ஹவுஸ் எரியும் பிறகு கேபிள் பெட்டியைத் திருப்பித் தருமாறு ஸ்பெக்ட்ரம் கேட்ட ஸ்பென்சர் பிராட்

ஸ்பென்சர் பிராட்
நீங்கள் விரும்பிய கேபிள் பெட்டி, ஸ்பெக்ட்ரம் …
இது கொஞ்சம் மிருதுவானது !!!
வெளியிடப்பட்டது
ஸ்பென்சர் பிராட் ஒரு அத்தியாவசிய பொருளைப் பிடிக்க அவரது வீட்டின் எரிந்த இடிபாடுகளுக்குச் சென்றார் … அவர் நினைத்த ஒன்று கூட முக்கியமானது, ஆனால் ஒரு ஸ்பெக்ட்ரம் இன்டர்நெட் திரும்பப் பெறத் தேவைப்பட்டது!
இங்கே ஒப்பந்தம் உள்ளது … ஸ்பெக்ட்ரம் வாடிக்கையாளர் சேவையின் உறுப்பினரிடம் சொன்ன பிறகு, அவரது வீடு எரிந்துவிட்டதாக ஸ்பென்சர் புதன்கிழமை தனது பின்தொடர்பவர்களுடன் பகிர்ந்து கொண்டார், அவர்களிடம் திரும்புவதற்கு இன்னும் கேபிள் பெட்டி இருக்கிறதா என்று அவரிடம் கேட்கப்பட்டது.
நிச்சயமாக, ஸ்பென்சர் தனது வீட்டை விட்டு வெளியேறும்போது பெட்டியைப் பிடிக்கவில்லை ஹெய்டி திங்கள் ஜனவரி மாதத்தில் அவர்களின் குழந்தைகள் மீண்டும் … மேலும், ஒரு விரக்தியடைந்த இன்ஸ்டாகிராம் இடுகையில் அவர் கூறினார்.
ஸ்பெக்ட்ரமில் இருந்து யாராவது இடுகையைப் பார்த்ததாகத் தெரிகிறது … ‘ஆர்கிற்கான ஒரு சமூக ஊடக மேலாளர் வெளியேறி, ஸ்பென்சருக்கான கட்டணத்தை தள்ளுபடி செய்வதாகக் கூறினார் – ஆரம்பத்தில் இருந்தே அவர்கள் செய்திருக்க வேண்டும் என்று எஸ்.பி.

பி.டி.டபிள்யூ … பிராட் அவர் ஸ்பெக்ட்ரமில் பைத்தியம் இல்லை என்று கூறுகிறார் – அவர்கள் தங்கள் ஸ்கிரிப்டை சரிசெய்ய வேண்டும் என்று அவர் நினைக்கிறார், எனவே அவர்கள் தீயணைப்பு பாதிக்கப்பட்டவர்களிடம் பிறப்புச் சான்றிதழ்கள், பாஸ்போர்ட் மற்றும் அன்புக்குரியவர்களுடன் தங்கள் கேபிள் பெட்டியைப் பிடிக்க நேர்ந்தால் கேட்கவில்லை.
ஸ்பென்சருக்கு உதவ முடியவில்லை, ஆனால் இணைய நிறுவனத்தில் இன்னும் கொஞ்சம் வேடிக்கையாக இருந்தது … உண்மையில் தனது வீடு ஒரு முறை நின்ற இடத்திற்குத் திரும்பி, கேபிள் பெட்டியின் எரிந்த உமியை மீன்பிடித்தல் – அதற்காக அவர்கள் எவ்வளவு கொடுக்க தயாராக இருப்பார்கள் என்று கேட்பதற்கு முன்.
உங்களுக்குத் தெரியும் … ஸ்பென்சரும் ஹெய்டியும் கிட்டத்தட்ட எல்லாவற்றையும் நெருப்பில் இழந்தனர் – மேலும், எங்களுடன் ஒரு நேர்காணலில், ஸ்பென்சர் உணர்ச்சிவசப்பட்டார் அவரது குடும்பத்தினர் எப்படி தொடங்குகிறார்கள் என்பதைப் பற்றி யோசித்துப் பார்த்தால்.

Tmz.com
ஸ்பெக்ட்ரமின் செய்தித் தொடர்பாளர் டி.எம்.ஜெஸிடம் கூறுகிறார் … “தீ விபத்தில் சேதமடைந்த உபகரணங்களுக்கு வாடிக்கையாளர்கள் கட்டணம் வசூலிக்கப்பட மாட்டார்கள், மேலும் உபகரணங்கள் திரும்பப் பெற வேண்டாம் என்று எங்கள் முகவர்கள் அறிவுறுத்தப்படுகிறார்கள். எங்கள் தொடர்பு தெளிவாக இருப்பதை உறுதிசெய்ய முகவர் வழிமுறைகளை நாங்கள் மதிப்பாய்வு செய்கிறோம்.
“தீ பகுதிகளில் உள்ள எவரும் இந்த சிறப்பு எண் 833-499-3306 இல் எங்களை தொடர்பு கொள்ளலாம் அவர்களின் நிலைமை குறித்து ஏதேனும் கேள்விகளுக்கு உதவ. ஒரு வாடிக்கையாளரின் வீடு சேதமடைந்துவிட்டால் அல்லது அவர்களால் திரும்ப முடியாவிட்டால், அல்லது தீ விபத்தில் உபகரணங்கள் இழந்துவிட்டால் அல்லது சேதமடைந்திருந்தால், அவர்கள் எங்களை அழைக்கலாம், எனவே சேவை, பில்லிங் கவலைகள், வரவுகள் அல்லது பிற தேவைகள் தொடர்பான விருப்பங்களை அவர்களுக்கு வழங்க முடியும்.
“நாங்கள் இதை பாதித்த பகுதிகளில் உள்ள வாடிக்கையாளர்களுடன் முன்கூட்டியே தொடர்புகொண்டு வருகிறோம்.”