Home Business ரத்து செய்ய கிளிக் செய்க: FTC இன் திருத்தப்பட்ட எதிர்மறை விருப்ப விதி மற்றும் உங்கள்...

ரத்து செய்ய கிளிக் செய்க: FTC இன் திருத்தப்பட்ட எதிர்மறை விருப்ப விதி மற்றும் உங்கள் வணிகத்திற்கு என்ன அர்த்தம்

எதிர்மறை விருப்ப விதி மற்றும் மூலோபாய அமலாக்க நடவடிக்கைகள் மூலம் FTC நீண்ட காலமாக எதிர்மறை விருப்பங்களை ஒழுங்குபடுத்தியுள்ளது. இன்று, எதிர்மறை விருப்ப விதிக்கு பொது அறிவு திருத்தங்களின் தொகுப்பை அறிவிப்பதன் மூலம் FTC அந்த வேலையை உருவாக்குகிறது, இப்போது தொடர்ச்சியான சந்தாக்கள் மற்றும் பிற எதிர்மறை விருப்பத் திட்டங்கள் தொடர்பான விதி என அழைக்கப்படுகிறது. திருத்தங்கள் தவறான சேர்க்கை தந்திரோபாயங்கள், பில்லிங் நடைமுறைகள் மற்றும் ரத்துசெய்யும் கொள்கைகளிலிருந்து மக்களைப் பாதுகாக்க வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளன, மேலும் வணிகங்களுக்கு சாலையின் தெளிவான விதிகளை வழங்குகின்றன, அனைத்தும் ஒரே இடத்தில் ஒருங்கிணைக்கப்பட்டு, வாடிக்கையாளர் நம்பிக்கையை வளர்ப்பதற்கும் அமலாக்க நடவடிக்கைகளைத் தவிர்ப்பதற்கும் உதவுகின்றன.

படம்

இன்றைய இறுதி விதியின் பெரும்பாலான விதிகள் 180 நாட்களில் நடைமுறைக்கு வரும், சில பெடரல் பதிவேட்டில் வெளியிடப்பட்ட 60 நாட்களுக்குள் நடைமுறைக்கு வரும். இது 2019 ஆம் ஆண்டில் தொடங்கிய பல ஆண்டு செயல்முறையின் முடிவைக் குறிக்கிறது மற்றும் நுகர்வோர், தொழில், சட்ட அமலாக்க பங்காளிகள் மற்றும் பிறரிடமிருந்து ஆயிரக்கணக்கான பொதுக் கருத்துக்களிலிருந்து உள்ளீட்டை பிரதிபலிக்கிறது. விவரங்கள் பெடரல் பதிவு அறிவிப்பில் உள்ளன, ஆனால் வணிகங்களுக்கான முக்கிய பயணங்கள் இங்கே.

  • விதி கிட்டத்தட்ட அனைத்து எதிர்மறை விருப்ப சந்தைப்படுத்துதலுக்கும் பொருந்தும். இந்த விதி ஆன்லைனில், தொலைபேசியில் அல்லது நேரில் சலுகை தோன்றினாலும், முன்கூட்டியே, தொடர்ச்சியான திட்டங்கள், தானியங்கி புதுப்பிப்புகள் மற்றும் இலவச சோதனை சலுகைகள் உள்ளிட்ட எதிர்மறை விருப்ப சந்தைப்படுத்துதலுக்கு பொருந்தும். மேலும், முக்கியமாக, விதி வணிகத்திலிருந்து வணிக பரிவர்த்தனைகளையும், வணிகத்திலிருந்து நுகர்வோர் பரிவர்த்தனைகளையும் உள்ளடக்கியது. அதாவது வணிக உரிமையாளர்களுக்கு சில விஷயங்கள். இதன் பொருள் நீங்கள் வழங்கும் எந்தவொரு எதிர்மறை விருப்பத் திட்டத்திற்கும் விதி பொருந்தும். உங்கள் வணிகத்தை எதிர்மறையான விருப்பத் திட்டத்தில் சேர்த்தால், உங்கள் வணிகம் ஒரு தனிப்பட்ட நுகர்வோர் அதே பாதுகாப்பைப் பெறுகிறது.
  • பொருள் தவறான விளக்கங்கள் தடைசெய்யப்பட்டுள்ளன. நன்கு நிறுவப்பட்ட உண்மை-விளம்பரக் கொள்கைகளை விதி எடுக்கிறது. நீங்கள் ஒரு எதிர்மறையான விருப்பத்தை விளம்பரப்படுத்தினால், உங்கள் எதிர்மறை விருப்பத் திட்டத்தின் விதிமுறைகள், நீங்கள் விற்கும் தயாரிப்பு அல்லது சேவையின் நோக்கம் அல்லது செயல்திறன் அல்லது உங்கள் வாடிக்கையாளர்களுக்கு முக்கியத்துவம் வாய்ந்த வேறு எதையும் உள்ளடக்கிய உங்கள் சலுகையின் எந்தவொரு முக்கியமான அம்சத்தையும் பற்றி மக்களை தவறாக வழிநடத்த வேண்டாம்.
  • பதிவுபெறுமாறு மக்களைக் கேட்பதற்கு முன் ஒப்பந்தத்தின் அனைத்து பொருள் விதிமுறைகளையும் வெளிப்படுத்தவும். ஒரு பொருள் சொல் என்பது உங்கள் சலுகையின் எந்த பகுதியாகும், இது வாடிக்கையாளருக்கு முக்கியமானது அல்லது பதிவுபெற வேண்டுமா என்பது அவர்களின் முடிவை பாதிக்கும். எடுத்துக்காட்டாக, இலவச சோதனைகள் அல்லது விளம்பர சலுகைகள் முடிவடையும் போது, ​​உங்கள் திட்டத்திலிருந்து விலகுவதற்கான காலக்கெடு மற்றும் எவ்வாறு ரத்து செய்வது என்று பொருள் சொற்களில் நீங்கள் எவ்வளவு, எவ்வளவு அடிக்கடி கட்டணம் வசூலிக்கப் போகிறீர்கள் என்பதை உள்ளடக்கியது. இந்த தகவல்கள் அனைத்தும் உங்கள் வாடிக்கையாளர்கள் சேருவதற்கு முன்பு தெளிவாக, வெளிப்படையான மற்றும் கிடைக்க வேண்டும். ஒவ்வொரு முறையும் வாடிக்கையாளர் எதிர்மறையான விருப்பத்திற்கு ஒப்புக் கொள்ளும் எப்போது, ​​எங்கு ஒப்புக்கொள்கிறார் என்பது கட்டணங்கள் மற்றும் ரத்து தொடர்பான சில முக்கிய தகவல்கள் தோன்ற வேண்டும்.
  • மக்களை வசூலிப்பதற்கு முன் ஒப்புதல் ஆதாரத்தைப் பெறுங்கள். உங்கள் வாடிக்கையாளர்கள் கட்டணம் வசூலிக்கத் தொடங்குவதற்கு முன்பு அவர்கள் எதை பதிவு செய்கிறார்கள் என்பதை உங்கள் வாடிக்கையாளர்கள் உங்கள் வணிகத்தையும் உங்கள் வாடிக்கையாளர்களையும் பாதுகாக்கிறார்கள் என்பதை முழுமையாகப் புரிந்துகொள்வது. பிற தகவல்களால் மக்களை திசை திருப்ப முயற்சிக்காதீர்கள். ஒப்புதலுக்கான ஆதாரத்தைப் பெற்று, குறைந்தது மூன்று ஆண்டுகளுக்கு அதை பராமரிக்கவும். அந்த ஆதாரம் எப்படி இருக்கும் என்பதில் விதி உங்களுக்கு சில நெகிழ்வுத்தன்மையை அளிக்கிறது என்பதை நினைவில் கொள்க. பல சந்தர்ப்பங்களில், ஒரு தேர்வுப்பெட்டி, கையொப்பம் அல்லது இதே போன்ற முறை நன்றாக உள்ளது. தொலைபேசியில் செய்யப்பட்ட எதிர்மறை விருப்ப சலுகைகளுக்கு, நீங்கள் டெலிமார்க்கெட்டிங் விற்பனை விதிக்கு இணங்குகிறீர்கள் என்பதை உறுதிப்படுத்திக் கொள்ளுங்கள்.
  • மக்கள் ரத்து செய்வதற்கான எளிய வழியைச் சேர்க்கவும் (a/k/a “ரத்து செய்ய கிளிக்”). பதிவுபெறுவதைப் போலவே உங்கள் திட்டத்திலிருந்து மக்கள் விலகுவதை எளிதாக்குங்கள். அதாவது உங்கள் ரத்து முறையை விரைவாகவும் எளிதாகவும் மக்கள் கண்டுபிடிக்க முடியும். பதிவுபெறும் அதே ஊடகம் (ஆன்லைன், தொலைபேசி, முதலியன) மக்கள் மூலம் இது வழங்கப்பட வேண்டும், மேலும் இது அதிக சுமையாக இருக்கக்கூடாது. இந்த மூன்று காவலாளிகளை மனதில் வைத்திருங்கள்:
    • பதிவுபெற அதைச் செய்ய வேண்டிய அவசியமில்லை என்றால் ரத்து செய்ய ஒரு நேரடி அல்லது மெய்நிகர் பிரதிநிதியுடன் மக்கள் பேச வேண்டும்.
    • நீங்கள் தொலைபேசி ரத்துசெய்தால், அந்த சேவைக்கு கூடுதல் கட்டணம் வசூலிக்க முடியாது, மேலும் நீங்கள் தொலைபேசியில் பதிலளிக்க வேண்டும் அல்லது சாதாரண வணிக நேரங்களில் ஒரு செய்தியை எடுக்க வேண்டும். நீங்கள் ஒரு செய்தியை எடுத்துக் கொண்டால், நீங்கள் உடனடியாக மக்களுக்கு பதிலளிக்க வேண்டும்.
    • உங்கள் திட்டத்திற்காக மக்கள் முதலில் நேரில் பதிவுசெய்தால், அவர்கள் விரும்பினால் நேரில் ரத்து செய்வதற்கான வாய்ப்பை நீங்கள் அவர்களுக்கு வழங்கலாம், ஆனால் உங்களுக்கு அது தேவையில்லை. அதற்கு பதிலாக, ஆன்லைனில் அல்லது தொலைபேசியில் மக்கள் ரத்து செய்ய நீங்கள் ஒரு வழியை வழங்க வேண்டும்.
  • பிற விதிகள் மற்றும் சட்டங்கள் பொருந்தக்கூடும். நுகர்வோருக்கு கூடுதல் பாதுகாப்பு தேவைப்படும் மாநில சட்டங்களை இந்த விதி முன்கூட்டியே தடுக்கவில்லை. உங்கள் தயாரிப்பு அல்லது சேவையை நீங்கள் வழங்கும் இடத்தைப் பயன்படுத்தக்கூடிய எந்தவொரு மாநில சட்டங்களையும் ஆராய்ச்சி செய்ய நேரம் ஒதுக்குங்கள். அந்த சட்டங்கள் FTC இன் விதிக்கு அப்பால் தேவைகளை விதித்தால், நீங்கள் இணங்க வேண்டும்.
  • சிவில் அபராதங்களுக்கு மீறுபவர்கள் பொறுப்பாவார்கள். விதியின் சில விதிகள் 60 நாட்களுக்குள் நடைமுறைக்கு வரத் தொடங்கும், பெரும்பாலான பாகங்கள் 180 நாட்களுக்குள் முழு விளைவைக் கொண்டுள்ளன. நீங்கள் முழுமையாக இணங்குகிறீர்கள் என்பதை உறுதிப்படுத்த இந்த நேரத்தை எடுத்துக் கொள்ளுங்கள், மேலும் சிவில் அபராதங்கள் வரிசையில் இறங்குவதைத் தவிர்க்கவும்.

ஆதாரம்