
எஸ்.எக்ஸ்.எஸ்.டபிள்யூ 2025 இல், “வி.ஆருக்கான அழகியல் அணுகல்: ஊனமுற்ற கலைத்திறனை மையமாகக் கொண்டது” என்ற குழு காட்சிப்படுத்தப்பட்டது பிரதேசம்அணுகல் ஒரு துணை நிரல் அல்ல என்பதை நிரூபித்த ஒரு அற்புதமான மெய்நிகர் ரியாலிட்டி அனுபவம்-இது ஒரு கலை வடிவம்.
இயக்கவியல் ஒளி மற்றும் இரட்டை கண் ஸ்டுடியோக்களால் உருவாக்கப்பட்டது, பிரதேசம் முதல் முழு “அழகியல் அணுகக்கூடிய” விஆர் அனுபவமாகும். தலைப்புகள் மற்றும் ஆடியோ விளக்கங்கள் போன்ற அணுகல் அம்சங்களுடன் ஏற்கனவே உள்ள வி.ஆர் நிரலை மறுசீரமைப்பதற்கு பதிலாக, குழு ஆரம்பத்தில் இருந்தே அவற்றை படைப்பு செயல்முறைக்கு உருவாக்கியது.
“அணுகல் இனி ஒரு தங்குமிடமாக இருக்காது, இது ஊனமுற்ற பார்வையாளர்களுக்கு ஒரு அனுபவத்தை அணுகக்கூடியதாக ஆக்குகிறது” என்று குழுவின் போது இயக்க லைட்டின் லாரல் லாசன் கூறினார். “அதற்கு பதிலாக, அணுகல் என்பது கலையின் முன்னேற்றமாகும்.”
Mashable ஒளி வேகம்
குறைபாடுகள் உள்ள விண்ணப்பதாரர்களுக்கு சாட்ஜிப்ட் சாத்தியமானது, புதிய ஆய்வு கண்டறிந்துள்ளது
ஒரு பிந்தைய அபோகாலிப்டிக் உலகில் அமைக்கப்பட்டுள்ளது, பிரதேசம் வான்வழி நடனம், ஹாப்டிக் பின்னூட்டம் மற்றும் இடஞ்சார்ந்த ஒலி மூலம் அதன் கதையைச் சொல்கிறது. பார்வையாளர்கள் ஒரு “சாட்சியின்” பாத்திரத்தை ஏற்றுக்கொள்கிறார்கள், உடல் ரீதியாகவும் உருவகமாகவும் முள் கம்பியின் தாக்கத்தை உணர்கிறார்கள். அனுபவம் தனிப்பயன் ஹாப்டிக் கருவிகளைப் பயன்படுத்துகிறது, இது இயக்கத்தையும் உணர்ச்சியையும் தெரிவிக்க அதிர்வுகளை அனுமதிக்கிறது-குருட்டு மற்றும் குறைந்த பார்வை பயனர்களுக்கான விளையாட்டு மாற்றி.
தலைப்புகள் கூட மறுவடிவமைக்கப்படுகின்றன. நிலையான உரைக்கு பதிலாக, பிரதேசங்கள் தலைப்புகள் மாறும் வகையில் நகரும், கதாபாத்திரங்களைப் பின்பற்றி, கவிதை ரீதியாக இசை மற்றும் ஒலி விளைவுகளை விளக்குகின்றன. “நாங்கள் பரிசோதித்த பெரும்பாலான தலைப்பு அமைப்புகள் விவரங்களின் அளவை எட்ட முடியவில்லை (நாங்கள் விரும்பினோம்), எனவே நாங்கள் புதிதாக எதையாவது உருவாக்க வேண்டியிருந்தது” என்று டபுள் கண் நிர்வாக படைப்பாக்க இயக்குனர் கீரா பென்ஸ் கூறினார்.
வி.ஆரில் அணுகல் இன்னும் உருவாகி வருகிறது, ஆனால் பிரதேசம் ஒரு புதிய தரத்தை அமைக்கிறது – அங்கு அணுகல் சேர்க்கப்படுவது மட்டுமல்ல, புதுமை அல்ல. அணுகலை ஒரு கலைத் தேர்வாக மாற்றுவதன் மூலம், இயக்கவியல் ஒளி மற்றும் இரட்டை கண் ஸ்டுடியோஸ் படைப்பாளர்களுக்கு வி.ஆர் உண்மையிலேயே அனைவருக்கும் உண்மையிலேயே அதிவேகமாக இருக்க முடியும் என்பதை மறுபரிசீலனை செய்ய சவால் விடுகிறது.
“அணுகல் பின்வாங்கவில்லை” என்றும் ஆரம்பத்தில் இருந்தே ஒருங்கிணைக்கப்பட வேண்டும் என்றும் லாசன் வலியுறுத்தினார், ஏனெனில் அணுகலை மனதில் கொண்டு வடிவமைப்பது கலை நடைமுறையை ஆழமாக்குகிறது.