின் துணை தயாரிப்பு.

குலேஷோவ் மனநோயின் செயல்

இந்த வார்த்தை உங்களுக்கு அறிமுகமில்லாத நிலையில், குலேஷோவ் விளைவு சோவியத் திரைப்படத் தயாரிப்பாளர் லெவ் குலேஷோவின் எடிட்டிங் நுட்பத்தைக் குறிக்கிறது. பார்வையாளர்கள் கூடுதல் தகவல்களை ஒளிரச் செய்கிறார்கள், உணர்ச்சிபூர்வமான பதிலை உருவாக்குவதோடு, ஒன்றைக் காட்டிலும் இரண்டு தொடர்ச்சியான காட்சிகளுடன். இது திரைப்படத் தயாரிப்பின் நிலையான நடைமுறைகளில் ஒன்றாகும், மேலும் இது உங்கள் வாழ்க்கையில் நீங்கள் கண்ட ஒவ்வொரு திரைப்படத்திலும் இடம்பெற்றுள்ளது.

“மூன்ரேக்கர்” இல் பயன்படுத்தப்படும்போது, ​​இந்த கொலை இயந்திரத்தின் இதயத்தை மென்மையாக்கக்கூடிய ஒரே விஷயம் இதேபோன்ற பண்பைப் பகிர்ந்து கொள்ளும் ஒருவராக இருக்கும் என்று நீங்கள் நினைப்பீர்கள். எனவே பொன்னிற, பன்றி வால் கொண்ட பெண் ஒளிரும் வெள்ளை புன்னகையை மட்டுமே வழங்கும்போது, ​​அது எல்லாவற்றையும் தூக்கி எறியும். இது ஒரு நகைச்சுவையாக இருந்தால், பிரேஸ்கள் அர்த்தமுள்ளதாக இருக்கின்றன, ஆனால் தவறான அளவிடப்பட்ட தருணம் “நாங்கள் இருவரும் நம் வாயில் உலோகத்தை வைத்திருக்கிறோம்” காக் தாண்டி செல்லும் என்று நான் நினைக்கிறேன்.

ஜாஸ் டோலியை அவருடன் டிராக்ஸின் விண்வெளி நிலைய பொய்யுக்கு பின்னர் படத்தில் அழைத்துச் செல்கிறார். பாண்ட் புத்திசாலித்தனமாக ஜாஸ் உணர்ச்சிகளில் விளையாடுகிறார், ஏனெனில் அவரது சரியான உடல் தரங்களுடன் பொருந்தாத எவரும் இறுதியில் கொல்லப்படுவார்கள் என்பதை ஒப்புக்கொள்வதற்கு படத்தின் எதிரியைப் பெறுகிறார். டோலிக்கு பிரேஸ்கள் இல்லை, ஆனால் அவளுக்கு உலோகக் கண்ணாடிகள் உள்ளன. குழப்பமான உட்குறிப்பு தாடைகள் பக்கங்களை மாற்றி 007 உடன் சண்டையிடுகின்றன.

டோலிக்கு உதவியாளர் ஒரு புதிய இலையைத் திருப்புவதற்கான காரணத்தைக் கருத்தில் கொண்டு, அவர்களின் சந்திப்பு அழகாக இருக்கிறது, உண்மையில் ஒரு இனிமையை உருவாக்குகிறது, மிகவும் கார்னி தருணம் என்றால். மற்றவர்கள் அனைவரும் இயற்கையாகவே அவரது பற்களின் வெளிப்பாட்டில் பயங்கரவாதத்தில் தாடைகளுக்கு வினைபுரிகிறார்கள், ஆனால் டோலி ஒரு உண்மையான புன்னகையுடன் செயல்படுகிறார். படத்தின் தயாரிப்பாளர்கள் பல ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு அதை மாற்ற தொழில்நுட்பத்தின் பாய்ச்சலைப் பயன்படுத்துவது உண்மையில் அர்த்தமல்ல. இது பெரும்பாலும் பார்வையாளர்கள் தங்களுக்கு உண்மையில் வழங்கப்படுவதற்கு முன்னர் தங்கள் சொந்த விளக்கத்தை வைப்பது போல் தெரிகிறது.

ஆதாரம்