Home Business கலாச்சார நிகழ்வுகளை அதன் காலண்டர் பயன்பாட்டிலிருந்து அகற்ற கூகிளின் ‘அமைதியான’ முடிவு உரத்த செய்தியை அனுப்பியது

கலாச்சார நிகழ்வுகளை அதன் காலண்டர் பயன்பாட்டிலிருந்து அகற்ற கூகிளின் ‘அமைதியான’ முடிவு உரத்த செய்தியை அனுப்பியது

இன்று முதல், ஆயிரக்கணக்கான மாற்றக்காரர்களும் தலைவர்களும் ஆஸ்டின் மீது ஆண்டின் மிகப்பெரிய திருவிழாக்கள் மற்றும் மாநாடுகளில் ஒன்றைப் பெறுவார்கள்: தெற்கே தென்மேற்கு (எஸ்.எக்ஸ்.எஸ்.டபிள்யூ). திரைப்படம், தொழில்நுட்பம், நிலைத்தன்மை மற்றும் பயணம், சமூக நன்மை மற்றும் உடல்நலம் மற்றும் ஆரோக்கியம் ஆகியவற்றின் வெப்பமான தலைப்புகள் மற்றும் போக்குகளைப் பற்றி விவாதிக்க ஸ்டார்ட்அப்கள் மற்றும் பார்ச்சூன் 500 நிறுவனங்கள் ஒரே கட்டத்தைப் பகிர்ந்து கொள்கின்றன. பிராண்டுகள் புதிய தயாரிப்புகளை வெளியிடுகின்றன, உறவுகள் உருவாகின்றன, பிரபலங்கள் தங்கள் படங்களை திரையிடுகிறார்கள்.

இருப்பினும், கட்டாயம் சேர்க்க வேண்டிய நிகழ்வாக அதன் புகழ் இருந்தபோதிலும், உங்கள் Google காலண்டர் பயன்பாட்டில் SXSW ஐ நீங்கள் காண முடியாது. மார்ச் மாதத்தில் வேறு இரண்டு கலாச்சார நிகழ்வுகளையும் நீங்கள் காண மாட்டீர்கள்: மகளிர் வரலாற்று மாதம் அல்லது சர்வதேச மகளிர் தினம் (மார்ச் 8), இது SXSW இன் தொடக்கமானது பெரும்பாலும் அல்லது சுற்றிலும் விழுகிறது. இந்த விடுபடுதல் தொழில்நுட்ப பிரச்சினை காரணமாக இல்லை. இப்போது ஒரு அழுக்கு சுருக்கமாக கருதப்பட்டவற்றிலிருந்து தூரத்தைப் பெறுவதற்கான பெரிய தொழில்நுட்ப நிறுவனத்தின் முயற்சியின் ஒரு பகுதியாகும்: டீ.

கடந்த மாதம், கூகிள் காலண்டர் பயனர்கள் கலாச்சார நிகழ்வுகள் மற்றும் பிளாக் ஹிஸ்டரி மாதம், பெருமை மாதம் மற்றும் யூத பாரம்பரியம் போன்ற அனுசரிப்பு இனி பயன்பாட்டில் காட்டப்படவில்லை என்பதை கவனித்தார். 2024 ஆம் ஆண்டில் மாற்றங்கள் செய்யப்பட்டன என்று நிறுவனம் கூறுகையில், பயனர்களிடமிருந்து சமீபத்திய பதில், DEI க்கு கைது அல்லது சத்தமாக இருக்கும் எந்தவொரு மாற்றமும் பெரிதும் ஆராயப்படும் நேரத்தில் வருகிறது.

2025 ஆம் ஆண்டில், நாங்கள் அதிகாரப்பூர்வமாக ஒரு DEI முரண்பாட்டிற்குள் நுழைந்துள்ளோம், அங்கு எல்லோரும் -நுகர்வோர் முதல் ஊழியர்கள் வரை உலகளாவிய பிராண்டுகள் வரை -பெரிய பின்னடைவையும், பன்முகத்தன்மை, சமபங்கு மற்றும் சேர்த்தல் போன்ற சொற்களை நாம் எவ்வாறு சரியாகப் பயன்படுத்த வேண்டும் என்பதற்கான நிச்சயமற்ற தன்மையையும் வழிநடத்துகிறோம். 2020 ஆம் ஆண்டில், நூற்றுக்கணக்கான பிராண்டுகள் தங்கள் கடமைகளைப் பகிர்ந்து கொள்வதில் பெருமிதம் கொண்டன, மேலும் சிறப்பாகச் செய்வதாக உறுதியளித்தனர். 2025 ஆம் ஆண்டில், ஒரே பிராண்டுகள் பல தங்கள் வலைத்தளங்களிலிருந்து இந்த வாக்குறுதிகளை நீக்கியது மட்டுமல்லாமல், சிலர் டீ பற்றிய எந்தவொரு குறிப்பிலிருந்தும் தங்களைத் தூர விலக்கிக் கொள்ளும் அளவிற்கு கூட சென்றுவிட்டனர். ஐந்து ஆண்டுகள் என்ன வித்தியாசம்.

பிளாக் ஹிஸ்டரி மாதம் மற்றும் மகளிர் வரலாற்று மாதம் போன்ற கலாச்சார நிகழ்வுகளை அதன் காலண்டர் பயன்பாட்டிலிருந்து அகற்றுவதற்கான கூகிளின் முடிவு, DEI இன் உண்மையான மதிப்பைப் புரிந்து கொள்ளத் தவறிய ஒரு பெரிய நிறுவனம் சமீபத்திய எடுத்துக்காட்டு. நாங்கள் SXSW ஐ உதைக்கும்போது, ​​நாங்கள் எங்கு இருந்தோம் என்பதைத் திரும்பிப் பார்ப்போம், ஆனால் மிக முக்கியமாக, நாம் இன்னும் செல்ல வேண்டிய இடத்தில்.

பன்முகத்தன்மை அதிகாரிகளின் சுழலும் கதவு மற்றும் மொழியை மாற்றும்

2020 ஆம் ஆண்டில், கூகிள் பின்வரும் கடமைகளைச் செய்தது: தலைமையில் குறைவான பிரதிநிதித்துவக் குழுக்களின் பிரதிநிதித்துவத்தை 30% மற்றும் 2025 க்குள் மூத்தவர்களல்லாத மட்டத்தில் கறுப்பின தொழிலாளர்களின் எண்ணிக்கையை விட இரண்டு மடங்கு அதிகம். அடுத்த ஆண்டு, கூகிள் அதை வெளியிட்டது ஆண்டுக்கு ஆண்டு பணியமர்த்தல் தரவு பின்வரும் அறிக்கையுடன்: “எங்கள் பணியமர்த்தல் செயல்முறையின் ஒவ்வொரு பகுதியிலும் -தலைவர்கள், மேலாளர்களை பணியமர்த்தல் மற்றும் அனைத்து கூக்லர்களுக்கும் இனரீதியான சமத்துவத்தை மையமாகக் கொண்டு உலகின் பல பகுதிகளில் குறைவான குழுக்களுக்கான வாய்ப்புகளை பணியமர்த்துவதற்கான அணுகலை நாங்கள் விரிவுபடுத்துகிறோம்.”

பெரிய தொழில்நுட்ப நிறுவனம் அர்ப்பணிப்பு ஊழியர்களைக் குறைத்து அதன் DEI திட்டங்களை குறைப்பதற்கு முன்பு 2023 க்கு கூட வரவில்லை. எளிதான வாக்குறுதிகள், உடைக்க எளிதான வாக்குறுதிகள். கூகிள் தனியாக இல்லை. 2020 முதல் முக்கிய வணிகங்களுக்கு வெளியேயும் வெளியேயும் கடிகாரம் செய்த பன்முகத்தன்மை அதிகாரிகளின் “சுழலும் கதவு” ஐப் பாருங்கள்: Pinterest, Apple, Zoom, AirBnb, Netflix மற்றும் டிஸ்னி. இந்த நிறுவனங்கள் அனைத்தும் பெரிய அறிவிப்புகள் மற்றும் உறுதிமொழிகளுடன் இணைக்கப்பட்ட அர்ப்பணிப்புத் தலைவர்களை நியமித்தன, இந்த நிறுவனங்கள் அனைத்தும் அதிக வருவாய் மற்றும் DEI புறப்படுவதைக் கண்டன.

இப்போது 2025 ஆம் ஆண்டில், வேலை மற்றும் முயற்சிகளை அகற்றுவது இன்னும் எளிதாகிவிட்டது. கூகிள் சமீபத்தில் பிரதிநிதித்துவத்திற்கான இலக்குகளை பணியமர்த்துவதற்கான தனது திட்டங்களை அறிவித்தது, அதன் முன்னாள் தலைமை பன்முகத்தன்மை அதிகாரி மெலோனி பார்க்கர் இப்போது வி.பி., கூகிள் நிச்சயதார்த்தம். கூகிளின் சொந்த வலைத்தளம் இப்போது “புதுமையான பணியமர்த்தல்” மற்றும் “எங்கள் பயனர்களை பிரதிபலித்தல்” போன்ற சொற்றொடர்களை உள்ளடக்கியது.

மொழியின் மாற்றம் சமீபத்திய மாதங்களில் வெளிவந்த ஒரு பெரிய பிரச்சினையின் பிரதிபலிப்பாகும்: “அவசர” கூட்டாட்சி கொள்கைகள் மற்றும் நிர்வாக உத்தரவுகளுக்கு இணங்க வேண்டும், அவை கடந்த 50 ஆண்டுகளில் இருந்து முந்தைய முயற்சிகளை மாற்றியமைத்தன, அவை பாகுபாட்டை நிவர்த்தி செய்வதற்கும் பன்முகத்தன்மை மற்றும் சேர்த்தலை அதிகரிப்பதற்கும். இது 2025 ஆம் ஆண்டிற்கான ஆபத்தான தொனியையும் முன்னுதாரணத்தையும் அமைத்துள்ளது, கடந்த 50 ஆண்டுகளில் இருந்து சிறந்த வேலைகள் மற்றும் முயற்சிகள் வெற்றிக்கு பதிலாக ஒரு பின்னடைவாகக் கருதப்பட வேண்டும். இது பொய்யானது மற்றும் ஏற்றுக்கொள்ள முடியாதது.

2025 இல் டீயிலிருந்து நமக்குத் தேவை

படி உலக பொருளாதார மன்றம்தற்போதைய முன்னேற்ற விகிதத்தில், முழு பாலின சமநிலையை அடைய 2158 வரை எடுக்கும். சர்வதேச மகளிர் தினத்திற்கான இந்த ஆண்டின் தீம் “செயலை விரைவுபடுத்துகிறது”, இது அவசரம், சேர்த்தல் மற்றும் உருமாறும் மாற்றத்திற்கான அழைப்பு. விமர்சகர்கள் மீது கவனத்தை ஈர்ப்பதற்குப் பதிலாக, சார்பு மற்றும் பாகுபாடு ஆகியவற்றின் கட்டுப்பாடுகள் இல்லாமல் பெண்களை வெற்றிக்காக உயர்த்தவும், ஊக்குவிக்கவும் ஊக்குவிக்கும் முயற்சிகள் மற்றும் சாதனைகள் குறித்து ஒரு கவனத்தை ஈர்க்கிறோம்.

நிறுவனங்கள், பிராண்டுகள் மற்றும் தலைவர்களுக்கு இன்னும் பணியில் ஈடுபட்டுள்ள தலைவர்களைப் பொறுத்தவரை, 2025 ஆம் ஆண்டில் நாங்கள் நடவடிக்கைகளை விரைவுபடுத்துகிறோம்:

  • குறைவான ஃபிளாஷ், அதிக பொருள்: DEI முன்முயற்சிகள் மற்றும் திட்டங்களின் அடித்தளம் மிகச்சிறிய தலைப்புகள், பாரம்பரிய மாதங்கள் மற்றும் ஈர்க்கக்கூடிய உரைகளுக்கு அப்பாற்பட்டது. நிறுவனங்கள் தரப்படுத்தப்பட்ட பணியமர்த்தல் நடைமுறைகள், பரந்த திறமைக் குளத்திலிருந்து ஆட்சேர்ப்பு மற்றும் அனைத்து ஊழியர்களுக்கும் வழக்கமான ஊதிய இடைவெளி மதிப்புரைகள் போன்ற முக்கியமான கூறுகளில் கவனம் செலுத்த வேண்டும்.
  • தவறுகளிலிருந்து கற்றுக்கொள்ளுங்கள், அவர்கள் மீது வாழ வேண்டாம்: தொழில்நுட்பத்தில் ஒவ்வொரு மட்டத்திலும் பெண்கள் குறைவாக பிரதிநிதித்துவப்படுத்தப்படுகிறார்கள் தரவு ஆட்சேர்ப்பு நிறுவனமான ஆண்டர்சன் பிராங்கிலிருந்து. பெண்கள் இன்னும் தொழில்நுட்ப பணியாளர்களில் 25% மட்டுமே உள்ளனர். டீ இங்கே ஒரு பெரிய பாத்திரத்தை வகிக்கிறார். நிறுவனங்கள் உள்ளடக்கிய பயிற்சி வாய்ப்புகளை வழங்க வேண்டும் மற்றும் முன்னுரிமை அளிக்க வேண்டும், பாலின பன்முகத்தன்மை கொள்கைகளை நிவர்த்தி செய்ய வேண்டும், மேலும் வழிகாட்டிகளாக செயல்பட அதிகமான பெண் தலைவர்களை கொண்டு வர வேண்டும்.
  • புதிய DEI கட்டமைப்பிற்கு இடமளிக்கவும்: ஒரு சுருக்கெழுத்து மிகவும் சிக்கலாகிவிட்டது என்பது தெளிவாகிறது. லில்லி ஜெங், ஆசிரியர், மூலோபாயவாதி மற்றும் டீக்கான வெளிப்படையான வக்கீல், சமீபத்தில் பகிரப்பட்டது நியாயமான, அணுகல், சேர்த்தல் மற்றும் பிரதிநிதித்துவம் ஆகியவற்றைக் குறிக்கும் ஃபேர் என்ற கட்டமைப்பைப் பயன்படுத்தி அவர்கள் DEI திட்டங்களை “மிக உயர்ந்த செயல்திறனின்” க்கு வைத்திருக்கிறார்கள். நிறுவனங்கள் இந்த புதிய கட்டமைப்பை உண்மையான மாற்றம் மற்றும் முன்னேற்றத்திற்கான வாய்ப்பாக கருத வேண்டும்.

உண்மையான தாக்கத்தை ஏற்படுத்த நிறுவனங்கள் செயல்திறன் சைகைகளுக்கு அப்பால் எவ்வாறு செல்ல முடியும்? முதலில் கேள்விக்கு பதிலளிப்போம், பின்னர் வேலைக்கு வருவோம்.

ஆதாரம்