Home News ‘தி ஸ்டுடியோ’ விமர்சனம்: சேத் ரோஜென் ஹாலிவுட்டை கட்டாயம் பார்க்க வேண்டிய நையாண்டியில் டார்ச்ஸ்

‘தி ஸ்டுடியோ’ விமர்சனம்: சேத் ரோஜென் ஹாலிவுட்டை கட்டாயம் பார்க்க வேண்டிய நையாண்டியில் டார்ச்ஸ்

2024 ஆம் ஆண்டில், ஹாலிவுட் மற்றும் பெரிய பட்ஜெட் சூப்பர் ஹீரோ திரைப்படங்களின் உள் செயல்பாடுகளை இப்போது-ரத்து செய்யப்பட்ட தொடரில் நையாண்டி செய்ய HBO முயன்றது உரிமையாளர். இது விமர்சிக்க முயற்சிக்கும் வகைகளில் மிகவும் பரந்த மற்றும் ஆர்வமற்றதாகத் தெரிகிறது, உரிமையாளர் பிளாக்பஸ்டர் இயந்திரத்தில் எந்தவொரு அர்த்தமுள்ள நுண்ணறிவையும் வழங்குவதற்கு ஒருபோதும் ஆழமாக வெட்ட வேண்டாம். ஒரு அவமானம், பாரிய ஈகோக்கள் மற்றும் பணம்-பசியுள்ள அணிவகுப்பு ஆகியவற்றைக் கருத்தில் கொண்டு நிகழ்ச்சி எடுக்கப்படலாம்.

எனவே ஆப்பிள் டிவி+ அதன் சொந்த ஹாலிவுட் நையாண்டியை அறிவித்தபோது ஸ்டுடியோஅருவடிக்கு எனக்கு சந்தேகம் இருந்தது. இது ஹாலிவுட்டில் வேடிக்கை பார்க்க மற்றொரு அரை மனதுடன் இருக்குமா? அல்லது இது உண்மையில் ஸ்டுடியோ அமைப்பில் கடிக்கும் தோற்றத்தை வழங்குமா?

மேலும் காண்க:

‘தி ஸ்டுடியோ’ டிரெய்லர்: சேத் ரோஜென் ஹாலிவுட்டை கேமியோ நிரப்பப்பட்ட டிரெய்லரில் சறுக்குகிறார்

அதிர்ஷ்டவசமாக, ஸ்டுடியோ எல்லாம் உரிமையாளர் இல்லை. சேத் ரோஜென், இவான் கோல்ட்பர்க், பீட்டர் ஹூய்க், அலெக்ஸ் கிரிகோரி மற்றும் ஃப்ரிடா பெரெஸ் ஆகியோரால் உருவாக்கப்பட்டது, இந்தத் தொடர் குறிப்பிட்ட ஹாலிவுட் சிக்கல்களுக்கு ஒரு சிறந்த ஸ்கால்பலை எடுக்க வாய்ப்புள்ளது, ஏனெனில் இது ஒரு கிளப்புடன் ஸ்டுடியோ அமைப்பை மோசடி செய்வது. இரண்டு முறைகளும் வேலை செய்கின்றன – மற்றும் வயிற்றை வெளிப்படுத்துகின்றன ஸ்டுடியோஒவ்வொரு அத்தியாயத்திலும் திரைப்படத்தின் காதல் பிரகாசிக்கிறது. சினிமா நிலப்பரப்பு என்ன ஆனது என்பது பற்றிய விரக்தியடைந்த அலறலைப் போலவே இது திரைப்படங்களுக்கும் ஒரு இடமாகும், மேலும் அந்த பதற்றம் முன்னேறுகிறது ஸ்டுடியோ முழு நகைச்சுவை தங்கத்திற்கு.

என்ன ஸ்டுடியோ பற்றி?

கேத்ரின் ஹான், சேஸ் சூய் அதிசயங்கள், சேத் ரோஜென் மற்றும் “தி ஸ்டுடியோவில்” இக் பாரின்ஹோல்ட்ஸ்.
கடன்: ஆப்பிள் டிவி+

ஸ்டுடியோதிரைப்படங்களின் மீதான காதல் அதன் முக்கிய கதாபாத்திரமான மாட் ரெமிக் (ரோஜென்) உடன் தொடங்குகிறது, அவர் மாடி கான்டினென்டல் ஸ்டுடியோவின் தலைவராக நியமிக்கப்பட்டுள்ளார். தனது முழு வாழ்க்கையையும் திரைப்படங்களுக்காக அர்ப்பணித்த ஒரு திரைப்பட கீக், மாட் இந்த விளம்பரத்தை பச்சை-ஒளி க ti ரவ படங்களுக்கு ஒரு வாய்ப்பாகக் கருதுகிறார். ஆனால் வைல்ட் கார்டு தலைமை நிர்வாக அதிகாரி கிரிஃபின் மில் (பிரையன் க்ரான்ஸ்டன்) உள்ளிட்ட உயர்-அப்களின் அழுத்தம் அவரை வேறு திசையில்-பணத்தை நோக்கி, ஐபி-உந்துதல் பிளாக்பஸ்டர்களை நோக்கி, மற்றும் குறிப்பாக, கூல்-எய்ட் திரைப்படத்தை நோக்கி இட்டுச் செல்லும் என்பதை அவர் விரைவில் கண்டுபிடிப்பார்.

கூல்-எய்ட் திரைப்படத்தின் தற்போதைய தயாரிப்பு ஒரு முக்கிய வழியாகும் ஸ்டுடியோமாட் அதை உருவாக்க முயற்சிப்பது போல, 10-எபிசோட் சீசன் பார்பி“நிதி மற்றும் விமர்சன வெற்றியைப் பொறுத்தவரை. ஆனால் நிகழ்ச்சி அதன் கால்விரல்களை கான்டினென்டலின் மீதமுள்ள திரைப்பட ஸ்லேட்டிலும் நனைக்கிறது, அவற்றில் எதுவுமே சிக்கல்கள் இல்லாமல் இல்லை. தந்திரமான காட்சிகள், மிகவும் வெளிப்படையான டிரெய்லர்கள், ஸ்டுடியோ குறிப்புகளை எடுக்காத இயக்குநர்கள் … பட்டியல் நீண்டு கொண்டே செல்கிறது, ஒவ்வொரு அத்தியாயமும் ஒரு குறிப்பிட்ட சிக்கலை மதிக்கிறது.

ஸ்டுடியோநையாண்டி என்பது ஸ்பாட்-ஆன் (மற்றும் நட்சத்திரம் நிறைந்த).

ஐகே பாரின்ஹோல்ட்ஸ், சேத் ரோஜென் மற்றும் மார்ட்டின் ஸ்கோர்செஸி இன்

“தி ஸ்டுடியோ” இல் ஐகே பாரின்ஹோல்ட்ஸ், சேத் ரோஜென் மற்றும் மார்ட்டின் ஸ்கோர்செஸி.
கடன்: ஆப்பிள் டிவி+

ஹாலிவுட்டில் அனுப்ப வேண்டிய விஷயங்களுக்கு பஞ்சமில்லை, எப்படியாவது, ஸ்டுடியோ மெல்லக்கூடியதை விட அதிகமாக கடித்ததைப் போல உணராமல் அதைச் சமாளிக்க நிர்வகிக்கிறது. அதன் “வாரத்தின் நெருக்கடி” வடிவம் விருதுகள் நிகழ்ச்சிகள் அல்லது துயரங்கள் போன்ற குறிப்பிட்ட பகுதிகளில் ஆழமாக கவனம் செலுத்த அனுமதிக்கிறது, அடுத்த எபிசோடில் ஒரு புதிய பேரழிவைக் கட்டுப்படுத்துவதற்கு முன்பு ஒவ்வொன்றிலிருந்தும் முடிந்தவரை சிரிப்பதை சுரங்கப்படுத்துகிறது.

நையாண்டி ரேஸர்-கூர்மையானது, கூல்-எய்ட் திரைப்படம் போன்ற கூறுகள் வர்த்தகம் மற்றும் கலையை சமநிலைப்படுத்த ஹாலிவுட்டின் எப்போதும் மோசமான முயற்சிகளை எடுத்துக்காட்டுகின்றன. கூல்-எய்டில் இருந்து கலையை அசைப்பதை மாட் நினைக்கிறார், ஆனால் அது மார்ட்டின் ஸ்கோர்செஸியைப் பின்தொடர அவரை வழிநடத்துகிறது, ஏனெனில் இயக்குனர் செர்ரி மேலே உள்ளவர்-மற்றும் அதற்கான சான்று ஸ்டுடியோ நகைச்சுவையை தரையிறக்கும்போது எப்போதும் உயர்ந்த மற்றும் சிறந்ததாக இருக்கும்.

மேலும் காண்க:

எஸ்.எக்ஸ்.எஸ்.டபிள்யூ: நீங்கள் தெரிந்து கொள்ள வேண்டிய திரைப்படங்கள் மற்றும் நிகழ்ச்சிகள் யாவை?

ஸ்கோர்செஸி ஒரு கேமியோவை உருவாக்க பல புகழ்பெற்ற ஹாலிவுட் முகங்களில் ஒன்றாகும் ஸ்டுடியோரான் ஹோவர்ட், சாரா பாலி, ஒலிவியா வைல்ட் மற்றும் சோ கிராவிட்ஸ் ஆகியோருடன் மற்ற நிலைப்பாடுகளாக. பல கேமியோக்கள் ஸ்டீபன் வணிகர் மற்றும் ரிக்கி கெர்வைஸ் சிட்காம் ஆகியவற்றை நினைவூட்டுகின்றன கூடுதல். இருப்பினும், முதல் ஸ்டுடியோ ஹாலிவுட்டில் அதிகாரத்தில் உள்ளவர்களின் கண்ணோட்டத்தில், திரைப்பட எக்ஸ்ட்ராக்களுக்கு மாறாக, வெவ்வேறு சக்தி இயக்கவியலுடன் அதன் கேமியோக்கள் முறுக்குகின்றன. நிர்வாகிகள் திறமைகளை திருப்திப்படுத்த விரும்புகிறார்கள், ஆனால் அவர்கள் தங்களால் இயன்ற சிறந்த (மற்றும் மிகவும் லாபகரமான) திரைப்படங்களை வெளியிடுவதை உறுதிசெய்கிறார்கள். இயக்குநர்கள் மற்றும் நடிகர்கள் தங்கள் திரைப்படங்களை அவர்கள் விரும்பும் வழியில் உருவாக்க விரும்புகிறார்கள், ஆனால் அவர்கள் எதிர்கால படங்களுக்கு ஸ்டுடியோவின் நல்ல பக்கத்தையும் வைத்திருக்க வேண்டும். போலி புன்னகைகள், கழுதை-முத்தமிடுதல் மற்றும் நல்லதாரங்கள் ஏற்படுகின்றன, ஆனால் இந்த முகப்புகள் தவிர்க்க முடியாமல் விரிசல் ஸ்டுடியோ ஒவ்வொரு அத்தியாயத்திலும் வெப்பத்தை டயல் செய்கிறது, இதன் விளைவாக ஹாலிவுட் ஏ-லிஸ்டர்களிடமிருந்து சுவையான முறிவுகள் ஏற்படுகின்றன.

Mashable சிறந்த கதைகள்

ஒரு அத்தியாயத்திற்கு பல கேமியோக்களை நீங்கள் எதிர்பார்க்கலாம் என்றாலும், ஸ்டுடியோ கான்டினென்டல் ஸ்டுடியோக்களில் ஈகோக்கள் மற்றும் பாதுகாப்பின்மைகளின் புயலுடன் அதன் பெரும்பாலான நேரத்தை செலவிடுகிறது. ரோஜனின் மேட்டின் மேல், நிகழ்ச்சியின் முக்கிய நடிகர்கள் நீண்டகால தயாரிப்பாளர் பாட்டியாக கேத்தரின் ஓ’ஹாரா, ஃப்ளம்மி எக்ஸெக் சால், கேத்ரின் ஹான் பிராஷ் மார்க்கெட்டிங் தலைவராக மாயாவாகவும், சேஸ் சூய் அதிசயங்கள் ஆர்வமாக (ஒரு தவறுக்கு) படைப்பாற்றல் நிர்வாகி க்வின் ஆகியோர் அடங்குவர். இந்த ஐந்து வர்த்தகக் கடிக்கும் ஜப்கள் மற்றும் தொடர்ந்து ஒருவருக்கொருவர் முயற்சி செய்யும்போது, ​​நீங்கள் ஒரு உண்மையான ஹாலிவுட் கூட்டத்தில் உட்கார்ந்திருப்பது போலாகும்.

ஸ்டுடியோ ஹாலிவுட்டுக்கு ஒரு மயக்கும் காதல் கடிதம்.

சேத் ரோஜென் மற்றும் கேத்தரின் ஓ'ஹாரா இன்

“தி ஸ்டுடியோ” இல் சேத் ரோஜென் மற்றும் கேத்தரின் ஓ’ஹாரா.
கடன்: ஆப்பிள் டிவி+

அந்த உணர்வின் பெரும்பகுதி எப்படி என்று கீழே வருகிறது ஸ்டுடியோ படமாக்கப்பட்டது. ரோஜன் மற்றும் கோல்ட்பர்க் ஒவ்வொரு அத்தியாயத்தையும் இயக்கியுள்ளனர் மற்றும் முழுவதும் நீண்ட கண்காணிப்பு காட்சிகளைப் பயன்படுத்த விரும்பினர். இதன் விளைவு வெறித்தனமான மற்றும் ஹிப்னாடிக், குறிப்பாக நிகழ்ச்சியின் பல சூடான வாதங்களின் போது. கேமரா நபரிடமிருந்து நபரைத் துடைக்கிறது, ஒரு பஞ்ச்லைன் மூலம் சரியான நேரத்தில் நகரும் முன் சுறா போல வட்டமிடுகிறது. ஒரு உதவியற்ற கான்டினென்டல் ஸ்டுடியோஸ் இன்டர்ன் குறிப்புகளை எடுத்துக்கொள்வது போல் நீங்கள் உணர்கிறீர்கள், உங்களுக்கு முன் குழப்பத்தை உணர முயற்சிக்கிறீர்கள்.

நீண்ட காட்சிகள் மட்டுமே சினிமா தந்திரம் அல்ல ஸ்டுடியோ அதன் ஸ்லீவ் வரை உள்ளது. படத்தின் நொயருக்கு மரியாதை, ஜாம்பி திரைப்படங்களில் மோசமான ரிஃப்ஸ் மற்றும் மேலும் காத்திருக்கின்றன, நிகழ்ச்சியின் கலை வடிவத்தின் அன்பின் ஒவ்வொரு ஆதாரமும். அந்த அன்பு ஸ்டுடியோ அமைப்பில் உள்ள ஒவ்வொரு விரக்தியடைந்த ஜாபையும் மிகவும் உண்மையானதாக உணர வைக்கிறது, இது ஒரு நினைவூட்டல் ஸ்டுடியோ இந்த உலகில் வசிக்கும் நபர்களிடமிருந்து வருகிறது, அதன் பிரச்சினைகளை உள்ளேயும் வெளியேயும் அறிந்தவர்கள்.

ஸ்டுடியோ நீங்கள் ஹாலிவுட்டில் வேலை செய்யாவிட்டாலும் கூட, பயங்கரமாக தொடர்புபடுத்த முடியும்.

சேத் ரோஜென் இன்

“தி ஸ்டுடியோ” இல் சேத் ரோஜென்.
கடன்: ஆப்பிள் டிவி+

மிக ஸ்டுடியோ அதன் உள் பேஸ்பால் நகைச்சுவைகள் மற்றும் குறிப்பிட்ட திரைப்பட குறிப்புகள் ஆகியவற்றில் செழித்து, இது இன்னும் சில உலகளாவிய நகைச்சுவையான நகைச்சுவையுடன் ஒரு பஞ்சைக் கட்டுகிறது. மாட் ரெமிக்கு நன்றி.

மாட் ஒரு திரைப்பட ஸ்டுடியோவின் தலைவராக இருக்கலாம், ஆனால் அவரும் தீவிரமாக அவர் குளிர்ச்சியாக இருப்பதாக நினைக்க அவர் பணிபுரியும் ஒவ்வொரு நடிகரும் இயக்குனரும் விரும்புகிறார். பெரும்பாலும், அது அவரது வேலையின் கடினமான பகுதிகளைச் செய்வதைத் தடுக்கிறது, அல்லது அது அவரை ஒரு தொல்லையாக ஏற்படுத்துகிறது. நிகழ்ச்சியின் இரண்டாவது எபிசோடில் எடுத்துக் கொள்ளுங்கள், இதில் மாட் சாரா பாலி ஒரு லட்சிய ஒனரை சுடுவதைக் காண விரும்புகிறார். . எச்சரிக்கை: சமூக சங்கடத்தை உங்கள் மீது கழுவ அனுமதிக்க நீங்கள் பல முறை இடைநிறுத்த வேண்டியிருக்கும்.

மேலும் காண்க:

‘தி எலக்ட்ரிக் ஸ்டேட்’ விமர்சனம்: ‘ரெடி பிளேயர் ஒன்’ ஐ கற்பனை செய்து பாருங்கள்

இது மாட்டின் மோசமான போலி பாஸிலிருந்து வெகு தொலைவில் உள்ளது. டாக்டர்களை நம்ப வைக்க முயற்சிப்பதில் இருந்து, அவரது பணி அவர்களுடையது போலவே முக்கியமானது, கோல்டன் குளோப்ஸைப் புகழ்ந்து பேச முயற்சிப்பது வரை, அவர் சரிபார்ப்புக்கான தொடர்ச்சியான தேடலில் இருக்கிறார். பொழுதுபோக்கில் பணிபுரியும் எவருக்கும் இது மிகவும் உண்மையானதாக உணர முடியும் – சரிபார்ப்பில் இயங்கும் ஒரு தொழில் – ஆனால் இது உலகளாவிய முறையீட்டைப் பெற்றுள்ளது. நாங்கள் அருமையாக இருக்கிறோம் என்று நினைப்பதை நாங்கள் அனைவரும் விரும்பவில்லையா? நாங்கள் அனைவரும் எங்கள் வேலைக்கு அங்கீகாரம் பெறவில்லையா?

உண்மையில், மாட் ஒரு ஒவ்வொருவராக இருப்பதிலிருந்து தடுப்பது அவரது மிகச்சிறிய பிரகாசமான ஸ்டுடியோ வேலை, இது ஒரு கனவு நனவாகும் மற்றும் விழித்திருக்கும் கனவு. (அது இல்லை அது தொடர்புபடுத்த முடியாதது.) அவர் விரும்பியதெல்லாம் இதுதான், ஆனால் அது அவரைக் கொல்கிறது. இது அவர் தொடர்ந்து போராட வேண்டிய ஒரு போர்: ஒரு நல்ல திரைப்படத்தை உருவாக்குவது உண்மையில் அலறல் போட்டிகளுக்கும் ஏளனமும் மதிப்புள்ளதா? புத்திசாலித்தனத்தின் ஒரு கணம் நடுத்தரத்தன்மையின் சமநிலைப்படுத்த முடியுமா?

“நான் திரைப்படங்களை விரும்புகிறேன்,” மாட் பாட்டிக்கு கவலைப்படுகிறார். “ஆனால் இப்போது அவர்களை அழிப்பதே எனது வேலை என்று எனக்கு இந்த பயம் இருக்கிறது.”

“இந்த வேலை ஒரு இறைச்சி சாணை,” என்று அவர் பதிலளித்தார். ஆனால் என்ன ஒரு அழகான, மோசமான, குழப்பமான இறைச்சி சாணை ஸ்டுடியோ அதை உருவாக்குகிறது.

ஸ்டுடியோ SXSW இல் அதன் மார்ச் 7 பிரீமியரில் இருந்து மதிப்பாய்வு செய்யப்பட்டது. இது ஆப்பிள் டிவி+ மார்ச் 26 ஐத் தாக்கும்.



ஆதாரம்