Home Business ஒரு சிறு வணிக உற்பத்தியாளர் எவ்வாறு செயல்பாடுகளை உள்ளூர் வைத்திருக்கிறார்

ஒரு சிறு வணிக உற்பத்தியாளர் எவ்வாறு செயல்பாடுகளை உள்ளூர் வைத்திருக்கிறார்

12
0

விளையாடுங்கள்

லாஃபாயெட்டின் வடக்கு முனையில் உள்ள ஒரு இந்தியானா கிடங்கு பகுதியில், சிறிய பிளாஸ்டிக் சில்லுகள் ஒரு இயந்திரத்தில் சிவப்பு நிறமாக இருக்கவும், குடிக்கும் வைக்கோலின் வடிவத்தில் சுழலவும் கொடுக்கப்படுகின்றன. நீண்ட, தொடர்ச்சியான வைக்கோல் வருவதால், அது ஒரு கன்வேயர் பெல்ட்டில் உருட்டப்படும் பிரிவுகளாக கிள்ளுகிறது.

வரியின் முடிவில் நின்று, ரியோ உற்பத்தி நிறுவனத்தின் பணியாளரான கென்னி ஹட்லெஸ்டன், வபாஷ் மையத்துடன் இணைந்து, பையில் வைக்கோல் வைக்கோலை பெட்டிகளில் அடைக்க வேலை செய்கிறது.

இது ஹட்ல்ஸ்டன் அனுபவிக்கும் ஒரு வேலை, என்றார். ஹட்ல்ஸ்டன் போன்ற சமூக உறுப்பினர்களுக்கு வேலை அனுபவத்தைப் பெறுவது வபாஷ் மையத்தின் குறிக்கோள்களில் ஒன்றாகும், வபாஷ் சென்டர் சி.எஃப்.ஓ ஜில் புளூம்ஹாஃப் கூறினார், அதிக லாஃபாயெட் பணியாளர்களுக்குள் நுழைய அவர்களின் திறமைகளை வளர்த்துக் கொள்ள உதவுகிறது, அதுதான் அவர்கள் விரும்பினால்.

உள்ளூர் வில்லியம் ஹென்றி ஹாரிசன் உயர்நிலைப் பள்ளி பட்டதாரி நிறுவிய உள்ளூர் வணிகத்திலிருந்து இந்த வேலை வாய்ப்பு வருகிறது என்பது ஒரு போனஸ் என்று புளூம்ஹாஃப் கூறினார்.

அது மாறிவிட்டால், லாஃபாயெட்டில் செய்யப்படும் அந்த வைக்கோல்களில் பலவும் உள்ளூர் தங்கியிருக்கின்றன.

21 வயதிற்குள் million 1.2 மில்லியன் லாபம்

ரியோ உற்பத்தி உரிமையாளர் ஆஷ்டன் பார்ட்ரிட்ஜ் 2012 இல் ஹாரிசனில் பட்டம் பெற்றபோது, ​​அவர் லாஜிஸ்டிக் தயாரிப்புகள் என்ற விநியோக வணிகத்தைத் தொடங்கினார்.

இது மிகவும் ஆக்கபூர்வமான பெயர் அல்ல, பார்ட்ரிட்ஜ் கூறினார், ஆனால் காகித பொருட்களை வழங்குவதில் அவரது கால்களை வாசலில் பெற போதுமானதாக இருந்தது.

டஜன் கணக்கான எரிவாயு நிலையங்களுக்கு சொந்தமான மற்றும் இயக்கும் ஒரு குடும்பத்துடன் கூட்டு சேர்ந்து, பார்ட்ரிட்ஜின் நிறுவனம் டாய்லெட் பேப்பர் மற்றும் பேப்பர் டவல்கள் போன்ற காகித தயாரிப்புகளை மிட்வெஸ்ட் முழுவதும் உள்ள இடங்களுக்கு வழங்கியது.

முதல் மூன்று ஆண்டுகளுக்குள், பார்ட்ரிட்ஜ் தனது நிறுவனம் 1.2 மில்லியன் டாலர்களை விற்பனையில் ஆழ்த்தியதாகக் கூறினார்.

“உயர்நிலைப் பள்ளியிலிருந்து வெளியேறிய ஒருவருக்கு அது பைத்தியம்” என்று பார்ட்ரிட்ஜ் கூறினார். “ஆனால் பின்னர் கோவிட் நடந்தது.”

கழிப்பறை காகிதம் மற்றும் காகித துண்டுகள் குறுகிய சப்ளை மற்றும் பீதி வாங்குவது பார்ட்ரிட்ஜ் தனது நிறுவனமும் கையாண்டதாகக் கூறியது. தளவாடங்களின் செயல்பாட்டைத் தொடர முடியாமல், பார்ட்ரிட்ஜ் உற்பத்தியில் முன்னிலைப்படுத்த முடிவு செய்ததாகக் கூறினார்.

ஆனால் அவர் என்ன தயாரித்து விற்கிறார்?

“நாங்கள் எதை விற்கிறோம் என்பதைப் பார்த்து நான் அங்கே உட்கார்ந்திருந்தேன், எங்கள் விற்பனையின் ஒரு பெரிய துறை பெரிய, 32 அவுன்ஸ் கோப்பைகள் என்பதை என்னால் காண முடிந்தது,” என்று பார்ட்ரிட்ஜ் கூறினார். “நான் பானங்களுடன் பிரபலமடைய விரும்பினேன், அப்போதுதான் நான் வைக்கோலைப் பார்க்கத் தொடங்கினேன்.”

சரியான உபகரணங்களுடன், அவர் 2,000 பெட்டிக்கு $ 15 க்கு வணிகங்களுக்கு போட்டித்தன்மையுடன் வைக்கோல் வழங்க முடியும் என்று பார்ட்ரிட்ஜ் கூறினார். அவர் மக்கும் வைக்கோல் வைக்கோல் வழங்க முடியும் என்பதைக் கண்டறிந்தார். வழக்கமான பிளாஸ்டிக் வைக்கோலின் அதே உணர்வோடு தாவர ஸ்டார்ச்சிலிருந்து தயாரிக்கப்பட்ட பார்ட்ரிட்ஜ், 2,000 பெட்டிக்கு சுமார் $ 23 க்கு வழங்க முடியும் என்று அவர் கண்டறிந்தார்.

ஆனால் அவர் பணியாளர்களை எங்கே காணலாம்?

எல்லா நேரமும்

அதே நேரத்தில் பார்ட்ரிட்ஜ் தனது வணிகத்தின் அடுத்த படிகளைக் கண்டுபிடிக்க பணிபுரிந்தார், வபாஷ் மையம் தனது பட்டறையை மறுவடிவமைப்பு செய்யும் பணியில் ஈடுபட்டுள்ளது, புளூம்ஹாஃப் கூறினார்.

அந்த நேரத்தில், வபாஷுடன் ஷிம் தயாரிப்பதற்கான கூட்டாண்மை பணிகள் முடிவுக்கு வருகின்றன, மேலும் குறைபாடுகள் உள்ள குழந்தைகள் மற்றும் பெரியவர்களை ஆதரிப்பதை நோக்கமாகக் கொண்ட ஒரு இலாப நோக்கற்ற வபாஷ் சென்டர், கூட்டாளர்களைத் தொடங்க மற்றொரு வணிகத்தை நாடுகிறது.

வபாஷ் சென்டர் தலைமை நிர்வாக அதிகாரி ஜேசன் மெக்மனஸுடன் பகிரப்பட்ட ஒரு பரஸ்பர இணைப்பு பார்ட்ரிட்ஜ் அவர்களுக்குத் தேவையானதைப் போலவே மாறியது.

“அந்த இடத்தை நாங்கள் என்ன செய்யப் போகிறோம் என்பதைக் கண்டுபிடிக்க முயற்சித்தபோது ஆஷ்டன் சரியான நேரத்தில் வந்தார், அந்த ஷிம் வேலைகளில் சிலவற்றை கட்டிடத்திலிருந்து வெளியேற்ற நாங்கள் வேலை செய்தோம், இதனால் ரியோ உற்பத்திக்கு இடமளித்தது,” ப்ளூம்ஹாஃப் கூறினார். “ஒட்டுமொத்தமாக, இது நமக்குத் தேவையானவற்றுடன் சரியாக பொருந்துகிறது.”

வைக்கோல் தயாரிக்கும் இயந்திரத்தின் முழு ஓட்டத்தில், இரண்டு முதல் மூன்று பேர் ஒரு நேரத்தில் தயாரிப்பை தொகுத்து பெட்டியில் வைக்க முடியும், ரியோ உற்பத்தியின் ஊழியர்களுக்கான ஊதியம் வபாஷ் மையத்தின் மூலம் ஒரு மணி நேரத்திற்கு $ 15 தொடங்குகிறது.

லாஃபாயெட்டில் தயாரிக்கப்பட்ட பல வைக்கோல்களில் பல வாங்கப்பட்டு உள்ளூர் இருக்கின்றன, பார்ட்ரிட்ஜ் கூறினார். வைட்ஸ்டவுனை தளமாகக் கொண்ட உணவு தயாரிப்பு சப்ளையரான டெல்கோ ஃபுட்ஸ் உடன் கூட்டுசேர்வதன் மூலம் பார்ட்ரிட்ஜ், மாநிலம் முழுவதும் பல உள்ளூர் வணிகங்களுடன் இணைந்து பணியாற்ற முடிந்தது என்றார்.

அந்த உள்ளூர் வணிகங்களில் ஒன்று, முன்னாள் பர்டூ கால்பந்து வீரர் பிராட் நெய்மியர் நிறுவிய இந்தியானாவை தளமாகக் கொண்ட பிஸ்ஸா வணிகமான அஸிப் பிஸ்ஸாவும் அடங்கும்.

அஸ்ஸிப் பிஸ்ஸாவிற்கான உணவு மற்றும் வாங்கும் இயக்குனர் பிளேக் கோல்கர், வபாஷ் சென்டரின் அனுபவத்தைப் போலவே, பார்ட்ரிட்ஜிலிருந்து தனது நிறுவனத்தின் குடி வைக்கோல்களைப் பற்றி அவர் பெற்ற மின்னஞ்சல் “சரியான நேரத்தில்” வந்தது என்று கூறினார்.

உள்ளூர், உள்ளூர், உள்ளூர்

கடந்த ஆண்டில், அஸ்ஸிப் ஒரு சப்ளையர் தேவைப்பட்டார், அவர் வணிக குழந்தை அளவிலான வைக்கோல்களை அதன் பான அளவுகளுடன் செல்ல முடியும், ரியோ உற்பத்திக்கு இடமளிக்க முடியும் என்று கோல்கர் கூறினார்.

மற்ற பெர்க் கூட, கோல்கர் கூறினார், வைக்கோல் தனிப்பயனாக்கக்கூடியது. அஸிப்பின் மஞ்சள் பிராண்டிங்குடன் வாங்குவதை வரிசைப்படுத்துவது, அவர்கள் எதிர்பார்க்காத ஒன்று சாத்தியமானதாக இருக்கும் என்று அவர் கூறினார்.

“எவன்ஸ்வில்லில் எங்கள் வைக்கோலுக்காக எங்கள் சப்ளையருடன் நாங்கள் ஒரு கடினமான நேரத்தை அனுபவித்துக்கொண்டிருக்கிறோம், ஆஷ்டனில் இருந்து நான் பெற்ற குளிர் மின்னஞ்சல் முழுமையான சரியான நேரத்தில் இருந்தது. எங்களுக்கு வேறு வழிகள் இருப்பதைக் காட்டியது” என்று கோல்கர் கூறினார். “அவர் எங்களுக்கு சில மாதிரிகளை அனுப்பினார், அவை மிகச் சிறந்தவை. அந்த நேரத்தில், வபாஷ் மையத்துடனான கூட்டாண்மை பற்றி எனக்கு எதுவும் தெரியாது, ஆனால் நேர்மையாக இது எல்லாவற்றிற்கும் மேலாக செர்ரி தான்.”

அதன் கடைகளில் உள்ள சமூகங்களுக்கு மீண்டும் ஊற்றுவதற்கான அஸ்ஸிப்பின் தத்துவத்துடன் வரிசையாக, கோல்கர், அதன் சமூகத்தை ஆதரிப்பதை நோக்கமாகக் கொண்ட மற்றொரு உள்ளூர் வணிகத்துடனான கூட்டாண்மை ஒரு மூளை இல்லாத முடிவு என்று கூறினார்.

இந்தியானா சேம்பர் ஆஃப் காமர்ஸ் தலைவர் வனேசா கிரீன் சிண்டர்ஸுடனான அண்மையில் விஜயம் செய்தபோது, ​​சிறு வணிகங்கள் வளர உதவ அரசு என்ன செய்ய முடியும் என்று எவன்ஸ்வில்லே-பகுதி வணிகர்களிடம் சிண்டர்ஸ் கேட்டார்.

கோல்கரின் தீர்வு? பார்ட்ரிட்ஜின் லாஃபாயெட் அடிப்படையிலான உற்பத்தி வணிகத்துடன் அவர் கண்டுபிடித்ததைப் போல உள்ளூர் கூட்டாண்மைகளை அடையாளம் காணவும்.

“எந்த நேரத்திலும் நீங்கள் அறிந்த ஒருவருக்கு உங்கள் அண்டை வீட்டுக்காரர் உதவ முடியும், மாநிலத்திற்குள் கூட, அது ஒரு மூளையாக இருக்கக்கூடாது” என்று கோல்கர் கூறினார். “நீங்கள் உங்கள் வணிகத்தையும் வளர்க்கும் போது அவற்றை உருவாக்க நீங்கள் உதவுகிறீர்கள். சிறந்தது, இருப்பினும், நீங்கள் மற்றொரு சிறு வணிகத்துடன் பணிபுரியும் போது, ​​அவர்கள் தொலைபேசியை எடுக்கப் போகிறார்கள் என்பது உங்களுக்குத் தெரியும் உங்களுக்கு தேவைப்படும்போது. “

பார்ட்ரிட்ஜ் தான் எப்போதும் உற்பத்தியில் புதிய வளர்ச்சி வாய்ப்புகளைத் தேடுவதாகக் கூறினாலும், தற்போது பனிக்கட்டி பானக் கோப்பை சந்தையை கவனித்து வருகிறார், அவர் தனது வணிகத்தை உள்ளூர் வைத்திருப்பதற்கான மதிப்பைக் காண்கிறார்.

“வபாஷ் மையத்தில் உள்ளவர்கள் ஆச்சரியமாக இருக்கிறார்கள், எங்களிடம் நிறைய பேர் வேலை தேவைப்படுகிறார்கள்” என்று பார்ட்ரிட்ஜ் கூறினார். “எங்கள் குறிக்கோள் கட்டமைப்பதாகும். அதைச் செய்ய ஆர்வமுள்ள பிற உள்ளூர் வணிகங்களையும் நாங்கள் அடையாளம் காண முடிந்தால், அதுதான் முக்கியமானது, நாங்கள் அவர்களுடன் வளர விரும்புகிறோம்.”

ஜிலியன் எலிசன் ஜர்னல் & கூரியரின் நிருபர். Jellison@gannett.com என்ற மின்னஞ்சல் வழியாக அவளை அணுகலாம்.

ஆதாரம்