சுஜோ, சீனா – செப்டம்பர் 21, 2023 – (கோப்பு) காற்றாலை மின் சாதனங்களுடன் ஏற்றப்பட்ட ஒரு பெரிய கப்பல் பயணம் … (+)
நிலைத்தன்மை என்பது ஒரு கடவுச்சொல் மட்டுமல்ல – இது இப்போது ஒரு வணிகத் தேவை. ஐரோப்பாவின் புதிய கார்ப்பரேட் நிலைத்தன்மை அறிக்கையிடல் உத்தரவு (சி.எஸ்.ஆர்.டி) மற்றும் கார்ப்பரேட் நிலைத்தன்மை உரிய விடாமுயற்சி (சி.எஸ்.டி.டி) விதிமுறைகள் ஆகியவற்றுடன், வணிகங்கள் தங்கள் கார்பன் உமிழ்வை அளவிடுவதை விட அதிகமாக செய்ய வேண்டும்; அவர்கள் தீவிரமாக அவற்றைக் குறைக்கிறார்கள் என்பதை அவர்கள் நிரூபிக்க வேண்டும்.
இந்த விதிமுறைகள் பாதிக்கப்படுகின்றன சுமார் 50,000 வணிகங்கள் ஐரோப்பிய ஒன்றியம் முழுவதும், ஆனால் இங்கே கேட்ச்: ஐரோப்பாவில் செயல்பாடுகளைக் கொண்ட எந்தவொரு வணிகமும் இணங்க வேண்டும் -அவை அமைந்திருந்தாலும். ஸ்கோப் 3 பியர் குழுமத்தின் நிறுவனர் மற்றும் தலைவரான விநியோகச் சங்கிலி நிபுணர் ஆலிவர் ஹர்ரே, “இந்த விதிமுறைகள் ஐரோப்பிய நிறுவனங்களுக்கு மட்டுமே பொருந்தும் என்று நிறைய பேர் கருதுகின்றனர், ஆனால் ஐரோப்பாவில் செயல்படும் எந்தவொரு வணிகமும் இணங்க வேண்டும்.”
சவால்? நிலைத்தன்மை இலக்குகளை பூர்த்தி செய்வதற்கான லட்சியத்திற்கும் அவற்றை செயல்படுத்தும் திறனுக்கும் இடையே ஒரு பெரிய இடைவெளி உள்ளது.
“நான் சஸ்டைன் கன்சல்டிங்கில் ஆலோசகர் மற்றும் தரவு ஆய்வாளராக பணியாற்றினேன், பெரிய நிறுவனங்களுக்கும் உலகளாவிய வீரர்களுக்கும் நிலைத்தன்மை சவால்களை எதிர்கொள்ள நாங்கள் உதவினோம் -முதன்மையாக கார்பன் உமிழ்வில் கவனம் செலுத்துகிறோம். இந்த வேலையின் மூலம், லட்சியத்திற்கும் செயலுக்கும் இடையில் ஒரு குறிப்பிடத்தக்க இடைவெளியை நான் கவனித்தேன், ”என்கிறார் இணை நிறுவனர் ஜோகன்னஸ் ஸ்கோல்ஸ் ctrl+s. ஒழுங்குமுறை அழுத்தம் மற்றும் கார்ப்பரேட் நிலைத்தன்மை குறிக்கோள்கள் இரண்டும் சந்தையை முன்னோக்கி செலுத்துகின்றன. இருப்பினும், சப்ளை சங்கிலிகளுக்கு வரும்போது, நிறுவனங்கள் பெரும்பாலும் அவற்றின் நிலைத்தன்மை அபிலாஷைகளுக்கும் உண்மையான செயல்படுத்தலுக்கும் இடையிலான இடைவெளியைக் குறைப்பதற்கான வழிமுறைகளைக் கொண்டிருக்கவில்லை. ”
விநியோக சங்கிலி குழப்பம்
தரப்படுத்தப்பட்ட ஐரோப்பிய நிலைத்தன்மை அறிக்கையிடல் தரநிலைகளை (ஈ.எஸ்.ஆர்) பயன்படுத்தி, நிறுவனங்கள் தங்கள் சுற்றுச்சூழல் மற்றும் சமூக தாக்கங்கள் குறித்த விரிவான தகவல்களை வெளியிட சி.எஸ்.ஆர்.டி தேவைப்படுகிறது.
இங்கே சிக்கல்: பன்னாட்டு நிறுவனங்கள் கண்டங்களை பரப்பும் சிக்கலான விநியோகச் சங்கிலிகளை நம்பியுள்ளன. அவர்கள் ஆயிரக்கணக்கான சப்ளையர்களிடமிருந்து ஆயிரக்கணக்கான தயாரிப்புகளை வாங்குகிறார்கள், ஒவ்வொன்றும் அதன் சொந்த விநியோகச் சங்கிலியுடன். நிலைத்தன்மையை நிர்வகிக்கவும், கார்பன் உமிழ்வைக் குறைக்கவும், அவர்களுக்கு டன் தரவு தேவை. ஆனால் அந்தத் தரவைச் சேகரிப்பது ஒரு காற்று புயலில் அட்டைகளின் வீட்டைக் கட்ட முயற்சிப்பது போன்றது.
பெரும்பாலான நிறுவனங்கள் தங்கள் சப்ளையர்களிடமிருந்து தரவைச் சேகரிக்க பழைய பள்ளி கணக்கெடுப்புகளைப் பயன்படுத்துகின்றன, “கணக்கெடுப்பு சோர்வு” உருவாக்குகின்றன-இது சப்ளையர்கள் தங்கள் நிலைத்தன்மை நடைமுறைகள் குறித்து எண்ணற்ற கேள்விகளுடன் குண்டு வீசப்படுகிறது. பல சப்ளையர்கள் தேவையான தகவல்களை வழங்குவதற்கான ஆதாரங்கள் அல்லது நிபுணத்துவம் இல்லை, செயல்முறைக்கு சிறந்த திறமையற்றவை, மோசமான நிலையில் சாத்தியமற்றது.
தரவு சேகரிப்பின் சவால்களுக்கு அப்பால், விநியோகச் சங்கிலி உமிழ்வை உண்மையில் எவ்வாறு குறைப்பது என்பது பற்றிய புரிதலின் பற்றாக்குறை உள்ளது: “நீங்கள் அளவிடுவதை மட்டுமே நிர்வகிக்க முடியும் ‘என்ற கட்டுக்கதை ஆபத்தானது, ஹர்ரே கூறுகிறார். “நீங்கள் மட்டுமே அளவிட்டால், நீங்கள் ஒருபோதும் நிர்வகிக்க மாட்டீர்கள்.” உண்மையான பிரச்சினை? குறைப்பு உண்மையில் நடக்கிறது என்பதை நிரூபிக்கிறது, “நீங்கள் நாள் முழுவதும் உமிழ்வைக் கண்காணிக்க முடியும்.”
சிறந்த தீர்வுகள்
சி.டி.ஆர்.எல் எஸ் இணை நிறுவனர்கள் ஜோகன்னஸ் ஸ்கோல்ஸ், மோரிட்ஸ் நில், மார்செல் செவரித்
“ஒரு பெரிய அளவில் ஒரு உண்மையான தாக்கத்தை ஏற்படுத்துவதற்கான வாய்ப்பை நாங்கள் கண்டோம் -ஆலோசனையின் மூலம் மட்டுமே சாத்தியமானதைத் தவிர, ஒரு பரந்த தேவையும், உண்மையிலேயே தாக்கத்தை ஏற்படுத்தும் ஒன்றை உருவாக்க சரியான நேரமும் இருப்பதை நாங்கள் அறிவோம்” என்று ஸ்கோல்ஸ் விளக்குகிறார்.
ஷோல்ஸும் அவரது குழுவும் ஒரு தீர்வை உருவாக்கினர், இது பாரம்பரிய கணக்கெடுப்பு மாதிரியை முழுவதுமாக ஒதுக்கி வைத்தது. தரவைப் புகாரளிக்க ஒவ்வொரு சப்ளையரும் அவற்றின் சப்ளையர்களையும் கேட்பதற்கு பதிலாக, சி.டி.ஆர்.எல்+எஸ் புள்ளிவிவர மாதிரிகள் மற்றும் முக்கிய தரவு புள்ளிகளைப் பயன்படுத்தி விநியோகச் சங்கிலி முழுவதும் கார்பன் உமிழ்வுகளின் துல்லியமான அடிப்படை மதிப்பீடுகளை உருவாக்குகிறது.
இந்த புதுமையான அணுகுமுறை பெரும்பாலும் “கணக்கெடுப்பு சோர்வு” மற்றும் வரையறுக்கப்பட்ட வளங்களுடன் போராடும் சப்ளையர்கள் மீதான சுமையை குறைக்கிறது. “நாங்கள் உருவகப்படுத்துதலை குறைந்தபட்ச, இலக்கு சப்ளையர் ஈடுபாட்டுடன் இணைக்கிறோம். முக்கியமான, எளிதில் வழங்கக்கூடிய தகவல்களைக் கேட்பதன் மூலம், செயல்முறையை திறமையாக வைத்திருக்கும்போது எங்கள் உருவகப்படுத்துதல்களைச் செம்மைப்படுத்துகிறோம், ”என்கிறார் ஷோல்ஸ். “நாங்கள் நடவடிக்கை எடுக்க நிறுவனங்களின் கருவிகளை வழங்க வேண்டியிருந்தது. அதுதான் காணாமல் போனது real நிஜ உலக மாற்றத்தை இயக்கும் தரவு. ”
சி.டி.ஆர்.எல்+எஸ் ஹைப்ரிட் மாடல் முதன்மை சப்ளையர் தரவை புள்ளிவிவர நுண்ணறிவுகளுடன் கலக்கிறது, வணிகங்களுக்கு அவற்றின் விநியோக சங்கிலி உமிழ்வு மற்றும் முன்னேற்றத்திற்கான வாய்ப்புகள் குறித்த விரிவான, செயல்படக்கூடிய நுண்ணறிவுகளை வழங்க.
உலகளாவிய உறுதியற்ற தன்மை பின்னடைவின் தேவையை அடிக்கோடிட்டுக் காட்டுகிறது
நிறுவனம் 2022 ஜனவரியில் தொடங்கப்பட்டது the உக்ரைன் மீதான ரஷ்யாவின் படையெடுப்பால் புவிசார் அரசியல் உறுதியற்ற தன்மையைத் தாக்கும். “புதுமைகளை மையமாகக் கொண்ட ஒரு தொடக்கத்தை உருவாக்குவது ஒரு கடினமான தருணம், குறிப்பாக அனைத்து உலகளாவிய நிச்சயமற்ற தன்மையுடனும்,” ஷோல்ஸ் பிரதிபலிக்கிறார். ஆனால் சந்தைக்கு நெருக்கமாக இருப்பது மற்றும் வாடிக்கையாளர்கள் எதிர்கொள்ளும் சவால்கள் மிக முக்கியமானவை: “அந்த உறுதியற்ற தன்மை நெகிழக்கூடிய மற்றும் நன்கு நிர்வகிக்கப்படும் விநியோகச் சங்கிலிகளின் அவசர தேவையை மட்டுமே எடுத்துக்காட்டுகிறது,” என்று அவர் கூறுகிறார்.
நிறுவனம் மூன்று ஆண்டுகளாக பூட்ஸ்ட்ராப் செய்யப்பட்டுள்ளது, அதாவது ஒவ்வொரு வெற்றியும் பின்னடைவும் வாடிக்கையாளர் திருப்தி மற்றும் நம்பிக்கையுடன் நேரடியாக பிணைக்கப்பட்டுள்ளன. “நாங்கள் முதல் நாளிலிருந்து வாடிக்கையாளர்களுக்கு உண்மையான மதிப்பை வழங்க வேண்டியிருந்தது” என்று ஸ்கோல்ஸ் கூறுகிறார். “வெளிப்புற நிதி இல்லாமல், சந்தையில் உண்மையான சிக்கல்களைத் தீர்ப்பதில் நாங்கள் லேசர் மையமாக இருக்க வேண்டிய கட்டாயம் ஏற்பட்டது.”
இன்று நிலைத்தன்மை என்பது இனி ஒரு பிரத்யேக துறையின் வேலை அல்ல. இது இப்போது கொள்முதல் மற்றும் செயல்பாட்டுக் குழுக்களுக்கு ஒரு முக்கிய மையமாக உள்ளது. இந்த குழுக்களுக்கு சப்ளையர்கள் குறித்து தகவலறிந்த முடிவுகளை எடுக்க உண்மையான, செயல்படக்கூடிய தரவு தேவை.
இருப்பினும், நிறுவனங்கள் விதிமுறைகளை மாற்றுவது முதல் விநியோக சங்கிலி இடையூறுகள் மற்றும் அதிகரித்து வரும் செலவுகள் வரை அனைத்தையும் புரிந்துகொள்கின்றன. ஆனால் இந்த தடைகள் சிறந்த, திறமையான தீர்வுகளுக்கான தேவை அதிகரித்து வருகின்றன. புதிய நிலைத்தன்மையை மையமாகக் கொண்ட தொழில்நுட்பங்கள் அதிகாரத்துவத்தைக் குறைக்கும், செயல்திறனை மேம்படுத்தலாம், இறுதியில் வணிகங்களின் பணத்தை மிச்சப்படுத்தலாம் – கணிக்க முடியாத சகாப்தத்தில் அவற்றின் விநியோகச் சங்கிலிகளை மிகவும் நெகிழ வைக்கும்.
கென்டிஷ் பிளாட் விண்ட்ஃபார்மின் நில பார்வை. (புகைப்படம் கிறிஸ் லாரன்ஸ்/கட்டுமானம் … (+)
ஒத்துழைப்பின் முக்கியத்துவம்
இருப்பினும், வணிகங்கள் விநியோக சங்கிலி சவால்களை மட்டும் எளிதில் சமாளிக்க முடியாது. சப்ளையர் திறனை வளர்ப்பதற்கான வலுவான தொழில் ஒத்துழைப்பு பெருகிய முறையில் முக்கியமானது. “தொழில் சகாக்கள், சப்ளையர்கள் மற்றும் உள் அணிகளுக்கு இடையிலான ஒத்துழைப்பு முக்கியமானது. நிறுவனங்கள் இலக்குகள், தரவு மற்றும் கருவிகளில் சீரமைக்கும்போது, அது டிகார்பனிசேஷன் செயல்முறையை துரிதப்படுத்துகிறது, ”ஹர்ரே விளக்குகிறார்.
சப்ளையர்களை ஈடுபடுத்த விரும்பும் நிறுவனங்களுக்கு, சப்ளையர்களை முதிர்ச்சியடையச் செய்வதற்கும், வணிக ரீதியாக வெகுமதி அளிப்பதற்கும், “மற்றவர்கள் அனைவரையும் ஈடுபடுத்துகிறார்கள் என்பதையும் அறிந்திருக்கிறார்கள் -எனவே உங்கள் சகாக்களுடன் ஒத்துழைக்க வேண்டும்” என்று ஹரெரி அறிவுறுத்துகிறார். ஆய்வுகள், அவர் மேலும் கூறுகிறார்: “அவர்களுக்கு திறன், திறன் மற்றும் நிதி இல்லை – எனவே சப்ளையர்களுக்கு அந்த சிக்கல்களைத் தீர்க்கவும்.”
நிலைத்தன்மை தரவுகளுக்கான பகிரப்பட்ட தளத்தில், நிறுவனங்கள் பாரம்பரிய விரோத வாங்குபவர்-சப்ளையர் உறவுகளுக்கு பதிலாக சலுகைகளை சீரமைத்து ஒத்துழைப்பின் உணர்வை வளர்க்கலாம். ஏற்கனவே மேடையில் ஆயிரக்கணக்கான முக்கிய சப்ளையர்கள் இருப்பதால், சி.டி.ஆர்.எல்+எஸ் ஒரு தொழில்துறை அளவிலான, நிலைத்தன்மை தரவைக் கையாள்வதற்கான தரப்படுத்தப்பட்ட அணுகுமுறையை நோக்கி செயல்படுகிறது. “எங்கள் குறிக்கோள் நிலைத்தன்மையை அளவிடக்கூடியதாக மாற்றுவதாகும்” என்று ஷோல்ஸ் விளக்குகிறார். “தளத்தைப் பயன்படுத்தி ஒரு முக்கியமான சப்ளையர்களை நாங்கள் அடைந்தவுடன், வணிகங்கள் முயற்சிகளை நகலெடுக்காமல், தரவை தடையின்றி பகிர்ந்து கொள்ள முடியும். அப்போதுதான் உண்மையான தாக்கத்தை நாங்கள் காண்போம். ”
முன்னோக்கிப் பார்ப்பது: நிலையான விநியோகச் சங்கிலிகளின் எதிர்காலம்
சப்ளையர்களுடனான புதுப்பிக்கத்தக்க ஆற்றலில் பெரிய அளவிலான முதலீடு, ஹர்ரே, தரவைச் செலவழிப்பதை விட, தயாரிப்பு கார்பன் கால்தடங்கள் மற்றும் செயல்பாட்டுத் தரவைப் பயன்படுத்துவதற்கான மாற்றத்துடன், சப்ளை சங்கிலி டிகார்பனைசேஷனை இயக்கும் மேலதிக போக்குகள் அடங்கும். “AI போன்ற வளர்ந்து வரும் புதுமைகள் நிறுவனங்களுக்கு தரவு மற்றும் அறிக்கையிடலின் நேரத்தை எடுத்துக்கொள்ளும் பணிகளை நிர்வகிக்க உதவும், உண்மையான டிகார்பனைசேஷனில் கவனம் செலுத்த மனித வளங்களை விடுவிக்கும்” என்று அவர் கூறுகிறார்.
விநியோக சங்கிலி நிலைத்தன்மையின் எதிர்காலம் சந்தையில் தீர்வுகளை அதிக ஒருங்கிணைப்பதைக் காணலாம். ஸ்கோல்ஸ் குறிப்பிடுவது போல, “இப்போது பல துண்டு துண்டான தீர்வுகள் உள்ளன. பல நிறுவனங்களுக்கு திறமையாக சேவை செய்யக்கூடிய ஒரு சில மேலாதிக்க தளங்களை நோக்கி இந்தத் தொழில் நகரும். ”
நிகர பூஜ்ஜிய விநியோகச் சங்கிலிகளுக்கு மாற்றத்தை துரிதப்படுத்துவதற்கான முக்கியமாக, “நிலைத்தன்மை, செயல்திறன் மற்றும் அளவிடுதல் ஆகியவை முக்கியமானவை” என்று அவர் கூறுகிறார். முன்னோக்கி செல்லும் வழியில் பகிரப்பட்ட வளங்கள், சீரமைக்கப்பட்ட உத்திகள் மற்றும் நிறுவனங்களுக்கும் அவற்றின் சப்ளையர்களுக்கும் இடையிலான கூட்டு முயற்சிகள் அடங்கும்.
புதிய விநியோக சங்கிலி நிலைத்தன்மை விதிமுறைகள் அச்சுறுத்தலாக உணரக்கூடும், ஆனால் ஸ்கோல்ஸ் சுட்டிக்காட்டியுள்ளபடி, அவை ஒரு வாய்ப்பாகும். “இந்த மாற்றத்தைத் தழுவுகின்ற நிறுவனங்களுக்கு, நிலைத்தன்மை என்பது இணக்கத்தைப் பற்றியது அல்ல – இது ஒரு போட்டி நன்மையாக இருக்கும்.” சிறந்த கருவிகளை ஏற்றுக்கொள்வதன் மூலமும், சகாக்களுடன் ஒத்துழைப்பதன் மூலமும், செயல்படக்கூடிய தரவுகளில் கவனம் செலுத்துவதன் மூலமும், நிறுவனங்கள் புதிய விதிமுறைகளை பூர்த்தி செய்யலாம் – மற்றும் ஆதாயம் செயல்பாட்டில் ஒரு போட்டி விளிம்பு. “