இந்த ஆண்டின் தொடக்கத்தில் அரசு மற்றும் வணிகங்களின் ஆள்மாறாட்டம் குறித்த வர்த்தக ஒழுங்குமுறை விதியை இறுதி செய்வதில், எஃப்.டி.சி கூறியது, “அரசாங்கத்தையும் வணிக ஆள்மாறாட்டத்தையும் தடைசெய்யும் இந்த விதி அமெரிக்கர்களை மோசடி செய்பவர்களிடமிருந்து மிகவும் தீவிரமாகவும் திறமையாகவும் பாதுகாக்க அனுமதிக்கும்.” அமெரிக்காவின் நுகர்வோர் சார்பாக ஆள்மாறாட்டம் விதி அமலாக்க முயற்சி இங்கேயும் இப்போது தொடங்குகிறது மாணவர் கடன் கடன் நிவாரண ஆடை செழிப்பு நன்மை சேவைகள் மற்றும் தொடர்புடைய நிறுவனங்கள் மற்றும் தனிநபர்களுக்கு எதிரான நடவடிக்கை கடன் நிவாரணத்தை பொய்யாக உறுதியளிப்பதன் மூலமும், அமெரிக்க கல்வித் துறையுடன் ஒரு தொடர்பை ஏற்படுத்துவதன் மூலமும் நுகர்வோரை million 20 மில்லியனுக்கும் அதிகமாக அழைத்துச் சென்றதாகக் கூறப்படுகிறது. புதிய விதியைப் பற்றி உங்கள் வணிகம் தெரிந்து கொள்ள வேண்டியது இங்கே – மேலும் நுகர்வோரை ஏமாற்றும் மாணவர் கடன் கடன் நிவாரண உரிமைகோரல்களிலிருந்து பாதுகாக்க FTC என்ன செய்கிறது.
வழக்கின் படி, இந்த நடவடிக்கையின் பின்னால் உள்ள பிரதிவாதிகள் “இறுதி அறிவிப்பு” மற்றும் “நேர உணர்திறன்” போன்ற அவசர சொற்றொடர்களைப் பயன்படுத்தி அஞ்சல்களை அனுப்பியுள்ளனர், இது மாணவர் கடன் கடனுடன் போராடும் மில்லியன் கணக்கான அமெரிக்கர்களின் கண்களைப் பிடிக்க, பெரும்பாலும் “முழுமையான கடன் மன்னிப்பு” குறித்த வாக்குறுதிகளை அளிக்கிறது. நுகர்வோர் எண்ணை அஞ்சல்களில் அழைக்கும்போது, பிரதிவாதிகளின் டெலிமார்க்கெட்டர்கள் கடின விற்பனையை அதிகரிக்கின்றன. பிரதிவாதிகளின் சேவைகளுக்கு பணம் செலுத்துவதன் மூலம், அவர்களுக்கு உத்தரவாதக் கடன் மன்னிப்பு கிடைக்கும் என்று நுகர்வோருக்கு கூறப்படுகிறது, அவர்கள் கடன் கொடுப்பனவுகளை கணிசமாகக் குறைக்கும் ஒரு திருப்பிச் செலுத்தும் திட்டத்தில் சேரப்படுவார்கள், மேலும் பிரதிவாதிகள் தங்கள் கடன்களுக்கு சேவை செய்வதற்கான பொறுப்பை ஏற்றுக்கொள்வார்கள். ஏற்கனவே ஏமாற்றும் கேக்கில் தவறான உறைபனியைச் சேர்க்க, பிரதிவாதிகள் மத்திய அரசுடன் – குறிப்பாக கல்வித் துறையுடன் தொடர்பு இருப்பதாகக் கூறியுள்ளனர்.
பிரதிவாதிகளின் கூறப்படும் வணிக நடைமுறைகள் குறித்த விவரங்களுக்கு நீங்கள் புகாரைப் படிக்க விரும்புவீர்கள், ஆனால் திரைக்குப் பின்னால் நடக்கிறது என்று FTC கூறும் குறுகிய பதிப்பு இங்கே. பதிவுசெய்தல் செயல்முறையின் ஒரு பகுதியாக, பிரதிவாதிகள் நுகர்வோரிடம் தங்கள் கூட்டாட்சி மாணவர் உதவி (எஃப்எஸ்ஏ) கணக்குகளில் உள்நுழையவும், அவர்களின் தரவைப் பதிவிறக்கம் செய்யவும், பிரதிவாதிகளுக்கு மின்னஞ்சல் அனுப்பவும், அவர்களின் சமூக பாதுகாப்பு எண்கள் மற்றும் வருமான தகவல்களுடன் சொல்கிறார்கள். இதன் பொருள் பிரதிவாதிகள் ஒவ்வொரு நபரைப் பற்றியும் மிகவும் முக்கியமான நிதித் தகவல்களை அணுகினர்.
திட்டத்தின் அடுத்த கட்டம்: பிரதிவாதிகள் நுகர்வோருக்கு ஒரு மின்னணு ஒப்பந்தத்தை கட்டண அங்கீகார படிவத்துடன் மின்னஞ்சல் செய்கிறார்கள், இது பிரதிவாதிகள் தங்கள் வங்கிக் கணக்குகளில் மூழ்கி அவர்களின் டெபிட் கார்டுகளை அணுக அனுமதிக்கிறது. ஒருமுறை நுகர்வோரின் நிதித் தரவை வைத்திருந்தால் – ஆனால் வாக்குறுதியளிக்கப்பட்ட கடன் நிவாரணத்தைப் பாதுகாப்பதற்கு முன் – பிரதிவாதிகள் தங்களை சுமார் 0 290 ஆறு “ஆரம்ப” மாதாந்திர கொடுப்பனவுகளுக்கு உதவுகிறார்கள், சில சமயங்களில் நுகர்வோரின் கணக்குகளில் கூடுதல் மாதாந்திர டிப்ஸ். FTC இன் கூற்றுப்படி, பிரதிவாதிகள் பெரும்பாலும் நுகர்வோரை தவறாக வழிநடத்துகிறார்கள், அந்த கொடுப்பனவுகளில் பெரும்பாலானவை தங்கள் மாணவர் கடன் கடனை அடைப்பதை நோக்கி அல்லது கடன் மன்னிப்பைப் பெறுவதை நோக்கி செல்கின்றன. ஆனால் பல சந்தர்ப்பங்களில், கடன் நிவாரணத்தின் வாக்குறுதியை வழங்காமல் பிரதிவாதிகள் பணத்தை எடுத்துக்கொள்வதை FTC கூறுகிறது – வேறுவிதமாகக் கூறினால், திருப்பிச் செலுத்துதல் மறு பேச்சுவார்த்தை இல்லை, மக்கள் கடன்பட்டிருப்பதில் குறைப்பு இல்லை, ஏற்கனவே நிதி ரீதியாக போராடும் பலருக்கு நிவாரணம் இல்லை.
கலிஃபோர்னியாவில் உள்ள பெடரல் நீதிமன்றத்தில் தாக்கல் செய்யப்பட்ட ஐந்து எண்ணிக்கையிலான புகார், எஃப்.டி.சி சட்டத்தை மீறியது, டெலிமார்க்கெட்டிங் விற்பனை விதி, கிராம்-லீச்-ப்ளிலே சட்டம் மற்றும் புதிய ஆள்மாறாட்டம் விதி. பாண்டா நன்மை சேவைகள், தெளிவு ஆதரவு சேவைகள், பசிபிக் குவெஸ்ட் சேவைகள், செழிப்பு கடன் சேவைகள், பொது செயலாக்க சேவைகள், விரைவான தொடக்க சேவைகள், தேர்ந்தெடுக்கப்பட்ட மாணவர் சேவைகள், கையொப்ப செயலாக்க சேவைகள், எட்வர்டோ மார்டினெஸ், எமிலியானோ சலினாஸ், கிறிஸ்டோபர் ஹான்சன் மற்றும் மெலிசா சலினாஸ் உள்ளிட்ட தொடர்புடைய நிறுவனங்கள் மற்றும் தனிநபர்களின் வலையமைப்பை இந்த வழக்கு பெயரிடுகிறது.
FTC இன் வேண்டுகோளின் பேரில், நீதிமன்றம் தற்காலிகமாக அறுவை சிகிச்சை மற்றும் உறைந்த சொத்துக்களை நிறுத்தியுள்ளது. இந்த பூர்வாங்க கட்டத்தில் கூட, இந்த வழக்கு அனைத்து வணிகங்களும் நுகர்வோரும் அக்கறை கொள்ள வேண்டிய முக்கிய FTC கொள்கைகளை குறிக்கிறது.
மாணவர் கடன் கடனுடன் போராடும் நுகர்வோரை சுரண்டுவதாகக் கூறப்படும் நிறுவனங்களுக்கு எதிரான நடவடிக்கைகளுக்கு எஃப்.டி.சி அதிக முன்னுரிமை அளிக்கிறது. 7 1.7 டிரில்லியனுக்கும் அதிகமான கடன் வாங்குபவர்களுடன், பத்து அமெரிக்கர்களில் ஒருவர் மாணவர் கடனைத் தவறிவிட்டார், மேலும் கடன் வாங்கியவர்களில் கால் பகுதியினர் தங்கள் முதல் ஐந்து ஆண்டுகளில் திருப்பிச் செலுத்தியவர்கள். அதாவது உங்களுக்குத் தெரிந்தவர்கள் – குடும்ப உறுப்பினர்கள், நண்பர்கள் மற்றும் பணியில் இருக்கும் சகாக்கள் உட்பட – தங்கள் கொடுப்பனவுகளைச் செய்ய சிரமப்படுகிறார்கள், மேலும் கடனை நிவர்த்தி செய்வது குறித்த பயனுள்ள ஆலோசனைகளிலிருந்து பயனடைவார்கள். ஏமாற்றும் நடைமுறைகளிலிருந்து தங்களைக் காப்பாற்றுவது பற்றி FTC வளங்களைப் பகிர்வதோடு கூடுதலாக, அவர்கள் பார்வையிட பரிந்துரைக்கவும் Studentaid.gov/repay அவர்களின் கூட்டாட்சி கடன்களை நிர்வகிக்க இலவச உதவிக்கு. தனியார் கடன்களுக்கு, அவர்கள் நேராக தங்கள் கடன் சேவையாளரிடம் செல்ல வேண்டும். மோசடி தடுப்பு உதவிக்குறிப்பு #1: உங்கள் FSA ஐடி உள்நுழைவு தகவல்களை ஒருபோதும் யாருடனும் பகிர வேண்டாம்.
இது ஒரு டி.எஸ்.ஆர் மற்றும் ஜி.எல்.பி இணக்க காசோலைக்கு நேரமா? கடன் நிவாரணம் குறித்து தவறாக சித்தரிப்புகளைத் தடுப்பதோடு கூடுதலாக, தி டெலிமார்க்கெட்டிங் விற்பனை விதி கடன் நிவாரண சேவைகளுக்கான முன்கூட்டியே கட்டணங்களை சேகரிப்பது சட்டவிரோதமானது. காலம். உங்கள் நடைமுறைகள் இணக்கமாக இருப்பதை உறுதிப்படுத்த டி.எஸ்.ஆரை மீண்டும் படிக்கவும். மேலும். டி.எஸ்.ஆர் மற்றும் ஜி.எல்.பியின் மீறல்கள் கணிசமான சிவில் அபராதங்களை ஏற்படுத்தும்.
எஃப்.டி.சி என்பது ஆள்மாறாட்டம் விதி அமலாக்கத்திற்கு வரும்போது வணிகமாகும். ஆள்மாறாட்டம் மோசடிகளுக்கான இழப்புகள் 2023 ஆம் ஆண்டில் 1.1 பில்லியன் டாலர்களையும், ஏப்ரல் 1, 2024 ஆம் ஆண்டிலும் முதலிடத்தில் உள்ளன – ஆள்மாறாட்டம் விதியின் பயனுள்ள அமலாக்க தேதி – இந்த வகையான ஏமாற்றத்திற்கு எதிரான போராட்டத்தில் எஃப்.டி.சி கூடுதல் கருவிகளைக் கொண்டுள்ளது. இந்த வளர்ச்சியை வணிகம் கொண்டாட வேண்டும், ஏனெனில் அரசாங்கத்தின் இணைப்பின் தவறான கூற்றுக்களை தடை செய்வதற்கு விதி இல்லை. ஒரு வணிகத்தின் ஒப்புதல் அல்லது ஸ்பான்சர்ஷிப் உட்பட “ஒரு” தொடர்பை “தவறாக சித்தரிப்பதும் சட்டவிரோதமானது – இது உங்கள் நிறுவனத்தின் பெயரைப் பயன்படுத்தும் மோசடி செய்பவர்களை நுகர்வோரை கிழித்தெறியும் ஒரு விதிமுறை.