உருவாக்கும் செயற்கை நுண்ணறிவுடன் தயாரிக்கப்பட்ட புதிய வோல்வோ விளம்பரத்தை நீங்கள் பார்த்தீர்களா? மேலே செல்லுங்கள். அதைப் பாருங்கள். . . . நான் காத்திருப்பேன்.
இது மோசமாக இருப்பதாக நீங்கள் நினைத்தால், நீங்கள் தனியாக இல்லை. இயற்பியல் அனைத்தும் தவறு, முடி, மணல் மற்றும் பொருள்கள் தவறான நேரத்தில் தவறான திசையில் செல்கின்றன. மனிதர்கள் பிளாஸ்டிக்கால் ஆனது போல் தெரிகிறது. அவர்களின் உணர்ச்சிகள் கட்டாயப்படுத்தப்படுகின்றன, அவற்றின் வெளிப்பாடுகள் சிதைந்து, அவற்றின் புன்னகையை சூடாகத் தவிர்த்து விடுகின்றன. அதற்கு பதிலாக, அவர்கள் உங்களை ஒரு வினோதமான கிராண்ட் கேன்யன் என்ற அச்சத்தால் நிரப்பக்கூடும். லைட்டிங் செயற்கையானது, படம், டிஜிட்டல் கேமரா அல்லது தரப்படுத்தல் ஆகியவை அந்த இயற்கைக்கு மாறான தட்டுகளை உருவாக்கும்.
விளம்பரத்தில் ஒரு காரை வைக்காததன் மூலம் வோல்வோ தவறு செய்ததாக சிலர் கூறுகிறார்கள், தற்போது பொருள்களை மீண்டும் உருவாக்கக்கூடிய வீடியோ ஜெனரேட்டர் இல்லை என்பதை வெளிப்படையாக உணரவில்லை. விளம்பரத்தின் படைப்பாளிகள் ஒரு வோல்வோ தயாரிக்க முயற்சித்திருந்தால், அவர்கள் மார்பிங் விகிதாச்சாரங்கள் மற்றும் அம்சங்களைக் கொண்ட ஒரு காரைக் கொண்டு முடித்திருப்பார்கள். இந்த விளம்பரம் மிட்ஜோர்னியுடன் தயாரிக்கப்பட்டது, இது மிகவும் மோசமானது, ஆனால் சோரா, கிளிங் அல்லது லுமாவும் அதைத் திருகியிருப்பார்கள். விளம்பர நோக்கங்களுக்காக வினோதமான மனிதர்களை உருவாக்குவது நல்லது என்றாலும், ஸ்வீடிஷ் கார் நிறுவனம் ஒரு ஃபிராங்கன்வோல்வோவை ஏற்றுக்கொண்டிருக்காது என்று நான் உறுதியாக நம்புகிறேன்.
படி அட்வீக்யார் பேசினர் சிங்கம். லயனின் நிறுவனர் மற்றும் நிர்வாக படைப்பாக்க இயக்குனர் ஒசாமா சாடிக் இந்த வெளியீட்டில் கூறினார்: “இந்த விளம்பரம் சவுதி அரேபியாவிற்கான தொழில்நுட்ப ரீதியாக துல்லியமான மற்றும் கலாச்சார ரீதியாக அதிர்வுறும் வாய்ப்புகளின் ஒரு மெலேஞ்ச் ஆகும். AI இன்று அரிதாகவே மனிதமயமாக்கப்படுகிறது -பெரும்பாலான மரணதண்டனைகள் தந்திரோபாயமானது, பிராண்ட் கதைசொல்லலில் அதிக கவனம் செலுத்தவில்லை. எங்கள் அணுகுமுறை வேறுபட்டது. பிராந்தியத்தில் வோல்வோவின் மறுபிரவேசத்துடன் மூலோபாய ரீதியாக இணைந்த ஒரு கதையை வடிவமைப்பதன் மூலம் நாங்கள் தொடங்கினோம். ”
நிச்சயமாக, விளம்பரத்தில் எதுவும் மனித, பாலூட்டிகள் அல்லது புரோட்டோசோவையும் உணரவில்லை.
லயனின் கூற்றுப்படி, AI ஐப் பயன்படுத்தி உற்பத்தி காலக்கெடுவை “மாதங்கள் முதல் வாரங்கள் வரை” குறைத்தது. தொழில்நுட்பத்தில் ஒரு வணிகத்தை விற்க இது போதுமானதாக இருக்கலாம். நிச்சயமாக, தற்போதைய உற்பத்தியில் AI க்கு ஒரு இடம் இருக்கிறது, ஆனால் முழு விளம்பரங்களையும் உருவாக்குவது அது அல்ல -குறைந்தது இன்னும் இல்லை. தொழில்நுட்பத்தின் பொருட்டு தொழில்நுட்பத்தைப் பயன்படுத்தும் பிராண்டுகளுடன் இந்த சரியான வெளியீடு நேரத்தையும் நேரத்தையும் மீண்டும் பார்த்தோம். கோகோ கோலா முதல் பொம்மைகள் வரை “ஆர்” எங்களை, ஆக்கபூர்வமான கண்டுபிடிப்புகளுக்கான சுருக்கெழுத்து என வளர்ந்து வரும் தொழில்நுட்பத்தைப் பயன்படுத்தும் பிராண்டுகள் பொதுவாக வருத்தப்படுகின்றன.
இந்த விளம்பரத்தை அதன் நெறிமுறைக் கருத்தில் சிலர் எதிர்ப்பார்கள் என்று நான் நம்புகிறேன்; ஏனென்றால், படைப்பு மற்றும் திரைப்படத் தொழில்களில் மக்களை ஒரு வேலையிலிருந்து வெளியேற்றும் AI இன் யோசனை அவர்களுக்கு பிடிக்கவில்லை. அது ஒரு உண்மையான கவலை. ஆனால் இந்த விளம்பரம் இருக்கக்கூடாது என்பதற்கான காரணம் அதை விட எளிமையானது: இது மோசமாக தெரிகிறது.
எனவே விளம்பர படைப்பாளர்களுக்கான ஆலோசனையின் ஒரு பகுதி இங்கே: சில ஆண்டுகளாக AI ஐப் பற்றி மறக்க வேண்டிய நேரம் இது. அது தயாராக இருக்கும்போது அதற்கு திரும்பி வாருங்கள், உண்மையில் அதை எவ்வாறு பயன்படுத்துவது என்பதற்கு உங்களுக்கு நல்ல யோசனை இருக்கும்போது.