
இந்த வாரம் பிராண்டிங் நியூஸில், வோல்வோ தனது முதல் முழு AI- உருவாக்கிய விளம்பரத்தையும் வெளியிட்டது, ஃபேஷன் பிராண்ட் பிரட்டி லிட்டில் திங் அதன் பிராண்ட் படத்தை மாற்றியமைக்க முயற்சித்தது, மேலும் கிரிஸ்டல் லைட் பதிவு செய்யப்பட்ட காக்டெய்ல் கிராஸில் தாமதமாக முயற்சித்தது. நீங்கள் தெரிந்து கொள்ள வேண்டிய அனைத்தும் இங்கே.
வோல்வோ வினோதமான பள்ளத்தாக்குக்குள் நுழைகிறார்
செய்தி: வோல்வோ ஒரு புதிய AI- உருவாக்கிய விளம்பரத்தை வெளியிட்டது, அதில் ஒரு காரும் இல்லை. அது ஒரு தவறு.
பெரிய படம்: சவுதி அரேபியாவில் ஒளிபரப்பப்பட்ட இந்த விளம்பரம், வோல்வோவின் முதல் இடமாகும். ஏஜென்சி லயனால் உருவாக்கப்பட்டது, நிமிட நீளமான வீடியோ மிட்ஜோர்னியை காட்சிகள், டச்-அப்களுக்கான ஓடுபாதை எடிட்டிங் மென்பொருள் மற்றும் கதைக்கு சாட்ஜிப்ட் ஆகியவற்றைப் பயன்படுத்தியது. இது அடிப்படையில் கிளிப்களின் ஸ்லைடுஷோ, இதில் கேமராவைப் பார்க்கும் மாதிரிகள், குழந்தைகள் வானத்தில் புன்னகைக்கிறார்கள், சில காரணங்களால், விளையாட்டு ரசிகர்கள் ஒரு அரங்கத்தில் கூடிவருகிறார்கள். எந்த நேரத்திலும் ஒரு வோல்வோ வாகனம் வேலையில் தோன்றாது.
இது ஏன் முக்கியமானது: வோல்வோவின் புதிய விளம்பரத்தின் சிக்கல் இது AI கருவிகளை நம்பியுள்ளது (பெரும்பாலான விளம்பர வல்லுநர்கள் AI தொழில்நுட்பம் முழுத் தொழிலையும் நாங்கள் விரும்பினாலும் விரும்பாவிட்டாலும் மறுவடிவமைக்க வேண்டிய கட்டாயத்தில் இருப்பதாக உங்களுக்குச் சொல்வார்கள்), ஆனால் மேலும் AI மிகவும் விகாரமாகப் பயன்படுத்தப்பட்டது என்று கூறினார். தொடங்குவதற்கு, அந்த இடத்திற்கு எந்தவிதமான தெளிவான சதியும் இல்லை, அதற்கு பதிலாக சுருக்கமான AI தூண்டுதல்களுக்கு இடையில் முட்டாள்தனமாகத் தவிர்ப்பது தோன்றுகிறது. முக்கியமாக மனித உடல்கள் மற்றும் வெளிப்பாடுகளை நம்பியிருப்பதன் மூலம் AI- உருவாக்கிய வீடியோவின் தற்போதைய நிலைக்கு கிளிப்புகள் ஒரு தெளிவான புறக்கணிப்பைக் காட்டுகின்றன, AI இன்னும் நம்பத்தகுந்த வகையில் மீண்டும் உருவாக்காத இரண்டு காட்சிகள்-பிளாஸ்டிக்கி, அதிகப்படியான விமானம் கொண்ட மாதிரிகள் ஆகியவற்றை நேராக வினோதமான பள்ளத்தாக்கில் செலுத்துகின்றன.
இந்த விளம்பரத்தில் வோல்வோவின் தேர்வுகள் இன்னும் தலையை சொறிவது, உண்மையில் நல்ல AI- உருவாக்கிய வோல்வோ விளம்பரத்தின் சான்றுகள் எங்களிடம் உள்ளன-இது ஒன்பது மாதங்களுக்கு முன்பு, 24 மணி நேரத்திற்குள், ஒரு சீரற்ற பையனால் செய்யப்பட்டது. ஊக விளம்பரம். ஒப்பீட்டளவில் சிறிய பட்ஜெட் மற்றும் நேர முதலீடு இருந்தபோதிலும், விளம்பரம் வைரலாகியது பல பார்வையாளர்களையும், சில சந்தைப்படுத்தல் நிபுணர்களையும் கூட நம்புவதற்கு அது உண்மையானது. வோல்வோவின் அதிகாரப்பூர்வ புதிய விளம்பரத்துடன் இதேபோன்ற நிகழ்வின் வாய்ப்புகள் பூஜ்ஜியத்திற்கு அருகில் உள்ளன.
அழகான சிறிய விஷயம் ஒளிரும்
செய்தி: வேகமான பேஷன் தளம் அழகான சிறிய விஷயம் (பி.எல்.டி) ஒரு புதிய தோற்றத்திற்கு மறுபெயரிடப்பட்டது இது சொகுசு பிராண்டுகளைப் பிரதிபலிக்கிறது, மேலும் இணையம் அதை “பிபிஎல் அழகியலின்” முடிவாக அழைக்கிறது.
பெரிய படம்: பி.எல்.டி அதன் முன்னாள் பிராண்டிங்கை மாற்றியுள்ளது-ஒரு அடிப்படை, சான்ஸ்-செரிஃப் லோகோவுடன் ஒரு ஆயிரக்கணக்கான இளஞ்சிவப்பு அடிப்படையிலான வடிவமைப்பை-இருண்ட வண்ணத் தட்டு, கையெழுத்து வேர்ட்மார்க் மற்றும் மோனோகிராம் லோகோவைப் பயன்படுத்தும் புதுப்பாணியான புதிய மறுபெயரிடலுக்கு. இது ஒரு முழு 180 ஷிப்ட், இது லூயிஸ் உய்ட்டன் மற்றும் விவியென் வெஸ்ட்வுட் போன்ற உயர் பேஷன் பிராண்டுகளிடமிருந்து அதன் உத்வேகத்தை தெளிவாக எடுத்துள்ளது. இந்த நடவடிக்கை, மலிவான வேகமான ஃபேஷனுக்காகவும், “அமைதியான ஆடம்பர” மற்றும் “சுத்தமான பெண்” அழகியலுக்கான டூப்ஸைக் கண்டுபிடிப்பதற்கான சற்றே விலையுயர்ந்த தளமாகவும் ஒரு புதிய சகாப்தத்தை நோக்கி பி.எல்.டி.
“(பி.எல்.டி) பிபிஎல் ஃபேஷனை அகற்றியது, அது இன்னும் அதிகமாக உள்ளது சுத்தமான பெண் அழகியல் இப்போது, ” 67,000 லைக்குகளுடன் ஒரு ட்வீட் வாசிக்கிறது. “ஆஹா பிபிஎல் அழகியல் உண்மையில் முடிந்துவிட்டது.”
இது ஏன் முக்கியமானது: வேகமான ஃபேஷனின் காட்சி பொறிகளிலிருந்து தன்னைத் தூர விலக்க பி.எல்.டி.யின் வெளிப்படையான ஏலம் அதன் வணிக மாதிரி உண்மையில் மாறிவிட்டது என்பதற்கான எந்த ஆதாரமும் இல்லை என்பதிலிருந்து திசைதிருப்பக்கூடாது. 2023 ஆம் ஆண்டில், நிறுவனம் பெற்றது ஒரு மிகக் குறைந்த 23% ஆன் ஃபேஷன் புரட்சிகள் ஃபேஷன் வெளிப்படைத்தன்மை அட்டவணை மோசமான தொழிலாளர் தரநிலைகள், நிலைத்தன்மை முயற்சிகளின் பற்றாக்குறை மற்றும் விலங்குகளின் துன்பங்களைக் குறைப்பதற்கான சிறிய முயற்சி.
“இது நிற்கும்போது, மறுபெயரிடுதல் பி.எல்.டி. கோலி போர்ட்டர் பெல்சொல்லப்பட்டது கிரியேட்டிவ் ப்ளோ. “அதன் புத்துணர்ச்சியூட்டும் வடிவமைப்பு ஆடம்பர பிராண்டுகளின் சில குறிப்புகளை நிறுவனத்திற்கு ஓரளவு ‘அதிநவீன’ உணர்வை உருவாக்குகிறது என்றாலும், ஒரு பிராண்ட் அதன் லோகோ மற்றும் காட்சிகளை விட அதிகம்.”
படிக ஒளி பூசுகிறது
செய்தி: 90 களில் உங்கள் அம்மாவுக்கு பிடித்த எலுமிச்சைப் பழுப்பு பிராண்ட், கிரிஸ்டல் லைட், ஜெனரல் இசைக்குப் பின் செல்கிறது.
பெரிய படம்: அதன் ஏக்கம்-தூண்டும் பிராண்டிங் மற்றும் ஆயத்த காக்டெய்ல்களில் வளர்ந்து வரும் ஆர்வம் இரண்டையும் பணமாக்குவதற்கான முயற்சியில், கிரிஸ்டல் லைட் அதன் எலுமிச்சைப் பாக்கெட்டுகளை ஒரு ஆல்கஹால் எடுத்துக்கொள்ளத் தயாராக உள்ளது. இந்த பிராண்ட் பதிவு செய்யப்பட்ட ஓட்கா புதுப்பிப்புகளின் வரியை அறிவித்தது, இது ஓஜி லெமனேட் போலவே, குறைந்த கலோரி மற்றும் செயற்கை இனிப்புடன் தயாரிக்கப்படும்.

இது ஏன் முக்கியமானது: வீட்டு பிராண்டுகள் வெள்ளை நகத்தின் வெற்றியின் ஒரு பகுதிக்கு தொடர்ந்து போட்டியிடுவதால், ஆர்டிடி இடம் பெருகிய முறையில் மிகைப்படுத்தப்பட்டதாகி வருகிறது. கடந்த சில ஆண்டுகளில், நாங்கள் சன்னி டி ஓட்காவிற்கு சாட்சியாக இருந்தோம், அரிசோனா ஐஸ்கட் தேநீர், ஃப்ரெஸ்கா கலப்பு மற்றும் ஆல்கஹால் டங்கின் பானங்கள் ஆகியவற்றிற்கு சாட்சியம் அளித்துள்ளோம் – மற்றும், நேர்மையாக, கிரிஸ்டல் லைட்டின் விண்வெளியில் தாமதமாக ஏலம் ஒரு பிட் அவநம்பிக்கையை உணர்கிறது.
“சிறுநீர்ப்பை அனைவரையும் கையாள போதுமானதாக இல்லை” என்று நியூ இங்கிலாந்து கன்சல்டிங் குழுமத்தின் தலைமை நிர்வாக அதிகாரி கேரி ஸ்டிபெல், சொல்லப்பட்டது பழமொழி. “ஒரு சிலர் வெற்றி பெறுவார்கள், ஆனால் வெற்றி பெறுவது நல்ல தயாரிப்பு மட்டுமல்ல, நல்ல சந்தைப்படுத்தல் அடிப்படையில் இருக்கும்.”