Home Business சூதாட்ட உள்ளடக்கத்தை YouTube வெடிக்கிறது. இங்கே என்ன மாறுகிறது

சூதாட்ட உள்ளடக்கத்தை YouTube வெடிக்கிறது. இங்கே என்ன மாறுகிறது

சூதாட்ட உள்ளடக்கத்தை சிதைக்க YouTube நடவடிக்கை எடுத்து வருகிறது.

செவ்வாயன்று, மேடை அறிவிக்கப்பட்டது இணைப்புகள், படங்கள், உரை, லோகோக்கள் அல்லது வாய்மொழி குறிப்புகள் மூலம் பார்வையாளர்களை “அங்கீகரிக்கப்படாத” சூதாட்ட வலைத்தளங்களுக்கு வழிநடத்துவதிலிருந்து படைப்பாளர்களை தடை செய்யும் புதிய கொள்கை. YouTube இன் படி, “அங்கீகரிக்கப்படாதது” என்பது உள்ளூர் சட்டத் தேவைகளைப் பூர்த்தி செய்யாத அல்லது YouTube அல்லது பெற்றோர் நிறுவனமான Google ஆல் மதிப்பாய்வு செய்யாத எந்தவொரு தளமாகவும் வரையறுக்கப்படுகிறது.

மார்ச் 19 முதல் நடைமுறைக்கு வரும் புதிய விதிகள், ஒரு புதிய வயது கட்டுப்பாடும் அடங்கும். ஆன்லைன் சூதாட்ட உள்ளடக்கம் இனி 18 வயதிற்குட்பட்டவர்கள் கையொப்பமிடப்பட்ட அல்லது கையொப்பமிடப்பட்ட பயனர்களால் பார்க்கப்படாது. YouTube விதிக்கு இரண்டு விதிவிலக்குகளைச் செய்துள்ளது: ஆன்லைன் விளையாட்டு பந்தயம் மற்றும் நபர் சூதாட்டத்தில் கவனம் செலுத்தும் உள்ளடக்கம்.

சூதாட்ட தளமே அங்கீகரிக்கப்பட்டுள்ளதா என்பதைப் பொருட்படுத்தாமல், “உத்தரவாதம் அளித்த வருமானத்தை அளிக்கும்” வீடியோக்களை எடுக்கக்கூடும் என்பதையும் யூடியூப் தெளிவுபடுத்தியது. “இந்த புதுப்பிப்பு கேசினோ விளையாட்டுகள் மற்றும் பயன்பாடுகள் போன்ற ஆன்லைன் சூதாட்ட உள்ளடக்கத்தில் கவனம் செலுத்தும் படைப்பாளர்களை பாதிக்கக்கூடும் என்பதை நாங்கள் அறிவோம், ஆனால் எங்கள் சமூகத்தை, குறிப்பாக இளைய பார்வையாளர்களைப் பாதுகாப்பதில் இந்த மாற்றங்கள் அவசியமான படியாகும் என்று நாங்கள் நம்புகிறோம்” என்று யூடியூப் அறிவிப்பில் கூறுகிறார்.

இளைய பார்வையாளர்களை அதன் மேடையில் பாதுகாக்க யூடியூப் எடுக்கும் பல சமீபத்திய செயல்களில் இது ஒன்றாகும். கடந்த மாதம், கூகிள் அறிவிக்கப்பட்டது பயனர் வயதை மிகவும் துல்லியமாக மதிப்பிடுவதற்கு இது ஒரு இயந்திர கற்றல் மாதிரியை சோதிக்கத் தொடங்கும், இது YouTube போன்ற தளங்களை பொருத்தமான பார்வையாளர்களுக்கு சிறந்த தையல் உள்ளடக்கத்தை அனுமதிக்கிறது.

இது சூதாட்டம் தொடர்பான உள்ளடக்கத்திற்கு எதிரான யூடியூப்பின் முதல் புஷ்பேக் அல்ல. நிறுவனம் முன்பு தடைசெய்யப்பட்டது 2021 ஆம் ஆண்டில் அதன் மாஸ்ட்ஹெட் விளம்பர ஸ்லாட்டுக்கான சூதாட்ட விளம்பரங்கள். இருப்பினும், இது ஸ்பான்சர்ஷிப்கள் மற்றும் துணை திட்டங்களில் பணமாக இருக்கும் படைப்பாளர்களிடமிருந்து சூதாட்ட உள்ளடக்கத்தின் வெள்ளத்தை குறைக்கவில்லை. YouTube இல், பார்வையாளர்களுக்கு எவ்வாறு பணம் சம்பாதிப்பது என்று கற்பிப்பதாக உறுதியளிக்கும் வீடியோக்கள் தேர்தல் பந்தயம் மற்றும் விளையாட்டு பந்தயம் நூறாயிரக்கணக்கான பார்வைகளை ராக் செய்யுங்கள்.

ட்விட்ச் மற்றும் எக்ஸ் போன்ற தளங்கள் ஏற்கனவே ஆன்லைன் சூதாட்ட விளம்பரத்திற்கு சில கட்டுப்பாடுகளை விதித்தாலும், அமலாக்கம் காற்று புகாதது. உதாரணமாக, எக்ஸ் இல், வைரஸ் படங்கள் பெரும்பாலும் சூதாட்ட நிறுவனத்தின் பங்குகளிலிருந்து வாட்டர்மார்க்ஸுடன் வெளிவருகின்றன, தளத்தின் விதிகளை ஒதுக்கி, சூதாட்ட விளம்பரங்களை ஊட்டத்தில் பதுங்கிக் கொள்ளும் முயற்சியில். 2022 ஆம் ஆண்டில், பங்குகளின் நிறுவனர்கள் ட்விட்சுக்கு நேரடி போட்டியாளரான கிக் என்ற கிக் தொடங்கினர், குறிப்பாக லைவ்ஸ்ட்ரீம் சூதாட்ட உள்ளடக்கம் மற்றும் ஆன்லைன் கேசினோக்களுக்கான நேரடி விளம்பரங்களை அனுமதிக்க வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளது.

ஆன்லைன் சூதாட்டத்தின் வைல்ட் வைல்ட் மேற்கில், குறைந்தபட்சம் யூடியூப் இளம், ஈர்க்கக்கூடிய பார்வையாளர்களைப் பாதுகாக்க முயற்சிக்கிறது.

ஆதாரம்