
திகில் ரசிகர்கள் ஜேம்ஸ் ஆஷ்கிராஃப்ட்டை அறிந்து கொள்ள வேண்டிய நேரம் இது. நியூசிலாந்து நடிகர் 2021 ஆம் ஆண்டில் எழுத்தாளர்/இயக்குனர் விழித்த விமர்சகர்களை மாற்றினார் இருட்டில் வீட்டிற்கு வருகிறதுஒரு திரைப்படம் மிகவும் பயமாக இருக்கிறது என் இருக்கையிலிருந்து என்னைத் தட்டியது. இப்போது, அவர் ஒரு அதிநவீன மற்றும் நேர்த்தியாக சிதைந்த பின்தொடர்தலுடன் திரும்பி வந்துள்ளார், ஜென்னி பேனாவின் விதிஒரு மனோ-ஏலமான த்ரில்லர், நடிகர்களான ஜான் லித்கோ மற்றும் ஜெஃப்ரி ஆகியோர் ஒருவருக்கொருவர் எதிராக விரைந்து செல்கிறார்கள்.
பாரம்பரியமாக, இந்த திகில் துணை வகை – இது ஹாக்ஸ்ப்ளோயிட்டேஷன் என்றும் குறிப்பிடப்படுகிறது மற்றும் போன்ற கிளாசிக் அடங்கும் குழந்தை ஜேன் என்ன நடந்தது? – ஒரு வயதான பெண்ணின் மையங்கள், அவர் மனதளவில் நிலையற்றவள், மற்றும் அவளுடைய பாதையைத் தாண்டிய எவருக்கும் அச்சுறுத்தல். வயதான பெண்கள் சமுதாயத்தால் புறக்கணிக்கப்படுவதை ஆராய்வதற்கு, நமது ஆபத்துக்கு இந்த தெளிவான குழப்பமான துணை வகை பெரும்பாலும் பயன்படுத்தப்படுகிறது. அடிப்படையில், வயதான மற்றும் மறந்துவிட்டாலும், இந்த பெண்கள் இன்னும் துன்புறுத்தவோ அல்லது கொல்லவோ சக்தியைக் கொண்டுள்ளனர். அவர்களின் குட்டி குறைகள் மற்றும் மோசமான ஆவேசங்கள் தான் அவர்களை உயிரோடு வைத்திருக்கின்றன என்று கூட பார்க்கலாம். உடன் ஜென்னி பேனாவின் விதி, ஆஷ்கிராஃப்ட் ஆண்களை ஒரு மனோ-ஏலமான சூழ்நிலையில் வைக்கிறார், வயதானவர்களின் சில கொடூரங்கள் பெண்களுக்கு எவ்வாறு ஒதுக்கப்படவில்லை என்பதை பிரதிபலிக்கிறது.
இது வெறித்தனமான, வினோதமான, குழப்பமான மற்றும் அதிர்ச்சியூட்டும் ஒரு திரைப்படத்தை உருவாக்குகிறது. இது ஆச்சரியமாக இருக்கிறது ஜென்னி பேனாவின் விதி ஐகானின் திகில் புகழ் பெற்றது ஸ்டீபன் கிங் “நான் பார்த்த சிறந்த திரைப்படங்களில் ஒன்று. ”
ஜென்னி பேனாவின் விதி பேய் எதிரொலிக்கிறது குழந்தை ஜேன் என்ன நடந்தது?
ஜேம்ஸ் ஆஷ்கிராஃப்டின் “தி ரூல் ஆஃப் ஜென்னி பேனாவில்” ஜென்னி பேனாவுடன் டேவ் கிரேலி என்ற ஜான் லித்கோவ்.
கடன்: ஸ்டான் ஆலி / ஒரு ஐஎஃப்சி பிலிம்ஸ் மற்றும் நடுக்கம் வெளியீடு.
அகாடமி விருது வென்ற ஜெஃப்ரி ரஷ் நீதிபதி ஸ்டீபன் மோர்டென்சனாக நடித்துள்ளார், அவர் தனது பெஞ்சைப் பயன்படுத்துகிறார், நீதியை தீர்மானிக்க மட்டுமல்லாமல், அவரது ஸ்னார்லிங் பார்வைக்கு முன் வரும் பிரதிவாதிகளை ஒழுக்க ரீதியாக கண்டிப்பார். அதாவது, ஒரு ஆபத்தான பக்கவாதம் அவரை ஒரு ஓய்வூதிய வீட்டிற்கு கட்டாயப்படுத்தும் வரை. ஓரளவு முடங்கிப்போ, நீதிபதி சக்கர நாற்காலியைப் பயன்படுத்த வேண்டும் மற்றும் அவரது சில நெருக்கமான தேவைகளுக்கு பராமரிப்புத் தொழிலாளர்களைச் சார்ந்து இருக்க வேண்டும். இது தற்காலிகமானது என்று அவர் வலியுறுத்துகையில், அவர் குணமடையும் வரை, ஒரு தவழும் பயம் அவரது தோல்வியுற்ற உடலில் இருந்து தப்பிக்க முடியாது என்றும், வீட்டுவசதிக்கு அர்ப்பணிக்கப்பட்ட இந்த நிறுவனம் – மற்றும் மறைத்து – பழைய மற்றும் பலவீனமானவை என்றும் கூறுகிறது.
குறிப்பிடத்தக்க வகையில், ஆஷ்கிராஃப்ட் ஓய்வூதிய வசதியை ஒரு மகிழ்ச்சியான இடமாக வரைகிறார், குளிர்ந்த இளஞ்சிவப்பு நிற டோன்களில் சித்தரிக்கப்படுகிறார், அங்கு குடியிருப்பாளர்கள் விளையாட்டுகளிலிருந்து நடனம் வரை பலவிதமான நடவடிக்கைகளை வழங்குகிறார்கள், மேலும் பராமரிப்பாளர்கள் அர்ப்பணிப்புள்ளவர்களாகவும், கனிவானவர்களாகவும் இருக்கிறார்கள், எப்போதும் ஏற்றுக்கொள்ளவில்லை. டேவ் க்ரீலி அறிமுகத்துடன் திகில் ஊர்ந்து செல்கிறது, இரண்டு முறை அகாடமி விருதுக்கு பரிந்துரைக்கப்பட்ட ஜான் லித்கோவை விளையாடியது. இந்த வசதியில் நீண்டகாலமாக வசிப்பவர், க்ரீலி பராமரிப்பாளர்களால் ஒரு நகைச்சுவையான விசித்திரமானவர் என்று கருதப்படுகிறார், அவர் சத்தமாக சிரிக்கிறார், பாடவும் நடனமாடவும் விரும்புகிறார், மற்றும் அவரது டோலி, அவர் ஜென்னி பேனா என்று அழைக்கும் ஒரு கண் இல்லாத கை கைப்பாவை பொக்கிஷமாகக் கருதுகிறார். ஆனால் அவர்கள் பார்க்காதபோது, க்ரீலி ஒரு மிருகத்தனமான புல்லி, மற்ற குடியிருப்பாளர்களை மிரட்டல், வன்முறை மற்றும் அவமானம் மூலம் துன்புறுத்துகிறார். ஆனால் அவர் தனது போட்டியை பெருமைமிக்க மோர்டென்சனில் சந்தித்திருக்கலாம்.
Mashable சிறந்த கதைகள்
ஜான் லித்கோ ஒரு பயங்கர பயங்கரவாதம் ஜென்னி பேனாவின் விதி.

ஜேம்ஸ் ஆஷ்கிராஃப்டின் “தி ரூல் ஆஃப் ஜென்னி பேனாவில்” ஜென்னி பேனாவுடன் டேவ் கிரேலி என்ற ஜான் லித்கோவ்.
கடன்: ஸ்டான் ஆலி / ஒரு ஐஎஃப்சி பிலிம்ஸ் மற்றும் நடுக்கம் வெளியீடு.
எல்லாவற்றிற்கும் பெயர் சூரியனில் இருந்து 3 வது பாறை to சோதனை & பிழை to மாநாடுஅருவடிக்கு லித்கோ நீண்ட காலமாக ஒரு நடிகராக இருந்து வருகிறார், அவர் நகைச்சுவை முதல் நாடகத்திற்கு ஒரு படி காணாமல் குதிக்க முடியும். இங்கே, லித்கோவின் இயற்கையான உயரம் 6’4 “மோர்டென்சனின் மீது க்ரீலி கோபுரத்தைக் கொண்டிருப்பது அற்புதமாகப் பயன்படுத்தப்படுகிறது, அவர் ஒரு சக்கர நாற்காலியைப் பயன்படுத்துகிறார், அவர் தனது பலவீனத்தை வெளிப்படுத்துவதாக உணர்கிறார். ரஷ் உடன் இணைந்து நிர்வாகி தயாரித்த மேஷபிள், லித்கோவுடனான ஒரு நேர்காணலில், அவர் எவ்வாறு வெள்ளி காடெர்ஸ்கள் மற்றும் க்ரைஸ்டிக் பற்களைத் தேடியார், இது ஒரு கரடுமுரடான பற்களை உருவாக்கியது. பாதுகாப்பற்றது, அன்பான நடிகரின் முகத்தை நாம் அறிந்தவற்றிலிருந்து சற்று தொலைவில் மாற்றுவது.
க்ரீலி இரவில் மோர்டென்சனின் அறையில் அவரைத் துன்புறுத்தத் தொடங்கும் போது, அவர் ஒரு புலி அதன் இரையைத் தூண்டும் போல ஒரு வினோதமான அமைதியைச் சுமக்கிறார். உயரமான மனிதனுக்கும் சிறிய, இடிந்த கைப்பாவைக்கும் இடையிலான வேறுபாடு அதன் சொந்தமாக பாதுகாப்பற்றது. ஆனால் ஆஷ்கிராஃப்ட் தனது பகல்நேர வண்ணத் தட்டு மூலம் பிங்க்ஸின் கியாலோ சிவப்பு நிறத்துடன் வெட்டுவதன் மூலம் தீமையின் ஆற்றலை அதிகரிக்கிறது, கூர்மையான கோடுகள் அல்லது விரைவான வெட்டுக்களால் நிறுத்தப்பட்டது, இந்த அன்றாட அமைப்பை ஒரு அதிசயமான சிறைச்சாலையாக மாற்றும். இந்த குழப்பமான தோரணை தான் தனது சக குடியிருப்பாளர்களை துஷ்பிரயோகம் செய்வதால், அவர்களை சங்கடப்படுத்தும் அல்லது வடிகுழாய்களில் இரக்கமின்றி இழுத்துச் செல்லும்படி கட்டாயப்படுத்துகிறது. ஆயினும்கூட க்ரீலி பகலில், வெற்றுப் பார்வையில் மிகவும் பயமுறுத்துகிறார்.
அங்கு, எந்தவொரு உதவியாளரும் அல்லது குடியிருப்பாளரும் பார்க்கக்கூடிய இடத்தில், அவர் ஒரு பாடல் மற்றும் நடனத்தால் நீதிபதியை கேலி செய்கிறார். ட்யூன் ஒரு காக்னி பப் பாடல், “முழங்கால்கள் அப் தாய் பிரவுன்”. கிரீலி அதன் பெயர் பரிந்துரைக்கும் உற்சாகத்துடன் அதைப் பாடுகிறார். ஆனால் க்ரீலின் கவனம், அவர் முழங்கால்களை உயரமாகத் தூக்கி சத்தமாக பாடுகையில், மோர்டென்சனின் முகத்தில் அவரது இயக்கம், அவரது சுயாட்சி, அவரது சக்தி. நிச்சயமாக மோர்டென்சன் க்ரீலி கவனிப்பாளர்களிடம் புகாரளித்துள்ளார், ஆனால் அத்தகைய மகிழ்ச்சியான பழைய முட்டாள் விவரிக்கப்பட்டுள்ளபடி கொடூரமாக இருக்கக்கூடும் என்று யார் நம்ப முடியும்? இந்த பாடல் பின்னர் அவர் ஏற்கனவே ஏற்படுத்திய காயங்களுக்குள் உப்பு ஊற்றுவது பற்றியது. மகிழ்ச்சியான செயல்திறனின் அன்புடன் (மற்றும் அவரது சொந்த பதிப்பு “நான் அப்பாவுக்கு ஒரு கடிதம் எழுதியுள்ளேன்”), க்ரீலி ஒரு மெர்குரியல் குழந்தை ஜேன் ஹட்சன், மோர்டென்சனின் பிளான்ச் (ஜோன் க்ராஃபோர்டு) க்கு குழந்தை ஜேன். இருப்பினும், மோர்டென்சன் பல தசாப்தங்களாக துஷ்பிரயோகம் மற்றும் குற்ற உணர்ச்சியால் பாதிக்கப்படவில்லை, எனவே தனது சொந்த வழியில் மீண்டும் போராடுவார். முடிவுகள் பரபரப்பானவை மற்றும் பயமுறுத்துகின்றன.
ஜென்னி பேனாவின் விதி வயதானவர்களின் கோபத்தை அசாதாரணமாக வெளிப்படுத்துகிறது.

“தி ரூல் ஆஃப் ஜென்னி பேனாவில்” டோபியாஸாக நிக் பிளேக்.
கடன்: ஸ்டான் ஆலி / ஒரு ஐஎஃப்சி பிலிம்ஸ் மற்றும் நடுக்கம் வெளியீடு.
பெயரிடப்பட்ட கைப்பாவை மிகவும் தவழும். ஒரு ஆயுதம் போல அவளைப் பயன்படுத்துகிறவர் மயக்கும் திகிலூட்டும். ஆனால் மிகவும் ஊடுருவக்கூடிய பயங்கரவாதம் ஜென்னி பேனாவின் விதி க்ரீலி துஷ்பிரயோகத்தின் பிரச்சாரம் அனைத்தும் இருக்கக்கூடும். தொடக்க காட்சியில், சலுகை, மரியாதை மற்றும் அந்தஸ்தின் சக்தியுடன், மோர்டென்சன் ஒரு மனிதனாக தவறாக வழங்கப்படுகிறார். ஆனால் ஒரு பக்கவாதம் மற்றும் அவர் வீழ்த்தப்படுகிறார், அவரது இயலாமை காரணமாக அவரது சுயாட்சியை இழக்கிறார். அதற்கும் மேலாக, வயதானவர்களை புறக்கணிக்க சமூகத்தை வலியுறுத்தும் வயது காரணமாக அவர் குரலை இழக்கிறார்.
மோர்டென்சன் எந்த மனோ-ஏலத்தின் அன்போ அல்லது கவனத்தையோ வேண்டுகோள் விடுகிறார். க்ரீலி பற்றிய அவரது கூற்றுக்கள் ஒரு பராமரிப்பாளரிடமிருந்து ஒரு சாதாரணமான புன்னகையுடன் எழுதப்பட்டுள்ளன. அறியாமையின் இந்த சுவரிடம் தன்னை இழக்காமல் இருக்க ஆசைப்பட்ட மோர்டென்சன் தனது புல்லியுடன் போரிடுகிறார். ஆனால் போல இருட்டில் வீட்டிற்கு வருகிறது, ஆஷ்கிராஃப்ட் ஒரு கதையை அமைக்கிறது, அது மகிழ்ச்சியான முடிவைக் கொண்டிருக்க முடியாது. ஏனென்றால், சிதைவு வயதானவர்களிடமிருந்து தப்பிக்க முடியாது, மனரீதியாக மட்டுமல்ல, உளவியல் ரீதியாகவும் – ஒருவேளை மிக முக்கியமாக – சமூக ரீதியாகவும்.
போல குழந்தை ஜேன் என்ன நடந்தது? இந்த வில்ஸ் போரை யாராவது இழப்பார்கள், ஆனால் யாரும் வெல்ல மாட்டார்கள். அதில், ஜென்னி பேனாவின் விதி எளிமையான மற்றும் மறக்க முடியாத ஒரு இறுதிப் படத்துடன் எங்களை விட்டுச் செல்கிறது. இறுதியில், ஜென்னி பேனாவின் விதி ஒரு பயமுறுத்தும் எச்சரிக்கையாக மட்டுமல்லாமல், பச்சாத்தாபத்திற்கான ஒரு வேட்டையாடும் அழைப்பாகவும் மாறுகிறது – ஒரு நினைவுச்சின்ன மோரி, பார்வையாளரை நினைவூட்டுகிறது, “நான் இருப்பதைப் போல, நீங்கள் இருப்பீர்கள்.”
ஜென்னி பேனாவின் விதி மார்ச் 7 திரையரங்குகளில் திறக்கிறது.